Truyen30h.Net

Succubus Slave


- Anh có thể chấp nhận nhiện vụ của tôi chứ ?

- Nhiệm vụ gì vậy ?

Cô gãi mặt, bối rối trước mặt anh. Lúc này, anh nghĩ là khuôn mặt mình quá đáng nhớ và gây nhiều chú ý.

"Phải mua cái mặt nạ mới được !"

- Tôi cần anh bảo vệ tối đến một nơi !

- Nơi nào vậy ? Sẽ rất khó để tôi đưa cô đi nếu không biết chỗ ấy ở đâu !

Cô có vẻ hơi khó chịu, nhưng cuối cùng cũng bình tĩnh lại.

- Tôi cần anh bảo vệ tôi đến đó ! Tôi sẽ chỉ nói với anh địa điểm nếu anh chấp nhận yêu cầu của tôi !

Anh cảm thấy phiền phức, có vẻ nhiệm vụ này sẽ không cho anh thông tin của nó dễ dàng, có nghĩa là anh sẽ phải chấp nhận nhiệm vụ để có được hết những điều cần biết về nó. Nhưng anh dám chắc là nhiệm vụ này sẽ không dễ dàng. Nhưng anh thích thú, liệu anh có thể có được phần thưởng gì sau khi hoàn thành nhiệm vụ ?

- Thôi được rồi ! Tôi đồng ý

Ngay lúc đó, nhiệm vụ đã cập nhật cho anh, anh cau mày

_________________________________________

Nhiệm vụ: Bảo vệ thợ săn Kohak đến đầm lầy chết chóc Anali
Hạng: A
Mục tiêu: Kohak không chết khi đến đầm lầy chết chóc Anali 0/1
Hạn: Cho đến khi Kohak đến đầm lầy chết chóc Anali

Phần thưởng: + 10 đồng vàng
                          + Thư giới thiệu class ẩn phù thủy bóng tối
                          + 20000 EXP
_________________________________________

- Trông có vẻ đéo ổn rồi !

- Được rồi đ thôi ! Chúng ta nên nhanh chân trước khi quá muộn !

Anh sợ hãi khi nghe thấy đó, một NPC cao hơn anh 5 level đang sợ hãi điều gì ? Anh chán nản , nhưng cảm thấy phấn khích, anh theo chân và bảo vệ cô. Cô chạy về hướng nam từ ngôi làng, trên đường anh và cô đã gặp không ít quái vật. Cho đến khi anh theo chân của cô và đi vào một khu vực khiến anh điên đầu.

__________________________________________

Bạn phát hiện ra khu vực level 35: Hoang mạc Eekabi

__________________________________________

- Shit khu vực level 35 !

Anh nhớ lại hạng của nhiệm vụ săn gấu đen mà mình nhận được chỉ là D , nhưng nó may mắn là con đường để anh chạm vào class ẩn hạng S và nhận được nhiệm vụ class hạng S. Nhiệm vụ hạng A thì chắc chắn không dễ như thế, thậm chí là anh có thể bị giết bởi nó. Khu vực level 35 thì anh vẫn chiến đấu được do sở hữu các kĩ năng của class Sunrise swordman và kĩ năng kiếm thuật hạng S của mình. Hoang mạc Eekabi là một khu vực đầy sỏi đá và cát, với những bụi cỏ hoang và những cây xương rồng.

