Truyen30h.Net

Succubus Slave

CHu Nga Mỹ triệu hồi ra Nham cự sĩ khổng lồ chiếm một phần của sân đấu, ngau lập tức đội trên sàn đấu nảm lòng và sợ hãi. Nham cự sĩ này chắc chăn slaf cấp chiến tướng.

- Chu Nga Mỹ ! DỪNG LẠI ! Nếu trò mang triệu hoán thú cấp đó ra thì trò thắng rồi, trong hôm nay nhà trường cho phép bất kì triệu hoán thú cấp chiến tướng nào chiến thắng.

Thầy hiệu trưởng lên tiếng, ông ta biết rõ là Nham cự sĩ mà đập học sinh không có khải ma cụ để phòng thủ hoặc lữ ma cụ để né tránh thì chỉ có đường chết. Thậm chí khảu ma cụ bình thường cũng sẽ tan nát chỉ sau một đòn công kích của Nham cự sĩ cấp chiến tướng.

Chiêu Nga Mỹ buồn rười rượi còn những người trên khán đài bắt đầu thay đỏi suy nghĩ về Chiêu Nga Mỹ, thí sinh đứng top 1 trong kì thi và cho rằng đó đúng là thực lực của cô ấy.

- Chiến tướng đấy ! Cũng phải trăm triệu để năng triệu hoán thú lên cấp bậc đó đó .

- Nhiều phần là do chủ nhân nữa ông ơi ! Đồ đần này.

- Chiêu Nga Mỹ nhà siêu giàu lại còn loli xinh đẹp . Hãy dẫm đạp ta đi.

Đủ mọi tiếng xì xào bàn tán trên khán đài, nhóm trên đấu trường co rúm vào một chô và sợ hãi nham cự sĩ đang chảy dung nham ra khỏi người.

- Được rồi ! Thôi thì thôi ! Nham cự sĩ về nào.

Chiêu Nga Mỹ mệt mỏi với quy luật cô biết là những người giết được yêu thú cấp chiến tướng trong kì thi là 20 người nằm ở top 20 và tata cả đều có hỗ trợ của họ nên cô biết là nhóm học sinh bình thường này cũng chỉ ưu tú một chút và không đủ để họ giết được yêu thú cấp chiến tướng.

Nham cự sĩ trở lại không gian triệu hoán và loli tóc hồng quay lại khu vực nghỉ ngơi khi nhìn chằm chằm mắt vào Phong Khởi Lam.

"Tên này ! Hắn cực kì nguy hiểm !"

- Thú vị ! (Phong Khởi Lam)

- Thú vị ! ( Văn Đông)

Cả Văn Đông và Phong Khởi Lam đều thì thầm tò mò, cô nàng loli cáu giận này mạnh mẽ và đang có thù oán gì đó với Phong Khởi Lam. Phong Khởi Lam thì chả biết mình gây thù gì với cô nàng này.

Trong lúc đó, trên khán đài, cô gái Leaven Aiiri đang sợ hãi vì Nham cự sĩ, sau khi bị Tam nhãn ma lang đánh bại đến chết thì cô đã xuất hiện nỗi sợ hãi dành cho Tam nhãn ma lang và bất cứ khi nào nghe đến từ "chiến tướng". Nhưng niềm tin vào thần thánh của cô lại đang đẩy lùi nó, cô tin rằng thần sẽ đem lại phước lành và sức mạnh cho mình . Cô đã thành lập một trang tôn giáo của riêng mình và đặt tên của thần của cô là Genesis.

Và tất nhiên Văn Đông vẫn không biết được chuyện này, chuyện duy nhất anh cần xử lý là cái tay trái của cô gái trong ngăn đá tủ lạnh của anh ta.

- TIẾP THEO !

Một nhóm mới lên theo thông báo của thầy giáo, đây là một nhóm 5 người gồm toàn những thanh niên đẹp trai và 2 cô gái xinh đẹp.

- Keni ! Chúng ta sẽ đánh bại tên triệu hoán thú yếu đuối đó và giành tài nguyên !

- Đúng vậy ! Ta sẽ cho tên khốn đó nếm bùi Liệt quyền của ta !

- Haha , không biết tên kém may mắn nào lại phải đối mặt với năm người chúng ta .

- Đúng vậy , chắc hắn phải tích nghiệp mấy kiếp đấy.

Cả nhóm cười nói vui vẻ cho đến khi Phong Khởi Lam lên và 4 người im bặt, họ không thể nào dám xúc phạm anh. Họ chỉ là vài con nhà giàu mới nổi làm sao có thể so sánh với người đã giàu cả trăm năm nay.

- Theo như năm cậu nói, chắc là tôi đen đủi lắm mới gặp các cậu. Nhưng mà tôi thậm chí còn không cần ra đòn để thắng 5 người các cậu

- Hả ? Ngươi khoác lác vừa thôi ! Ngươi biết ngươi đang đối đầu với...

- Suỵt ! Im đi đồ ngu ! Mày không biết đó là ai à ? Chúng ta không thể xúc phạm anh ta được đâu !

- Mày ngu à ?

Một chàng trai không biết gì trong nhóm lên tiếng bố đời, nhưng bị 4 người kia bịt miệng lại và khuyên ngăn.

- TẬT TINH LANG !

Phơng Khởi Lam sử dụng triệu hoán ma pháp và triệu hoán ra triệu hoán thú của anh trước sự kinh ngạc của toàn trường và cả nhóm, nhưng Chiêu Nga Ỹ , Văn Đông và thầy hiệu trưởng thì không.

- Chết tiệt sao cùng là triệu hoán thú cấp chiến tướng mà hắn ta lại một mình săn được nhiều yêu thú cấp chiến tướng hơn minh cơ chứ ? Tren khốn này chắc chắn đã gian lận.

