Truyen30h.Net

Succubus Slave

Kirie bị bỏ lại trong chiếc lồng với ham muốn tình dục của cô, cô dùng ngón tay mình để thủ dâm, cô cẩm thấy một ngón là chưa đủ nên cô cho hai ngón tay vào, cô vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, cô dùng góc từng và sử dụng nó để thủ dâm, nhưng tất cả đều không thể thỏa mãn cô. Cái cô muốn không phải là một hay hai ngón tay, cô muốn một thứ như sextoy để làm nhưng trong chiếc lồng không có gì giống vậy, giống như cơn ngứa gãi không hết, cơn hứng tình của cô không thể chỉ được thỏa mãn bằng hai ngón tay. Cô thèm nó, cô muốn một cái gì đó để lấp đầy âm đạo cô, cô muốn nó di chuyển trong âm đạo cô như những gì cô từng thấy trong một bộ phim khiêu dâm.

Cô cố gắng chống cự lại cơn hứng tình của mình, nhưng cơn hứng tình của cô còn giữ dội hơn cả cơn thèm ma túy cũ của cô, thứ có thể được thỏa mãn bằng ma túy, bởi vì cái cô cần chính là một cái dương vật đâm vào trong cô bé của mình. Tất cả những cố gắng của cô không thể nào chống lại được cơn hứng tình mãnh liệt này.

Bò dưới đất với cả chân lẫn tay đều co giật, cô chỉ có một suy nghĩ bây giờ, đó là dương vậtm cô cần một cái dương vật lấp đầy mình. Cô cảm thấy muốn kết thúc cuộc đời con trinh của mình ngay bây giờ dù có phải van lạy hay trả bất kì giá gì. Cô bắt đầu van xin, cô tin rằng anh ta đang nghe thấy, cô muốn chàng trai đẹp trai đó đưa dương vật của anh ta cho mình.

- Dương vật ! Cho tôi dương vật ! Tôi hết chịu nổi rồi ....

Cô hét lên khi tay cô cố gắng kéo xong sắt nhưng nó không di chuyển dù chỉ một inch. Tiếng bước chân lại xuất hiện từ đằng xa và đi gần về cái lồng và dừng lại trước nó.

- Làm ơn nhanh lên ! Cho tôi dương vật !

Cô lại hét lên một lần nữa , nhưng anh từ bên ngoài nói với cô.

- Vậy cô có đồng ý làm nô lệ của tôi không ?

- Có ! Có ! Cho tôi dương vật và tôi sẽ làm nô lệ của anh !

