Truyen30h.Net

Succubus Slave

Tuang Xuan tỉnh dậy, đầu óc mơ màng, đau điếng, cả cơ thể ông đau nhức, ông thấy mình đang nằm trên một chiếc giường, quần áo của ông cũng khác so với lúc trước. Ông quay sang bên cạnh trong khi tay vẫn xoa đầu vì còn đau đầu. Chiếc giường được đặt trong một căn phòng rất rộng, với trang trí đẹp đẽ, ông quay sang bên trái và thấy Dan đang nhìn. Anh hỏi ông.

- Vậy cô cảm thấy thế nào rồi ? Có còn đau nhức không ? Có gì khác biệt không ?

- Hả ? Cái gì khác biệt ?

- Cơ thể của cô !

Cô nhìn lại, người cô bây giờ rất trẻ so với trước, làn da mịn màng, bộ cực đầy đặn và mềm, dương vật của cô biến mất và thay bằng một âm đạo, tóc của cô cũng dài ra. Cô ngạc nhiên khi nhìn thấy cơ thể của mình có sự thay đổi rõ ràng như này. Dan đưa cho cô một chiếc gương cầm tay. Cô cầm lấy nó và nhìn lại mình, cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp và thon thả. Trong mắt cô, cô còn thấy cô gái có phần gợi cô nhớ đến người vợ quá cố của mình.

- Vậy anh đã thay quần áo cho tôi ?

- Phải ! Do viên thuốc, sự thay đổi của cơ thể của cô đã tạo ra nhiều lớp ra chết, cơ thể của cô cũng chảy máu và sau đó được hồi phục lại. Tôi phải tắm cho cô để tẩy sạch lớp ra chết và máu đi !

- Hmm... Vậy con gái tôi đâu ?

- Suỵt ! Cô phải trả ơn tôi đã.

Sau khi cô uống thuốc, cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp và từ lúc đó, những suy nghĩ của Dan về đạo đức của anh khi làm tình với cô gái từng là cha vợ của mình đã biến mất. Anh bắt đầu muốn biến cô thành của mình. Anh lao lên người cô, đè cô ra, cô ngạc nhiên khi thấy anh mạnh mẽ như nào vì cô vẫn mạnh mẽ như trước, anh xé toạc cái áo phông của cô, để lộ bộ ngực trần của cô ra . Mặc dù từng là nam giới nhưng sau khi biến thành phụ nữ, có một cái gì đó ở cô đã thay đổi, cô bắt đầu cảm thấy xấu hổ, rạo rực khi anh làm vậy. Cô vô thức mà lấy tay che ngực mình và hét lên .

- Kyaaaa !!!

Anh không nói một lời nào, anh hôn cô. Chiếc lưỡi của anh quấn lấy cô, đôi môi của hai người ướt đẫm nước bọt, anh trao cô một cảm giác khó tả, một cảm giác hạnh phúc cô đã không có từ lâu.

Anh bắt đầu bú, liếm ngực cô, cô rên, lấy tay ngăn anh lại nhưng anh với đôi tay mạnh mẽ của mình, còng hai tay của cô vào hai bên giường bằng một chiếc còng đặc biệt loại dùng để còng người thức tỉnh.

Cô bị còng hai tay, không còn bất kì mảnh vải nào để che cơ thể, mặt cô đỏ rực, cô cảm thấy nóng bức. Anh bắt đầu liếm xuống từ ngực cô, anh liếm rỗn của cô, bụng của cô vfa dần dần xuống âm vật của cô, anh với chiếc lưõi của mình như đùa cợt với cô, cô cảm thấy sung sướng, cô ra vào mặt của anh.

- Xin lỗi ! Tôi ....

Nhưng không để cô hoàn thành câu nói của mình, anh quay ngược lại và hai người đã ở tư thế 69, trước mặt của cô bây giờ là chiếc quần của anh, anh cởi quần và quần lót của mình ra, để lộ cái đó to lớn của mình.

"Con gái mình đã phải chịu đựng thứ này sao ?"

Cô nghĩ thế cho đến khi anh đưa cía đó của anh vào miệng cô, mùi nồng nặc của tinh dịch xông thẳng lên mũi cô, miệng cô bây giờ đang ngậm ngậm một cái dương vật của đàn ông.

"Mình bị gay ư ?"

