Truyen30h.Net

Succubus slave

Chương 56: Bí ẩn cứu sống nhân loại

grimawaden

Nhanh chóng, vong linh đã rời khỏi phòng thuẫn thành phố Beijing. Ai nhìn vào cũng thấy vong linh dường như được gọi đi. Hàng tỷ vong linh kéo đàn kéo đúm về hướng đó, không ai biết được đó là gì. Sau nhiều giờ đồng hồ sau đó, quân đội với vệ tinh ma pháp trên không, đã thấy được hình ảnh. Vong linh xông vào một điểm và cứ thế, chúng dường như biến mất khi vào điểm đó. Sau đó vài giờ, đội quân vong linh đã hoàn toàn biến mất khỏi con mắt của loài người.

- Cái quái gì vậy ?

- Chúng ta đã qua khỏi ?

- Nhưng cái tôi cần giải thích là cái đó là cái gì ? Đó có phải là một lỗ không gian ?

- Nhưng thưa ngài ! Vong linh bị thu hút bởi nó cứ không phải là bị hút, bọn chúng dường như cố hết sức để đến đó !

- Thế ai đó làm ơn giải thích cho tôi đó là cái gì đi ? Đó là hiện tượng trời đất nào ?

Đứng trước câu hỏi của chủ tịch, tất cả sĩ quan trong căn phòng đều chán nản. Làm thế quái nào họ có thể biết được đó là gì , họ không phải là tiền. Nhưng họ cũng chỉ im lặng trước câu hỏi đó.

- Vậy là tất cả vong linh đã biến mất ?

- Vâng thưa ngài ! Tôi đã xác nhận được điều đó !

- Không phát hiện vong linh trong bán kính 1000km !

- Vệ tinh không tìm được bất kì hình ảnh nào về vong linh.

- Vậy chúng ta đã thắng ? YEAHHHHHH !!!!

- YEAHHHHH !!

- Đĩ mẹ bọn vong linh !

- Khụ khụ ! Mặc dù vậy ! Nhưng vẫn phải cận thận, có thể bảo những pháp sư nghỉ ngơi được rồi !

- Đúng vậy ! Để tôi thông báo cho họ !

- Cuối cùng cũng thắng ! Yeahh !!

- Chủ tịch ! Ngài cần ra thông báo cho người dân !

- Thông báo kiểu gì ? Làm thế nào để tôi giải thích cho người dân về việc vong linh bỏ đi nơi khác và biến mất ?

- Tôi không biết ! Đó là công việc của ngài !

- Tên này ! Nhớ đấy !

Chủ tịch đi ra khỏi căn phòng cùng với bộ trưởng, hai người rất vui vẻ. Gánh nặng trên vai của họ đã được kéo xuống nhiều lần. Cuối cùng thì con người đã sống sót được .

Trái Đất này so với Trái Đất kia có độ chênh thời gian khác hẳn nhau. Độ chênh là hơn 10 lần. Một năm ở Trái Đất kia bằng 10 năm ở đây . Chênh lệch thời gian khá bình thường, nó là hiện tượng phân biệt hai vùng không gian khác nhau với nhau.

Chủ tịch Trung Quốc đã mở một thông báo đến toàn bộ màn hình chiếu ma pháp của thành phố Beijing, thông báo cho toàn thể người dân rằng bây giờ họ đaz giành chiến thắng với vong linh.

Người dân vui mừng, phần khởi, nhưng quân đội khlong muốn họ nghỉ ngơi sau việc đó, những ma pháp sư đều phải góp công sức để xây dựng lại nền văn minh đã bị vong linh phá hủy.

Bao quanh thành phố Beijing là những tòa nhà trải dài tầm mắt, đó là vùng ngoại ô của thành phố và nhiều phần đã bị phá hủy. Quân đội lập đội điều những Trung đội ma pháp đi đến nhiều khu vực và giải quyết những vấn đề từng khu vực ở đó.

Trên đường phổ rải rác biết bao nhiêu là xác vong linh, xe cộ bị phá hủy. Những tòa nhà có cái thì vỡ tường, có cái tệ hơn thì đổ. Thậm chí đến một tòa nhà cao 34 tầng cũng đổ xuống và chặn đường. Tốc độ giải phóng mặt bằng rất chậm mặc dù nhiều pháp sư với nhiều hệ khác nhau đã cùng chung sức làm việc. Cả dân thường cũng đi theo những pháp sư để giúp đỡ cho việc phóng mặt bằng.

Sau hơn 20 ngày, phạm vi 30km xung quanh Beijing đã được kiểm soát hoàn toàn, bức tường được xây nên bằng gạch đá vụn được xây lên bao quanh khu vực để bảo vệ khỏi yêu thú. Nhiều khu nhà đổ sập hoàn toàn được giải phóng và trở thành trại trồng cây lương thực và rau củ, thức ăn. Những người dân tham gia nhiệt tình dưới sự quản lý của quân đội.

