Truyen30h.Net

Succubus Slave

Quân đội liên minh kết hợp với công ty phần mềm và trò chơi VGare, phát triển nền tảng chơi game trực tuyến. Chỉ bằng những chiếc mũ VR, người ta có thể tham gia vào thế giới ảo, nơi họ có thể dùng trí não của mình để diều khiển nhân vật của họ, nhân vật được quét bằng thân hình của người thật qua chiếc mũ. Nhưng trò chơi mặc dù rất nổi tiếng nhưng nó mới đi vào phiên bản Beta, cả thế giới cũng chỉ có được 100.000 người thử nghiệm phiên bản này. Những chiếc mũ VR được tặng miễn phí cho những người thử nghiệm Beta và thay vào đó, nhà sản xuất sẽ có được những bình luận về trò chơi từ họ.

Người chơi ban đầu sẽ chọn bắt đầu ở 1 trong hai vương quốc, Vương quốc Blue Jewel hoặc là Vương quốc Night Kinfe. Họ sẽ bắt đầu ở làng mở đầu, nơi yên bình, nơi quái vật mạnh nhất cũng chỉ là quái vật trùm level 10. Có rất nhiều làng mở đầu nơi người chơi sẽ được chuyển đến ngẫu nhiên một làng khi trọn vương quốc của họ. Nội dung của trò chơi là vương quốc quỷ đang bắt đầu âm mưu xâm lược vương quốc loài người. Ngoài loài người ra, có một vương quốc khác nhưng nó là một hòn đảo lớn nằm xa khỏi đại dương, nơi thú nhân, Elf, người lùn cùng nhau sinh sống ở đó.

Ngay lúc này, ở làng khởi đầu Whiteriver side, Dan đang cố gắng săn quái vật. Dan mặc dù không có một thiết bị VR nhưng do anh may mắn nhận được kiến thức về công nghệ từ Gacha nên anh đã tạo một Viên nhộng VR, có tích hợp quạt, xoa bóp các phần cơ thể, truyền chất dịch protein. Anh còn thậm chí là dự định làm một cái và bán đi nhưng anh dừng lại.

Anh hack công ty VGare, tự tạo một tài khoản cho mình và dấu tên đi, tài khoản của anh có tên là \UWU/. Cũng giống như những người chơi khác, ban đầu vào anh chỉ có bộ quần áo tân thủ trên người, thậm chí là đi chân đất. Chỉ số của anh cũng chỉ vỏn vẹn là 20 điểm tổng tròn từ level 1 như những người khác. Nhưng level 1 thì chưa được ra ngoài làng. Theo hướng dẫn tân thủ, người chơi phải tìm cách tăng độ hảo cảm từ NPC bằng cách trò chuyện với họ. Những NPC là những AI tân tiến và tùy vào cách bạn nói chuyện, bạn sẽ tăng độ hảo cảm của họ và tùy vào độ hảo cảm của họ dành cho bạn, bạn sẽ nhận được những thông tin và các nhiệm vụ. Tuy nhiên cũng có những NPC luôn đưa ra nhiệm vụ như những NPC ở khu huấn luyện, NPC đang thực sự gặp rắc rối. Thi thoảng cũng có những nhiệm vụ xuất hiện ngẫu nhiên.

Dan sau 19 giờ cố gắng để lên level 5 nhờ những nhiệm vụ từ khu huấn luyện. Bằng cách huấn luyện cơ thể của mình, bạn có thể có thêm chỉ số tùy vào cách bạn huấn luyện. Những NPC ở đây ra nhiệm vụ bạn phải tập luyện trong thời gian bao lâu , thường chỉ cần đứng trong sân tập xuốt thời gian đó là được và họ cũng cho EXP chỉ là ít hơn so với những nhiệm vụ đòi hỏi độ hảo cảm. Nhưng trong 19 giờ đầu anh đã không làm điều mà các người chơi khác làm: làm những nhiệm vụ, anh tryhard huấn luyện bản thân trong khu huấn luyện. Anh nâng tạ, tập chém kiếm, tập đứng lên ngồi xuống, tập chạy, tập chống đẩy, tập bắn cung. Sau đó, cuối cùng thì anh đã hoàn thành xong nhiệm vụ của NPC trong khu huấn luyện, nhưng có một thông báo khác hiện ra trước mặt anh.

