Truyen30h.Net

Succubus Slave

Hiskio Kirie, sau khi thắng được chồng của cô ở tòa và đã sở hữu căn nhà, 10 tỷ Đô la tài sản của An Seng, chồng mình và cả những thẻ quái thú level 20 và level 100 của anh ta thì tối hôm đó cô tổ chức một buổi tiệc lớn và mời tất cả nhũng bạn bè của mình đến. Buổi tiệc diễn ra ở câu lạc bộ đêm Holly ở phía nam thành phố Rosei. Đến 3 giờ sáng, buổi ăn chơi rượu chè đã xong, cô bao cả nên cô đã mất đi một tỷ Đô la với những thức uống cao ngất trời do cà nghìn người đã đến tham dự tiệc của cô , toàn bộ là bạn bè của bạn cô.

Trong bữa tiệc, cô  đưa ra một thông báo rằng mình sẽ đi du lịch một thời gian dài và có thể rất lâu sau mới trẻ lại được thành phố này. Họ đều hiểu, có một tài sản lớn thế thì bạn sẽ muốn sinh còn và lại còn bận rộn để chăm sóc chúng không ? Tất nhiên là không. Sẽ không ai ngu đi cưới một ngườ chồng khác khi có một đống tiền như này. Và đương nhiên Kirie cũng như vậy, cô đã quyết định đi du lịch qua các đất nước. Diện tích khu an toàn là 300 triệu Km2 với 4 tỷ dân, nói chung vẫn thừa chán.

Sáng hôm đó, cô ngủ đến 12h trưa do hậu quả của thuốc lắc, thuốc phiện và rượu. Cô là một người nghiện ma túy, ngủ dậy, lấy túi ma túy trong cuốn sách ở trong phòng đọc sách nhà cô, cô lấy chúng và nuốt xuống miệng mình. Cơn phê ập đến cô ngay sau đó, cô cảm thấy sảng khoái, ben dưới cô ướt đẫm và cô liên tục thấy những hình ảnh mơ hồ, không có thật, cô mơ về một chàng trai đẹp trai cô thấy nói chuyện vào hôm đó cùng với chồng cũ của mình. Cô mơ tưởng như chàng trai đó sẽ cưới cô, sẽ cho cô một cuộc sống hạnh phúc sẽ giúp cô có được cơn phê mà không cần vào ma túy. Một giờ sau, cơn phê đã hết, cô trở lại với thực tại rằng cô đang thủ dâm với sàn nhà bị ướt đẫm bởi dâm thủy của cô, cô đành lau nhà và sau đó thay quần áo, sách vali đồ đạc của cô mà cô đã chuẩn bị hai ngày trước và đi ra ngoài và lên chiếc xe thể thao Lamborghini được cô mua hôm qua với số tiền của chồng cô để lại và lái nó và rời thành phố Rosei.

Sau 10 tiếng lái xe trên con đường cao tốc liên thành phố với vài chai nước bên cạnh, cô đã đến thành phố Wkilim, cách đó 1400km. Thành phố này không nhộn nhịp bằng thành phố Rosei và số lượng thợ săn cũng ít hơn và an ninh cũng thấp hơn thành phố Rosei. Cô tra Guuglu map và tìm được một khách sạn 4 sao trong thành phố và lái xe về đó. Khách sạn là một tòa nhà cao 19 tầng khá sang trọng với bãi đô xe rộng và cả anh nình riêng của họ bảo vệ xung quanh. Đặt phòng một đêm và cô đi ra ngoài ăn khi đã 11h tối, chỉ còn một quán ăn vỉa hè còn mở, cô cũng chỉ chịu vì cô đã đi xe được 10 tiếng rồi. Đó là một quán ăn vỉa hè, cô gọi xuất lòng nướng, lưỡi lợn vì đó là hai món duy nhất cô ăn được và hai chai bia, cô đang ăn và có ba tên đến gần cô.

- Cô em xinh đẹp ! Đi chơi với bọn anh không ?

- Bọn anh có xe đây nè !

- Bọn anh sẽ chiều em đầy đủ !

Cô đang say và bọn này có một tên đang chạm vào em cô. Cô tức giận, lảo đảo và đập đầu tên đó xuống dưới đất. Sự khác biệt giữa người không thức tỉnh với thợ săn hạng bạch kim quá cao, đầu hắn vỡ nát khi bị đập xuống nền vỉa hè. Người bán hàng sợ hãi khi biết cô là một thợ săn. Cả hai trên kia cũng vậy khi thấy cô giết bạn của chúng trong chớp mắt. Cô vẫn với cơn say , quay ra đánh hai tên kia thừa sống thiếu chết. Chủ quán đã gọi cảnh sát và trong khi cô quay lại để ăn nốt, cô đã bị cảnh sát bắt đi.

- Tôi không có tội ! Bọn chúng... Ợ ! Bọn chúng quấy rối tôi !

- Thế bọn chúng quấy rối kiểu gì mà lại chết thế kia ?