Cô chỉ có thể trả lời nhanh nhất có thể, cô đã thèm nó lắm rồi. Thứ cô muốn đang ở cách cô chưa đầy 1 mét, chỉ có song sắt ngăn cản cô với việc thỏa mãn ham muốn của mình. Chiếc lồng được mở ra bằng chìa khóa, chưa kịp cất chìa vào túi, cửi mới mở ra hé, Kirie đã nhanh chóng kéo cửa và xô vào người anh, đẩy anh nằm xuống đất, cô bắt đầu cởi quần anh ra và để lộ dương vật chưa cửng dài 30cm của anh, khiến cô sợ hãi nhưng ham muốn cô tăng lên nhanh chóng khi nhìn thấy nó. Mặc dù nó vẫn đang mềm oặt, cô nhanh chóng cho hết tất cả vào miệng của mình. Dương vật của anh to dần ra ngay trong cổ họng của cô, khiến cô sợ hãi nhưng với ham muốn của cô, cô muốn anh bắn ra, muốn anh sử dụng cổ họng và mồm mình như một cái âm hộ. Đúng như giấc mơ của cô, trong bống tối khi cô không thể nhìn được gì và chỉ có thể cảm nhận được sàn nhà lạnh, cơ thể của anh và cái đó của anh đang ở trong miệng của cô. Anh với hai tay cầm tóc cô, kéo đàu cô và ép miệng cô ngậm toàn bộ cái đó của anh bao gồm cả hai hòn bi của mình. Cô có thể cảm thấy hình dạng của dương vật của anh đang ở trong họng mình và miệng mình. Thả tóc xô ra , anh nắm lấy đầu cô và bắt đầu sử dụng miệng cô như cái sextoy và nhấp liên tục và cuối cùng sau nhiều lần nhấp, cô đã rớt nước mắt, cô cảm thấy sung sướng đến mức đó. Cô trong tâm trí muốn dừng lại nhưng ham muốn của cô thì không, cô bắt đầu chủ động bú cái đó của anh. Anh vẫn tay nắm lấy đầu của cô, ép miệng cái đó của anh vào thật sâu trong họng cô và cuối cùng anh ra, anh vẫn sử dụng miệng cô như đã làm với bao nhiêu cô gái khác. Sau đó, anh kéo cô lên trên người anh, dùng tay của anh để cho dương vật của anh vào hậu môn của cô, nó chảy máu. Tất nhiên đây là lần đầu tiên của lỗ hậu của cô, nó đã chảy máu với độ to của cái đó của anh, cái đó của anh như bị lỗ hậu của cô kjep chặt vào, nó khít đến nỗi từng chút dương vật của anh di chuyển, cô có thể cảm thấy cơn đâu. Nhưng anh không phải là loại người như thế, anh không di chuyển chậm nữa mà với tay của anh giữ eo cô, anh nhấp hông vào và cả dương vật của anh đã nằm trọn trong hậu môn của cô. Cơn đau cô phải chịu khi đó liền được thay đổi thành cơn khoái cảm, nó như một dòng điện bắn lên đầu của cô.

- Hãy làm cho lỗ hậu của em thành hình dáng dưỡng vật của ah đi ! Ahhh... ah...

Không cần một lời nói, anh vẫn nhấp tiếp mặc kệ tinh dịch trong lỗ hậu của cô, anh nhấp như tàn phad trong cô, như khoan thẳng vào sâu trong cô. Sau nhiều lần ra, lỗ hậu của cô giờ đã to bằng dương vật của anh, tinh dịch chảy ra từ trong đó, Kirie thở dốc với cơ thể co giật của cô.

- Bịt cái lỗ hậu của cô vào ! Nếu không tôi không làm nữa đâu .

- R..õ... t...hưa... chủ nhâ...n !

Cô sau đó kéo chân của cô vào và liếm từng chút tinh dịch một dưói đất, cô cảm thấy nó quá lãng phí. Sau đó khi cô vẫn đang liếm, Dan đưa cho cô một cái Sextoy hình dương vật với hai đầu là dương vật, nó dài 30cm, thuộc kiểu loại sextoy dành cho những cô gái làm tình với nhau, anh banh chân của cô và bắt đầu đẩy nó vào trong cô, sextoy bây giờ như chặn lại số lương tinh dịch vẫn còn trong hậu môn của cô, nhưng anh không dừng lại, anh vẫn đẩy nó vào tiếp và chỉ dừng lại cả cái sextoy đều nằm trong lỗ hậu của cô. Anh sau đó dùng dương vật của anh để đẩy tiếp nó vào bên trong cho đến khi nó đạt đến cùng độ sau mà lúc trước dương vật chạm đến.

Mắt của Kirie bây giờ phờ phạc vì cơn sướng, đang có một cái sextoy dài 30cm trong ngưòi cô, nhưng anh vẫn chưa có ý định dừng lại mặc kệ cô đã thỏa mãn hay chưa, anh đưa dương vật của anh vào âm đạo của cô và phá trinh của cô, anh nhấp mạnh mẽ, dương vật của anh đi vào trong từ cung của cô, chạm đến đáy của nó. Cô ngất đi nhưng anh kéo nó ra và láy nhấp một lần nữa và cô tỉnh lại và rên lên như điên, cô thật chí là đã khóc.

