Truyen30h.Net

Succubus Slave

Văn Đông và Phong Khởi Lam ngồi trên tàu đi về quận 1. Chuyến tàu kéo dài 3 tiếng mà đối với Phong Khởi Lam nó như kéo dài mãi mãi. Anh chỉ muốn nhanh chóng đi ra bên ngoài khu vực an toàn.

Chuyến tàu đã đến ga tàu của quận 1. Ngay bây giờ có không ít người đang ở đây. Hơn mười chín nghìn thí sinh đến đây để làm bài kiểm tra.

Những người lính đứng thành hàng và tạo một hàng rào để dẫn đường những thí sinh. Đến một quảng trường thì một tiếng nói xuất hiện.

- TẤT CẢ THÍ SINH DỪNG LẠI ! NGHE THÔNG BÁO CỦA BÀI THI !

Các thí sinh dừng lại ngay lập tức và nhìn về phía tiếng nói. Một sĩ quan to lớn đứng trên đó trông nghiêm nghị.

- Đó là Trương Minh, tướng quân của quận 1!

- Vậy sao ? Ồ !

Phong Khởi Lam chỉ cho Văn Đông người đó là ai. Văn Đông chỉ biết tướng thì chắc là những người đứng đầu một đội quân thế thôi.

- HÔM NAY CÁC BẠN SẼ LÀM BÀI KIỂM TRA GIẾT YÊU THÚ ! CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC YÊU CẦU GIẾT MA THÚ VÀ MANG ĐÔI CHÂN CỦA CHÚNG VỀ . TÙY VÀO CHÂN MA THÚ MÀ QUÂN ĐỘI SẼ CHO BẠN ĐIỂM VÀ 2000 NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM LỚN NHẤT SẼ TRỞ THÀNH HỌC VIÊN CỦA HỌC VIÊN MA PHÁP ĐẾ ĐÔ. QUÂN ĐỘI SẼ KHÔNG BẢO VỆ VÀ ĐẢM BẢO BẤT KÌ MẠNG SỐNG CỦA CÁC BẠN.

Tiếng xì xầm bỗng nhiên xuất hiện, những thí sinh lo sợ rằng họ sẽ bị yêu thú giết và sợ hãi trước thông báo này. Họ sợ hãi những yêu thú mạnh mẽ.

- THƯA NGÀI ! THẾ NÀY LÀ KHÔNG ĐƯỢC ! SẼ LÀM SAO NẾU CÓ YÊU THÚ MẠNH HƠN CHÚNG TÔI TẤN CÔNG CHÚNG TÔI ?

Một chàng trai thắc mắc, anh rất sợ nếu anh chết bây giờ. Nhưng trái với mong tưởng của anh, tướng quân rất phũ phàng với sự thật.

- THÌ CÁC CẬU SẼ CHẾT !

Ngay lập tức tiếng xì xào xuất hiện lớn hơn. Quân đội dường như bắt họ mạo hiểm mạng sống vì bài kiểm tra này. Nhưng tướng quân kaij thông báo một lần nữa.

- BÀI KIỂM TRA LÀ BAO GỒM CẢ GIẾT YÊU THÚ VÀ SINH TỒN NÊN BẠN SẼ PHẢI BIẾT CHỌN YÊU THÚ MÀ GIẾT VÀ PHẢI NÉ TRÁNH NHỮNG YÊU THÚ QUÁ MẠNH MẼ SO VỚI CÁC BẠN.

- Nhưng...

- Các cậu có thể chọn không tham gia bài kiểm tra và trượt !

Tiếng xì xào lại bàn tán thêm nữa, nhưng tất cả sự kiện này đều không khiến Phong Khởi Lam hết mong muốn nhanh chóng được ra ngoài. Đối với cao giai ma pháp của anh thì cấp chiến tướng cũng là muỗi nhưng với thống lĩnh thì khá khó khăn nếu muốn giết được một con.

- NGAY BÂY GIỜ TÔI SẼ ĐẾM NGƯỢC CHO BẮT ĐẦU BÀI THI . NẾU AI KHÔNG MUỐN THAM GIA THI THÌ CÓ THỂ Ở LẠI ĐÂY. BẤT KÌ THÍ SINH NÀO BƯỚC QUA CÁNH CỔNG KIA SẼ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ THAM GIA KÌ THI ! BÀI THI BẮT ĐẦU TRONG 3....2....1.... BẮT ĐẦU !