Cô chỉ có thể nghĩ thế khi thấy cơ thể của mình phản ứng với mùi này, co thể rạo rực khiến cô chỉ muốn bắt đầu mút lấy nó, liếm mùi vị của nó. Cô sau 20 năm, cuối cùng đã có thể cảm nhận được hạnh phúc nhưng không phải là hạnh phúc bình thường mà là niềm hạnh phúc khi được mút một cái dương vật.

- Kyaaaaa ! Dừng lại !

Dan bỗng dương đưa chiếc lưỡi vào âm đạo của cô, cảm giác của nó sướng không thể tả, chiếc lưỡi của anh chọc ngoáy trong đó, nó di chuyển vfa khiến cô cảm nhận được sự sung sướng theo một cách hoàn toàn khác .

"Phụ nữ khi làm tình thì đều cảm thấy thế này sao ? Sướng quá ! Mình muốn nữa !"

Cô bắt đầu thích được con rể của mình chọc ngoáy và trêu đùa cơ thể của cô, cô vẫn tiếp tục liếp mút dương vật của anh cho đến khi anh ra. Một chất dịch nóng bắn vào miệng và lên mặt cô, cô cảm thấy nóng ran, nó có vị đắng, cô nuốt xuống cổ họng của mình. Cô cảm giác được chất dịch đang chảy vào trong người cô. San dừng liếm âm đạo của cô và đã chuyển sang lỗ hậu của cô, ngay lúc này cô cảm thấy sai trái nhưng cô rất sướng, cô đang phê, cô muốn cái lưõi của anh đi vào tring cô sâu hơn nữa. Cô ra và lại một lần nữa bắn vào mặt của anh.

- Tôi sẽ bắt đầu nhé !

Anh nói khi quay mình lại, cô biết anh có ý gì, anh muốn làm tình với cô. Dương vật của anh đã được đặt trên âm đọa của cô, cô nhìn xuống dưỡi và thấy nó. Cô hơi sợ nhưng nghĩ đến cảm giác sung sướng nào mà anh trao cho cô một khi đâm thứ tp và dài ấy vào trong, cô gật đầu với anh trong sự xấu hổ.

- Tôi vào đây !

Anh bắt đầu đút vào, cô có thể thấy âm đạo của cô bị mở rộng từng phần mà dương vật của anh đến, cuối cùng, sau cơn sướng mạnh mẽ khi anh di chuyển chậm rãi vào bên trong cô, cuối cùng dương vật của anh đã chạm vào tử cung của cô. Cô có thể cảm nhận được hình dáng dương vật của anh bên trong cô, cô có thể thấy dương vật của anh đang nổi lên thành hình trên bụng của cô. Anh bắt đầu nhấp mạnh hơn, cô chỉ có thể rên to hơn khi cơ thể cô phản ứng lại với từng cú nhấp của anh, mỗi lần dương vật của anh di chuyển bên trong cô, cô lại cảm thấy sung sướng tuột độ. Cô cuối cùng từ bỏ phẩm giá của mình và nhấp hông của mình khi kẹp chân của mình vào hông của anh. Dan cũng hạnh phúc khi cô làm vậy, thế có nghĩa là cô đã hoàn toàn chấp nhận anh. Sau nhiều lần nhấp, anh ra vào trong cô, một lần nữa cô cảm thấy chất lỏng ấm của anh đi vào trong mình, tràn đầy trong tử cung của cô. Cô hạnh phúc khi nhìn thấy anh làm điều đó. Anh rút ra trong sự hối tiếc của cô. Anh nhìn cô đang thất vọng khi anh kéo dương vật của anh ra, cô muốn cảm nhận sự sung sướng anh vừa trao cho cô , cô bắt đầu muốn anh đâm dương vật của anh và giã âm đạo của cô. Nhưng trái với sự thất vọng của cô, anh lại hướng dương vật của mình đến lỗ hậu của cô. Anh đâm giứt khoát, dương vật anh nằm trọn trong người cô, cô rên lên .

- Lỗ hậu của em ! Ahhh.....

Anh sau đó bates đuầ nhấp trong khi hôn cô, cô cháo lưõi với anh, hai người như hòa làm một, anh nhấp mạnh hơn, dương vật của anh như muốn biến ruột của cô thành hình dạng của nó. Cô cảm thấy sướng hơn nhiều so với khi anh làm tiinhf với cô ở âm đạo của cô. Anh bắn ra và ngập tràn bên trong của cô với tinh dịch, không dngfw lại, anh tiếp tục làm tình lỗ hậu của cô thêm nhiều lần nữa cho đến khi anh dừng lại sau khi ra bên trong cô 6 lần.

