Truyen30h.Net

Succubus Slave

Bạn nghĩ có một con quái vật quần què gì đó đáng sợ mà mọi thợ săn lại dùng chiến thuật kiểu kia ? Không ! Đơn giản vì đó là một quái thú level 300 dạng bay. Tất cả những quái thú dạng cận chiến đều phải bị thu lại cả. Nhưng các quái thú bay cũng không hơn gì, những quái thú bay đều chỉ là những con chim hoặc côn trùng to nhiều nhất là 5 mét, con chim level 300 này là loại chim công với kĩ năng hệ lửa [Đao lửa-level 4] , mỗi khi nó bay, nó phóng rất nhiều đao lửa xung quanh , những cái cây bị cắt ngọn với nhiệt độ cao, thậm chí những tấm khiên cũng cùng chung cảnh ngộ. Những đòn tấn công từ kĩ năng chỉ bay lên cao và rơi xuống đất do trọng lực. Những thợ săn chỉ có thể bắn nó trong tuyệt vọng và đứng nhìn những quái thú bay của mình đang bị tàn sát trên không !

- Rút quái thú bay lại ! Hãy ép nó xuống đất để chiến đấu ! Những người có kĩ năng CC hay kĩ năng lưới mong chóng chuẩn bị, bắn một khi nó tấn côn xuống dưới đất.

Sau khi con chim thấy tất cả những quái thú bay đều biến mất, nó nhìn chằm chằm vào hướng những kĩ năng bị bắn ra và lượn về đó. Nó tung thêm nhiều đao lửa nữa, số người chết không ít hơn 100 với những lưõi đao. Nó giỡ chân ra, với tốc độ cao của mình và móng vuốt cứng hơn thép, nó cày xưới cả đội hình các thợ săn.

- Cứu !

- Cứu !

- HÃY SỬ DỤNG KĨ NĂNG CC VÀ NHỮNG KĨ NĂNG DẠNG LƯỚI.

Ngay sau lời nó đó, nhiều người đã đồng loạt sử dụng kĩ năng của mình, các kĩ năng: dây leo trói, lưói lửa, Flash bang, choáng tinh thần đều được sử dụng . Con chim bị choáng ngay lúc đó. Không cần đợi lệnh, tất cả các thợ săn triệu hồi quái thú đồng hành của mình tấn công con chim đang bị choáng dưới mặt đất, đồng thời sử dụng những kĩ năng của họ.

- TẤN CÔNG VÀO CÁNH CỦA NÓ !

Sau đó rất nhiều kĩ năng đủ màu sắc đều được bắn đi và cả nghìn con thú đều được phái đi tấn công cánh của con chim công. Choáng chưa hết, tất cả những gì nó  thể làm là giãy mình nhưng những kĩ năng và nhiều quái thú đồng hành đã xoay sở để biến cái cánh nó thành trụi lông. Không còn có thể bay, nó bây giờ sẽ chỉ còn là một con chim mất cánh, lợi thế lớn nhất của nó. Nhưng tất nhiên là nó không bỏ cuộc, kĩ năng của nó vốn là [Cắn xé-level 3],[Đao lửa-level 4],[Tiếng gọi quái thú-level 2],[Bay-level 4],[Vuốt thép-level 3]. Và đương nhiên, nó vẫn có thể chiến đấu dưói đất. Nó phóng ra nhiều đao lửa khắp xung quanh trong khi liên tục bắt một thợ săn nào đó bằng cách mổ từ dưói đất hoặc sử dụng vuốt của nó như con dao dẫm lên những thợ săn.

Cảnh tượng phải gọi là thảm khốc, không ít hơn 500 thợ săn đã chết. Nhưng sau trận chiến dài dằng dặc thì cuối cùng con công cũng bị tổn thương tệ hại trên nhiều phần của cơ thể nó. Nhưng đây là lúc nó sử dụng kĩ năng cuối cùng của nó: [Tiếng gọi quái thú-level 2], gọi tất cả quái thú level dưới mình trong phạm vi 20000m về phía mình. Nó sẽ khiến tất cả quái thú trong phạm vi lao đến và chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng quái thú. Làn sóng sẽ hưỡng về phía mình, tiêu diệt hết tất cả vật cản cản đường bao gồm bản thân người sử dụng. Con chim đã thành công nâng nó lên level 2 vì nó vốn dĩ là một quái thú bay, chỉ có ít hơn 10% quái thú là quái thú bay, thế nên chỉ đơn giản là những quái thú dưói đất sẽ kéo về nó nhưng không làm gì được nó. Âm thanh báo hiệu kĩ năng là tiếng gào thảm khốc từ nó .

