Truyen30h.Net

[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất Thất

Chương 36: Trở về nhà (2)

xin_ting_

Lẽ ra đã thay quần áo xong rồi.

Tô Đào gõ cửa.

"Cốc...cốc..."

Chẳng bao lâu bên trong mở cửa ra.

Bất quá người mở cửa không phải Tô Lê, mà là Lý Minh Vũ.

"Anh Minh Vũ, ăn cơm thôi.", Tô Đào nghiêng đầu nhìn vào trong, anh trai cô đâu?

"Anh Ni ở toilet rửa mặt", Lý Minh Vũ dựa vào khung cửa, tóc bởi vì vừa mới thay quần áo xong còn chưa kịp sửa sang lại, giờ phút này có chút lộn xộn.

"Ừm... Mê mê rống lên muốn làm cái mực gì?" (Em gái Lớn lên muốn làm gì?)

Tô Đào suy nghĩ một chút mới hiểu được lời anh nói là có ý gì.

"Diễn viên, cũng có thể là ca sĩ? Cũng có lẽ là nhà thiết kế, nhưng cũng không chừng sẽ đi bưng gạch, nếu như không, em cũng chỉ có thể để cho anh trai em nuôi em!"

Lý Minh Vũ bị cô chọc cười, không nghe Tô Lê nói em gái anh có tính hài hước như vậy!

"Wo cảm thấy Ni rất khả nghi." (Khả năng)

Tô Đào nhướng mày: Lý Minh Vũ trịnh trọng gật đầu, "Khả nghi!"

Được rồi! Cô chịu thua, thực tế anh muốn nói là có thể!

"Giống như anh trai em...", hai chữ đẹp mắt còn chưa nói ra, đầu trùm một bộ quần áo, hai chữ cuối cùng của Lý Minh Vũ chìm đắm trong nức nở.

"Mặc quần áo vào, đây là ở nhà, không phải trên sân khấu", Tô Lê tức giận nói.

Ăn mặc như vậy cho em gái anh xem, tên này rốt cuộc có biết cái gì gọi là thiếu nhi không thích hợp hay không.

Anh ta mặc một chiếc áo phông màu xanh lam, đường viền cổ áo hơi lớn, lộ ra xương quai xanh thanh tú và một nửa bờ vai thơm tho.

Một màn này dường như đã từng quen biết, Tô Đào chợt nhớ tới kiếp trước Tô Lê trong buổi biểu diễn, có một bài hát là Dark Wink, anh trang điểm xấu xí, vạt áo mở nửa, hát đến một nửa thì trên sân khấu mới rắc mưa, Tô Lê ướt đẫm tóc ướt, nước nhỏ giọt từ khóe trán, yết hầu lăn lộn, vừa soái vừa khát người.

Người hâm mộ phát cuồng!

Tô Đào lúc ấy nhìn thấy tấm ảnh hd kia trên mạng, lập tức cho anh một cái áo thu đăng lên bình luận, còn lên hot search một lần!

Sau đó, giới cơm áo dậy sóng cho nghệ sĩ nhà mình.

"Anh ơi ăn cơm thôi.", Tô Đào nhu thuận nói.

Tô Lê đã ngửi thấy mùi thơm, nhịn không được nuốt nước miếng đi vào phòng ăn, anh đã sớm nghĩ đến điềunày, tuy rằng nước T cũng có mì xào, nhưng hương vị căn bản không giống như trong nước, anh ăn không quen.

"Wow! Mì xào, mì xào trong nồi", Lý Minh Vũ ánh mắt đều sáng, "Tốt rồi!!

Tô Lê cũng ăn một ngụm lớn, thỏa mãn thở dài một tiếng. "Ngon thì ăn nhiều một chút, phòng bếp còn nữa.", Diệp Ngưng nhìn bọn họ ăn cao hứng cũng vui vẻ theo.

Lý Minh Vũ: "Cảm ơn dì.".

Diệp Ngưng thu dọn một gian phòng cho Lý Minh Vũ, ở cách vách phòng Tô Lê, ăn cơm xong liền đi nghỉ ngơi.

Buổi tối ba Tô đi làm về, hai cha con đã lâu không gặp, cùng nhau uống chút rượu, Lý Minh Vũ nhìn qua gầy yếu, nhưng thực ra uống rất hay, uống rất nhiều, bầu không khí càng ngày càng nhiệt liệt, cuối cùng rượu nhỏ biến thành rượu lớn, Tô Đào cùng mẹ liên tục tốn rất nhiều khí lực mới giải quyết tốt cho ba người.

Ngủ đến khi mặt trời lên cao mới tỉnh lại, Tô Vân Đình nghe nói Lý Minh Vũ thích văn hóa Trung Quốc, cho nên đi theo Tô Lê tới chơi, chờ hai người tỉnh lại rồi lái xe lôi kéo bọn họ chơi ở Bắc Kinh một vòng.

Buổi tối ngoại trừ nhị ca Tô Trạm ở bộ đội không trở về được, tất cả mọi người tô gia tụ tập cùng một chỗ ăn một bữa cơm.

Tô Lê mua vé máy bay lúc tám giờ tối mai, hôm nay ở nhà cùng cha mẹ một ngày, Tô Lê rất luyến tiếc, thật vất vả mới về nhà một lần hình như mới chớp mắt đã đến lúc muốn đi.

Ăn cơm tối xong, Tô Vân Đình lái xe đưa hai người ra sân bay, không biết là ai đưa ra tin tức chuyến bay của Tô Lê, Tô Đường đã ngồi xổm quanh sân bay.

