Truyen30h.Net

Succubus Slave

Ở làng , đã có đến 10 cô gái Succubus đã mang thai con của Dan. Còn những cô gái lời người thì tất cả đã mang thai. Tuy đã mang thai, nhưng bọn họ nhất quyết là không bỏ cuộc sống tình dục hiện nay của họ mà vẫn muốn tiếp tục nó. Nhiều cô gái đi trần truồng trong ngôi làng như không, thậm chí làng không có nhà vệ sinh công cộng và các cô gái tiểu và đi vệ sinh giữa đường, nhưng sau đó có người khác đến dọn dẹp nên cô gái nào quan tâm. Những cô gái trong làng còn thản nhiên làm tình với anh giữa thanh thiên bạch nhật ngay cả vào buổi sáng mặc dù bổi sáng ở đây không khác buổi tối cho lắm vì ngôi làng bị mây mù che phủ.

Ngôi làng có hệ thống điện nhưng đó chỉ là đèn điện trong nhà hoặc là trên những con đường đá, còn những khu vườn hoa, vườn rau, công viên trong làng thì không có đèn nên buổi tối cũng có không ít các cô gái đi ra đây nhờ được phân thân của nah bế với dương vật trong âm đạo của họ. Nhiều cô gái thì đi ra đây một mình với sextoy trong cà hai lỗ của mình.

Hôm nay là ngày mà buổi sáng lúc 8 giờ sáng, mây giày đặc đến nỗi ngày chả khác gì đêm. Hôm nay ở ngôi làng có tổ chức một sự kiện tình dục đặc biệt trong hội trường của làng, tòa nhà lớn nhất với khoảng không gian rộng nhất khoảng 100000 mét vuông không gian trong nhà được chiếu sáng . Những cô gái khỏa thân được gắn nhiều kiểu lên những bức tường, họ bị dính trong những bức tường với những tư thế cực kì lạ mắt và đáng xấu hổ. Nhưng những tư thế đó đều không ảnh hưởng xấu đến cơ thể của họ hay là thai nhi. Nhưng họ được để ở những bức tường trong không gian rộng và công cộng, nhiều phân thân của anh đi xung quanh và chụp ảnh lại họ. Anh còn thậm chí là làm tình với họ trong hoàn cảnh đó. Những cô gái có xấu hổ nhưng họ bỏ đi tất cả nhân phẩm của mình và chỉ muốn làm tình.

Buổi trưa, họ dừng làm tình và thức ăn được đưa đến, các cô gái được các phân thân của anh bón cho họ bằng thìa hoặc đũa, thậm chí là bón bằng mồm. Có đến 90% các cô gái muốn được bón bằng mồm trong khi 10 % còn lại muốn bón bằng thìa với tinh dịch của anh ở trong. Những Succubus thì được bú cu anh cho bữa trưa.

- Thật là nóng hổi ! Thật là đặc !

- Nó ngon quá ! Ăn bao lần không ngấy !

- Tinh dịch của anh ấy là món ngon nhất trên thế giới !

- Đúng vậy ! Chúng ta phải thưởng thức nó thật tốt. Chúng ta không thể để lãng phí tinh dịch được !

Và từ trưa, tất các cô gái bị anh sử dụng ma pháp và khiến họ chìm vào giấc ngủ nửa tình nửa mơ. Các cô gái vẫn có thể cảm nhận được anh và dương vật của anh ở trong họ nhưng họ không thể nhìn thays hay là nói một lời nào và cử động cơ thể, mà chỉ có thể bị anh sử dụng như những Sextoy liên tục thúc dương vật của anh vào bên trong của họ.

Tối hôm đó, các cô gái được giải thoát ra khỏi bức tường và trở về với ngôi nhà yêu dấu cùng với những Danitin phân thân của riêng họ. Họ về nhà và nấu ăn hoặc các Succubus thì chỉ về nhà để ngủ và nghỉ sau khi ăn quá nhiều.

Một ngày khác trong tháng, ở một căn phòng bí mật nằm dưới một căn nhà của Danitin mua bằng mọt danh tính khác của anh. Ở dưới đây có rất nhiều phòng giam giam giữ những tên tội phạm hoặc điệp viên đã từng đột nhập vào nhà anh và bị bắt trước đó.

- Thả ta ra ! Mày có biết ta là ai không !

- Không ! Tao đéo cần biết !

Hôm nay, lại có 1 nhóm điệp viên đột nhập vào nhà anh. Bọn chúng đã bị bắt như bao tên trước và đều bị giam ở đây. Anh mở cửa vào phòng giam, tên tội phạm đang bị trói trong đó, đó là một tên cơ bắp lực lưỡng, tay đầy sẹp và mang một áo phông . Anh đi đến chỗ hắn với một cái kim tiêm trên tay.

