Truyen30h.Net

Succubus Slave

Dan đang đi bộ trong thành phố Wintress, thành phố có đến 6 khu vực khác nhau. Thành phố được xây trên một ngọn đồi lớn. Khu vực quý tộc, nằm ở trung tâm thành phố, nơi cao hơn tất cả các khu vực khác, khu vực thương mại, nơi các cửa hàng đắt tiền đến bình thường tọa lạc, cả hội thám hiểm và các tòa nhà của các nghề nghiệp đều ở đây. Khu vực dân cư, nơi nhiều NPC sinh sống và cũng là nơi của các nhà trọ, nơi mà nhiều người sẽ phải ở đấy để tăng độ hảo cảm nếu muốn nhận nhiệm vụ của họ. Bên ngoài khu vực dân cư là khu phố đèn đỏ, nơi người chơi thậm chí có thể thuê các NPC và làm tình với họ nhưng trong khu vực này những chức năng quay phim, chục ảnh hay live stream đều không sử dụng được. Giá của một đêm với một NPC cũng không phải rẻ, rẻ nhất là đến 10 bạc một đêm. Bên ngoài cùng là khu ổ chuột, nơi tồn tại rất nhiều tội phạm đến mức bạn đi xung quanh nơi này trong vòng 10 phút thì người dân ở đây sẽ bắt đầu giết bạn để cướp tiền từ bạn, đó là những tên tội phạm level trên 100 trở lên, nhưng bạn ở trong khu ổ chuột sẽ không đe, lại gì , không cảnh vệ, tỷ lệ rớt đồ của bạn khi chết tăng lên trong khi giết những tên tội phạm ở đây sẽ không cho bạn bất kì EXP nào. Thậm chí việc giết người dân sẽ khiến cho tên bạn trở thành màu vàng chỉ với 2 mạng giết và một khi giết 5 người dân, tên bạn sẽ trở thành màu đỏ và tất cả trang bị trên người bạn sẽ rớt một khi bạn chết cho đến khi tên bạn trở lại màu trắng.

Bây giờ đã phần đông người chơi đều đã lên level 100. Lính ở đây level 300 nên không ai dám đụng tới, nhiều người đều xem trong thành phố là khu vực an toàn. Chỉ có những ngưòi chơi pk mới ở trong khu ở chuột ở phía sau thành phố do ở đây không có ai lui tới. Có nhiều loại hình dịch vụ ở đây bao gồm từ gái điếm đến rượu, và tất nhiên nếu bạn định thuê cô gái NPC nào làm chuyện đó thì chứ năng camera , chụp ảnh và live stream sẽ bị vô hiệu hóa. Uống rượu trong trò chơi có thể gây cảm giác say tùy vào độ nặng của rượu mà bạn uống nhưng nó không ảnh hưởng đến cơ thể thật nên nhiều người đã chọn cai rượu nhờ thực tế ảo, có đồ ăn ngon, rượu ngon mà không bị sơ gan thì tốt quá mà.

Dan đang đi trong khu ổ chuột, anh chán nản khi phải tìm nhà thờ thánh Marie, một vị thánh đã bị lãng quên ở đây.

- Đụ má ! Thi thoảng lại có viên đá hay là viên gạch ném vào đầu mình.

Anh chán nản hết sức. Không giống như trong thành phố, khu ổ chuột là một bãi chất thải khổng lồ không ai quản lý, 100% rác trong thành phố đều vứt về đây. Vì vậy khu rừng đằng sau thành phố đã trở thành một khu vực đặc biệt với 90% là những loại quái vật đột biến và đều thuộc hệ độc.

Con đường đi giày lên thôi cũng bẩn giày, con đường giống như bị ai đó quét cứt mũi màu đen lên vậy. Nhưng anh biết nhiệm vụ này không phải là dễ dàng, đó là nhiệm vụ chuỗi hạng S.

- Anh gì ơi mua em không ?

- Không ! Tôi đang bận ! Tôi đang tìm đường !

Một NPC nữ trông khá hấp dẫn đang đứng ở bức tường, giơ đôi chân mảnh mai màu trắng tuyết lên và mời gọi anh.