Cô cảm thấy hảnh phúc hơn bao giờ hết, cô đã dần quên đi người vợ quá cố của mình và muốn trao cơ thể của cô cho anh. Anh bế cô, người vẫn còn đang chảy tinh dịch ra từ lỗ hậu, rời khỏi căn phòng. Cô có thể thấy đôi tay của anh mạnh mẽ như nào, anh bế cô không chút mệt mỏi, một cách dễ dàng. Anh đưa cô đến trước một căn phòng khác và mở cửa vào đó. Căn phòng tối đen như mực, anh đưa cô đi tiếp cho đến khi anh dừng lại và đặt cô xuống, cô đứng khi cảm thấy cơ thể của cô vẫn rạo rực, cô có thể cảm thấy tinh dịch của anh vẫn đang ở trong lỗ hậu và tử cung của mình.

Anh mở cửa bằng một chìa khóa, cô ngạc nhiên khi thấy anh mở khóa. Cô không thể nhìn thấy gì cả. Cô hỏi anh .

- Đây là một phòng giam ? Anh định giam em ở đây ?

Nhưng trái ngược với mong đợi của cô, rằng anh sẽ giam giữ cô và sử dụng cô như một tù nhân của anh thì có một tiếng nói phát ra từ trong phòng .

- Dương vật ! Làm ơn cho tôi dương vật !

Cô nhớ giọng nói này, nó chắc chắn là con gái của cô, cô tức giận, nhưng khi anh bắt đầu cầm lấy eo của cô từ đằng sau và đâm dương vật của mình vào trong âm đọa của cô, cô dừng cơn tức giận của mình và hạnh phúc khi nhìn anh. Anh bật đèn lên. Cô có thể thấy con gái của cô đang ngồi trên một chiếc giường, người cô phờ phạc. Nhưng anh vẫn đang nhấp cô và khiến cô nghĩ nhiều về dương vật của anh và sướng nhiều hơn là nghĩ đến con gái của cô.

Quilian nghe thấy anh và một cô gái lạ mặt mở cửa phòng giam của cô và làm tình trocws mặt của cô. Cô ghen tị khi thấy cô gái đó, cô nhảy tới trước cô gái đó, cô gái rên khi bị chồng của cô nhấp. Nhưng khi cô nhìn thấy tinh dịch chảy ra từ lỗ hậu của cô gái, cô bắt đầu cúi xuống và hút tinh dịch ra bằng miệng của mình.

- Con điếm ! Mày dám cướp chồng của tao !

- Con ! Ta không cướp anh ấy từ con !

- Hả ? Con ? Đừng nói là....

- Ta là cha của con !

Quilian sốc khi thấy cô gái đó nói như vậy, người này là cha của cô ? Cô không thể tin được, chả phải anh muốn giết cha cô ư ?

- Nhưng mà anh yêu ? Anh bảo là anh muốn giết ba của em cơ mà !

- Đó chỉ là một lời nói dối để anh có thể làm tình với em thôi ! Anh đã cứu cha em từ những thợ săn và đây là cách mà ông ấy muốn báo ơn anh !

- Đúng vậy ! Hãy bắn ra đi ahnh, em muốn anh ra nhiều tinh dịch trong em nhất có thể !

Quilian ngạc nhiên khi cha mình giờ đây đã là một con điếm thèm dương vật của chồng mình, cô đứng lên và bắt đầu bú ngực của người từng là cha mình và nói trong tức giận.

- Sẽ không ai được lấy đi dương vật của anh ấy từ con cả ! Cả khi đó là cha !

Quilian bú ngực của cô trong khi tay đâng nắn chúng, Dan từ sau hôn lấy cô và khiến cô ra cùng lúc với anh, âm đạo của cô một lần nước tràn ngập tinh dịch.

- Đến lượt em !

- Không ! Dương vật của anh ấy là của ta !

- Không là của con ! Con là vợ của anh ấy !

Hai người bắt đầu cái nhau vì dương vật của anh, nhưng anh chỉ xoa đầu hai người họ trong khi mỉm cười và nói.

- Thế nếu anh sử dụng một kĩ năng thì sao ? Hai người sẽ không phiền chứ !

- Nhưng dương vật của anh vẫn là của em ! Người vợ của anh !

- Không nó là của em !

- Được rồi !