- CỨU CỨU ! Nó đau quá .... Làm ơn dừng lại, nó vào sâu quá.

Cô bây giờ mới thấy sự kinh hoàng của cái dương vật quái vật của chàng trai này, cô bây giờ đang bị anh nhấp không ngừng nghỉ, anh coi tử cung của cô chỉ là một chỗ để anh sử dụng để giải phóng tinh dịch của cô, không đầy một lúc sau, anh đã ra, anh ra rất nhiều với dương vật của anh đã bịt kín miệng tử cung của cô, tử cung của cô phồng lên như cô có thai, anh rút dương vật ra và bụng của cô mới xẹp xuống. Sau khi anh ra bên trong cô, cơ thể của cô đã không còn xem việc anh đưa dương vật đâm sâu và chạm và cuối của tử cung của cô là cơn đau, nó đã biến thành khoái cảm , cô bắt đầu cảm thấy hành động của anh khiến cô sướng, cô muốn tận hưởng cảm giác này, cảm giác dương vật của anh đâm vào âm hộ của cô, bắn vào tử cung của cô và khiến bụng cô to lên chỉ với tinh dịch của anh.

Anh bắt đầu bú ngực của cô, một dòng sữa xuất hiện từ đầu ti của cô, anh uống nó và tận hưởng khi sử dụng tay của anh để ép sữa ra. Cô cảm thấy sướng khi anh làm điều đó.

" Mình cảm thấy sướng khi anh ta uống sữa từ ngực mình sao ?"

Cô đang dần bị anh chi phối, anh uống sữa từ cô trong khi nhấp cô . Anh ngồi đứng lên với dương vật của mình vẫn đang ở trong cô, anh nhấp nhanh hơn và mạnh hơn, cô như một con điếm ngay lúc này, tất cả những gì cô có thể làm là rên, anh quá mạnh mẽ, anh đã lấp đầy âm đạo của cô với tinh dịch. Cô không còn có thể giữ được cái sextoy trong lỗ hậu của mình nữa mà nó bị đẩy ra ngoài với với một đống tinh dịch.

Sau 2 giờ, cô tỉnh dậy và thấy mình vẫn nằm trên giường và vẫn  trong lồng, cơn hứng tình của cô đã hết. Nhưng cô cảm thấy một thứ gì đó mới , cô cảm thấy có một mối liên kết giữa anh và cô, cô muốn anh biến cô thành một bồn chứa tinh, sử dụng cô như anh muốn nhiều hơn nữa. Cô sờ soạng trong không gian tối tăm nhưng không còn có gì ngoài cái giường và cô vẫn trần trụi trong chiếc lồng cả. Nhưng cô không còn cảm thấy xấu hổ về việc mình đang khỏa thân, cô đi loanh quanh trong chiếc lồng, đôi khi là chui xuống gầm giường, đôi khi là nhảy trên đệm giường. Bên ngoài vẫn là tiếng của một con quái vật bí ẩn nào đó với tiếng móng vuốt. Cô bắt đầu nghĩ Dan là con quái vật luôn đi xung quanh chiếc lồng.

- Đến giờ đi rồi.

Anh xuất hiện vẫn vậy, không có một tiếng mở cửa, không có chút ánh sáng nào, chỉ có tiếng giày của anh chạm vào sàn nhà, tiếng quái thú cũng biến mất.

- Đi đâu ?

- Lên trên !

- Lên trên ?

- Đây là tầng hầm nhà tôi !

- Anh giữ một con quái thú trong nhà ư ? Xích nó và thậm chí không giết nó ?

- Sao tôi phải làm vậy ?

Dơi ác mộng không phải là một quái thú đồng hành dưới dạng một thẻ quái thú mà là một quái thú level 300 anh đã bắt về và nhốt nó ở đây với cô. Nó đang thích thú việc khiến cô sợ hãi trong lồng.