- Anh tìm đường thì thuê em nè ! Em hiểu đường ở đây lắm đó !

____________________________________

January Ferris - Gái điếm
Level: 108
Hp: 23000/23000

____________________________________

Dan suy nghĩ, đúng là so với một gái điếm sống ở khu ổ chuột nhiều năm thì thằng vừa đến đây được 1 tiếng như đứa trẻ trong việc tìm đường. Anh thở dài và nói với cô gái, đây là cách duy nhất để tìm được đường đến nhà thờ thánh Marie.

- Tôi đang tìm đường đến nhà thờ thánh Marie ! Liệu cô có thể chỉ đường cho tôi chứ ?

Cô gái NPC tiens tới anh mà vẫn giữ được vẻ quyến rũ của cô, anh nuốt nước miếng, cô gái này đúng thật là rất xinh đẹp, anh mà không làm nhiệm vụ thì anh  bỏ tiền ra mua cô rồi !

- Anh hỏi đúng người rồi đấy ! Tôi là thánh nữ của nhà thờ thánh Marie ! Tôi sẽ dần đường cho anh !

" Yoooooo ! WTF ?"

Anh há hốc mồm trước câu trả lời của cô, làm sao một người bán thân lại có thể là thánh nữ ? Đức tin của anh đang tụt giảm nghiêm trọng, anh sợ hãi khi nhìn vào cô gái ăn mặc hở hang nhưng vẫn che đủ để khiến vẻ đẹp mình là một vẻ đẹp thanh lịch.

- Cô ? Là thánh nữ ?

Anh nhìn lại cô lần nữa từ đầu đến chân, son môi cô đỏ tía, mái tóc của cô buộc về một bên, chiếc váy của cô màu đen với những viền ren trên cổ, cô đang liếm môi khi nhìn vào anh. Nhìn thế nào cũng ra một gái điếm .

- Tất nhiên !

Cô nhún tay, cô lấy ra từ chiếc túi nhỏ khoác vai của cô một bộ váy trắng. Cô cởi đồ ra nhưng vì anh không thuê cô nên cảnh đã được che đi. Cuối cùng cô đã trở thành một cô gái tóc vàng để thả xuống mặc bộ đầm màu trắng tinh khiết. Chỗ cô đứng đang được thanh tẩy và làm sạch nữa. Đôi môi của cô không còn màu đỏ tía mà là một màu hồng nhạt. Đằng sau cô còn có ánh sáng thần thánh. Tên hiển thị của cô đã thanh đổi trong mắt anh.
____________________________________

January Ferris - Thánh nữ
Level: 108
Hp: 23000/23000

____________________________________

Ngay lúc này, anh sợ hãi, cô thay đổi còn nhanh hơn lật trang sách. Nhưng cô ngừng nụ cười đẹp đẽ của cô bằng một cái liếm môi và nhìn về anh.

- 1 Bạc !

- Không vấn đề gì !

Cô chà sát khuôn mặt và bộ ngực của cô vào người anh, anh đưa cô một đồng bạc và cô rời đi trong khi ra dấu bảo anh đi theo cô bằng tay của mình. Sau 20 phút, anh đã đến được nhà thờ, nhà thờ mặc dù không phải là nhỏ, nhưng nó có phần đã bị sập sệ và nhìn như đã bị bỏ hoang. Nhưng trái ngược với suy nghĩ của anh, cô mở chiếc cửa gần hỏng và bên trong là một hàng ghế dài với bức tượng một cô gái đang cầm một bông hoa trên tay.

Nhà thờ có thể nói là sập sệ hết cỡ, bàn ghế thì đã bị mục nát, bức tường đã bị sụp đổ, nhưng nhiệm vụ của anh lại bảo .