____________________________________

Xương rồng
Level 35
Hp: 900/900

____________________________________

Cây xương rồng bắn những cái gai ngay khi anh tiến đến gần nó, với thanh kiếm, anh chém và làm chệch hướng tất cả gai nhọn trong khi bảo vệ Kohak. Những chiếc gai ngừng bị bắn ra, xương rồng không thể di chuyển và cứ đứng đó không làm gì. Kohak cùng Dan lại tiếp cận và cả hai tấn công nó, nó tiếp tục bắn ra gai của mình. Cây xương rồng cao 2 mét, cuối cùng khi Dan chém hết những chiếc gai và bảo vệ Kahak sau khi tiếp cận nó, đến sát người nó, xương rồng lại khiến những chiếc kim dài ra đến 1 mét và đâm vào anh. Anh sử dụng [Chuyển hướng đòn tấn công-level 3], kĩ năng của class để chuyển hướng đòn tấn công của nó đi, những chiếc gai như bị thanh kiếm của anh rẽ ra, đâm xuyên vào thân thể của nó. Phần dưới thân của nó, nơi sát mặt đất bị cắt một đoạn sâu, Hp của nó giảm 300 với đòn đó. Xương rồng lại tiếp tục dùng kĩ năng của nó khiến gai mọc dài ra ngay tức khắc và đâm về hướng anh. Dan với kĩ năng đang hồi chiêu, nhưng với kĩ thuật mà mình có, anh có thể dùng chuyển hướng đòn tấn công mà không cần phụ thuộc vào kĩ năng, mặc dù việc làm thế rất khó, cần phải ghi nhớ 100% cách sử dụng kĩ năng đó và sử dụng nó phải hoàn hảo như khi anh kĩ năng hỗ trợ.

Thanh kiếm một lần nữa lại rẽ tất cả chiếc gai ra và đâm vào cùng một vết thương lúc trước đang dần lành lại của xương rồng, nó rung lên. Kích hoạt [Cường hóa vũ khí] ngay trước khi thanh kiếm của anh chạm vào xương rồng, ngay lập tức, anh rút hết Hp của xương rồng.

__________________________________________

Giết 1 xương rồng level 35

Nhận được (600 EXP +100%) 1200 EXP

__________________________________________

Kohak ngạc nhiên khi thấy anh làm vậy trong khi bảo vệ cô, cô là một thợ săn level 30 và mặc dù cô có thể giết xương rồng một cách dễ dàng nhưng để cô bảo vệ ai đó trong khi giết xương rồng thì không thể làm được .

Xương rồng tan biến và trở thành những nguyên liệu bao gồm thịt xương rồng, gai xương rồng. Anh cũng chỉ để chúng vào kho đồ qua một cái quơ tay. Anh nhanh chóng di chuyển tiếp với Kohak đằng sau.

- Tôi có thể tự bảo vệ bản thân nên tốt nhất là anh nên chiến đấu với quái vật hết sức mình !

- Có được không đấy ?

- Tôi bảo được là được !

Cô khăng khăng muốn anh chiến đấu hết sức mình, cô nghĩ là có thể là anh sẽ chiến đấu với quái vật level 35 dễ dàng ở level 25 . Độ hảo cảm của cô dành cho anh đang tăng khá nhanh.

Ngay sau đó vài phút, họ lại gặp một xương rồng nữa, cây xương rồng bắn gai về anh, anh vẫn chém và chuyển hướng nó ra hướng kahcs trong khi hai thanh kiếm của anh chuyển thành màu vàng nhạt. Đây là kĩ năng kiếm của Sunrise swordman, [Sun air blade] khiến thanh kiếm chuyển thành màu vàng nhạt và chém ra 2 đao gió ở level 2 level hiện tại của kĩ năng của anh. Với hai thanh kiếm, anh chém ra 4 đao gió, hai nhát chém đầu tiên anh chém với tốc độ chậm hơn hai đao còn lại, cả 4 thanh đao cùng chém vào xương rồng cùng một lúc, 4 thanh đao như 4 đường thẳng trùng nhau, không lệch một li, và thế là cây xương rồng đã bị chém đứt.

- Cái quái gì vậy ?

- Đó là đao gió !

- Tôi biết là đó là đao gió ! Nhưng đao gió bình thường không chém vào xương rồng thành một đường thẳng thế kia ! Anh làm sao lại có thể áp dụng 4 đao gió chuẩn xác như vậy ?

- Đó là khả năng của tôi ! Tôi có thể áp dụng những kĩ năng và kĩ thuật kiếm một cách hoàn hảo.

- Haizz ! Thôi được rồi ! Chúng ta đi tiếp !

