Truyen30h.Net

Succubus Slave

Shunai về phòng trọ mà cô thuê vào lúc 9h sáng, lúc mà tất cả trường đang trong lớp học. đến phòng trọ cô thuê thì đã có nhiều người đàn ông cầm gậy gộc và cả những quái thú ở đó. Nhìn là cô biết đây là bọn tay sai của Sungzik. Cô bị chắn trước cửa và bị bọn chúng đe dọa.

- Dừng lại ! Mày là Shuani đúng không ? Theo tao !

- Không ! Bỏ tay anh ra !

Một thằng đầu gấu trong nhóm nắm lấy tay cô, kéo cô đi nhưng ngay sau đó tay của hắn bị cắt rời đi. Hắn đứng đó và kêu gào khi tay hắn bị thứ gì đó cắt mất .

- Tay tao ! Tay tao ?

-Cái gì thế ?

- Sao tay mày lại bị cắt ?

- Chắc chắn là con kia !

- Nhưng thông tin nói rằng nó chưa thức tỉnh mà .

- Cứ bắt nó đã, mà thằng nào đi đưa tên kia đi bệnh viện đi.

Một thằng cầm đầu trông có vẻ hổ báo có tóc mohak sai khiến 1 trong 30 thằng dưới quyền nó nói, trong khi 4 thằng khác đang tiến lại gần cô với quái thú của chúng theo sau.

- Không ! Lui ra !

Ngay khi cô nói điều đó, đầu của ba thằng liền lìa khỏi cổ bốn tên đó, quái thú của bọn nó liền phân giải sau khi chủ nhân của chúng chết.

- Cái quái gì vậy ?

- Bọn chúng chết trong nháy mắt !

- Chắc chắn là con kia làm ! Tất cả bắt lấy nó !

Tên chỉ huy lại một lần nữa sai bọn chúng, tất cả những tên còn lại liền xông về cô với cả vài chục quái thú theo sau bọn chúng. Ngay lúc này, lúc cô nghĩ chắc chắn sẽ bị bắt thì từ đâu đó, một tiếng cắt sắc , ngọt lịm xuất hiện và khiến tất cả những thứ cản đường nó đều bị cắt ngọt, hơn 10 tên đang tiến đến cô bay đầu ngay lập tức và không ít quái thú bị cắt đôi cùng lúc. Một cục nước được bắn ra từ cùng hướng sau đó và nổ ra giữa bọn chúng, khiến tất cả bọn chúng bị phân hủy, cô chắc chắn đó là Axit đậm đặc khi nhìn lòng đường bị phân hủy bởi axit đã là 2 mét độ sâu. Tất cả bọn đầu gấu, đầu chó đã bị phân hủy không còn xác, cả xương cũng bị phân hủy.

- Thật sự đây là quái thú level 400 mà anh ta bảo ?

Anh nhận ra sự đáng sợ của quái thú level 400, nhưng cô nhận ra là cánh cửa phòng của mình cũng đang bị phá hủy nên nhanh chóng tìm đường và vào phòng của cô. Đồ đạc của cô giản dị, cô chỉ cầm túi xác, vài bộ quần áo, vài mỹ phẩm duy nhất mà cô có, 1 cái vòng cổ của cô và đi ra. Cô nhận thấy là axit vẫn đang ăn mòn và đã được 4 mét độ sâu rồi.

Sau đó 4 phút, với cuộc gọi của ngưòi dân khi thấy một đám xã hội đen tụ tập một chỗ, cảnh sát khu vực đã đến nhưng thứ duy nhất họ thấy là một cái hố sâu đang sủi bọt và mùi axit đậm đặc trên đường.

- Cái quái gì đã gây ra cái này ? Đó phải là một quái thú phun axit. Quái thú này là của bọn xã hội đen ?

Trên bầu trời thành phố, quái vật level 700, Pegasus, một chú ngựa trắng không tì vết với đôi cánh trắng đang bay xuống chỗ Shunai dưới con mắt của không ít người dân và quân đội.

- Đánh chặn ! Đánh chặn nó ! Không thể cho phép nó đáp xuống đất !

Một vị tướng chỉ huy căn cứ quân sự gần đó ra lệnh cho máy bay của ông khi đang gọi điện cho đại tướng ở sở chỉ huy quân đội liên minh. Đây là quái thú có level cao đứng thứ 2 mà họ từng nhìn thấy, họ phải giải quyết nó bằng mọi giá .