_________________________________________

Nhiệm vụ: Sự trở lại của thánh Marie
Hạng: S
Giai đoạn 1:
Mục tiêu: Tìm được nhà thờ cuối cùng và duy nhất của thánh Marie 1/1
                  Khiến cho January được ấm no hạnh phúc 0/1
Hạn: 48 giờ

Phần thưởng giai đoạn: + 10 đồng vàng
                                            + Thư giới thiệu class ẩn thánh nữ
                                            + 4000000 EXP
_________________________________________

- Cô sống ở đây sao ?

Anh quay lại về phía cô, nhà thờ này chõ nào cũng sập sệ, nó trông như có thể sụp đổ bất kì lúc nào. Bây giờ anh mới hiểu làm sao cô lại làm gái điếm, đó là công việc được tiền duy nhất ở khu ổ chuột này. Nhưng anh không hiểu, tại sao một thánh nữ level 108 lại không có tiền, chẳng phải chỉ cần làm việc như một healer là được sao ?

- Đúng vậy đấy ! Tôi không như ai đó nhà cao cửa rộng và sẵn sàng cho một con điếm bên đường 1 đồng vàng.

Độ hảo cảm của cô dành cho anh ngay lập tức giảm mạnh, cô đang nghĩ là chàng trai đẹp trai trước mặt cô trông thế mà lại khinh thường cô vì nghèo như vậy. Cô đã rất khó khăn để kiếm được một mẩu bánh mì, cả tuần rồi cô chưa có một người nào mua một đêm với cô, cô hầu như không thể ra ngoài khu ở chuột, cô không muốn xấu hổ mà bán mình ở khu đèn đỏ, nơi những cô gái bán thân sẽ phải kí kết hợp đồng với nhà thổ để chia tiền cho họ và được bảo vệ trong khi cô sẽ phải làm tình với nhiều người hơn. Cô lần đầu bán thân rất sợ hãi, lúc đó cô không có chút tiền nào, nhưng cô nhớ lại về sơ của nhà thờ Marie, cô ấy đã bán thân mình để nuôi nấng cô và cuối cùng cô ấy đã bị bệnh mà chết, cô không muốn rời bỏ nhà thờ sập sệ này, nó như là ngôi nhà cô suốt hàng chục năm rồi. Cô lần đầu bán thân là cho một tên tội phạm, hắn làm cô rất mạnh và cuối cùng rời đi và trả cho cô 3 bạc, cuối cùng trinh tiết của cô đáng giá chừng đó. Cô biết những kĩ năng và ma thuật của mình là được vị thánh, người mà  Laurie cùng cô cầu nghiện mỗi ngày trong 365 ngày suốt 10 năm, cô không muốn kiếm lợi từ nó. Cuối cùng cô đã bán thân mình với giá 3 bạc.

- Tôi biết cuộc sống của cô khổ sở như nào, vfa thánh Marie cũng biết điều đó. Tôi biết cô đã bán thân để kiếm sống nhưng không sử dụng những gì mà thánh Marie trao cho cô để kiếm tiền từ nó. Tôi biết là cô không màng danh lợi và sẵn sàng chịu khổ nhưng không bao giờ muốn rời bỏ nhà thờ này. Đó cũng chính là lý do tôi tin tưởng vào cô !

Anh nắm lấy tay cô, cô đã rất run sợ khi nhớ lại lần đầu của mình và mắt đã rơm rớm nước mắt. Cô như một con người nhỏ bé đã bị xã hội toàn những kẻ lừa lọc bẩn thỉu chà đạp nhưng không bỏ cuộc. Anh có thể nhìn thấy cô giống như mình hồi trước, không nịnh nọt hay cướp giật của người khác mà chỉ kiếm sống bằng chính sức mình. Nhưng mà một người thật thà, trong sáng lại chính là thứ dưới đáy của xã hội. Con người luôn nịnh nọt những người giàu có, những người có quyền lực và địa vị trong xã hội để được hưởng lợi íc từ họ, đó chính là cách xã hội hoạt động. Đó cũng chính là lý do một thánh nữ đã trở thành một con điếm.

- Anh đừng nói nữa, tôi đã bán thân mình và tôi biết điều đó, tôi không còn xứng đáng để thánh Marie bảo vệ nữa. Tôi không sứng đáng với phước lành của ngài !