Sun air blade có thời gian hồi chiêu là 5 phút, họ ít gặp quái vật trong thời gian ngắn như vậy nên Dan thường sử dụng kĩ năng để giết quái vật. Họ thường gặp xương rồng nhưng thi thoảng cũng gặp bò cạp level 37 và thậm chí là rắn hổ mang level 40.

4 thanh đao gió chỉ làm cắt lớp vỏ ngoài của con rắn, con rắn phun ra nọc độc bắn về phía Dan , Dan né nó trong khi ngay sau đó ngã ngửa về đằng sau để né chiếc đuôi đang quật về anh, Kohak thì đang ở cách đó 20 mét. Anh nhanh chóng đứng lại để né phát bắn độc nữa từ con rắn hổ mang, co rắn mở mang nó ra và đe dọa anh nhưng anh có nào ngu, với kinh nghiệm của mình, anh né ciếc đuôi một lần nữa và nhanh chóng tiếp cần con rắn, chém thanh kiếm vào cùng kẽ hở ở vảy nó mà đao gió đã gây nên, nhanh chóng, chỉ với một thanh kiếm, Hp của com rắn đã bay 700.

____________________________________

Rắn hổ mang
Level 40
Hp: 300/1000

____________________________________

Nó cắn về anh, anh nhảy lên và quay một vòng và đâm hai thanh vào cùng một điểm trên đầu con rắn, chất dịch màu xanh chảy ra, nó chết và để lại một miếng vảy rắn hổ mang và thịt rắn, một xương rắn hổ mang. Anh tất nhiên là cho nó vào kho.

__________________________________________

Giết 1 rắn hổ mang level 40

Nhận được ( 700 EXP +120%) 1540 EXP

Lên cấp

Bạn có muốn thông báo thành tích của bạn cho toàn thế giới không ? Bạn có thể ẩn danh .

__________________________________________

- Có ! Ẩn danh .

~Thông báo thế giới, người chơi <ẩn danh> đã thành công giết quái vật level 40 đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

Diễn đàn chat lại bùng nổ. Ngay ngày đầu khi người chơi vẫn đang loay hoay với quái vật level 10 hoặc là 15 thì có người đã săn quái vật level 40. Cộng đồng chơi game lại tức giận khi nhiều người đều báo cáo hành động này là gian lận cho GM. Nhưng được trả lời là đây không phải lỗi và cũng không phải là hack. Người chơi còn bùng nổ với sự tức giận khi đó. GM chỉ có thể công bố đoạn Video dấu mặt của Dan chiến đấu với Rắn hổ mang level 40 khi đó. Họ lại bùng nổ lần nữa khi thấy những kĩ năng điên cuồng và ngầu lòi như nào.

- Chàng trai đó né đuôi ảo vãi !

- Trông có vẻ rất chuyên nghiệp ! Ngoài đời anh chắc là một thợ săn mạnh mẽ !

- Vừa ngầu vừa mạnh ! Cưới em đi !

Quay lại với Dan và Kohak đang chạy bộ và nói chuyện cùng nhau.

- Vậy đầm lầy chết chóc là ở đâu thế ?

- Cách đây 20km !

- 20km ? Sao cô không đi ngựa luôn đi !

- Tất nhiên là tôi không đi ngựa ! Con ngựa tốt nhất trong làng chỉ là một level 10, anh nghĩ là nó có thể sống tó được trên đường đi không ?

- Haizzz ! Thôi sao cũng được !

Cả hai lại đi tiếp, họ giết rất nhiều xương rồng, nhưng cho đến khi họ gặp một bầy bọ cạp trong một thung lũng . Những con bọ cạp level 37 bò lên nhau, như kiến, ở giữa là một kim tự tháp kiểu Ai cập .

________________________________________

Bạn đã phát hiện khu vực level 60:  lăng mộ của Pharaong Mahokol (bị suy yếu)

________________________________________

- Trông có vẻ chúng ta nên đi đường vòng !

- Hmmm ! Tôi có thể giúp anh đi qua đây !

-Hả ? Bằng cách nào ?

Anh ngạc nhiên vì câu nói của cô, giúp đi qua bản đồ level 60 bằng cách nào cơ ? Dưới đó nhung nhúc là bò cạp.