Đây là loại thuốc anh mới phát triển từ kiến thức sinh học và hóa học anh đã nhận được từ Gacha, đó là một loại thuốc chuyển giới có những tác dụng phụ khác như kích dục nếu không được thỏa mãn trong một khoảng thời gian nào đó. Anh đã sử dụng thuốc này lên tất cả những ngưòi đột nhập vào nhà anh trước đó và đến bây giờ, những điệp viên can trường, dũng cảm nhất đã nhiều người sụp đổ trước cơn kích dục của cơ thể của phụ nữ.

Anh đưa nhiều người đến nhà của nhiều thành viên cốt lõi của Emprime, sử dụng ma pháp tinh thần lên đầu họ và khiến họ yêu ngưòi kia. Việc này có thể vô nhân tính nhưng anh không định tha gì cho những người tính làm hại anh và các cô gái của anh. Hầu như các thành viên cốt lõi của Emprime đều là nam và chưa có người yêu hoặc đã FA lâu năm nên khi họ nhận được một cô gái xinh đẹp và thèm tình, yêu họ say đắm, họ đã không từ chối các cô và cho cô gái của mỗi người họ thưởng thức bản năng làm tình của họ. Thậm chí trong cốt lõi của Emprime, có một cô gái bị less nặng nhưng không tìm được ngưòi yêu của mình cũng đã nhận được "món quà" của anh. Mới hôm trước, một chàng trai 24 tuổi đẹp trai và cũng là thành viên cốt lõi của Emprime do bị bạn gái anh cắm sừng nên cũng đã từ bỏ việc tìm bạn gái khác mà nhận "món quà" từ anh và đối xử với cô như bạn gái của mình.

Emprime giống như một tập đoàn tội phạm chơi game, họ trả tiền cho những tên tội phạm và đầu gấu vô công dồi nghề và cho họ nhà và tiền lương để họ trở thành những người chơi và tăng quân số cho họ. Đó là một cách làm đúng đắn và sau khi triển thai được từ 3 tháng trước, tỉ lệ tội phạm khu vực 100km xung quanh thành phố Wakenda đã tụt xuống 0%. Những tên tội phạm rất vui về điều đấy, thành phố Wakenda là một thành phố trung lập, họ được nhà, tiền lương, bao ăn ở, chỉ cần chơi game và hỗ trợ bang hội trong game, còn gì tuyệt vời hơn. Càng nhiều người đến tham gia khi nghe nói là bang hội Emprime đang xây dựng lãnh thổ của họ. Những gái điếm cũng đến đây để đăng kí làm gái điếm, tuy nhiên họ vẫn phải lên ít nhất là level 100 để phục vụ dịch vụ gái điếm trong thành phố Wintress, nhiều clip khiêu dâm cũng được quay ở đây, tất nhiên là những cô gái và chàng trai đều đeo mặt nạ và làm tình trong clip. Phí cho mỗi đêm thuê nhà là 2 bạc, nếu mua cả dịch vụ bao gồm một đêm cùng với một cô gái thì sẽ là 7 bạc, sau đó nếu thêm mỗi cô gái thì mỗi cô sẽ là 7 bạc một đêm. Cũng có trai bán dâm cho gái và cũng cùng chung một giá cả như gái bán dâm cho trai. Mua một căn nhà là 10 vàng. Nhiều người giàu có đã chọn mua nhà và mua những tài khoản level 100 từ người chơi khác và vào đây làm tình với những cô gái của họ. Bây giờ 80% hoạt động tình dục đều là ở trong trò chơi, nhiều người không muốn những hậu quả của hoạt động tình dục như HIV và con cái đều vào đây. Nhiều người đam mê hành hạ cũng vào đây vì nhân vật trong này đánh chết cũng sẽ hồi sinh lại mà chỉ mất một level, nhưng nếu bạn giết một cô gái bạn thuê để làm tình, bạn sẽ phải bồi thương 10 bạc cho mỗi level mà họ bị mất. Cũng có dịch vụ chơi gay nhưng những chàng trai đăng kí bán thân đều hầu hết là gay hoặc là những người kẹt tiền, mỗi đêm với dịch vụ chơi gay, một chàng trai bán thân sẽ kiếm được 25 bạc trong 30 bạc tiền thuê mỗi đêm, 5 bạc là thuộc về công ty . Còn less thì rẻ hơn, mỗi đêm nếu một cô gái thuê một cô gái khác thì sẽ là 10 bạc mỗi đêm bao gồm cả tiền phòng, nếu thêm thì mỗi cô gái sẽ là 10 bạc mỗi đêm. Trong trò chơi có một hệ thống tình dục khác, tùy thuộc vào level của bạn, sinh lý của bạn sẽ càng cao, bạn càng có thể làm tình lâu và bắn ra nhiều. Trong trò chơi hiện giờ, có một trang web bán tiền trong game vì trò chơi không cho phép nạp tiền. Những người chơi có thể bán tiền của họ để đổi lấy Đô la trong khi những người cần tiền tỏng game như những bang hội có thể dùng Đô la để mua tiền mà những người chơi rao bán trong trang web. Giá hiện giờ là 500 Đô la 1 đồng bạc, có nghĩa là một cô gái bán dâm có thể kiếm 2500 Đô la mỗi đêm hoặc một chàng trai bán dâm gay có thể nhận được 12500 Đô la mỗi đêm.

