Truyen30h.Net

Succubus Slave

Trong võ trường chiến đấu trong học viện. Đang có 3 người đứng trên khán đài nhìn xuống võ trường. Đó chính là một ông già tóc bạc nhưng không có râu , một người phụ nữ ở tuổi tứ tuần và một chàng thanh niên trẻ. Họ nhìn xuống hai người dưới võ trường, hai người là Hoàng A Thất, một học sinh năm hai giỏi nhất và Tuyết Nhung.

- Tuyết Nhung ! Hãy làm tất cả những gì trò có thể để đánh với anh ta nhé .

Thầy hiệu trưởng lên tướng. Tên A Thất đang cực kì kiêu ngạo, làm thế nào một em gái xinh đẹp nhỏ tuổi lại có thể đánh thắng anh ta được chứ.

- Em là Tuyết Nhung phải không ? Em xinh đấy , em có người yêu chưa ? Hay là để anh làm người yêu của me nhé ? Hề hề ...

- Tch ! Tôi đã có người yêu rồi !

Tuyết Nhung trừng mắt nhìn tên biến thái kinh tởm này. Mặc dù cô tự tin là tay không cũng giết được hắn nhưng cô cần phải kiềm chế và không giết hắn ta.

- Vậy bạn trai của em đâu ? Hả ? Kêu hắn ra đây và anh sẽ đập hắn ra bã và cho thấy ai mới xứng đáng với em !

Hắn ta cực kì kimh tởm, Văn Đông tức giận muốn đập hắn ra bã và thầy hiểu trưởng không có bất kì hành động nào. Tên này là con trai trưởng của Hoàng thế gia nắm quyền lực và là một trong 4 gia tộc mạnh nhất. Ông không thể làm gì hắn ta và cũng không thể bảo vệ cô bé. Ông tặc lưỡi vì sai lầm khi cho hắn thử nghiệm cô bé.

- TIỂU NHUNG ! EM BIẾT MÌNH PHẢI LÀM GÌ RỒI ĐẤY !

Văn Đông lên tiếng , Tiểu Nhung mỉm cười hạnh phúc. A Thất để ý đến nụ cười của Tiểu Nhung và nhận ra chàng trai lên tiếng chính là người yêu của cô. Hắn tức giận khi thấy anh đẹp trai hơn hắn và hét lên.

- MÀY LÀ BẠN TRAI CỦA EM ẤY ĐÚNG KHÔNG ?

- PHẢI ! CÓ VẤN ĐỀ GÌ SAO ?

- TAO MUỐN BẠN GÁI CỦA MÀY , TỪ BỎ CÔ ẤY HOẶC TAO SẼ GIẾT MÀY .

Tên A Thất cực kì phấn khích, bây giờ hắn có thể trực tiếp lấy đi cô gái khỏi chàng trai đẹp trai trước mặt hắn . Hắn không sợ hiệu trưởng sẽ làm gì vì ông ấy không thể ngăn hắn lại. Ông có thể ngăn hắn lại ở trong trường nhưng bên ngoài thì không. Hắn có thể giết bất kì ai hắn thích và không sợ pháp luật.

- TRÒ A THẤT ! DỪNG LẠI ! NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA TRÒ ĐANG VƯỢT QUÁ TẦM KIỂM SOÁT !

Thầy hiệu trưởng cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng hắn không muốn dừng lại.

- Thầy hiểu trưởng, nếu thầy không thể ngăn A Thất lại thì em gái của cháu sẽ buộc phải giết hắn.

Văn Đông thì thầm vào tai của thầy hiệu trưởng. Thầy hiệu trưởng thậm chí còn đang lo sợ A Thất sẽ giết Tuyết Nhung và Văn Đông nhưng anh lại đang bảo rằng Tuyết Nhung sẽ giết hắn nên thầy hiệu trưởng ngay lập twucs nhìn về Tuyết Nhung.

Tuyết Nhung đang tỏa ra sát khí cực kì mạnh mẽ, ní giống như cảm giác khi bị coi như sâu bọ vậy. A Thất cũng cảm nhận được nó.

- Sao vậy ? Tuyết Nhung của ta ? Nếu nàng muốn anh ta lành lặn thì tốt hơn nên quỳ gối và đồng ý làm bạn gái của ta !

- TRÒ A THẤT ! DỪNG NGAY HÀNH ĐỘNG CỦA TRÒ LẠI VÀ CHẠY ĐI !

- Hả ? LÀM SAO MÀ...

- PHÍCH LỊCH: BẠCH LÔI GIÁNG !

Ma pháp trung giai cấp hai giáng thẳng vào tên đó và hắn giật tung người và tay hắn bị cháy ngay lập tức. Hắn ngất xỉu tại chỗ.

- Đã nói rồi mà !

- Trò, sao lại đánh anh ta ? Sao trò lại làm vậy ?

- Anh ta đã nói muốn giết anh trai của em !

- Haizz.. Tôi biết nói thế nào để giải thích với cha cậu ta đây ?

- Em chả biết đâu ! Nhưng nói với ông ta là đừng nên đòi công bằng cho cậu ta !

Văn Đông nói và rời đi cùng Tiểu Nhung. Để lại A Thất cùng hiệu trưởng ở lại. Anh ta ở đây là để chúng tỏ khả năng của Tiểu Nhung chứ không phải là để một tên nào đó cướp lại Tiểu Nhung.

Nhưng anh dừng lại, anh bắt đầu hứng thú với việc khác hơn là làm học sinh trong trường.

- Thầy hiệu trưởng, tôi muốn làm giáo viên trong trường được không ?

- Giáo viên ? Cậu là học sinh mà, giáo viên trong trường đều có tiêu chuẩn của họ.