- Đây !

Cô đưa ra một vật phẩm, nó giống như một chiếc cân bằng vàng nguyên chất

"Sao cô lại có thứ này chứ ?"

Dan tự hỏi bản thân cô gái này là ai ? Sao cô lại có một thứ như này . Trong mắt của anh, đó chắc chắn là một vật phẩm hạng huyền thoại, cô ta sẽ đam thứ này đi để đi qua đây sao ?

Cô cầm chiếc cân trên tay, anh đi theo sau cô, chiếc cân như có công dụng gì đó, khiến tất cả bò cạp đều lùi lại về phía sau. Đằng xa, Pharaong đnag nhìn chằm chằm và cau mày về phía chiếc cân. Mặc dù đó là một vật phẩm huyền thoại, nhưng ông ta chắc chắn sẽ không muốn nó vào tay mình. Chiếc cân là sự hiện diện của công bằng tuyệt đối ! Nó không bao giờ nghiêng về bất kì bên nào. Chỉ có thần chết mới có thể sử dụng nó để xác định người chết sẽ lên thiên đàng hay địa ngục. Nó là một vật phẩm huyền thoại vì một khi bạn cân một kẻ ác sẽ chỉ có 1 con đường cho chúng là chết bất kể hắn ở level nào. Chiếc cân có thể cân được cả thần.

Sau 1 giờ, Kohak và Dan đã đi qua thung lũng.  Họ đã tiến vào bản đồ khác, có tên là lãnh địa Orc .

________________________________________

Bạn đã phát hiện khu vực level 40:  Lãnh địa Orc

________________________________________

Đi vào bản đồ Lãnh địa Orc, đây là một rừng cây canh rậm rạm. Dan giảm tốc độ và ra hiệu cho Kohak cũng làm vậy, hay người cúi thấp xuống.

- Phía trước có Orc ! Hai con !

- Tôi thấy rồi !

- Cô có thể xử lý được Orc không ?

- Không ! Thế anh nghĩ sao tôi lại thuê anh ?

- Tch ! Được rồi . Ngồi yên ở đây !

Dan ra hiệu cho cô ngồi yên, trong khi anh thì rón rén tiến sát lại gần hai con Orc. Bọn chúng có cởi trần với cái khố trên người, do đây là game 18+ nên anh còn có thể thấy cái dương vật dài gần bằng anh ở đó .

"Có vẻ bọn này là kẻ thù số phận của tôi !"

Anh căm ghét những tên làm phụ nữ có thai và sinh con cho chủng tộc của chúng như loài Orc này. Thậm chí bọn chúng còn ăn thịt những người phụ nữ sau khi họ đã đẻ quá nhiều con cho họ. Căn chuẩn , anh phóng ra 4 thanh đao gió, một lần nữa 4 thanh đao xếp thành một đường thẳng, cắt đầu cả hai con Orc. Anh nghĩ mình nên cảm ơn kĩ năng ngon nghẻ này.

__________________________________________

Giết 1 rắn hổ mang level 40

Nhận được ( 700 EXP +110%) 1470 EXP

__________________________________________

Orc có vẻ khá hời, nó rớt ra thịt Orc, thứ mà anh chả bao giờ muốn ăn nhưng vẫn là mỹ vị nên anh cứ cầm đi vì bán được tiền. Nó còn rớt cày chày level 40 hạng đồng xanh của nó nữa, ai dùng chày bao giờ ?

Anh sau đó trở lại chỗ Kohak và dắt cô đi, trên đường đi của họ, họ chỉ gặp những con Orc đi lẻ hoặc là 2 con Orc đi cùng nhau, tất cả đều được Dan xử lý cẩn thận. Anh đã lên level 31 sau khi đi qua khu vực này. Bước chân ra khỏi lãnh địa Orc, hai người bước chân lên đầm lầy chết chóc Anali. Cả đầm lầy nằm trong một khu rừng đã chết. Những đầm lầy phủ đầy độc, những bọt nổi lên từ phía dưới đầm lầy tựa như có gì đó sản xuất độc vậy.