Cô gái đã khóc, nước mắt của cô chứa đầy đau buồn, cô cảm thấy như mình đã bán rẻ vị thánh của mình. Dan nhìn cô và nghiến răng, anh tự hỏi tại sao cô lại phải ở trong đây cơ chứ ? Sao lại không phải là một nhà thờ rộng lớn đẹp đẽ như nhà thờ chúa Gaia ? Sao một người con gái trong sạch lại phải bị vấy bẩn vì nó ?

- Cô January ! Không ! Thánh nữ January ! Thánh Marie không ban cho cô phước lành vì cô xinh đẹp hay là dựa vào việc cô còn trinh hay không . Thánh Marie đã chọn cô trong cả trăm nghìn người khác chính vì cô là người duy nhất dù trong khi thiếu thốn, dù nhà thờ có bị xuống cấp thế nào hay dù cô có gặp hoàn cảnh khó khăn nào thì cô đều đã khôngg từ bỏ nó. Đó là con người cô ! Cô phải học cách vượt qua khó khăn và đối đầu với tương lai mai sau !

- Nhưng....

Thấy cô định biện hộ cho sự sai trái của mình, anh dùng một ngón tay và chặn miệng cô và nói.

- Suỵt ! Cô không cần phải lo nữa, tôi sẽ giúp cô. Tôi sẽ không để cô phải chịu đựng thêm một lần nữa.

Cô ngạc nhiên về chàng trai đang đứng trước mình, chàng trai như một hiện thân của thánh Marie hiện xuống và cứu rỗi cô khỏi khó khăn và gian khổ. Cô có thể thấy anh sáng chói lòa đằng sau anh. Người anh thật sự đang tỏ sáng.

- Tôi sẽ xử lý vài việc ! Tôi sẽ quay lại ngay !

Anh rời đi trong khi trước mặt anh hiện ra một thông báo.

____________________________________

Thánh Marie đã quyết định giáng trần dưới cơ thể của bạn !

- Chấp nhận ? Có / Không

____________________________________

- Có !

Ngay lập tức, quần áo của anh thay đổi, từ một bộ giáp trở thành một chiếc váy trắng gần giống như của January, anh dừng lại trước khi rờ chân được nửa bước ra khỏi nhà thờ. January cũng sợ hã khi cúi đầu xuống anh sáng tỏa ra từ anh. Trong ánh sáng đó, cơ thể anh đang biến đổi và trở thành một người con gái xinh đẹp.

- Con yêu của ta ! Hãy đứng lên ! Con đã chịu đựng quá nhiều rồi !

- Thánh Marie ! Con đã có lỗi với người, con không có cách nào để chuộc lỗi của người được.

January cúi xuống trước Marie, mặt của vị thánh đượm buồn. Cô biết là Januray đã phải chịu cảnh cực khổ như thế nào, cô sống khó khăn đến mức son môi của cô là lá cây Kainu được cô nghiền ra và trộn với bùn, váy đen của cô và chiếc túi xách đều được cô sửa lại sau khi nhặt về từ bãi rác. Cô chỉ có chúng, cô không có bất kì một bộ quần áo nào khác ngoài bộ đầm trắng và chiếc váy đen. Đến cả quần lót và áo ngực cô cũng chỉ dùng đi dùng lại 1 cái.

- Ta yêu quý con dù là con đã làm gì đi nữa, ta yêu con vì tâm hồn con tâm hồn con không bị vấy bẩn dù là con đã làm gì , đó mới chính là tại sao ta yêu con . Ta không quân tâm con đã làm gì ! Từ bây giờ con phải sống thật hạnh phúc.

Marie ôm January trong lòng. Dan lúc này vẫn đang nhìn dưới con mắt của Marie nhưng đơn giản là không cử động được, ngoài ra thì những  giác khác đều cảm nhận được.

- Con được tha thứ ư ?

- Tất nhiên rồi con yêu của ta !

- Con cảm ơn người, con thật sự cảm ơn người !

- Từ bây giờ ta sẽ sống dưới cơ thể của chàng trai này !