- Ghé é é é é é é é é !!!!!!!!!!

- Điếc tai quá ! Tiếp tục tẫn công ! Lập đội hình !

- Xông lên !

-Bắn !!

Những thợ săn không biết nó là gì, còn cả những thợ săn hạng vàng cũng thế, thứ họ nghe thấy chỉ là một âm thanh thảm khốc đánh dấu cho cái chết của con công. Họ vui mừng khi nghe thấy điều đó cho đến khi một thông báo xuất hiện.

- Báo cáo ! Có rất nhiều quái vật đang xông đến đây ?

- Hả ? Bao nhiêu ?

- Hàng nghìn quái vật thưa ngài ! Trong đó bao gồm một quái vật level 312.

- Tch ! Khỉ thật ! Một con nữa ? Chúng ta may mắn hay đen đủi đây ? Mà đừng để ai nhặt tấm thẻ quái thú.

- Thẻ quái thú của con chim đã được thu thập ! Đây thưa ngài !

Người lính đưa cho vị tướng 1 tấm thẻ với hai bàn tay nâng nó lên. Vị tướng nhận nó cũng bằng hay tay, cất nó vào trong một hộp sắt có lót bông bên dưới, khóa nó bằng mật mã vân tay và cho chiếc hộp vào một chiếc tủ có khóa mã số mà chỉ có ông ta biết. Và rời ra khỏi chiếc xe. Có hơn 10 ngưòi lính tinh nhuệ với level trên 200 luôn bảo vệ chiếc xe khỏi bất kì kẻ thù nào.

- Thông báo quái thú ! Tiến hành dàn trận ! Yêu cầu cả những thợ săn hạng vàng tham gia chiến đấu !

- Thông báo quái thú ! Tiến hành dàn trận ! Yêu cầu cả những thợ săn hạng vàng tham gia chiến đấu !

- Thông báo quái thú ! Tiến hành .....

Loa báo nhiều lần sau đó, những thợ săn hạng vàng chuẩn bị lại trang phục nhanh cấp tốc bởi vì họ luôn mặc trang bị kể cả khi ngủ, ôm vũ khí đi ngủ. Vũ khí của họ không dời họ đến 1 bước kể cả khi đi vệ sinh. Đây là quy tắc bất thành văn khi đi săn bên ngoài khu an toàn. Nhưng thợ săn hạng vàng lập thành đội hình tròn, với cốt lõi là thợ săn hạng bạch kim và thợ săn hạng kik cương. Ở phía Bắc vòng tròn là nơi tập trung nheieuf thợ săn nhất do đây là nơi quái vật level 300 xuất hiện. Bằng cách nào đó, con chim đã xoay sở được để gọi được một quái vật level 312 trong khi con chim chỉ level 342.

- Lâp đồi hình ! Những Healer chuẩn bị sẵn sàng, những Mage hãy chuẩn bị kĩ năng tầm xa của bạn. Những Mage hãy băn skhi tôi ra lệnh ! .... BẮN !

Ngay sau tiếng bắn, những kĩ năng bao gồm băng thương, luôi thương, đạn lửa, đạt đất, đạn đá, thương đá ,... đều bị bắn đi và bắn vào những quái thú đi đầu, tất cả chúng đều là những quái thú level 100 trở lên do đây là sâu trong khu vực nguy hiểm, nhưng với nhiều kĩ năng từ mạnh đến yếu, từ level thấp đến level cao bắn liên tục không dừng lại vào thì số lượng chúng bị giết không phải là một con số nhỏ, nhưng chúng không dừng lại. Thấy bọn quái thú không dừng lại, tướng quân ra lệnh lần nữa.

- Hãy sử dụng những kí năng ngoài cận chiến khác ngay khi bọn chúng đến phạm vi, xả thoải mái , không cần quan tâm đến mana.