- Sao anh phải làm vậy ? Nó là quái thú level 200 đúng không ? Có nghĩa là thẻ quái thú của nó.

Anh mở cửa trong khi cô đang nói, tất nhiên cô chỉ đoán đó là quái thú level 200 dựa vào tất cả âm thanh mà cô có thể nghe. Anh cầm chìa khóa và mở còng cho cô và dắt cô đi. Cô không mang còn hay mang còn cũng chả có gì khác biệt với anh.

- Nó là quái thú level 300 , Dơi ác mộng .

Anh búng tay, đèn của căn phòng cao 200m được bật lên, trước mặt cô là một căn phòng nhưng chẳng khác gì một hang động rất lớn, chỉ có một con đường là được lát đá bao gồm cả khu vực xung quanh chiếc lồng. Cô ngạc nhiên về độ cao của ăn phòng .

"Đây có còn là một căn phòng không ? Sao anh ta lại cởi khóa cho tôi ? Anh ta không sợ tôi chạy đi hay sao ?"

Cô nghĩ thế cho đến khi cô nhìn thấy một con dơi to 30m đang treo lơ lửng trên tầng, cơ dơi khổng lồ với cơ thể toàn màu đen huyền bí. Cô sợ hãi, nó không bị xích, nó chưa bao giờ bị xích cả.

- Nó không bị xích ?

- Nó có bị xích, nhưng vì xích có hay không cũng chẳng có ích gì nên tôi bỏ xích đi !

- Nó mạnh đến thế ư ? Thế làm sao anh đi qua được ?

- Nó không mạnh đến thế ! Tôi chỉ đơn giản là cơn ác mộng của nó.

- Hả ?

- Rồi cô sẽ biết thôi ! Mặc bộ đồ này vào !

Cô nhìn lại cơ thể trần trụi của mình và xấu hổ, nhưng không có chỗ thay đồ ở đây, và vậy nên cô phải mặc quần áo lót và quần áo trước sự chứng kiến của anh. Cô còn ngạc nhiên là bộ quần áo rất thoải mái và vừa vặn với cô.

Anh cầm tay cô và dắt cô đi, cô đỏ mặt khi thấy anh làm vậy. Trong mắt cô là bóng lưng của một người đàn ông trưởng thành, trong tâm trí của cô đã quyên tất cả về người chồng cũ tệ bạc thậm chí còn để vợ mình còn trinh mà đi chơi với bồ của anh ta. Trong tim cô đã bắt đầu xây dựng nên những hình ảnh tốt đẹp về anh. Anh kéo cô ra một cái cửa, mở nó ra và đi tiếp vào một thang máy sau khi đi qua một hàng lang dài hơn 1km. Bấm nút và hai người đã lên được tầng 1 chỉ mất 5 phút. Đối với cô đó lại là 5 phút xấu hổ, cô cảm thấy xấu hổ khi mình đi cùng một người đẹp trai như anh.

Sau khi lên đến tầng 1, Dan dắt tay Kirie đến phòng của cô ấy, căn phòng được trang trí hiện đại với nhiều tiện nghi như là máy tính và TV với truyền hình cáp và kết nối Wifi. Chiếc giường thật đẹp và to chỉ khiến cô liên tưởng đến anh và dương vật của anh tối hôm qua. Căn phòng mặc dù chỉ có một cửa sổ nhưng lại được trang bị hệ thống giả lập ở 4 bức tường và trần nhà, nếu thích thì có thể đổi nhiều cảnh ở nhiều nơi từ thành phố đến thành thị, từ trên đỉnh núi tuyết đến những cánh rừng bạt ngàn.

- Viết những thay đổi mà cô thích với cơ thể mình vào đây !

- Thay đổi ? Gì vậy ?

- Tôi sẽ thay đổi diện mạo của cơ thể của cô, dù gì cô đã chết rồi, cô sẽ được sống trong một danh tính hoàn toàn mới.