January nghe đến đó và ngạc nhiên , sao thánh lại sống dưới cơ thể của anh ta chứ không phải là của cô , cô bắt đầu cảm thấy ghen tị với anh.

- Con có thể không biết, nhưng chàng trai này đồng cảm với con. Chàng trai đã từng có một khoảng thời gian đã phải sống trong khu ở chuột, nhặt rác vụn đem bán và bị cha mẹ bỏ rơi. Anh ta giống con, ah ta không đi cướp, không đi xin tiền, mà chỉ bán sức lao độngc ủa mình và thậm chí là mạo hiểm mạng sống của mình để kiếm sống qua ngày. Nhưng khác với con, anh ta chưa bao giờ có một mái ấm nơi mẹ của anh ta nấu cho anh ta một bữa ăn nóng hổi. Sơ Laurie đã nuôi nấng con như con gaid của cô ấy , con không nên được làm cô ấy đau lòng.

- Hu hu hu hu hu hu !

January vùi mặt vào ngực Marie rồi khóc, cô như một em bé khóc trong bờ vai  người mẹ. Cô cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng đã được Thánh Marie tha thứ.

- Bây giờ với phép thuật của ta, cả nhà thờ sẽ trở lại nguyên trạng, hãy chăm sóc và bảo vệ nó tiếp nhé !

Marie cuối cùng cũng đẩy January ra và xoa đầu cô khi cô bắt đầu tụng phép. Một vòng phép màu trắng với nhiều Ruin phức tạo xuất hiện, nhưng Dan có thể ghi nhớ nó dễ dàng. Vòng phép biến mất khi nhà thờ trở nên đẹp đẽ, tất cả hư hại đều đã được khôi phục, nó trở lại với vẻ đẹp đẽ trước đó của nó.

" Chàng trai, bây giờ mỗi khi linh hồn của bạn rời cơ thể của bạn, tôi sẽ sử dụng cơ thể của bạn, được chứ ?"

" Tôi sẽ không từ chối đâu ! Tôi cũng muốn cô ấy được hạnh phúc !"

"Được rồi !"

Marie và anh bay giờ chia sẻ nhân vật của anh, anh bates đầu nghĩ nên làm giảm thời gian chơi game vì anh dường như ở trong trò chơi 24/7 dạo này.

"Vậy là tôi sẽ giảm một nửa thời gian trong cơ thể của tôi !"

"Hả ? Anh dùng bao nhiêu thời gian trong cơ thể ?"

"Lần gần nhất tôi rời cơ thể là 10 ngày trước !"

Câu nói của anh làm cô đau đầu, cô biết là những người chơi những đây là lần đầu tiên có người không rời xác lâu như anh.

" Hả ? Anh là quái vật à ? Lần cuối anh ngủ là bao giờ ?"

" Trong thế giới này ?"

" Không ! Trong thế giới của anh !"

" 6 tháng trước ! "

Cuối cùng thánh Marie đã phải cạn lời, ai lại không ngủ suốt 6 tháng chứ ?

" Tôi sẽ giảm thời gian trong cơ thể tôi được chưa ? Cứ hai ngày tôi sẽ đưa cô cơ thể tôi trong hai ngày tiếp theo được không ?"

Marie lắc đầu cô tỏ ý không được và nói với January người đang không hiểu gì.

- Ta đang nói chuyện với anh ta.

Và thế là January đã hiểu ra, hai người họ đang cùng chung một cơ thể, họ sẽ có thể chia sẻ suy nghĩ với nhau.

" Tiền vàng nữa ! Ta không thể sử dụng những chức năng thuộc về anh !"

" Được rồi ! Tôi sẽ đưa cô 900 đồng vàng và 10000 đồng bạc ! Tôi cũng sẽ bảo những người chơi dưới quyền mình đến đây, cô có thể giao nhiệm vụ cho họ !"

"Anh có thể làm thế sao ?"

" Tất nhiên !"

Và thế là cuộc trò chuyện đã kết thúc và ngay lúc đó có một bưu phẩm gửi đến cho Chủ tịch Emprime.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net