Chiêu Nga Mỹ tức giận, cô từ đầu đã biết Phong Khởi Lam có triệu hoán thú cấp chiến tướng như cô và cô luôn so đo với anh, nhưng anh thậm chí còn giết được 100 yêu thú cấp chiến tướng một cách dễ dàng khác hẳn cô phải có sự trợ giúp của hơn mười nghìn người để kiếm được số điểm gấp đôi anh ta.

"Một Tỉ tệ đấy, 1 tỷ tệ cho hai mươi tư nghìn điểm và Phong Khởi Lam không tiêu chừng ấy tiền mà vẫn được gần 1 phần 2 số điểm của mình. Tên khốn này, chắc chắn hắn đang che dấu thực lực."

Cô thực sự không biết là Phong Khởi Lam đã chi hai tỉ bốn trăm triệu để có được mười nghìn điểm đó, nhưng cái anh khác cô là nhờ đó anh đã lên siêu giai ma pháp sư. Nó giống như khoản khuyến mãi siêu lời mà Phong Khởi Lam nhận được vậy.

- Phong Khởi Lam thắng !

Theo cuộc thi, anh đã đủ điều kiện để thắng mà không cần chiến đấu nên đội kia phải thi tiếp . Anh xuống khu nghỉ ngơi trong con mắt hình viên đạn của Chiêu Nga Mỹ và con mắt ghen tị, ngưỡng mộ của toàn thể học sinh.

"Tên Văn Đông đi đâu rồi nhỉ ?"

Cả Chiêu Nga Mỹ và Phong Khởi Lam đều tìm kiếm văn đông. Chiêu Nga Mỹ đã có hồ sơ về top 20 người đứng đầu, chỉ riêng Văn Đông là cực kì mờ ám, anh thức tỉnh năm 15 tuổi và giết được độc nhãn ma lang 1 tuần sau đó, anh đạt giải điểm thẩm định về ma pháp cấp bình thường và theo như những gì trong hồ sơ ghi, anh tốt nghiệp gần 1 tháng trước anh vẫn đang ở Sơ giai cấp 2. Nhưng bỗng nhiên hôm nay trong kì thì anh lại nhảy lên top 3 của trường. Đến bây giờ cô vẫn cầm tấm ảnh của anh ta và tìm anh ta trên khán đài.

Cả Chiêu Nga Mỹ và Phong Khởi Lam đều không biết rằng Văn Đông đã trở thành giáo viên thực tập và em gái của anh Tiểu Nhung đã vào khoa hệ lôi.

*Tiếng điện thoại*

Điện thoại của Phong Khởi Lam reo khi có người đang bước lên khán đài, đều là những người có quyền lực một chút.

- Alo ! Moshi moshi !

- Chào ! Tôi đã trở thành giáo viên thực tập đấy !

- Thật sao ? Diễn biến nhanh vl vậy ông ? Hay là mình cũng xin nhỉ, làm giáo viên thực tập có lợi ích gì ?

- À thì cũng không khác lắm ngoại trừ phải ở trong trường nhiều hơn và có nhiệm vụ quản học sinh không được đánh nhau.

- Thật ! Nhưng lương lậu thế nào ?

- Hiệu trưởng nói là 100.000 tệ một tháng !

- Ngon ! Nhưng tiền tiêu vặt của mình là 50 triệu một tháng !

- Sống thế này cũng ổn rồi, hay là khi nào đến một chỗ tôi phát hiện ra không ? Có một dòng suối năng lượng ở đó ?

- Thật sự ? Suối năng lượng có thể tăng tốc độ tu luyện lên gấp trăm lần . Ở đâu ? Ở đâu ?

- 1km từ cổng thành quận 1 ra ngoài !

- Ngoài đó à ? Khó đây !

- Khi nào lẻn ra ngoài cũng được ! Cậu còn sợ gì bên ngoài nữa, hai đữa khi nào đấu với cấp quân chủ là vừa !

- Đúng thật, nhưng tôi vẫn cần tu luyện không gian hệ đây, mới lên sơ giai cấp 3 .

- Đụ má ông ! Ông mới có không gian hệ sau khi lên cao giai phải không ? Nó mới 2 tuần trước chứ mấy ?

- Làm như ông khác ý ! Ông có đồ ngon không ?

- Ông có tiền không ?

- Còn chứ gì tên khốn này ! Ông kiếm nhiều tiền làm gì thế ? Giảm giá cho chút đi !

- Có cái này, nhưng nó chỉ làm tăng 100 lần tốc độ tu luyện ở dưới cao giai ma pháp sư, có nghĩa là ông không thể sử dụng nó được nữa.

- Thật sao ? Có đồ ngon mà dấu đi hoài thế ?

- Có mỗi viên thôi , ông nghĩ nó dễ kiếm lắm à ?

- Được rồi ? Bao nhiêu tiền ?

- 30 củ !

- Ông có đần không ? 30 củ ? Hay ông cho luôn tui đi !

- Được ! Cho thì cho ! Nể tình nghĩa anh em đấy !

- Thật sự ? Ông tốt lắm ! Bao giờ thì ông đưa ?

- Sau trận giao đấu tân sinh này ! Bên ngoài kí túc xá nam !

- Oke !

Phong Khởi Lam và Văn Đông nói chuyện điện thoại mặc cho trên đấu trường đang đánh nhau quyết liệt và mặc cho Chiêu Nga Mỹ lườm Phong Khởi Lam. Văn Đông thì trốn trong nhà vệ sinh nam của giáo viên để gọi điện thoại để tránh bị giáo viên khác nghi ngờ anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net