_____________________________________________________

Bạn hoàn thành nhiệm vụ ẩn: Huấn luyện nghiêm túc

Chạy bộ: (Ác mộng): 18km/h: 32/12km
Đứng lên ngồi xuống: (Ác mộng): 21000/500 lần
Nâng tạ: (Ác mộng): tạ 100kg: 113/100 lần
Chống đẩy: (Ác mộng): 19000/300 lần
Chém: (Ác mộng) : 24790/500 lần
Bắn cung: (Ác mộng): 500m: 145/10 lần

Phần thưởng: 1000EXP
                         +40 Độ hảo cảm của NPC Hans
                         +20 đồng bạc
                         +10 điểm chỉ số
                         +1 thanh kiếm sắt

______________________________________________________

Ngay lập tức, thang EXP cua rnah đã đến level 7, chỉ có một vài . Chỉ một vài người ở level 5 vào lúc này và họ đã cố gắng rất lâu. Độ khác biệt giữa thời gian trong này và ngoài đời thật là 10 lần. Có nghĩa là anh mới chơi được 114 phút là gần 2 tiếng. Anh biết là cơ thể của mình có thể chịu được việc chơi 3 ngày liên tiếp nên cũng kệ không quan tâm.

Hòm đồ của người chơi, ở level 1 ngoài trụ những khe trang bị, người chơi chỉ được cho hòm đồ 10 ngăn, những vật phẩm như cát, bụi, sỏi đá , những vật phẩm loại khoáng sản và vật liệu có thể đựng được max ở mỗi ngăn là 99 còn những thứ như sách, trang bị, vật phẩm khác thì chỉ được đựng 1 ở mỗi ngăn. Muốn nâng cấp hộp vật phẩm thì phải mua bằng tiền. Anh đi về phía cửa hàng trang bị. Những trang bị được bày la liệt trong cửa hàng, không có bất kì thông tin nào ngoài tên của chúng. Anh cầm vật phẩm lên tay và không thể biết chúng là gì, chúng có giá của chúng, mọi thứ đều giao động từ 1 đến 10 xu đồng. Anh liếc mắt vào chồng vũ khí giá rẻ được chất ở trong cửa hàng. Mội thứ bắt mắt khiến anh thấy kì lạ. Đó chỉ là một thanh sắt dài bằng khủy tay. Thanh sắt kì lạ, nó không giống như bất kì thứ gì bình thường mà anh thấy ở cửa hàng, nó không sáng bóng, nó có một màu tím nhạt, giá của nó đều giống như giá tiền ở chiếc hộp gỗ ghi: 1 xu đồng/vũ khí. Anh trả tiền cho NPC bán hàng và vật phẩm đi vào kho của anh. Anh cũng hỏi NPC về kho đồ, người NPC ngay lập tức chào mời:

- Thưa quý khách ! Nâng cấp lên 20 ngăn sẽ là 10 xu đồng, 50 ngăn sẽ là 10 đồng bạc, 100 ngăn sẽ là 50 đồng bạc, 500 ngăn sẽ là 100 đồng vàng, 1000 ngăn thì hiện không có sẵn.

- Hmm ! Có thể giảm giá cho tôi không ? Tôi muốn 50 ngăn !

Anh để lên bàn 9 đồng bạc và 9 xu đồng, NPC bán hàng tặc lưỡi khi anh có thể thấy thanh độ hảo cảm của họ với anh vừa giảm xuống một chút.

- Tôi sẽ quay lại sau !

- C...ảm ơn quý khách đã mua hàng.

Anh xem lại vào kho đồ của mình, nó bây giờ đã có 50 ngăn, anh đi ra phía cônge làng và đi qua những NPC lính canh level 50 thường bảo vệ trật tự trị can.

Chỉ có một vài ngừi chơi đã lên level 5 và đang đi săn quái vật, họ đã có trang bị của họ nhưng anh thì chưa. Anh đang giết thỏ level 6 ở một cánh đồng ngoài ngôi làng nhưng nhận ra là thỏ quá yếu nên anh đi xa làng hơn cho đến khi anh gặp một con sói.