Anh sau đó sử dụng phân thân của mình, nhanh chóng, năm người giống hệt anh đã xuất hiện trước mặt của họ. Họ ngạc nhiên trước điều đó, nhưng chỉ nhanh hòa thuần lại và chia đều cho nhau .

- Của cha là ba người kia, của con là ba người này nhé !

- Đồng ý !

- Sẽ rất kì quặc nếu em vẫn gọi cô ấy là ba đó !

- Vậy thì gọi là Xuan !

- Được ! Con muốn gọi thê snaof cũng được !

Ba Danitin đang đi về phía mỗi người, họ hạnh phúckhi thấy nó, Quilian thì đag ngồi xuống và bắt đầu Blowjobs cả ba người tỏng khi Xuan thì đã bắt đầu làm tình. Anh bế Xuan từ hay bên, Dương vật của anh đi vào âm đạo và đẩy tinh dịch ở trong ra một lần nữa. Anh từ đằng sau cũng đưa dương vật vào lỗ hậu của cô. Cô bị kẹp giữa hai người, sau nhiều lần nhấp từ cả hai bên, cô và cả hai đều ra. Sau đó với vẫn hai cía dương vâtj nằm trong cô, ba người nằm xuống sàn. Một cái dương vật khác được đưa vào trong miệng của cô. Sau đó cả Quilian cũng rơi vào tư thế tương tự. Sau vài giờ, sáu anh dừng lại và năm người đi ra khỏi phòng, trong khi đó cond anh thật trong căn phòng, anh đưa hai người đi bằng cách dắt tay họ, cả ba khỏa thân và đi về phía nhà tắm.

Hai người họ ngạc nhiên khi nhìn thấy nhà tắm lớn như nào, cả ba tắm gội sạch sẽ. Sau đó Dan dắt hai cô đi về phía dòng suối nước nóng. Cả hai ngạc nhiên độ thực tế của dòng suối và thiên nhiên trong nhà này, cả ba đều quấn khăn tắm khi đứng ở trên một tảng đá cao. Dan cởi khăn tăm ra, khỏa thân và đi xuống suối. Hai cô cũng xấu hổ và cũng cởi khăn ra và đi xuống cùng anh. Hai cô gái đi đến một tảng đá, nửa thân dưói của họ ngập dưới nước nóng. Họ có thể nhìn thấy dương vật của anh vẫn đang cứng lên.

Hai cô gái gật đầu và như có thể hiểu suy nghĩ của nhau. Hai cô với chân vẫn đứng dưỡi nước và người úo xuống tảng đá để cả âm hộ và lỗ hậu phô ra trước mặt anh. Anh cũng hiểu ý mời gọi của hai cô gái và bắt đầu làm tình với Quilian trước.

- Thật là ghen tị !

Xuan lầm bẩm khi nhìn Quilian bị anh nhấp và nhìn khuôn mặt chảy nước dãi và rên không ngừng vì sướng của cô. Nhưng Dan sau khi ra trong Quilian chỉ trong vòng 5 phút, quay sang âm đọa của Xuan và nhấp tiếp. Cả hai cứ lần lượt rên như thế cho đến phút thứ 20, khi cả 2 lỗ của hai cô đều bị ah nhấp và ra tinh dịch vào. Hai cô quỳ xuống và bắt đầu Blowjobs cho anh, Quilian với dương vật của anh đang ỏe trong họng cô, cô mút lấy mút để trong khi đó Xuan đang liếm dái của anh. Sau đó vai trò lại được thay đổi cho đến khi anh băn svaof miệng hai người mỗi ngưòi 4 lần liền. Sau đó anh và hai cố rời khỏi phòng tắm, anh đưa cho hai cô quần áo trong khi vẫn mặc quần áo của mình. Anh chỉ dẫn phòng riêng của hai người và phòng của các cô gái khác, họ ngạc nhiên khi thấy anh có nhiều cô gái trong nhà như vậy . Họ hơi ngạc nhiên khi thấy anh làm với người em gái của mình nữa, nhưng quan điểm của họ thay đổi một khi anh đâm dương vật của anh vào bên trong của họ. Cuối cùng họ kết thúc với một suy nghĩ !

- Nếu là Danitin thì có nhiều cô gái là hợp lý thôi !

Anh lắc đầu và thở dài ! Nhưng anh cũng đưa cho họ một vài thẻ quái thú level 300 vì sớm muốn gì họ cũng đủ điều kiện để dùng nó. Nhưng họ lắc đầu và bảo làm chỉ cần dương vật của anh là đủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net