_________________________________________

Nhiệm vụ hoàn thành

+ 10 đồng vàng

+ Thư giới thiệu class ẩn phù thủy bóng tối

+ 20000 EXP

Lên cấp

Lên cấp

Lên cấp

_________________________________________

- Cảm ơn anh vì đã đưa tôi đến đây ! Đây là những phần thưởng của anh.

Cô đưa anh 10 đồng vàng và thư giới thiệu, nó ngay sau đó được chuyển vào kho đồ của anh dưới dạng phần thưởng của nhiệm vụ.

Ngay lập tức, cô làm một thứ gì đó, tất cả nước trong đâm lầy bao quanh cô. Anh chạy ra xa khỏi cô khi nhìn vào cô. Thông tin hiển thị của cô đã thay đổi

____________________________________

Kohaku Vapoirie- Công chúa quỷ (bị suy yếu trầm trọng)
Level: 60
Hp: 4000/4000

____________________________________

- Cô làm cái gì vậy ? Cô trở thành một con quỷ ?

- Đúng vậy ! Ta là 1 trong 4 người con của chúa Quỷ, công chúa quỷ Kohaku Vapoirie ! Ta sẽ cùng chúa quỷ xây dựng lại đế chế quỷ và xâm lược loài người. Ta sẽ nể tình ngươi đã giúp ta trong con đường trở lại làm công chúa quỷ, lấy lại sức mạnh vốn có của ta !

- Haizzz ! Thế tôi càng có lý do để giết cô !

Anh nhanh chóng phóng ra 4 đao giwos từ thanh kiếm của mình, đạo gió rất nhat và đã chùng nhau đâm vào cổ của cô, anh di chuyển ngay sau khi phóng đao gió và tiếp cận cô. Cô gào thét và phóng ra nhiều quả cầu màu đen bắn phá anh. Với tahnh kiếm, anh chém những vòng ma pháp ở xung quanh, đây là kĩ năng [Phá hủy ma pháp] của class của anh. Nó giúp anh dùng kiếm của mình để cắn những đòn tấn công ma pháp và vòng ma pháp. Những đòn tấn công của cô không thể chạm vào anh nhưng anh cũng có thể thấy cô đang hồi phục lại sau đòn đao gió. Như một vị thần đi xuyên qua những khoảng cách của các tia màu đen mà cô đang bắn ra thay cho quả cầu, anh chém chúng và đồng thời cũng né chúng khi anh nhảy lên cô người đang lơ lửng trên mặt đất khoảng 1 mét. Anh cắt những vòng ma pháp bằng một thanh kiếm trong khi thanh kiếm kia cắt đầu cô vào đúng cái rãnh của đọa gió. Nhưng thế không đủ để lấy hết HP của cô. Anh một lần nữa thi triển đau gió một cách hoàn hảo trong khi lấy đầu cô làm điểm tựa và nhảy ngựa lại. Cô tạo một cái khiên để chặn đao gió nhưng cái khiến bị đao gió phá hủy và đao gió cũng bị cặn lại. Anh lại đáp xuống dưói chân cô và chém vào đầu gối của cô. Cô tạo ra một xung năng lượng mạnh mẽ và đẩy anh ra xa. Ngay sau đó niệm ma pháp hủy diệt diện rộng. Nhưng không để cô làm vậy. Anh phóng thanh kiếm cũ của mình lấy ra từ trong kho đồ, phá hủy vòng ma pháp, khiến cô phải thực hiện lại lần nữa. Nhưng tất nhiên là cô không đủ thơi gian khi anh tấn công tiếp cô. Kĩ năng [Burning sword] đã được anh sử dụng lần này, thanh kiếm đỏ rực và cắm vào cổ của cô.

- Ngươi ! Tên khốn !!!

- Vĩnh biệt !

Dan đâm tiếp vào cơ thể của cô ngã xuống, cô rớt ra vài món đồ nhưng cô không biến mất như những quái vật. Anh cho xác của cô vào kho đồ vì biết là nhièu tựa game để xác ở đó thì bằng cách thần kì nào đó sẽ hồi sinh.