_____________________________________

Sói đồng cỏ
Level 7
HP: 80/80
_____________________________________

Con sói hú lên và bắt đầu tấn công anh, anh và nó mặc dù cùng level nhưng anh mạnh hơn do tập luyện. Mỗi level chỉ được 5 chỉ số nên có thể nói anh đang mạnh hơn nó 6 level.

Con sói xông tới với hàm răng chuẩn bị chém anh thì anh với thanh kiếm sắt trên tay chỉ bằng một cú chém đầy nghệ thuật qua phần mép miệng của nó, anh đã thành công trong việc biến con sói thành một con sói giống như chuẩn bị đem nó đi nước. HP của con sói đồng cỏ bị kéo xuống đáy chỉ với một đòn tấn công. Trên đầu anh hiển lên một hình nhỏ: +23 EXP. Con sói phân giải thành 2 cái vuốt sói và 1 bộ lông. Anh quơ tay qua và tất cả chúng đều đi vào kho của anh. Nhưng snh sợ hãi khi thấy 20 con sói đang chạy về anh, cố bình tĩnh lại bản thân, với chân anh vẫn giữ vững và anh phóng về phía chúng, nhiều con sói ngạc nhiên khi thấy anh phóng về chúng nhưng vẫn tức giận, tấn công anh, nhưng anh chỉ cần vài cú múa kiếm, anh vẫn nhớ như in kĩ năng của mình [Kiếm thuật Genod], anh có thể sử dụng thanh kiếm một cách hoàn hảo nhất, nhắm hoàn toàn vào cách điểm yếu của con sói bao gồm cổ, mắt, các cơ động mạch của nó. Chưa kịp làm gì, 7 con sói đã chết giữa vũ điệu kiếm của anh và phân giải thành vật phẩm.

______________________________________

Chúc mừng kiến tạo một kĩ năng kiếm thuật hạng S.

Mời bạn đặt tên !!

Nhận được 30 điểm chỉ số thưởng

Danh vọng tăng 100.000

Bạn có muốn thông báo thành tích của bạn cho toàn thế giới không ? Bạn có thể ẩn danh .

______________________________________

- Kiếm thuật Genod ! Ẩn danh !

~Thông báo thế giới, người chơi <ẩn danh> đã thành công tạo kĩ năng đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

~Thông báo thế giới, người chơi <ấn danh> đã thành công tạo kĩ năng hạng S đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

Ngay sau đó, những con sói còn lại lại tiếp tục tấn công về phía anh, anh chiến đấu với chúng như vẽ lên một tác phẩm nghệ thuật. Kiếm thuật Genod đã biến bức tranh máu và những vết chém của anh vào những con sói thành một tác phẩm nghệ thuật không thể tin được. Nhưng đáng buồn là không ai có thể ghi lại tác phẩm nghệ thuật này. Những con sói chết và phân giải thành những vật liệu, nhưng ngoài đó ra, còn có một thứ khác. Anh cho nó vào kho đồ và thông tin của nó xuất hiện.

_____________________________________

Vật phẩm: Vuốt sói
Hạng Thép đen
Loại: Vũ khí dạng kiếm
Atk: 20-80
+2 Str
+3 Agi
Yêu cầu trang bị:
Level 8
Str: 10
Agi: 8

_____________________________________

Anh xem lại vật phẩm của mình, thanh sắt lúc trước đã khiến anh trợn tròn mắt, nó là một vật phẩm khắc biệt, một thanh kiếm ma thuật.

_____________________________________

Vật phẩm: Thần kiếm vô danh
Hạng: Huyền thoại - Vũ khí ma thuật
Loại: Vũ khí dạng kiếm
Atk: 999999
+500 Str
+500 Agi
+500 Int
+123 Vit
+234 Dex
Yêu cầu trang bị:
Level 0
500 Str
500 Agi
500 Int
500 Vit
500 Dex
500 Stamina
500 Mind

Kĩ năng:

[Hủy diệt]:
Chi phí: 100.000 Mp
Phạm vi: 100.000 mét vuông
Sát thương: x100 sát thương lên tất cả ở trong phạm vi.
Một đòn đánh hủy diệt khiến tất cả biến thành tro bụi .

[Xuyên phá]
Chi phí: 1000 Mp
Phạm vi: Thanh kiếm
Sát thương: 9999999999999999
Xuyên qua mọi bảo hộ, phòng vệ, kĩ năng và gây sát thương tuyệt đối cho đối thủ.