Cô sau khi bị bắt đến đồn và đang được thẩm tra về hành động của cô, nếu hành vi là bắt nguồn từ chúng thì họ sẽ thả cô sau ít nhất hai tháng giảm giữ tại trại giam. Ngày nay khi những người thức tỉnh với nhiều tiền xuất hiện, luật pháp đã thay đổi, nhưng nếu là cố hs giết người thì họ sẽ đều bị tử hình.

- À tôi chỉ... vô ý đập chết chúng !

Nhưng trường hợp của cô lại là không thể làm gì được, cô chỉ là một thợ săn hạnh bạch kim khi một trong ba tên cô đã giết là con của thợ săn hạnh kim cương trong thành phố. Theo lẽ bình thường thì cô sẽ bị tử hình với quyền lực của ông.

- Được rồi ! Theo những gì tôi thu được từ camera gần đó và lời khai của chủ quán nhậu, cô đã giết họ chỉ vì họ nói với cô vài câu nói, nói chính ra là cô đã nghĩ rằng mình là thợ săn hạng bạch kim mà có thể giết người thoải mái, hành vi của cô là không thể chấp nhận được.

- Hả ? TÔI NGHĨ THẾ BAO GIỜ ?

- Đừng có chối, đừng có lừa tôi !

- Tôi thật sự không nghĩ như vậy !

Và sau cô bị giam trong đồn cảnh sát trong vòng 10 ngày sau, sau đó cô bị còng với một chiếc vòng sử dụng công nghệ từ một vài kĩ năng đặc biệt khiến cô không thể triệu hồi quái thú và cả sử dụng kĩ năng của mình, chiếc còng cũng làm giảm sức mạnh của cô xuống còn bằng người chưa thức tỉnh.

Cô bị dẫn đến nhà tù, với quyền lực của thợ săn hạng kim cương của Mistio Lengi, cha của tên cô đã giết, anh ta đã sử dụng một tỷ Đô là để đút lót cho những người quen bằng mối quan hệ rộng rãi của mình trong quân đội và cảnh sát, để làm tăng tội của cô và cuối cùng cô đã bị tử hình.

Sau 2 ngày ở trong trại giam ăn cơm tù, cuối cùng cô bị còng lại và kéo ra trường bắn . Cô sợ hãi và vùng vẫy, nhưng những cái ngục đều đã thức tỉnh với hạng thợ săn là vàng, mạnh hơn nhiều lần so với cô bây giờ khi đã bị còng làm giảm sức mạnh. Họ kéo cô ra một chiếc chột bằng bê tông và trói cô bằng dây thừng vào đó . Những người lính cầm súng trường tự động FRuK-23 nhắm thẳng vào cô , một tiếng súng to, các viên đạn khai hỏa và cô bị bắn nát đầu.

- ĐOÀNG !!!!!!!!

Trong lúc đó ở nhà Dan, anh đang nhìn hình nhân của mình bị bắn và trở thành cái xác của Kirie, anh khá hài lòng và sau đó nhìn lại Kirie đang nằm trên một chiếc giường trong một cái phòng giam.

- Tôi đã bỏ nhiều công sức ra để có cô, hãy để tôi xem cô có thể thỏa mãn tôi không ? Hehehe...

Anh cười độc ác, anh đi xuyên qua sông sắt và đi vào buồng giam và xứ áo của cô, mùi sữa tắm của cô rất thơm, mùi dầu gội cũng vậy, anh ngửi mùi hương của tất cả bộ phận của cô sau đó đi ra khi để quái vật level 300 Dơi ác mộng bị xích ở bên ngoài cái lồng sắt. Dơi ác mộng rất khó bị thuần hoá, nó luôn gào thét thèm máu và thịt, chỉ với sức mạnh tuyệt đối mới có thể khuất phục nó, nó thích nhất là những con mồi yếu đuối và Kirie với còng tay là một ví dụ hoàn hảo. Cái lồng đủ mạnh để con quái thú không vào được và Dơi ác mộng không có bất kì đòn tấn công tầm xa hay diện rộng nào cả, tất cả kĩ năng của nó là cận chiến bằng móng, sóng âm xác định con mồi, hút máu, kháng tinh thần, che dấu sự hiện diện.

- Ááááááááá ....

- GHIEEEEEEEEEEYYEEEE !

Cuối cùng thuốc ngủ cũng đã hết tác dụng, cô thức dậy với cơn thèm thuốc mạnh mẽ, cô cảm thấy yếu đuối khi thiếu chúng . Cô thấy mình vẫn bị nhốt trong một chiếc lồng với cơ thể không có bất kì mảnh quần áo gì và đang nằm trên giường. Theo bản tính, cô lấy tay che ngực của mình và bên dưới cô. Nhưng cái tiếng kêu khủng khiếp kia mới là thứ cô sợ hãi, căn phòng không có một chút sáng nào, chỉ có tiếng kêu của một con thú bên ngoài chiếc lồng, thi thoảng là tiếng gào, đôi lúc cô thấy những tiếng leng keng chạm vào chiếc lồng với những tiếc bước đi nặng nề. Cô không biết cái gì ở ngoài chiếc lồng nữa, nhưng cô giám chắc là nó là một loại quái thú. Cô kiểm tra lại và thấy mình vẫn không thể sử dụng kĩ năng và triệu hồi quái thú đồng hành của cô. Cô không có bất kì thứ gì trong phòng giam ngoại trừ chiếc giường.