Hơn 200 máy bay đang hướng thẳng về Pegasus cùng lúc khi hàng nghìn tên lửa hành trình đang chỉ còn vài phút để đến được chỗ nó. Nhưng họ không biết một thứ đó là kĩ năng bị động của Pegasus: Thiên hộ: Làm chệch hướng tất cả đòn tấn công tầm xa và giảm 90% sát thương phép. Đạn và tên lửa sẽ không chạm được vào nó. Đối với Dan, Pegasus không phải là quái vật level 700 mạnh nhất nhưng nó là quái vật level 700 khó giết nhất. Nó là quái vật thiên về thánh pháp và có thể sử dụng thánh ma pháp level 7 bao gồm các phép cường hóa, phép hồi máu, phép tấn công. Nó có lượng MP và tốc độ hồi MP cao hơn tất cả các loài khác trong khi HP của nó cực kì thấp và Vit của nó cũng vậy.

Tất cả hàng nghìn tên lửa hàng trình được điều khiển bằng tay đều chệch hướng. Khiến cho tất cả mọi người đều nghĩ: c Quân đội định giết người dân hay là giết quái thú ?"

- Làm ăn kiểu gì thế hả hả ?

Cả nghìn người đang điều khiển tên lửa đều bị chửi, họ cũng chả biết tại sao tên lửa lại lệch, nó giống như bạn đi bộ theo một đường thẳng rồi chả hiểu sao lại lệch ra khỏi đó và lệch với một góc 170 độ vậy, nó vô lý vãi nồi và cả hàng nghìn tên lửa đều trượt như thế.

Lúc này Shunai đã lên lưng Pegasus, nhìn thấy hàng nghìn tên lửa bắn về phía mình nhưng đều bị chệch hướng. Cô cũng không biết chuyện gì đang xảy ra và cho rằng đó là may mắn, nhưng ai tin được may mắn nào lại làm chệch hướng hàng nghìn tên lửa hành trình một lúc chứ. Pegasus với Shunai trên lưng, bay lên trời với tốc độ 90km/h , cô dường như không càm nhận được một chút gió nào do ma pháp bảo hộ của Pegasus trải 8 mét xung quanh họ.

Lúc này, khi Pegasus đã đang ở độ cao 1000m, tất cả các máy bay phản lực đã tới và bắt đầu bắn tên lửa tầm nhiệt vào nó, và tên lửa đàu tiên trượt Pegasus và quay lại, nó lại trượt lần nữa và quay lại lần nữa và nó lại bị trượt lần 3 và nhiều lần sau đó. Đó là hoàn cảnh của tất cả tên lửa tầm nhiệt khi đi vào 1000m xung quanh Pegasus, đạn 100mili bắn từ máy bay cũng có chung một kết cục là trượt hết. Thế Dan mới nói là giết con Pegasus bạn sẽ phải biết cận chiến giỏi và biết bay. Pegasus giống như một chiếc máy bay giấy không thể bị bắn trúng.

Shunai ở trên Pegasus thấy kinh hãi về cảnh tượng này, cả trăm máy bay đang lượn quanh cô nhưng bọn họ không bắn trúng . Ở độ cao 50.000 mét, Ski đang chuẩn bị vào cuộc nhưng bị Dan ngăn lại .

- Bắn cảnh cáo ! Light beam !

Anh từ cách đó 50.000 mét ra lệnh cho Pegasus sử dụng thánh ma pháp : Light beam hội tụ ánh sáng mặt trời và tạo thành một beam có tầm bắn là 10.000 mét. Thấy Pegasus đang hội tụ ánh sáng mặt trời thành một quả cầu, tất cả máy bay đều rút lui, họ thừa biết khả năng chết nếu bị bắn phải, đó là 100% . Sau 1 phút tụ, light beam được bắn ra làm bầu trời như có một mặt trời hình tia, nó sáng đến chói mắt, tạo lỗ xuyên qua nhiều đám mây.

Máy bay lại quay lại bắn, mặc dù họ biết thế này phí đạn vl do từ nãy đến giờ họ chưa bắn trúng thậm chí chỉ 1 viên đạn vào Pegasus.

