Truyen30h.Net

Su Tro Lai Cua Em Gai Quoc Dan Tieu Nhat That

Tiểu nha hoàn bên cạnh phản ứng lại, quan tâm nói: "Chị Manh Manh, chị không sao chứ."

Triệu Nhất Manh sắc mặt tái mét, gằn từng chữ nói: "Không có, chuyện gì."

Là cô ta khiêu khích Tô Đào trước, như thế nào cũng không tính đến Tô Đào thật sự dám động thủ trong lúc quay phim, cô chính là nắm lấy điểm này mới tùy ý làm bậy, cô dám cam đoan nếu nói có việc, Tô Đào nhất định sẽ đưa lòng bàn tay cho mọi người xem, đến lúc đó cô ta nói không rõ, còn không bằng nhịn rồi sau này lại tìm cơ hội.

Lưu ý: "Cảnh 1 lần 2, acction!"

Tô Đào cùng tiểu nha hoàn đỡ Triệu Nhất Manh té xỉu đi về phía khuê phòng đại tiểu thư.

"Muội muội, muội đây là?"

Trên đường gặp nam chủ Kỳ Viễn từ phòng chínhđi ra, nghi hoặc nhìn về phía Triệu Nhất Manh cô đỡ, sau khi hỏi rõ nguyên nhân, thấy muội muội tóc đều rối loạn, liền hỗ trợ ôm Triệu Nhất Manh vào trong phòng.

Kỳ Viễn ôm hai lần mới ôm lên.

Ót Kỳ Viễn mơ hồ có gân xanh nổi lên, thở phào nhẹ nhõm, Tô Đào nhìn bộ dáng cố hết sức của hắn, luôn cảm thấy một giây sau Triệu Nhất Manh sẽ bị ném ra ngoài.

Lúc bước vào ngưỡng cửa, rất rõ ràng nhìn thấy Kỳ Viễn dừng lại một chút, sau đó mới tiếp tục đi về phía trước, chỉ là biểu tình so với lúc trước càng thống khổ hơn.

Việc nam diễn viên không ôm được nữ diễn viên thực ra là chuyện rất bình thường, dù đã rất nhẹ nhưng vẫn không thể ôm được.

Đem Triệu Nhất Manh đặt lên giường đắp chăn, người hầu mời lang trung đã đến, ống kính nơi này chủ yếu quay lang trung, mà Triệu Nhất Manh sắc mặt tái nhợt, môi không có huyết sắc nhắm mắt lại, làm nổi bật nữ chủ đáng thương.

Kỳ Viễn đứng ở phía sau lang trung, một bàn tay lặng lẽ xoa xoa thắt lưng, biểu tình rõ ràng là đang ẩn nhẫn cái gì đó.

Tầm mắt Tô Đào dừng trên tay hắn, đây không phải là ôm eo chứ!

Nam chủ ngày đầu tiên bị thương, nếu như cô nhớ không lầm, cảnh tiếp theo còn có phân đoạn ôm công chúa, chẳng qua đối tượng đổi thành cô, đến lúc đó cũng không biết Kỳ Viễn có thể ôm được hay không.

Đến lời Tô Đào nói.

"Lang trung, ngươi chẩn đoán ra cái gì?"

Vị lang trung kia cười cười, "Đại tiểu thư xin yên tâm, vị cô nương này chỉ là đói ngất xỉu, thân thể suy yếu, lão phu liền kê ra một phương thuốc điều hòa thân thể, chờ nàng tỉnh lại uống vào là tốt rồi!"

"Chế độ ăn uống, thích hợp ăn nhẹ, bữa ăn đầu tiên không nên ăn quá nhiều."

Tô Đào đứng dậy hành lễ, "Thật đa tạ."

"Không phải ngươi nói đi tìm bạch ngọc kỳ mới của ngươi cho ta, làm sao lại ở trong phòng Sênh Nhi" Trần Trạch sắm vai thiếu niên tướng quân, từ ngoài cửa đi vào.

Kỳ Viễn cũng nhậm chức quan trường, hôm nay Hưu Mộc mời bạn tốt đến phủ tụ tập.

"Thiếu tướng quân", Tô Đào đứng dậy chào hỏi.

"Sênh Nhi muội muội, tốt.", Trần Trạch chú ý tới trên giường có một nữ tử xa lạ, dung nhan kiều mị, giống như tiên nữ, trợn thẳng mắt,"Đây là ai? Chuyện gì đã xảy ra với nàng ấy vậy?"

Đương nhiên hoạt động nội tâm này là của Thiếu tướng quân, bản thân Trần Trạch cũng không cho rằng như vậy.

Thừa tướng đại công tử buồn cười nhìn bạn tốt, chưa từng thấy qua hắn vì một nữ tử lộ ra biểu tình như vậy, trêu chọc nói: "Muội muội nhà ta từ ngoài nhặt về, chẳng lẽ ngươi đối với cô nương này có ý nghĩ khác, vừa gặp đã ái mộ?"

Lúc đó anh còn không biết ngày sau tâm tư của anh đều đặt trên người cô.

Thiếu tướng quân tự nhiên là cực lực phủ nhận, nhưng ánh mắt luôn nói chuyện với đại công tử, có phải nhìn về phía người trên giường hay không.

"Cắt" Cảnh đầu tiên kết thúc.

"Nghỉ ngơi 20 phút."

Chuyện gì vậy, mới quay một lúc mà nghỉ ngơi, các diễn viên hai mặt nhìn nhau, bất quá đạo diễn đều nói nghỉ ngơi, vậy vừa vặn có thể học thêm mấy lần.

Tô Đào cho tới bây giờ đều là trước khi quay đều là học thuộc từ ngữ.

Lòng bàn tay tiết ra mồ hôi dày đặc, Tô Đào nắm chặt tay, lòng bàn tay mơ hồ đau đớn.

Triệu Nhất Manh vừa hô ca liền rời đi, các diễn viên chính đều vây quanh màn hình đạo diễn xem lại.

Tô Đào trở lại xe bảo mẫu, mở cửa xe liền thấy được một bóng dáng quen thuộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net