- Tôi mạnh hơn ông đấy !

Văn Đông nắm lấy tay ông thầy hiệu trưởng, thầy hiệu trưởng bất ngờ khi việc một siêu giai ma pháp sư như ông ta lại yêu hơn chàng trai này. Mặt ông cực kì nghiêm túc.

- Cậu là siêu giai ?

- Đúng vậy ! Và tôi sẽ giúp anh ta nếu ông cho tôi trở thành một giáo viên.

Ông không thể tin được nhưng lời nói của cậu ta lại xác nhận điều mà ông sơ hãi. Một người lên siêu giai ở tuổi 16. Ông không biết làm sao cậu ta có thể làm được điều đó.

- Vậy cậu sẽ trở thành giáo viên và bảo vệ em gái cậu ?

- Đúng vậy ! Nhưng ông phải hứa là chỉ giới hạn 3 người được biết việc tôi là siêu giai ma pháp sư và đó là ông, tôi và em gái tôi !

Văn Đông gật đầu, còn hiệu trưởng thì suy nghĩ, cuối cùng ông cũng đồng ý.

- Cậu sẽ trở thành một giáo viên thực tập. Cậu sẽ được cho là đã đủ điều kiện và kiến thức để đỗ kì thi làm giáo viên nhưng cậu chỉ là một giáo viên dự bị được chứ ?

- Được rồi !

Văn Đông gật đầu và sử dụng khải ma cụ của mình bay xuống A Thất. Anh sử dụng ma pháp cao giai hệ chữa trị lên hắn và nhanh chóng vết bỏng của hắn và toàn bộ thương tích trong cơ thể đều biến mất.

Hiệu trưởng  khi thấy anh sử dụng cao giai ma pháp hệ chữa trị và tin rằng anh là một ma pháp sư siêu giai. Ông bỏ mặc A Thất nằm đó và quay trở về văn phòng mình.

"Siêu giai 16 tuổi ? Chuyện gì đang xảy ra với thế giới này vậy ? Liệu đây có phải là một phước lành của chúa khi thấy con người đã chết quá nhiều ?"

Hiệu trưởng quyết định giữ lặng lẽ vấn đề này, không có bất kì lý do gì mà ông không làm thế cả. Ông có thể biến chàng trai thành lá bài ẩn của Học viện này.

Nhưng thứ duy nhất ông không biết là trong học viện không chỉ có một lá bài ẩn mà có đến 3 lá.

Trong lúc đó, Phong Khởi Lam bắt đầu ngày hẹn hò với mẹ của mình. Anh đưa bà đi công viên nước ở bên ngoài Beijing, đi mua sắm và đi vào khách sạn. Anh cảm thấy hạnh phúc hơn những ngày trước.

Phong Khởi Lam cực kì yêu mẹ của anh, nhưng sau hôm qua, tình yêu của con dnahf cho mẹ đã trở thành tình yêu của một người đàn ông dành cho bạn gái của mình.

- Văn Đông ?

- Phong Khởi Lam ?

Hai người gặp nhau trong khi mua sắp, bên cạnh là người yêu của họ. Họ nháy mắt với nhau và cùng hỏi một câu.

- Đó là bạn gái của cậu hả ?

- Đó là bạn gái của cậu hả ?

Cả hai đều biết là không nên làm phiền nhau. Chỉ làm những người phụ nữ của họ hạnh phúc bằng vài câu nói và tách nhau ra.

- Đúng rồi ! Em yêu ! Đây là bạn của anh ở trường, cậu ấy rất tốt bụng. Văn Đông ! Đây là người yêu của tôi !

- Chào bạn ! Chắc là tên Phong phải may mắn lắm mới có một người yêu xinh đẹp như bạn.

- Cậu cứ nói quá ! Bạn gái cậu cũng đâu có kém cạnh gì !

- Đúng vậy ! Bạn gái của tớ là nhất !

- Em là nhất của anh đấy !

Cả hai đều nói câu tán tỉnh, những người xung quanh nhìn và chỉ thấy buồn nôn. Nhưng hai cô gái rất yêu họ và đã cho người yêu của mình một nụ hôn nồng thắm ngay sau đó.

- Anh cứ đùa em hoài !

- Em yêu anh nhất !

Hai chàng trai sung sướng khi được cô gái của mình hôn. Nhìn nhau hai chàng trai nháy mắt với nhau.

- Tạm biệt ! Hẹn gặp lại ở trường !

- Hẹn gặp lại !

Hai cặp đôi cuối cùng cũng tách nhau ra và rời đi. Mỗi người hướng về một nơi khác nhau.

12 giờ trưa hôm đó, ở võ trường, A Thất vẫn chưa tỉnh dậy, một bóng đen đến gần anh ta và một ma pháp tinh thần hệ cao giai hiện lên A Thất và mang hắn ta đi và để trong nhà riêng của hắn. A Thất tỉnh dậy 3 giờ sau đó trên ghế Sofa và không nhớ được chút gì, nhưng hắn không biết một thứ của hắn đã thay đổi đó là bây giờ chỉ hứng thú với đàn ông.

A Thất vẫn chưa biết mình bị thế này, hắn nhảy lên chiếc xe Bently trắng của hắn và đi về khách sạn Bạch Tuyết sẵn sàng cho một buổi ăn chơi nữa, hắn gọi thêm mấy cô gái trong điện thoại của hắn đến.

Nhưng khi các cô gái đến, anh không còn cảm thấy vui vẻ bên họ nữa, anh ta bắt đầu hứng thú với đàn ông từng chút một. Nhưng một người làm sao có thể biết khẩu vị của mình thay đổi khi nó thay đổi rất chậm chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net