Truyen30h.Net

Succubus Slave

Qua level 10, người chơi có thể chọn ẩn level hoặc là để level. Nhiều người thích bí ẩn thì sẽ chọn ẩn, nhiều người muốn khoa trương và thích công khai sẽ chọn để lộ level của họ. Dan thuộc bên để ẩn level. Anh đi vào làng khởi đầu với bộ dạng chả ai thèm nhìn anh vì anh chả có trang bị gì trên người. Trong kho đồ của anh chỉ có vật liệu và các trang bị rớt từ gấu đen, tất cả đều là trang bị level 20, anh chưa đủ điều kiện để trang bị chúng. anh chỉ trang bị găng tay vuốt sói để cho có vẻ có trang bị một chút.

Anh đến chỗ ông già bí ẩn, ông có vẻ đang rất đợi anh. Anh đưa ông ta 100 miếng thịt gấu đen, ông ta vui vẻ khi đưa anh 5 đồng vàng. Thông báo nhiệm vụ hoàn thành xuất hiện lên.

____________________________________

Nhiệm vụ hoàn thành

+5 đồng vàng
+10000 EXP
Bạn có thể trở thành Lớp ẩn Sunrise swordman , bạn có đồng ý không ?

____________________________________

- Tôi đồng ý !

- Tốt lắm nhóc ! Nhóc sẽ là người kế thừa đầu tiên và cuối cùng của Sunrise swordman ! Hãy cố ngăn ta lại nhé !

- Hả ?

Ngay sau câu nói, những miếng thịt gấu đen biến thành tro bụi, một vòng tròn ma thuật xuất hiện, ông già giũ bỏ áo choàng của mình. Dan có thể thấy những Ruin ma thuật đang khiến cơ thể của ông trở nên trẻ ra .

- Ta sẽ trả thù cho em ! Em yêu !

Ngay bây giờ, ông là một người hoàn toàn khác, là một tráng sĩ tuổi trung niên với nhiều vết sẹo lớn trên người, với thanh kiếm bên hông, bộ giáp đã cũ. Dan có thể nhìn thấy tên của ông đã thay đổi để trở thành

____________________________________

Khirie Millium - Kẻ phản bội
Level ??
Hp: ??/??

____________________________________

Những lính gác level 50 sợ hãi khi nhìn thấy người đàn ông, ông xé một tờ giấy và biến mất vào hư không . Anh ngạc nhiên khi thấy điều đó và chắc chắn đó là một cuộn dịch chuyển đắt tiền.

Những người chơi sợ hãi khi nhìn thấy những người lính NPC level 50 đang sợ hãi một người đàn ông NPC bí ẩn level không rõ. Họ tự hỏi ai là người vừa nói chuyện với ông ta nhưng anh đã biến mất.

- Có vẻ là một nhiệm vụ .

Sau khi ông biến mất, anh nhận được một nhiệm vụ đặc biệt. Có vẻ là chỉ anh có nó do anh là người nhận được class ẩn Kiếm sĩ mặt trời lên . Nhiều kĩ năng kiếm thuật đã xuất hiện trong trạng thái của anh. Những kĩ năng toàn là hạng A trở lên, anh vui mừng vì anh thậm chí có thể sao chép những kĩ năng này và ứng dụng trong thực tế.

_________________________________________

Nhiệm vụ: Sự báo thù của kẻ phản bội - Nhiệm vụ class
Hạng: S
Mục tiêu: Tìm kiếm Khirie Millium và cùng ông ta giết nhà vua: 0/1
                  Đạt level 50: 18/50
Hạn: 10 năm

Phần thưởng: +100 Điểm chỉ số thưởng

Nhiệm vụ bắt buộc
_________________________________________

Anh sau đó đi tìm những NPC mua những nguyên liệu mà anh săn gấu đen được . Anh nghĩ là nên đến khu chợ, khu chợ có những sạp đầy đủ từ mọi thứ từ hoa quả đến đồ ăn , từ vũ khí đến trang bị, đủ loại vật phẩm từ giá rẻ đến đắt. Anh nhìn xung anh, tìm thấy được một cửa hàng chuyên bán áo giáp da. Anh đi vào đó và thấy một cô gái NPC có vẻ khá sang trọng đang bán hàng.