Ngay lập tức sau câu nói của Tướng quân, tất cả học sinh đều chạy nhanh hết sức về phía cnahr cổng . Nhưng Phong Khởi Lam thì sử dụng ma pháp triệu hoán của mình.

- Triệu hoán hệ cơ ! Kinh đấy !

- Hehe ! Quá khen ! Lên đây tôi chở !

Phong Khởi Lam triệu hoán ra một tật tinh lang cấp chiến tướng khiến cả khu vực sốc lên, nhưng xung quanh cũng có vài triệu hoán thú và thậm chí là 1 Nham cự sĩ cấp chiến tướng khác. Văn Đông nắm lấy tay Phong Khởi Lam và đi lên Tật Tinh Lang.

Tật tinh lang nhảy lên những tòa nhà và chạy về phía  công và bỏ lại hàng nghìn người. Và nhanh chóng nó đã biến mất đằng xa.

- Triệu hoán thú cấp chiến tướng  ?

- Làm sao mà chơi bây giờ ?

- Toàn nhà giàu tham gia thi thế này !

- Ngầu ghê thế .

Ở trong thành, ở gần đó Tuyết Nhung đang nhìn anh trai mình và rời đi. Cô vẫn phải cố gắng thêm nếu muốn trở thành vợ của anh trai mình nữa. Cô rời đi và sẵn sàng cho đóng cửa tu luyện.

Cách thành phố 7km, Phong Khởi Lam vẫn ra lệnh cho Tật tinh lang đi sâu về bên trong nhưng không thể cầm nổi mong muốn kia và hỏi Văn Đông.

- Đồ của cậu đâu ?

- Nhanh nhảu thế ! Đây !

Văn Đông đưa ra một lọ dung dịch hệ sét. Phong Khởi Lam nhìn nó và kì lạ, không biết được đây là gì.

- Thứ này có thể khiến cao giai lôi hệ đột nhập lên siêu giai .

Phong Khởi Lam sốc lên, thật sự có một món đồ như vậy, nó chắc là một thiên tàng địa bảo của thế giới. Bây giờ Phong Khởi Lam mới hiểu ra tại sao nó lại đắt và chỉ có một. Anh chắc chắn là nếu anh và Văn Đông không có quan hệ tốt như này thì cậu chắc chắn sẽ không muốn bán dung dịch với giá 2 tỷ tệ.

- Thật sự ư ? Siêu giai ?

- Tất nhiên rồi !

Phong Khởi Lam cầm lấy nó và bảo quản cẩn thận nó. Anh nâng niu nó như thể nó là con trai anh.

- Vậy cậu có muốn dùng nó luôn hay để về ?

- Dùng luôn ! Dùng luôn chứ ! Nhưng phải đi xa một chút đã . Gần thành không an toàn.

- Được !

Văn Đông đều có thể hiểu Phong Khởi Lam đang có ý nghĩ gì. Chỉ cần một người nào có thể phát hiện ra là Phong Khởi Lam đang đột nhật siêu giai. Họ sẽ cố làm bất kì thứ gì để cướp lấy anh ta hoặc giết anh ta lúc đó.

Sau hơn 1 tiếng, Tật tinh lang đã đi được 60km xa khỏi thành .

- Dừng lại !

Phong Khơi Lam ra lệnh cho nó. Anh dừng lại trên một nóc tòa nhà cao tầng có vẻ nguyên vẹn. Anh trải tấm bạt lấy từ ba lô ra trên sàn và sẵn sàng ngồi trong tư thế tu luyện.

- Hệ giá tôi !

- Được !

Văn Đông giơ ngón tay chắn chắn, cả Tật tinh lang cũng đang ở cạnh bảo vệ. Phong Khởi Lam chắc chắn và mang lọ dung dịch ra và mở nút ra. Anh dốc vào miệng lọ dung dịch.

- Ahhhhh !!! Agghhhhh!!!

Anh ta gào thét, tiếng thét có thể nghe thấy từ cả 1km. Ngay lúc đó có nhiều yêu thú cấp nô bộc ngay lập tức tấn công đến.

- Băng chi lãnh chủ !

Văn Đông tạo một miền băng rộng lớn bao quang 1km nhưng chỉ tạo một khu vực băng không lan đến là phạm vi 60m xung quanh Phong Khởi Lam.

- Aghhh !!

- GÀO !!