Tướng quân biết đây chưa phải kết thúc, đằng sau có không ít quái vật level 200 đang nấp nhờ những quái vật level 100 này để tránh khỏi những đòn tấn công. Cuối cùng thì cũng đã có một quái vật chạm được đến hàng phòng thủ, những thợ săn hạng vàng với những tấm khiên dù nhỏ hay bé đều đang đứng ở tiền tuyến, chặn lại những quái thú lao vào họ khi những quái thú đông hành đang bay và sử dụng những kĩ năng của họ không có hồi kết vào đống quái vật, những thợ săn chận chiến đã từ lâu đứng xen kẽ giữa những Tanker, những Damage dealer này được giao trọng trách sử dụng những kẽ hở giữa những tấm khiên để đâm vào những quái vật đâm vào Tanker để làm giảm sức ép cho các Tanker. Những Healer đằng sau với những người thợ săn hết mana đều được giao vai trò để xử lý vết thương, vai trò hậu cần, thậm chí nhiều thợ săn loại Mage hết mana đã bắt đầu nhặt đá lên và ném về phía những quái thú. Những quái thú level 200 đã xuất hiện, có hơn 300 con, những thợ săn hạng kim cương đã tự giao cho mình nhiệm vụ xử lý chúng, rất nhiều quái vật level 200 đủ các loại đi ra từ không gian quái thú và bắt đầu tấn công những quái vật level 200 đang tấn công những Tanker trong khi sử dụng những kĩ năng của chúng và sử dụng những quái vật level 100 làm khiên thịt. Ngay lúc này Dan đang xử lý 8 quái thú level 200 cùng lúc với sự giúp đỡ của Lioei và những quái thú đồng hành level 200. Xương nhỏ đang tự mình đảm nhiệm hai quái thú trong khi Bươm bướm thò hỗ trợ những Tanker trong việc cheiens đấu với những quái vật cấp thấp, sói thì đang solo với một con sói khác level 200. Slime thì đang bắn tia nước thủy lực từ đằng sau . Dan đang một mình xử lý 2 quái thú level 200 trong khi giảm sức mạnh của mình và sử dụng những kĩ năng kiếm thuật và sử dụng ma pháp lửa level 3 dưới dạng bóng lửa. Lioei thì đang khiến những quái thú level 200 chưa tiến tới đằng xa hóa điên và tấn công những quái thú bên cạnh trong khi 4 quái thú level 200 của cô cũng đang chiến đấu bên ngoài bức tường phòng vệ. Vị tướng cũng tham gia vào trận chiến như một thương sĩ mạnh mẽ với những quái thú level 200 của mình.

Nhưng tình hình vẫn không ổn, số lượng quái thú level 100 là quá nhiều và số lượng quái thú level 200 cũng là không ít. Ngay khi sức lực của nhiều người đã đến giới hạn, quái thú level 312, một con chó 4 đầu xuất hiện.

- Có vẻ chúng ta chỉ còn nước này thôi ! MỌI NGƯỜI KHAI BÁO CHỈ SỐ MIND CỦA MÌNH !

- Báo cáo ! Tôi 267 !

- Báo cáo ! Tôi 398 !

- Báo cáo ! Tôi 654 !

- Báo cáo ! Tôi 132 !

.......

Những thợ săn nghe lời vị tướng và thông báo chỉ số Mind của mình. Họ không hiểu sao ông ta làm vậy , nhưng họ vẫn nghe lời ông ta, số lượng quái thú chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Dan cũng bịa ra một chỉ số chung chung và cả Lioei cũng thế.

- Cậu ! Cậu có chỉ số 654 ! Cậu hãy cầm lấy cái này !

- Đây là !

- Thẻ quái thú vừa nãy chúng ta nhận được, ta đã kết nối linh hồn với con Golem kia ! Phải nhớ sống sót mà trả ta đấy ! Không được chết !

Chàng trai 28 tuổi xúc động trước hành động và lời nói của vị tướng, anh biết là một khi ngưòi kết nối với thẻ chết, tấm thẻ sẽ biến mất cùng với linh hồn người đó. Đó cũng có nghĩa là việc ông ta đang giao cho anh tấm thẻ có nghĩa là tin tưởng vào anh . Cuói cùng công lao bỏ 80% điểm chỉ số vào Mind của anh đã không uổng phí.

- RÕ THƯA NGÀI !

- Theo ta đi giết con khốn level 300 kia nào.

Hay người đàn ông với tấm thẻ quái thú level 300 đã được kết nối với linh hồn của họ, với thanh kiếm trên tay  xông thẳng về phía con quái vật chó 4 đầu.

- Nhiều người thợ săn thấy con công và con Golem họ từng chiến đấu đang trở thành điểm tựa của họ thì cũng hiểu ra là có người đang sử dụng chúng, bỏ qua sự ghen tị vì mong muốn sống , họ gào ầm lên .

- TẤT CẢ BẢO VỆ TƯỚNG QUÂN VÀ CHÀNG TRAI CHIM CÔNG !

- Vì liên minh !

- Vì nhân loại !

- Vì ma cà rồng !

Họ bỏ qua sự mệt mỏi, sự kiệt sức, họ lại nắm chặt thanh kiếm, cây thương và tấm khiên của mình, nó dữ dội hơn trước. Họ quyết tâm dành chiến thắng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net