- Tôi có thể giúp gì cho anh ?

_________________________________________

Oddius Ohlooe - thợ thủ công
Level 103
Hp: 24000/24000

_________________________________________

- À ! Tôi chỉ tự hỏi là cửa hàng cô có mua da gấu đen không ?

Cô ngạc nhiên vì câu hỏi của anh, rất ít người chơi đã đi vào cửa hàng cô để bán gì đó mà không rác. Hầu như chỉ là lông thỏ hoặc lông sói, nhiều nhất thì cũng chỉ là lông một con báo lêvl 15. Nhưng chàng trai ngẫu nhiên lại bán cho cô lông gấu đen level 25 ?

- Anh có da gấu đen ?

- Tôi có ngay đây ! 99 tấm !

Anh lôi một tấm từ trong kho ra và đặt lên tay mình, bộ da gấu to, lông nó mượt, trông rất hoàn hảo. Cô cảm thấy thích thú hơn nữa.

- 1 bạc mỗi tấm !

- Được !

Anh liền chuyển hết lông gấu đen cho cô. Anh có thêm 99 bạc, anh cảm thấy hạnh phúc vì đó. Nhưng cô lại hỏi anh một lần nữa.

- Anh có da vua gấu đen không ?

Trực giác của xô mách bảo là chàng trai có da vua gấu đen, anh cũng chỉ mỉm cười và lôi ra bộ da vua gấu đen đẹp đến hoàn hảo từ kho đồ của mình. Cô chẹp lưỡi, ở khu vực level thấp như này có ít khi cô được dùng những nguyên liệu lêvl cao như da vua gấu đen.

- 1 vàng !

- Được !

Anh lại đưa cô bộ da và cô ném một đồng vàng về phía anh, gia sản của anh bây giờ đã là 7 đồng vàng . Anh đi ra khỏi cửa hàng và để lại cô ở trong đang vuốt ve bộ da và ngửi mùi nó !

- Mình sẽ làm bộ cái áo da thật dày, to để mặc !

Dan đi ra khỏi khu chợ, anh đến một khu chợ ở một khu đất hoang nơi những người chơi chào bán vật phẩm của họ ngang nhiên, bày đồ ra giữa đường giữa chợ. Anh ngó nghiêng, nhìn vào những trang bị khi suy tính là mình có thể trang bị đồ như nào, tất cả đồ đều là hạng thường hoặc cao nhất là thép đen. Anh tặc lưỡi , nhưng cuối cùng đã mua hai thanh kiếm thép đen và một bộ giáp ngực, cùng với một đôi giày ra sói. Anh trang bị chúng và bây giờ anh trông đàng hoàng hơn một chút, tất cả các trang bị đã mất của anh 1 đồng bạc, anh cũng chả quan tâm nhiều đến 1 đồng bạc cho lắm vì dù sao anh vẫn còn 7 đồng vàng.

Anh quanh quẩn trong ngôi làng, chả tìm được gì hay cho đến khi đến hội thám hiểm, anh thấy kì lạ vì chả có ai ngoài một vài người đứng trước cổng. Anh đi vào, họ bàn tán về anh. Anh tạo thành viên hội thám hiểm và nhận nhiệm vụ săn gấu đen. Dù gì thì gấu đen cũng khá dễ xơi, ít nhất là bọn chúng không đi theo đàn, cả kinh nghiệm bọn chúng cho anh cũng nhiều nữa. Trang bị level 20 thì chỉ cần 2 level nữa là trang bị được rồi.

Sau nhiều 60 giờ săn gấu đen, những quái thú trong trò chơi sau khi bị giết sẽ đều hồi sinh nên anh săn nó lâu thế này. Anh như một cái máy vặt gặt đi mạng sống của những con gấu đen. Sau khi đạt level 25 và trang bị những trang bị rớt ra từ gấu đen, giờ anh trông như một người man rợ mặc toàn đồ da gấu đen. Anh cũng có được một áo choàng vua gấu đen nữa.