Tô Vân Đình biết con trai mình có chút danh tiếng, trên điện thoại di động của ông thường xuyên nhìn thấy tin tức về Tô Lê, nhưng chưa từng thấy nhiều người như vậy, có chút không biết nên làm cái gì bây giờ.

Nhìn thấy đám người bên ngoài xe đồng thanh gọi tên Tô Lê, ông cảm thấy con trai sau khi xuống xe có thể bị các cô ăn hay không.

"Ba, đi lối VIP đi.", ngữ khí Tô Lê không hề gợn sóng, hiển nhiên đã quen với loại tình huống này.

Đây là hành trình riêng tư của anh, cũng không công bố thông tin chuyến bay ra bên ngoài, Tô Lê khẽ nhíu mày, xem ra là nhân viên nội bộ hãng hàng không tiết lộ.

"Được rồi." Tô Vân Đình đưa hai người đến lối vào VIP, ôm con trai, "Tiểu Lê, nếu gặp chuyện gì nhất định sẽ gọi điện thoại cho ba, đừng tự mình gánh vác, ba trong giới này cũng không biết nhiều, sống không vui thì về nhà."

Tô Lê đỏ mắt, gật đầu.

"Anh ơi, em không nỡ xa anh.", Tô Đào đã khóc rồi cũng chỉ khi đối mặt với người nhà cô mới thể hiện ra mặt yếu đuối của mình, "Anh nhất định phải chăm sóc bản thân thật tốt, bằng không em sẽ lo lắng lắm đấy!", anh vừa có thời gian sẽ liên lạc với gia đình, mỗi lần đều là báo hỉ không báo ưu, cái vòng tròn này có bao nhiêu tàn khốc Tô Đào cũng biết một chút, chính là bởi vì chỉ biết một chút mới càng đau lòng cho Tô Lê.

Một chút đã rất tàn nhẫn, tàn nhẫn hơn là mọi người chỉ có thể nhìn thấy phần nổi của tảng băng chìm.

Tô Lê ôm Tô Đào vào trong ngực, "Anh sẽ chăm sóc tốt cho mình, em ở nhà cũng phải nghe lời nha."

Tô Đào dùng sức gật đầu.

Sau khi tiễn Tô Lê đi, Tô Đào liền mất hứng, dọc theo đường đi Tô Vân Đình luôn nghĩ biện pháp trêu chọc cô, cha già diễn xuất kém cỏi, kỳ thật ông so với Tô Đào càng khổ sở hơn.

"Ba, qua vài năm nữa anh trai sẽ về nước phát triển, đến lúc đó có thể thường xuyên gặp mặt." Tô Đào biết trong lòng ba khổ sở không ít hơn cô.

"Thật sao? Anh trai đã nói với con sao? ", Tô Vân Đình nghe vậy trong lòng tốt hơn không ít.

Tô Đào: "Vâng."

Lại có gần hai ba năm nữa Tô Lê tốt nghiệp đại học, hợp đồng hết hạn, đúng lúc một công ty giải trí trong nước gửi lời mời tới anh, Tô Lê thuận thế lấy lý do này không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Sau khi về nước, anh thành lập đội ngũ của mình, thành lập phòng làm việc, thực lực ca hát và nhảy múa đều tốt, danh tiếng của Tô Lê ở trong nước so với trước tăng lên không chỉ một bậc, trở thành lưu lượng hàng đầu.
...

Ngày tháng phẳng lặng buồn tẻ trôi qua.

Một ngày Tô Đào xuống lớp múa, khi đi ngang qua một con hẻm nhỏ bên trong truyền đến tiếng đánh nhau.

"Lão tử hôm nay cho ngươi bò cũng không đứng lên được. "

"Mẹ nó ngươi buông lão tử ra, có giỏi thì solo a, ba đánh một tính là bản lĩnh gì?"

Âm thanh này hơi quen thuộc!

Lòng hiếu kỳ thúc đẩy, Tô Đào đi tới, cô thật đúng là không nghe lầm, bị đè đánh không phải là Triệu Tiêu sao?

Đầu chảy máu, một bên mặt sưng lên cao, mặt khác cũng không khá hơn, nếu không phải trên người cậu mặc đồng phục học sinh Di Hoà, cô còn không có thể nhận ra cậu.

Vốn cô không muốn quản, nhưng không ngại được bệnh nghề nghiệp, huống hồ Triệu Tiêu thê thảm một chút.

Người đánh cậu ta hình như cô cũng từng gặp qua, là người trước kỳ nghỉ hè ở căng tin ý đồ chiếm tiện nghi của cô.

Làm sao hai người này lại đánh nhau?

"Các người..... Đừng đánh nữa, phạm pháp, tụ tập đông người ẩu đả, muốn bị giam sao?" Tô Đào nói với đám người này.

Người  này là ai?!

Đánh người bất động, bị đánh không mắng, đều sững sờ nhìn Tô Đào đột nhiên xuất hiện.

Tô Đào cảm thấy có kịch, tiếp tục khuyên nhủ, "Trong các cậu hẳn là mười tám tuổi đi, đánh chết người thì phải tính hình phạt, phạt tù dưới ba năm, giam giữ hoặc giám sát công khai.", bỏ qua một người cầm một đoạn gậy trong tay, tiếp theo nói "Có vũ khí tụ tập đông người ẩu đả, phạt tù từ ba năm đến mười năm."

Cô có thể ghi nhớ trôi chảy "Luật hình sự".

Lúc nói chuyện Triệu Tiêu liền nhận ra cô, giống như con trai nhìn thấy mẹ vậy, hiện tại cậu cảm thấy Tô Đào đặc biệt thân thiết, "Lão đại, cứu tôii a~~".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net