- Cái quái gì vậy ? Sao không có viên đạn hay tên lửa nào bắn trúng nó ?

- Tôi cũng không biết thưa ngài. Tất cả tên lửa đạt được 1000 mét xung quanh nó đều chệch hướng.

- Cái gì vậy ? Đó là kĩ năng gì ?

- Kĩ năng của một quái thú level 700 chắc chắn sẽ không thấp !

- Bảo máy bay ngừng bắn và giữ khoảng cách !

Theo lệnh của tướng quân, tất cả các máy bay giữ khoảng cách 5000 mét. Nhưng ngay sau khi họ làm như vậy, từ trên cao, thứ mà họ sợ hãi xuất hiện, Ski với chiều dài 3km khổng lồ bay từ trên bầu trời với tiếng gầm quen thuộc của nó khiến tất cả tần số Radio đều bị nhiễu và 80% phi công đều tè dầm. Nó bay xuống dưới Pegasus khi Pegasus đáp lên lưng của nó.

- Vàng 6 báo cáo ! Pegasus đã đáp lên lưng của con quái thú ở thành phố Rosei.

- Bắn nó ! Nó to thế cơ mà !

- Nhưng chúng tôi đang không bay được ! Máy bay không nhúc nhích dù tôi có tăng công suất lên !

- Cái gì ?

- Thưa ngài ! Hình cảnh cho thấy tất cả máy bay đều đang đứng im.

- Chết tiệt !

Ski bay lên độ cao 60.000 mét và Dan bắt đầu sử dụng tành hình. Anh đã sử dụng ma pháp gió level 10: Lãnh địa gió để ngăn cho tất cả máy bay chuyển động trong không trung. Mặc dù ma pháp này có vẻ tốt nhưng miễn là kẻ thù có một ma pháp lãnh địa bất kì nguyên tố nào ở level 10 thì kĩ năng này sẽ vô dụng, hai ma pháp sẽ triệt tiêu nhau. Anh cũng sử dụng ma pháo để giúp Shunai không phải thở không khí loãng ở độ cao này.

- Chào !

- Đây thật sự là con quái vật level 900 trên mạng ư ? Sao anh lại có thể điều khiển được nó ?

- Tôi có thẻ của nó !

Cô sốc về câu trả lời của anh lúc này, từ đâu ra mà anh lại có thẻ quái thú level 900.

- Nha level bao nhiêu rồi ?

- Tất nhiên là lên level 1000 ! Mạnh chưa ?

- Tôi mệt quá ! Có vẻ tôi đang mơ ! Đánh thức tôi khi tôi tỉnh dậy nhé !

Cô đập vào mặt mình, level 1000 là gì ? Là dùng que tăm cũng có thể giết được cô và cả liên minh bây giờ.

- Được rồi ! Chúng ta sẽ đi thôi !

Anh mở một cổng không gian bằng ma pháp của mình và Ski bay vào đó, ngay lúc đó họ đã tiến vào không gian khác khi tất cả cảnh phía dưới thay đổi từ đồng bằng thành khu rừng lớn rậm rạp .

- Mẹ cô đang ở dưới này !

- Anh để mẹ tôi ở đây ư ? Anh để bà ấy chết ư ?

- Nghĩ cái gì vậy ? Tôi đã để một quái thú level 700 bảo vệ mẹ cô

- Thế à ! Tôi có thể thở phào được rồi !

- Tý cô cũng sẽ phải tham gia với mẹ cô đấy !

- Hả ? Thế mẹ tôi level bao nhiêu rồi ?

- Lần cuối tôi xem là vài phút trước, cô ấy level 142 rồi !

- Nhanh vậy ?

- Mà cô đã sử dụng viên pha lê chưa ? Kết nối với thẻ chưa ?

Cô nghe câu trả lời của anh và lắc đầu, cô khiến anh mệt mỏi.

- Nuót vào ! Và liên kết thẻ là hình dung linh hồn của tấm thẻ và gắn kết nó vào biển linh hồn của mình .

Anh chỉ có thể dạy cô, nhưng tất nhiên là cô đã biết những thứ này từ trên trường nhưng cô vẫn để anh dạy cô bởi vì vẻ mặt đẹp trai của anh khi tức giận còn đẹp hơn nữa.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net