- Có lẽ mình nên thử bán áo choàng cho NPC thân thiện ở cửa hàng da .

Anh gật đầu tự nhắc mình, sau đó quay lại làng khởi đầu. Trên đường đi, anh cũng giết không ít quái vật level thấp và cũng nhặt được chút đồ rớt.

- Chào buổi chiều !

- Chào ! Lại là anh ! Anh lại đi săn gấu đen à ?

- Uk !

- Vẫn 1 bạc một bộ lông gấu đen ! 1 vàng cho lông vua gấu đen.

Anh đưa cô 495 bộ lông gấu đen và 5 bộ lông vua gấu đen, thu về cho mình gần 10 vàng. Có lẽ anh là người chơ giàu nhất bây giờ, các người chơi khác vẫn chưa chuyển sang dùng tiền bạc do họ chỉ sử dụng 1 vài trang bị thép đen là cao lắm rồi.

- Tôi có cái này cô có mua chứ ?

Anh đưa ra một chiếc áo choàng vua gấu đen nhưng cô không ngạc nhiên, cô biết so choàng rớt ra từ vua gấu , cô chỉ ra giá cho nó mà che dấu rằng cô muốn nó .

- 3 vàng !

- Oke !

Cuộc giao dịch diễn ra nhanh chóng, tiền trao cháo múc, anh rời cửa hàng với gần 20 vàng trong kho đồ của mình. Anh cũng đến và trao trả nhiệm vụ thu thập vuốt gấu cho hội thám hiểm và nhận EXP và 10 đồng bạc. Nó cũng chả đáng so với 20 đồng vàng nhưng dù ít hay nhiều đó cũng là 10 đồng bạc.

Anh ngạc nhiên khi bỗng dưng biết được tin là có thể học nghề phụ ở level 5. Thông tin được phân thân của anh dò trên mạng. Có nhiều ngưòi đã có nghề phụ của riêng họ . Nhưng không nhiều ngưòi thành công với nghề phụ.

- Mình chả biết rèn, cũng chả biết luyện thuốc hay là những thứ khác, thứ mình biết duy nhất là nấu ăn và Ruin.

Anh phân vân theo cái nào, một người chỉ được có một nghề phụ, không thể thay  dù có làm thế nào .

- Nhưng tôi không muốn trở thành tay đầu bếp của Party đâu !

Anh đang nghĩ đến viễn cảnh một ngày anh phải lập một nhóm để đi săn và anh sẽ phải nấu cho họ trong khi họ vui chơi. Anh bảo là đéo !

- Vậy thì Ruin ! Thử vẽ Ruin nào ! Hmmm , giấy vẽ ? Không có ! Mực ? Không có luôn.

Anh đi dò hỏi các NPC xung quanh để tìm hội Ruin, nhưng không ai biết cả, những câu hỏi của anh còn làm gảim độ hảo cảm của họ với anh. Sau hơn 1 tiến đi lang thang khắp phố phường, anh đã tìm được người anh mong muốn. Ngưng đó là một ông già, trông có vẻ sắp chết. Anh đưa bánh mì và nước trong kho của mình, thứ mà anh mua để ăn khi đói. Trò chơi có độ đói, đói sẽ làm giảm hp từng giờ và làm giảm trạng thái của người chơi. Ông lão cầm lấy bánh mì, ăn đáo để . Ông uống sạch chai nước của anh.

"Đây là ăn mày chứ đâu phải là Ruin master !"

Ông già đứng lên và rời đi với một lời cảm ơn anh.

- Cảm ơn ! Tôi đã làm phiền cậu rồi !

- Không thưa ngài ! Tôi đến đây để mong muốn được trở thành mọt Ruin master giống như ngài !

- Ruin master ? Điều đó chỉ là quá khứ, ta bây giờ chỉ là một ông lão sắp chết thôi .