__________________________________________

Giết Công chúa quỷ Kohaku Vapoirie

Nhận được ( 5000 EXP +160%)  13000EXP

Lên cấp

Bạn đã giết thành công công chúa quỷ, tốc độ quân đoàn quỷ có thể tấn công thế giới loài người giảm xuống 25%.

Danh tiếng thế giới tăng 100000

Bạn nhận được tiêu đề [Demon slayer]

Danh tiếng hoàng gia vương quốc Blue Jewel tăng 2000

Danh tiếng hoàng gia vương quốc Night Kinfe tăng 1000

Danh tiếng hoàng gia vương quốc Quỷ tăng 10000

Bạn đang bị truy nã bởi vương quốc quỷ

Bạn có muốn thông báo thành tích của bạn cho toàn thế giới không ? Bạn có thể ẩn danh .

__________________________________________

- Có ! Ẩn danh !

~Thông báo thế giới, người chơi <ẩn danh> đã thành công giết công chúa quỷ của quỷ tộc ! Hãy chúc mừng ! ~

~Thông báo thế giới, người chơi <ẩn danh> đã thành công giết quái vật level 60 đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

Thông báo thế giới khiến người chơi bùng nổ, một công chúa quỷ tộc trong đội ngũ tinh nhuệ của quỷ tộc cứ thế mà chết. Mặc dù họ biết cô chắc chắn là đã bị suy yếu nhưng việc một người giết được cô ở level 60 là đủ để nói rằng người đó mạnh mẽ như nào, người chơi level cao nhất bây giờ là một người chơi chuyên nghiệp của tập đoàn LgK nơi người ta đổ rất nhiều nguồn lực để giúp cậu ta đạt được level này.

Bằng cách nào đó cô cũng rớt ra vật phẩm huyền thoại: cán cân linh hồn và nhiều vật phẩm khác mà cô đang mặc bao gồm bộ gothic hạng vàng đen và quyền trượng hạng vàng đen, thậm chí là cả quần lót của cô. Anh cảm thấy mệt mỏi vì giết một cô gái giúp anh có những thứ này. Cô rớt cả vàng nữa, gần 100 vàng.

- Tôi cảm thấy tội lỗi !

Anh biết đây chỉ  đồ rớt nhưng do rớt hết đồ ra, nên xác cô bây giờ trần truồng. Nếu là ở thế giới thực thì anh đã sử dụng những biện pháp của mình để tái tạo lại cái xác này nhờ phòng thí nghiệm sinh hóa của anh nhưng trong này thì không, anh giữ cái xác không mặc gì của cô ở trong kho và quay về làng.

Mất 6h để anh về được làng khởi đầu. Anh mệt mỏi. Nghe nói là người chơi phải đạt level 50 để có thể dùng cổng dịch chuyển trong làng để đến thị trấn nơi ngưòi chơi sẽ tiếp tục đến level 100 rồi con đường đến những thành phố lớn mới mở ra. Level 300 trở lên thì những con đường từ hai vương quốc sẽ thông nhau và người chơi hai vương quốc sẽ có thể gặp nhau nhưng chết ở vương quốc khác sẽ bị dịch chuyển về điểm hồi sinh của vương quốc của người chơi.

Dan về làng, sau khi tìm kiếm những vật phẩm cần thiết để nâng nghề phụ. Dan đi đến một cửa hàng trang bị. Cửa hàng giống hệt cửa hàng vũ khí với những trang bị đẹp được bày trên kệ và những trang bị hỏng, xuống cấp thì được vứt vào một thùng và bán tháo với giá 1 đồng. Những trang bị ở tầng 1 đều là những trang bị hạng tốt nhất là théo đen với yêu cầu trang bị là level 10. Anh nhìn vào NPC và bảo .

- Ở cửa hàng có những trang bị level 30 không ?

- Ngài có tiền không ?

Ngay lập tức anh đặt một túi bạc lên trên mặt bàn. Người bán hàng mỉm cười khi anh có thể thấy độ hảo cảm của người bán hàng dành cho anh tăng lên.

