Truyen30h.Net

Sự Gian Lận Của Thần Minh

Chương 0: Giới thiệu

cucbotbietlan

-Thể loại: Nam chủ, hài hước, xuyên sách, phiêu lưu, siêu nhiên, no romance, non-couple, bromance,...

-Nội dung: Saint vô tình nhớ lại kiếp trước.

Hắn phát hiện bản thân vốn là người ở thế giới khác, vô tình xuyên vào quyển sách "Nhà sáng lập". Một bộ tiểu thuyết mà hắn từng đọc cho em gái nghe trước kia. Xui thế nào lại xuyên vào kẻ vô lại nhà Công tước, nhân vật sẽ chết trong vụ ám sát tại buổi lễ nhậm chức của Hầu tước Douline Siyldna. Khác với nhiều nhân vật khác khi xuyên sách, Saint xuyên vào từ khi vừa lọt lòng, hơn hai mươi năm qua là hắn tự mình sống, không phải tự nhiên mà đoạt xác.

Hắn nhớ lại vào hai năm trước, lúc vừa du nhập thành Labold. Theo kí ức, cũng chính là nguyên tác, hắn chỉ chướng mắt gia đình mà đến đây, dự định sẽ ở lại mấy năm, thoải mái ăn chơi.

Cứ ngỡ chỉ là một người xuyên sách bình thường, nhưng hết lần này đến lần khác, nhiều manh mối cùng sự kiện cứ kéo nhau tới trước mặt hắn cứ như muốn dang rộng vòng tay, nói, "Chào mừng về nhà."

Hãy cùng theo dõi hành trình thay đổi và theo đuổi sức mạnh của Saint Liasvince, "Ta không theo đuổi quyền lực, bởi quyền lực sẽ theo đuổi kẻ mạnh."

Tất cả chỉ có ở [Sự Gian Lận Của Thần Minh]

----------

-Saint Liasvince

+Tuổi: 24

+Sinh nhật: 14/01

+Sở trường: Ngắm bắn.

+Nghề nghiệp: Làm chủ.

______

-Egan Jibistant

+Tuổi: 25

+Sinh nhật: 15/03

+Sở trường: Kiếm thuật, võ thuật, ma thuật, thứ biết một chút.

+Nghề nghiệp: Hầu tước xứ Neablive, nam chính nguyên tác.

______

-Haen Liasvince

+Tuổi: 22

+Sở trường: Kiếm thuật, võ thuật, thứ biết một chút.

+Nghề nghiệp: Nam tước

______

-Richard

+Tuổi: 47

+Sở trường: Ma thuật.

+Nghề nghiệp: Vệ sĩ.

______

-Egrus

+Tuổi: 19

+Sở trường: Dùng dao, võ thuật.

+Nghề nghiệp: Vệ sĩ.

______

-Kiera

+Tuổi: 17

+Sở trường: Y thuật.

+Nghề nghiệp: Bác sĩ partime.

-...

----------


*Lưu ý:

Nhất định phải đọc: Truyện lấy cảm hứng từ Trash Of The Count's Family. Chính xác là mình đã lên ý tưởng cho tác phẩm kể từ mùa hè năm 2022, cụ thể là khoảng tháng 5 sau khi đọc xong bộ manhwa "Phế vật dòng dõi bá tước" nhưng đến tận đầu năm nay mình mới bắt đầu chắp bút. Mình đã muốn viết từ trước nhưng không biết nên viết về gì, cụ thể là bối cảnh thế nào cho đến khi đọc được tác phẩm trên. Nhờ vậy mình đã học được cách thúc đẩy và phát triển tuyến nhân vật, cũng như sự kiện, trước kia mình khá mù mịt về khoảng này.

Thật ra ban đầu mình muốn viết BL nhưng sau khi lên ý tưởng và thử viết đề cương thì mình nhận ra bản thân đã quá tập trung vào nhân vật bot, cũng chính là Saint đấy. Vì vậy nên mình đã quyết định đổi sang non-couple.

Và mình xin khẳng định tác phẩm chỉ được lấy cảm hứng từ bộ "Phế vật dòng dõi bá tước", mình không biết motif có bị trùng lặp với bất kỳ tác phẩm nào trước đó không, điều này khiến mình khá hoang mang và do dự có nên viết tiếp không. Dù sao mình cũng muốn thử một lần, mình không muốn công sức và đứa con tinh thần của mình phải biến mất một cách vô nghĩa vì mình đặt rất nhiều tâm huyết vào tác phẩm này. Bạn mình có nói rằng đây cũng không phải motif gì mới, quan trọng là cách triển khai nội dung cốt truyện nên mình cũng yên tâm hơn.

À, nếu bạn thắc mắc vì sao bối cảnh phương Tây mà Manuel lại gọi Saint là đại nhân thì sau sẽ rõ.

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trên con đường tiếp theo.

__________

Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có rất nhiều sai sót, vì vậy mình rất mong nhận được sự góp ý từ mọi người. Mình sẽ cố gắng tiếp thu và sửa chữa.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ<3

[Truyện được viết bởi <Cục Bột Biết Lăn> và chỉ đăng tải ở một nền tảng duy nhất là Wattpad]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net