[Vô danh]
Không ai có thể thấy nó ngoại trừ người chơi gắn kết với nó.

Yêu cầu gắn kết: Người chơi phải giết được 100 quái vật trên 10 level mà không chết. Một khi chết thanh kiếm sẽ 100% rớt và có thể được nhặt bởi người khác.
________________________________________

- Và đây là vũ khí huyền thoại giá 1 xu đồng !

Dan thở dài, cái may mắn chó này khiến anh mệt mỏi, vậy bây giờ anh phải giết 100 quái vật trên anh 10 level. Anh biết là khu vực gần đây sẽ không có bất kì quái vật nào như thế nên anh trở lại làng Whitriver side và tìm cách bán những nguyên liệu của sói. Cuối cùng anh cũng tìm được một NPC mua nó, đó là một người bí ẩn trong một bộ trang phục bí ẩn. Anh thở dài vì độ bí ẩn của ông ta . Nhưng ông ta trả cho anh 5 bạc cho đồ của anh nên anh cũng chỉ bỏ việc ông ta bí ẩn như nào. Ông ta có vẻ vui mừng khi thấy anh, anh chả hiểu tại sao .

- Cậu ! Đúng rồi cậu ! Tôi có một nhiệm vụ cho cậu !

- Hả nhiệm vụ gì ?

Ông lão bất ngờ gọi anh vì một nhiệm vụ, anh ngạc nhiên, anh đâu có làm gì khiến độ hảo cảm của ông tăng đâu.

- Liệu cậu có thể đi giết 100 gấu đen trong vòng 9 giờ không ? Tôi đang rất cần thịt của chúng !

Ngay lập tức, một thông báo xuất hiện trước mặt anh, thông báo về môt nhiệm vụ.

_________________________________________

Nhiệm vụ: Thu thập thịt gấu đen
Hạng: D
Mục tiêu: 100/100 miếng
Hạn: 9 giờ.

Phần thưởng: 10.000 EXP
                          5 đồng vàng
                          lớp ẩn.

Đồng ý : Có/Không
_________________________________________

- Tôi đồng ý !

Ngay sau lời chấp nhận của anh, ông già gật đầu hài lòng trong chiếc áo choàng và nói:

- Rất tốt, gấu đen đi riêng lẻ trong bìa rừng đen ! Tôi cần cậu đi ngay lập tức !

Ngay khi ông nói vị trí, một mũi tên chỉ anh về hướng của bìa rừng đen, anh theo nó và đi ngay lập tức.

Anh chạy bộ rất xa mà vẫn chưa đến được bìa rừng đen. Sau 1 tiếng từ ngôi làng, cuối cùng anh mới đến được đây. Khu rừng âm um, tu mù, đất có màu xám đen, những cái cây cũng có màu đen, sương mù bao khủ khắp cánh rừng. Anh lo sợ khi đi vào đây.

__________________________________________

Bạn phát hiện ra khu vực level 25: bìa Rừng đen

__________________________________________

- Đúng là may mắn cứt cho ! Khu vực level 25 có nghĩa là mấy con gấu cũng ít nhất phải là level 25.

Anh hơi có bị điên đầu vì cái nhiệm vụ này, nhưng 5 đồng vàng là con số lớn vãi cả nồi ý, người chơi vẫn còn đag dùng xu đồng để giao dịch và mua bán vật phẩm. Tiền chỉ có thể nhận được nhờ làm nhiệm vụ. Bước chân vào bìa rừng, Dan đã thấy được một con gấu đen lảng vảng gần đó, anh di chuyển thật chậm, thở thật chậm, chú ý mọi động tác của mình và thật chậm rãi tiến về phía con gấu đen mà không bị phát hiện. Anh bây giờ đang ở sau một cái cây ở đằng sau con gấu. Anh có thể thấy con gấu đang nhai một xác chết của một con hươu.

__________________________________________

Gấu đen
Level 26
Hp: 800/800.

__________________________________________

- Trông có vẻ không an toàn chút nào !