Và như thế, 10 năm sau, cả khu vực 1000km bao quanh Beijing đã được tái thiết lập. Nền văn minh loài người đã gây dựng lại nền móng cho bản thân. Nhiều nhà máy cũng trở lại hoạt động.

____________________________________________

Cập nhật hoàn tất

Giờ trong thế giới này, bạn không nhận được EXP hay là thẻ quái thú, mà bạn sẽ chỉ nhận được tinh thể yêu thú hoặc thú hồn, mảnh thú hồn và vé Gacha. Gacha cũng cập nhật thêm nhiều sản phẩm chỉ có trong thế giới này.

____________________________________________

Trong vòng 10 năm này, ở Trái Đất kia mới chỉ trải qua 1 năm. Dan đã cử hơn 10 phân thân ở lại Trái Đất để thu thập những tài liệu, tài nguyên, những vật phẩm, thú hồn, ma cụ bị những quốc gia khác để lại sau khi chết và cả lương thực. Anh chỉ lấy những thứ giá trị nhất và chỉ lấy đi 50% tất cả vật phẩm. Trong thời gian này, anh có thể thấy nhiều yêu thú hạng cao đã tích trữ những vật phẩm thừa mà bị anh bỏ qua để dùng riêng cho mình .

Dan thật ở thế giới kia thì vẫn chưa làm gì, anh vẫn chơi game, thi thoảng làm một nhiệm vụ trấn động và làm tình với các cô gái của anh mỗi ngày.

Các cô gái của anh đều đã tiết ra sữa, anh đôi khi uống sữa của họ và dùng sữa của họ để ăn với bánh quy. Sữa của họ đều rất ngọt và họ đều cho phép anh sử dụng nó. Họ cũng muốn anh cho họ sữa của anh. Và tất nhiên là Dan không từ chối. Các cô gái từ đó buổi sáng nào cũng bú cu của anh và nhật được dòng sữa tươi đậm đặc từ anh.

Alice, Jurru đã có thai, hai cô gái đều rất vui mừng. Cha của Jurru, người đã uống thuốc chuyển giới và làm tình với vợ của ông người cũng đã uống thuốc đã chấp nhận cho mối tình của anh và cô. Ông già trở thành một thiếu nữ lùn và xinh đẹp tầm 13 tuổi trong khi vợ của ông trở thành một ông chú đẹp trai. Cả hai người họ làm tình với nhau và tình cảm của họ trở nên nồng đậm sa đó. Họ và Dan cũng nói chuyện với nhau trong khi hai cặp đôi đều đang làm tình trước mặt nhau và không mảnh vải che thân. Hai người họ đã khóc khi thấy con gái của mình cuối cùng đã có người đàn ông có thể dừng việc đi ra ngoài gạ trai của nó.

Dan vơi Alice thì khác hẳn. Cô là một chủ tịch tập đoàn và đương niên là cô rất bận rộn. Nhưng cô và anh vẫn chơi những trò chơi đầy dâm dục của hai người.

Dan nằm trên một cái ghế dài dưới cái bàn đã được cưa một lỗ tròn. Dương vật của anh để qua lỗ đó và phô ra . Trên bàn là một đĩa giấy khoát lỗ và dương vật của anh để trong đó. Úp đĩa lại bởi một nắp vung bằng bạc.

Alice ngồi trên bàn, cô mở vung ra, dương vật của anh đang nằm trên đĩa. Cô chắp tay và cảm ơn .

- Cảm ơn vì món ăn !

Cô cầm nó và bắt đầu bú . Dương vật anh dần cương cứng lên , Alice dùng nước dãi của cô để bôi trơn anh, cô bú anh rất nhiều, bú lấy bú để. Anh bắn ra, tràn ngập trên đĩa. Cô cầm chiếc thìa lên và xúc lấy tinh dịch và ăn.

Ăn xong, cô bỏ chiếc đĩa ra và ngồi lên trên bàn. Đưa dương vật của anh vào trong miệng của mình.

- Ahhh ! Cứng quá ! To quá ! Ah ah ah ! Em yêu anh !! Em yêu dương vật của anh.

- Anh cũng vậy !

Cô nhấp trên bàn, dương vật của anh đi sâu vào bên trong cô mỗi lần nhấp, nó đi cả và trong tử cung của cô . Mỗi lần cô nhấp anh, cô cảm thấy như dương vật của anh như muốn kéo sâu bên trong của cô ra vậy. Nó to, cứng, khiến âm hộ của cô trở nên nhạy cảm mỗi lần anh nhấp.

- Anh raaa !!!!

- Em cũng raaaaa !!!

Hai người cùng ra cùng một lúc, tử cung của cô ngập tràn tinh dịch. Dâm thủy của cô và tinh dịch của anh làm cả chiếc bàn gỗ bị bẩn. Cuối cùng, họ làm tình thêm 1 tiếng và dừng lại sau đó.

- Cảm ơn anh !

- Không có gì em ạ !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net