Dan có thể thấy ánh mắt xa săm của ông già, anh mắt của ông chứa đầy kinh nghiệm suốt cuộc đời của mình. Anh có thể thấy những gì ông đã trai qua không phải chỉ là một vài thứ như mất tiền hay rơi đồ. Đó là những trải nghiệm sinh tử, sống chết, và bây giờ cậu có thể thấy rằng ông đang nghỉ ở trong ngôi làng khởi đầu như nơi cuối cùng trong chuyến hành trình cuộc đời của ông.

- Tôi xin lỗi ! Tôi đã quá xem thường ngài ! Tôi có thể thấy rằng trong ánh mắt của ngài, ngài có những lý do của mình để không truyền đạt lại cho ai cả, tôi xin lỗi vì đã làm phiền ngài. Đây là 1 vàng, ngài nên dùng nó để trang trải những ngày cuối cuộc đời của ngài ở đây.

Ông lão ngạc nhiên, liệu chàng trai có thể thấy những kinh nghiệm của ông và thấy rằng ông đang dành những năm cuối của cuộc đời mình ở đây như một kết thúc của cuộc đời đầy thăng trầm của ông ư ?

- Chàng trai ! Ta không thể nhận tiền từ cậu được !

- Ngài cứ nhận ạ ! Đây chỉ là một lời xin lỗi của tôi ! Tôi muốn ngài sống những ngày cuối cuộc đời của mình trong êm đẹp chứ không phải là kết thúc cuộc đời của mình vì dheets đói !

"Một Ruin master cao cấp duy nhất của vương quốc Blue Jewel lại đang được một người đối xử tử tế ư ? Lại chỉ là môt chàng trai có sự thấu hiểu tâm hồn mạnh mẽ ?"

- Dừng lại ! Ta sẽ biến cậu thành một Ruin master ! Liệu  cậu sẽ đồng ý chứ ?

Anh nghe thấy điều đó và hạnh phúc, liệu ông đã đổi ý, cậu chắc chăn slaf không, ông chỉ đang tạo một ân huệ cho cậu .

- Thưa ngài ! Ngài không cần phải lo ! Tôi sẽ cố trở thành một Ruin master thật vĩ đại. Tôi mặc dù chưa phải là một ruin master nhưng tôi đã thuộc lòng tất cả các Ruin.

Ông ngạc nhiên vì câu trả lời của anh, ngay lúc đó một thông báo hiện lên trước mặt Dan.

- Vậy cậu muốn trở thành một ruin master chứ ?

_______________________________________

Bạn có thể trở thành class phụ: Ruin master , bạn có đông ý không !

_______________________________________

- Thưa ngài, tôi muốn trở thành một Ruin master ! Nhưng tôi không muốn được ngài dạy bảo, tôi tin rằng tự học hỏi là con đường tốt nhất để đi đến thành công !

- Tốt ! Tốt ! Nhưng con đường đó sẽ rất khó khăn ! Cậu sẽ giám để vượt qua nó chứ !

- Thưa ngài ! Chỉ có bước qua khó khăn thì con người mới đạt được thành công !

- Tốt ! Vậy tạm biệt cậu ! Điều cậu muốn ở tôi, tôi đã thực hiện nó !

- Tôi mong ngài có những ngày thật là hạnh phúc !

Và như vậy, Dan đã trở thành một Ruin master, với hiểu biết đời thật của anh về Ruin, anh không tốn nhiều công sức để phát triển. Anh sau khi rời khỏi con hẻm, đi ngược hướng với ông già, anh bông nhiên đâm vào một cô gái là NPC. Cô gái lầ một cô gái nhỏ, cô khá xinh đẹp với mái tóc màu vàng óng ả.

- Tôi xin lỗi !

- Không sao ! Tôi chỉ đang bận thôi !

Anh nhìn vào cô, cô mặc dù nhỏ bé nhưng có level cao hơn nhiều người bình thường khác ở trong làng.

_____________________________________

Kohak - Thợ săn
Level 30
Hp: 800/800

_____________________________________

Cô nhìn lại chàng trai cô mới đâm vào, thấy rằng anh rất đẹo trai, nhưng cuối cùng cô cúng có thể bình tĩnh lại và nói với anh một câu.

- Anh có thể chấp nhận nhiện vụ của tôi chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net