- Hmm ! Anh có kĩ năng làm được vậy sao ?

- Cứ viết những gì cô thích thay đổi về cơ thể của cô vào đây.

Anh đưa cô một form với cái bút, form có các ô ghi : Màu da, màu tóc, chiều dài tóc, khuôn mặt, màu mắt, dạng mắt, đuôi, cánh, ngực, chiều cao, độ tuổi. Cô ngạc nhiên khi nhìn thấy form đã được anh in sẵn, nhưng thực ra cô không biết chứ đây là một loại cuộn ma pháp được ấn các vòng phéo với Ruin bên trên, đó là một mặt hàng Rare anh Gacha được.

- Hmmm.... Da màu trắng, tóc màu vàng kim, tóc dài đến chân, khuôn mặt thon hơn một chút ở chỗ này, mắt màu xanh dương, dạng mắt mèo.... Hmmmm..... Đuôi ? Cánh ?

- Cô có thể có các loại đuôi mà cô thích nếu mà cô không thích đuôi thì có thể không ghi. Cánh cũng vậy !

Anh giải thích cặn kẽ cho cô, cô

- Đuôi cáo ! Không có cánh ! Ngực cỡ H, chiều cao là 1m8, 17 tuổi...

Ngay khi cô kết thúc những lựa chọn của cô, cơ thể của cô bắt đầu biến đổi, da của cô trở nên trắng hơn trước, tóc cô chuyển từ màu nâu sang màu vàng kim và kéo dài đến chân của cô. Khuôn mặt cô cũng biến đổi, trở nên khác hơn với khuôn mặt cũ. Nếu ai mà nhìn vào cô, họ sẽ chỉ thấy một người hoàn toàn khác. Tròng mắt của cô cũng chuyển từ màu đen xanh màu xanh dương đẹp đẽ với đôi mắt giống như mắt mèo. Hông của cô suất hiện mổ cái đươi và cộm vào dưới váy , bộ ngực của cô cũng to ra và chiều cao của cô cũng tăng lên gần bằng anh.

- Wahhh ! Kì là thiệt đó !

- Vân tay của cô sẽ được đổi ngẫu nhiên nhưng ADN thì không. Cố gắng đừng để bất kì ai xét nhiệm ADN của cô.

- Cảm ơn anh .

Cô hết sức biết ơn anh, anh đã giúp cô nhiều đến thế này, liệu cô có thể đòi hỏi gì khác. Nhưng khi cô nghĩ đến anh, người cô lại nóng bừng lên và trong đầu cô xuất hiện những suy nghĩ bậy bạ về anh.

- Tôi sẽ rất vui nếu cô cảm ơn bằng hành động thay cho lời nói.

Lời nói đó của anh khiến cô đỏ mặt, nhưng cô cũng cởi quần áo mình ra và với cơ thể khỏa thân của mình, cô cũng bắt đầu cởi quần áo của anh. Chạm đến quần jean của anh, cô có thể cảm nhận được đó là dương vật của anh, nó cộm lên, to và săn chắc, cô đẩy nhanh việc cởi quần áo và nhanh chóng hai người đã trần truồng.

Anh dắt cô ra khỏi phòng với cơ thể của hai người vẫn đang khỏa thân, nhưng anh biết bây giờ là 5 giờ sáng và mọi người đều chưa dậy, họ sẽ được những phân thân của anh gọi dậy lúc 7h và những cô gái đều được phân thân của anh dẫn đi đến một thứ nguyên khác với quái vật bằng cấp độ thứ nguyên này khi số lượng quái thú họ đã giết đã đạt con số 10.000. Trong phòng tắm với hai khu vực, một là khu vực tắm tráng và hai là bồn tắm nước nóng được anh làm giống như một suối nước nóng đích thực với trần nhà và 3 bức tường xung quanh ngoại trừ phần cửa là các bức giả lập nơi có thể giả lập nhiều địa điểm.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net