"Đây là loại hình giam giữ kiểu gì vậy ? Sao lại nhốt người ta trong lồng quái thú ?"

- Đến giờ ăn cơm rồi !

Nghe tiếng nói, cô ngạc nhiên về giọng nói này, đó là giọng nói của chàng trai đẹp trai mà cô đã nghĩ đến chỉ sau ma tuý. Tuy không thấy mặt của anh ta nhưng cô biết là đo chính là anh ta, tiếng bước chân của anh ta đang tiền gần đến chỗ cô, anh đưa một khay cơm qua một khe nhỏ của phòng giam. Cô có thể nghe thấy vị trí của nó do tiếng khay sắt và chạm với song sắt rất rõ ràng. Cô cầm lấy khay cơm, ngạc nhiên khi không có một tiếng động nào của quái thú bên ngoài chiếc lồng.

- Thả tôi ra !

- Sao tôi lại phải làm vậy ?

- Làm ơn đi ! Anh làm việc này cho chồng tôi đúng không ? Tôi có thể đưa anh tất cả tiền, cả giấy tờ của ăn nhà, cả những tấm thẻ, làm ơn hãy thả tôi ra !

- Không ! Mà căn nhà của cô và cả số tiền của cô đã bị cảnh sát tịch thu theo yêu cầu của Mistio Lengi, thợ săn hạng kim cương. Một trong ba người cô đã giết chính là con trai của hắn. Cô đã bị kết án tử hình bằng súng. Cô đã chết rồi.

- Hả ? Tôi đã chết ? Anh có nhầm hay không ?

Cô không thể tin được lời anh nói, một trong ba tên cô giết là con trai của một thợ săn hạng kim cương thì cô có thể tin được, nhưng cô đã chết ? Cô chỉ biết là cô đã ngất trên đường đi đến nhà tù và xuất hiện ở đây.

- Cô có thể thấy nếu thích.

Từ dưới sàn phòng giam, một tiếng phát ra, đó là tiếng một chiếc TV được anh trang bị cho phòng giam này và nó nằm trong lồng của cô.

Tv bật lên, cô ngạc nhiên vì có TV đi từ dưới sàn và ngạc nhiên khi trong TV chiếu cảnh cô bị những cai ngục kéo đi và trói ở một chiếc cột bê tông và sau đó bị những người lính bắn nát đầu cô.

- Đây là giả ! Tôi chưa có chết !

- Cô đã chính thức chết rồi ! Tôi ở đây là để tạo cho cô một cái tên mới ! Đó là cách duy nhất cô có thể trốn tội của mình. Cô chết trong đoạn video mà cô đã thấy chỉ là một kĩ năng của tôi, nó sao chép hoàn toàn kĩ năng và khả năng của một thứ kể cả trang bị

- Sao anh lại làm vậy ?

- Bây giờ cô là nô lệ của tôi !

- Hả ? Anh có ta định gì ? Đừng tưởng tôi sẽ đồng ta mới điều kiện của anh vì anh đẹp trai nhé !

- Vậy cô sẽ đồng ý làm nô lệ của tôi nếu tôi giúp cô hoàn toàn cai nghiện nhé ?

- Anh có thể làm vậy sao ?

- Tất nhiên ! Chỉ cần cô đồng ý và tôi sẽ sử dụng kĩ năng của tôi khiến cô ngừng nghiện ma tuý.

Cô hạnh phúc khi nghe đến nó, cô mỗi ngày cần hai liều ma tuý và bây giờ cô cũng đang thiếu nó. Số tiền cô đã tiêu vào ma tuý tháng này phải cả chục triệu Đô la.

- Tôi đồng ý !

Ngay sau đó, cô đã hết cảm giá thiếu ma tuý, cô không còn nhớ những cơn phê mà ma tuý đem đến cho cô nữa . Cô cảm thấy thiếu gì đó khác, tay cô cho vào trong âm đạo của cô, cô bắt đầu thủ dâm.

- Anh đã làm gì tôi ? Tên khốn !

- Tôi đã thay cơn thèm ma tuý của cô bằng tình dục, cơ thể cô sẽ nhạy cảm gấp đôi lúc trước và ham muốn tình dục của cô là rất lớn .

- Anh đã khiến tôi thèm làm tình sao ?

- Bởi vì tôi biết là cô vẫn không muốn trở thành nô lệ của tôi!

Anh rời đi, để lại cô vẫn đang thủ dâm với cơn hứng tình ở trong cái lồng, sau khi anh rời đi một lúc, cô lại nghe thấy tiếng quái vật một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net