- Thưa ngài ! Chúng ở trên tầng hai ạ !

Một cánh cửa mở ra và trong đó là một cái cầu thang lên tầng hai của cửa hàng. Anh đi lên và thấy nhiều trang bị cho các lớp ở đây. Những trang bị level 10 vẫn chưa có yêu cầu lớp nhưng trang bị  đây thì có .

Anh chọn cho mình một bộ giáp ngực màu tím đậm, chiếc ủng có vẻ tốt, hai thanh song kiếm, một chiếc quần và một chiếc áo.

- Chỗ này bao nhiêu ?

- Tất cả của ngài là 57 bạc !

Anh đưa ra một túi 60 đồng bạc và đưa cho người bán hàng đang theo sau mình. Anh ta cầm túi rồi lại nịnh tiếp, có vẻ rất vui vẻ khi tìm được khác sộp. Bây giờ rất có ít người chơi nào tiêu đến 2 đồng bạc ở đây và anh đã tiêu 60 đồng bạc. Dan không biết chứ quỹ các bang hội lớn được các công ty đầu tư vào bây giờ cũng chỉ nhiều nhất là 20 đồng bạc. Anh lại hỏi tiếp người bán hàng.

- Ở đây có trang bị kiểu mặt nạ không ?

Người bán hàng mỉm cười và chạy đi và đưa cho anh mộ chiếc mặt nạ sắt bóng loáng, nhưng nó không hề nặng chút nào cả.

- Thưa ngài ! Đây là trang bị tốt nhất của cửa hàng chúng tôi ! Nó là đồ gia truyền, néu được thì tối muốn ngài mua nó !

Mặt nạ là trang bị duy nhất anh có thể nhìn thấy chỉ số. Khác hẳn với những trang bị kia.

_____________________________________

Vật phẩm: Vô diện
Hạng: Vàng đậm
Loại: Mặt nạ
+10 Mag def

Kĩ năng:

[Tàng hình] : Biến cơ thể thành vô hình trong vòng 1 tiếng
Hồi chiêu: 24 giờ

[Che dấu] : Không thể thẩm định tên hay level của người dùng
Bị động

Yêu cầu trang bị:
Level 30

_____________________________________

- Cái mặt nạ này bao nhiêu ?

- Đó là 5 vàng thưa ngài !

Dan ngạc nhiên vì những kĩ năng mà mặt nạ trao cho anh khi đeo lên nó, nó cũng vừa đủ yêu cầu của anh. Nó vừa che dấu mặt anh vừa chặn thẩm định. Anh đưa cho người bán hàng một túi 10 vàng, người bán hàng cười, có vẻ rất thích thú vì đó. Còn anh đi bán những phần của xương rồng sau đó. Anh lại đến cửa hàng da của cô gái.

- Lại gì nữa đây ? Lại da gấu à ? Anh săn được bao nhiêu nói luôn đi !

- Tôi có da Orc ! Không còn da gấu !

Cô ngạc nhiên, Orc là level 40. Chàng trai này đã đến level đó vào lúc này ư ? Chỉ có hơn 1 ngày trước họ mới gặp nhau.

- Da Orc 3 bạc một tấm ! Anh có bao nhiêu ?

- 32 tấm !

- Có vẻ ít hơn mọi hôm đấy !

- Lần này tôi làm một nhiệm vụ thôi ! Vướng vào công chúa quỷ !

- Vậy anh là anh chàng giết công chúa quỷ ? Thú vị đấy !

- Cô ta bị suy yếu và chỉ ở level 60 ! Tôi biết là cô còn mạnh hơn cô ta !

Anh nhún tay, làm như việc đó là điều hiển nhiên, cô gái là level hơn 100, có sự khác biệt lớn lao giữa họ. Anh sẽ phải ít nhất là level 50 để giết cô. Cuộc giao dịch đã diễn ra thành công và anh lại tiếp tục đi cày cấp ở Lãnh địa Orc. Anh đã có bản đồ của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net