Ngay lập tức những yêu thú bị đóng băng mà chết và rơi xuống khỏi tòa nhà. Phong Khởi Lam dừng hét và đã bắt đầu tiến đến giai đoạn hấp thụ năng lượng sét dày đặc vào cơ thể của mình. Những yêu thú đã ngừng tấn công.

Sau hơn 2 tiếng, Phong Khởi Lam đã hoàn tahnfh chuyển đổi năng lượng trong cơ thể. Anh ta tiến đến giai đoạn phá hủy hàng rào siêu giai.

Những năng lượng khổng lồ được truyền vào anh từ chiếc vòng tay kết nối linh hồn vwosi anh. Văn Đông không thể thấy cảnh tượng này chứ nếu mà anh thấy thì anh cũng phải sốc. Lượng năng lượng chiếc vòng tay cung cấp cho Phong Khởi Lam để tấn cấp là cực kì khổng lồ. Phong Khơi Lam sử dụng những năng lượng để sung kích hàng rào theo từng đợt và làm yếu hàng rào từng chút một.

Sau 1 tiếng xung kích, Phong Khởi Lam ngay lập tức hình thành tinh cung khổng lồ bên trong linh hồn của anh. Nhưng xung kích gây ra từ việc phá vỡ hàng rào ngay lập tức bao phủ phạm vi 30km.

- X...ong rồi... Để tôi nghỉ một chút !

Phong Khởi Lam đang bị suy yếu và vẫn trong quá trình thay đổi cơ thể khi lên sơ giai. Nhưng Yêu thú thì không đợi anh ta làm xong. Hàng nghìn yêu thú tiếp cận trong phạm vi 1km của hai người.

- Shit ! TI DẠ THỐNG TRỊ : HẮC MA ĐÀM !

- Gào ! Gàoooo...

- Gào...!

Vẫn giữ nguyên Băng chi lãnh chủ, Văn Đông ném Cao giai ma pháp Ty dạ thống trị vào. Hàng ngàn súc tu ám hệ ngay lập tức bao phủ cả một diện tích 100m và xé chân, tay, cơ thể của toàn bộ yêu thú trong phạm vi đó.

- Cao giai ma pháp ám hệ !

- Để sau đi ! Thống lĩnh đang đến cùng toàn quân, cậu nghỉ ngơi đi đã .

Trên bầu trời là 3 ma ưng bốn chân cấp thống lĩnh cùng với hàng nghìn bạch ma điểu cấp nô bộc đi từ 3 hướng đến đây.

Hàng chục nghìn yêu ma cấp nô bộc bị đuổi bởi khí tức mạnh mẽ của 3 yêu thú cấp thống lĩnh mà tụ tập lại tại nơi điểm đến của 3 con yêu thú.

Những yêu thú bước chân vào Băng chi lãnh chủ đều bị đông cứng kể cả cấp chiến tướng. Nhưng ở phía trên thì lại khác, những bạch ma điểu phủ kién cả bầu trời.

- Xong chưa ?

- Rồi ! Hãy để ta đây thể hiệu siêu cấp ma pháp mới ! LÔI THIÊN KIẾP : CỬU THIÊN LÔI !

Phong Khởi Lam đứng lên đầy hãnh diện, tinh cung hình thành lên và từ trên bầu trời tối đen, 9 lôi giáng siêu lớn xuất hiện và giáng xuống cả khu vực.

3 Bạch ma ưng bốn chân cấp thống lĩnh dính một đòn và chết, hàng nghìn bạch ma điểu cấp dưới chiến tướng bị dính vào đều tan thành tro bụi.

- Rồi thế này thì làm sao mà kiểm điểm được ?

- À quên nhỉ ? Thôi thì kệ vậy !

- Được rồi tôi chia cho cậu số bị đóng băng đằng kia vậy ! Cả mấy cái xác kia nữa.

- Được !

Đã 5 giờ từ lúc bắt đầu kì thi, trong khi những thí sinh đang bận rộn tìm yêu thú, chiến đấu với yêu thú và né tránh những yêu thú cấp chiến tướng thì trên bầu trời cách xa đó, 9 cột lôi xuất hiện và giáng xuống, nhưng không ai để ý những cột lôi ở xa tít tắp này.

Trong lúc đó, Phong Khởi Lam đang dừng Tật tinh lang để đi thu thập xác và tinh hồn của những yêu thú anh giết. Văn Đông thì minh tu tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net