Mặc dù anh nói thế, nhưng anh tin tưởng vào kĩ năng của bản thân mình, kiếm thuật hạng S không phải để trung. Anh xông lên về phía con gấu, con gấu to nghe thấy được anh đằng sau đang tấn công nó. Nó quay người về phía sau khi sử dụng tay của nó như một cái chày đạp về anh. Anh né nó với thanh kiếm chém ngang cổ tay nó vào giữa động mạnh tay của nó, thnah kiếm chỉ vừa đủ điểu kiện để xuyên qua lớp da của nó, khiến nó chảy máu. Nó tức giận và đập tay kía tiếp tục về phía anh, anh nhảy lên ngay khi cánh tay chỉ cách ah 1 mét, anh nhảy tiếp một lần nữa với bệ đỡ là tay của con gấu. Anh nhày về phía đầu nó. Nó né đòn tấn công của anh đăng nhằm thẳng vào nó bằng cách lùi xuống, nhưng anh dùng kĩ thuật kiếm, chém đứt hai cổ chân của nó, nó khụy xuống, những nó không đầu hàng, nó dùng hai tay của nó đập vào anh đang ở trước mặt nó, anh né đòn đó bằng cách ngả người ra sau và đi xuyên qua háng nó khi tiếp tục dùng kiếm để chém vào háng của nó. Nó điên lên, Hp của nó chỉ còn 200hp và vẫn đang giảm dần nhờ chảy máu. Nhưng anh ở đằng sau nó và nhảy lên và chém thanh kiếm vào cổ của nó trong khi xoay cơ thể của mình như một con quay, chém từ cổ nó xuống. Những vết chém ngoại trừ vết chém ở cổ đều không sâu nhưng đã lấy hết những HP còn lại của nó. Nó phân giải và để rớt thịt gấu đen và da gấu đen.

__________________________________________

Giết 1 gấu đen level 26

Nhận được (200 Exp +170%) 540 EXP

Lên cấp

Bạn có muốn thông báo thành tích của bạn cho toàn thế giới không ? Bạn có thể ẩn danh .

__________________________________________

- Một ! Còn 99 ! Có ! Ẩn danh.

~Thông báo thế giới, người chơi <ẩn danh> đã thành công giết quái vật level trên 20 đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

Ngay lúc đó âm thanh thông báo thế giới khiến người chơi sợ hãi, nhiều người còn chưa ra được khỏi làng do vẫn còn level 5 bắt đầu tức giận và báo cáo với quản trị viên.

- Thằng này Hack chắc luôn !

- Ô ! Báo cáo GM luôn !

- Thằng này không hack thì tôi làm chó !

Ai cũng ngạc nhiên và họ càng ngạc nhiên khi GM phủ nhận rằng người chơi này đang Hack. Các người chơi Beta chỉ tức giận và nói là game lỗi khi có người chơi đã giết được quái vật level 20.

Anh đi tiếp, cứ được trăm mét lại có một con gấu đen, anh xử chúng hầu hết bằng những kĩ thuật kiếm áp đảo của anh, kiếm thuật có thể giúp anh gây ra tỉ lệ chí mạng trong khi chặn những đòn tấn công hoặc né chúng. Kiếm thuật Genod tăng khả năng né tránh và tốc độ đồng thời tăng tỉ lệ chí mạng lên rất nhiều.

___________________________________________

Kĩ năng : Kiếm thuật Genod
Hạng: S
Loại: Kĩ năng kiếm thuật
Hiệu ứng:
+100% tốc độ
+100% sát thương
+100% tỉ lệ chí mạng
Thành thạo: Cao cấp: 4500/10000000

___________________________________________

- Có vẻ ổn !

Dan đã hoàn thành con gấu thứ 99. Nhưng anh chết mệt vì việc này, mỗi khi sử dụng kiếm thuật Genod, sự tập trung được đưa lên hàng đầu, điều đó khiến người dùng có thể đoán trước được chuyển động của đối thủ . Nhưng nó cũng rất gây căng thẳng lên trí não, nhưng sự căng thẳng lên trí não hoàn toàn là phụ thuộc vào cơ thể thật của anh, thứ đã có Mind rất cao nên anh không cảm thấy gì. Anh sử dụng kĩ năng hoàn hảo đến nỗi điểm thành thạo sẽ tăng nhiều chỉ bằng cách anh di chuyển với thanh kiếm hoặc chém một nhát, tất cả đều hoàn hảo, những vết chém đều đi vào điểm chí mạng hoặc điểm yếu của đối thủ.

- GÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO !

Anh nghe là đã thấy Shit rồi, từ đằng xa có một con gấu đen to hơn nhiều với tiếng hét to lớn đang lao về phía anh. Con gấu chỉ mất vài phút đến đạt đến anh, anh chạy ngược lại ngay khi nó chỉ cách anh 10 mét, anh chảy lên một cái cây và dừng thân của nó để bật lên trên. Sau đó anh quay một vòng 360 độ và sử dụng tốc độ xoay và rơi để đâm thanh kiếm vào cổ của gấu đen, và rút ra và đáp xuống dưới đất ngay sau đó. Con gấu đen ngã về phía trước và đâm làm đổ một cái cây.

___________________________________________

Vua gấu đen
level 32
Hp: 500/1000

___________________________________________

Anh chảy lại chỗ con gấu ngã xuống ngay lập tức và chém vào dây cơ chân nó khi nó vẫn đang bị choáng vì cú đâm. Nó gào thé lên và dùng hết sức tay và sức mạnh của chân nó để lật ngửa ra đằng sau về phía anh. Anh lại né chúng bằng cách ngả ngữa về sau một lần nữa. Con gấu vừa bay qua mặt anh và bay ra 5 mét đằng sau , đâm cả phần sau cơ thể của nó xuống đất. Nó chỉ còn có thể đứng lên bằng tay của mình, hai tay nó chống đằng sau, anh xông đến trong lúc nó cuối cùng đã đứng lên được, nó vung nắm đấm của nó về anh, một lần nữa, như bao con gấu khác, nó lại bị anh chém đứt cổ tay, máu trào ra, nó hét lên trong khi cố gắng đập anh bằng cánh tay còn lại nhưng dù đập hay đấm anh đều có thể chém đứt động mạch của tay nó. Con gấu không chịu thua, nó gồng hết sức lực của mình, chồm tới anh với tốc độ cao và cắn anh, nhưng anh không có ngu mà để nó làm thế, một cạp nó là đủ để giết anh. Anh nhảy lên và hướng thanh kiếm vào vết thương lúc đầu anh tạo ra ở cổ của nó. Hp của nó cuối cùng đã bị cạn kiệt.

___________________________________________

Giết vua gấu đen level 32

Nhận được (500 EXP +170%) 10350 EXP

Lên cấp

Lên cấp

Vũ khí ma thuật: Thần kiếm vô danh đã được gắn kết với bạn.

Bạn có muốn thông báo thành tích của bạn cho toàn thế giới không ? Bạn có thể ẩn danh .

___________________________________________

- Có ! Ẩn danh.

~Thông báo thế giới, người chơi <ẩn danh> đã thành công giết quái vật level trên 30 đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

Một lần nữa, người chơi beta lại nổ lên vì người chơi ngày đầu tiên đã có người giết quái vật level 30

- Thằng đầu b*** rẻ rách này vẫn đang hack à ?

- Hình như đây là cùng một thằng giết quái vật level 20 đầu tiên đúng không ?

- Clan Winter còn phải cả vài chục người mới vừa giết được quái vật level 20 đấy mà thằng này lại giết được

Con gấu phân giải thành những vật liệu và một chiếc áo choàng. Anh cho nó vào kho đồ và xem chỉ số của nó.

___________________________________________

Vật phẩm: Áo choàng vua gấu đen
Hạng: Đồng xanh
Loại: Áo choàng
Def: 1000 Atk
+24 Vit
+21 Mag def
Yêu cầu trang bị:
Level 30
Str: 20
Vit: 20

_____________________________________

- Có vẻ như còn lâu mình mới trang bị cái áo choàng này.

Áo choàng là chiếc áo lông màu đen sẫm với ghim cài ở một đầu, nó trông khá ngầu và có vẻ khá thích hợp để trang bị khi sử dụng áo giáp.

- Được rôid về thôi !

Hoàn thành xong nhiệm vụ, anh chả còn việc gì để làm ở bản đồ level 25 này, liền trở về làng Whiteriver side. Mọi chuyện có vẻ ổn ngoại trừ việc anh đang level 17 còn người chơi cao nhất cũng level 9.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net