Dan cũng đã bắt đầu muốn Emprime đưa cho anh những gián điệp hay là những tên đột nhật vào công ty của họ trái phép để bẻ gãy họ và biến họ thành những người yêu lý tưởng dành cho giới đàn ông . Một hôm, một nhà tài trợ của Emprime nghe tin này thì đã gửi một lá thư yêu cầu thuốc này cho con trai ông ta, người mà khiến ông ta luôn nhớ về người vợ quá cố của ông. Theo bức thư, cả tính cách và sự đảm đang của con trai ông cũng đều giống hệt người vợ quá cố của ông.

Dan đọc bức thư, anh có thể nhìn đủ xa để đọc tâm trí ông ta, người đang ở cách đây vài dãy phố và thật sự là anh đã thấy tình cảm của ông dnahf cho vợ và con trai của ông lớn như nào, ông mới chỉ 27 tuổi mà con trai ông đã 18 tuổi, điều đó khiến nah không thể hiểu được cái hoàn cảnh của gia đình này. Nhưng anh cũng gửi một hộp đựng kim tiêm và hướng dẫn xử dụng đến nhà ông ta.

Ở biệt thự số 18, khu biệt phủ thành phố Wakenda, nơi Dong Mun cho thuê biệt thự với giá phải chăng cho những người giàu muốn trải nghiệm đồ họa thực tế ảo ở thế giới thật trong thành phố của họ. Những con thằn lằn bay thực tế ảo được dựng trên không trung và thậm chí thực tế ảo còn khiến người ta nhìn thấy những bức tường như nhìn thấy những bức tường đã sụp đổ và hỏng hóc. Nhưng trong thành phố chỉ được đi bộ hoặc đi xe đạp do nhiều người đang đánh chém quái vật ảo trong thành phố. Ở biệt thự này, Kendi Walko chủ tịch của ngân hàng Ocean, ngân hàng của quân đội liên minh. Người vốn bao lâu nay đau đầu vì ông cứ nhìn con trai mới lớn của mình thì liên tưởng đến người vợ quá cố. Nghe được tin từ Dong Mun, người ông vốn bỏ vốn để đầu tư những dự án phi pháp rằng họ có thể giải quyết điều đó, ông liền nhanh chóng gửi thư cầu xin. Ngay ngày hôm đó, khi ông về đến căn biệt thự mà ông thuê ở thành phố Wakenda vì việc này và mang con trai của ông đến như một dịp du lịch chỉ hai cha con, ông đã thấy là nhà ông mới thuê hôm qua mà lại có bưu phẩm. Ông cầm bưu phẩm về phòng trong khi bảo con trai ông về phòng của nó .

- Liệu đây có phải là thứ tôi đang mong chờ ?

Mở bưu phẩm ra, một chiếc kim tiêm lạ mắt và một hộp chất dịch màu xanh lá câu được bọc trong túi Nilong và được đệm bằng xốp hiện ra trước mắt ông. Có một tờ hướng dẫn ở trong hộp, ông làm theo hướng dẫn và cho đầu có sắt của lọ thủy tinh đựng dung dịch vào trong ống tiêm và bấm một nút màu xanh của ống tiêm, ngay lập tức một tiếng xẹc xuất hiện từ ống tiêm, đầu kia của lọ thủy tinh đã được kết nối với ống tiêm.

- Xẹc !!!!

Ông đọc hướng dẫn lần nữa và thây rằng bấm cái nút ở đuôi ống tiêm thì sẽ khiến dung dịch bơm vào cơ thể người và đầu kia phải để áp sát da . Và thế là ông đợi đến tối hôm đó và hành động, bây giờ đã là 8h và bố con họ đã ăn nhà hàng trước đó vì ông nói dối đây là một chuyến du lịch .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net