Truyen30h.Net

Succubus Slave

Ở trong một tòa nhà trong khu vực an toàn, nằm ở thành phố trung tâm của khu an toàn, thành phố lớn nhất với đông dân cư nhất, thành phố Midday. thành phố trải rộng 1300 km vuông. Với những tòa nhà cao tầng khắp nơi. Ở một tòa nhà cao thứ ba của thành phố, phòng của tiểu thư Alice Camplia, tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn Vũ khí hậu cần quân đội WWAC . Trên giường của mình, cô gái với đang tức giận khi nhìn thấy thông báo thế giới đó một lần nữa. Luôn luôn có một ngưòi chơi ẩn danh hoàn thành một thành tích thế giới . Cô cũng muốn một cái, nhưng không thể nào làm được. Cô biết công chúa quỷ là gì , level 60 là như nào. Cô đã cần phải đi cùng một nhóm những người chơi giỏi khác để giết một quái vật level 20. Chúng mạnh mẽ đến khó tin,  mũi tên bị phản lại khi đâm vào da của chúng, những thanh kiếm thì ít làm gì được chúng. Cô là người chơi giỏi nhất thế giới, người chơi level 15, nhưng đó chỉ là những gì cô nghĩ vậy. Cô đã bỏ nhiều tiền ra để giao dịch với người chơi để mua tiền của họ trong trò chơi. Nhưng số tiền cô đã mua chỉ được vỏn vẹn 30 bạc. Nhưng áci chính là không có nhiều trang bị cô có thể trang bị ở level 15 của cô, 30 bạc không thể được dùng hết và cuối cùng cô kết thúc với bộ trang bị kiếm sĩ hạng thép đen level 10 của mình .

Cô ngôi giận sau khi uống một cốc nước và đăng nhập lại trò chơi của mình, cô lại đi lang thang trong làng khởi đầu Whiteriver side. Chợt thấy một chàng trai khá cao với bộ trang bị bắt mắt, vừa ngầu vừa đẹp. Cô nhanh chóng tiếp cận anh ta .

- Anh trai ? Anh đi đâu vậy ?

- Đi săn quái vật !

- Vậy anh có thể đi săn cùng em không ?

- Được thôi !

Nhanh chóng cô mời gọi được chàng trai đi theo cô, cô thầm cười khi gọi cho những người chơi cô thuê và chuẩn bị phục kích anh. Những cái chính là cô đang theo anh rất lâu, lâu đến mệt mỏi .

- Lập Party không ?

- Được thôi anh trai !

Một thống báo lời mời, cô cảm thấy lạ mắt, tên của anh ta là \UWU/, cái quái gì vậy ? Liệu anh ta có hài hước như thế không ?

- Chúng ta đi đến chỗ săn của anh chưa vậy ?

- Chưa còn vài km nữa ?

- Chỗ săn của anh bao xa vậy ?

Cô nhìn chàng trai đang chạy trước mặt cô, hai người đã chạy được hơn 2 tiếng, cô tự hào về thể lực của cô trong đây những 2 giờ là không thể chịu được. Nhưng thấy cô mệt mỏi, chàng trai quay lại và cõng cô trong khi tiếp tục chạy. Sau đó 1 giờ, chàng trai và cô cuối cùng đã dừng lại ở một hoang mạc . Cô ngạc nhiên và hỏi anh.

- Anh săn quái vật gì ở đây vậy ?

- Cây xương rồng và bò cạp !

Cô cảm thấy lạ mắt, địa hình xa mạc có vẻ giống như nơi tên đã giết quái vật level 40 ở đây, cô đã xem video của hắn và cảm thấy sợ hãi, hắn không trúng một đòn nào của con rắn hổ mang. Cô không tin mình có thể làm vậy.

Cô đi bộ xuống sau cơn xấu hổ vì bị anh bế đi suốt 1 giờ đồng hồ, cô ngạc nhiên về anh và tự hỏi chỉ số của anh là bao nhiêu . Từ đằng xa cô có thể thấy những cây xương rồng, cây gần nhát cách đây 40m.

- Đến gần xương rồng 20 mét là nó sẽ bắn gai !

- Được rồi ! Chúng ta tấn công như nào vậy anh trai ?

- Chúng ta ? Chỉ cần tôi là được !

- Hả ?

Ngay lúc này, cô nhìn lại xương rồng khi muốn xem lại level của chúng, tự hỏi liệu chúng level thấp như nào, cô nghĩ là để một mình xử lý thì chắc anh cũng level ngang bằng xương rồng.

____________________________________

Xương rồng
Level 35
Hp: 900/900

____________________________________

Cô sợ hãi, level 35 chưa từng có bất kì ai xử lý được nó ngoại trừ người chơi bí ẩn. Liệu anh có phải là người chơi bí ẩn không ? Cô tự hỏi trong đầu.

" Anh ta muốn thế hiện hay là anh ta có thể đảm nhiệm nó thật ?"

Ngay lúc cô suy nghĩ, anh đã lao lên và sử dụng kĩ năng của mình, kĩ năng ngầu nhất và cũng ảo nhất.

___________________________________________

Kĩ năng : Múa kiếm
Hạng: S
Loại: Kĩ năng kiếm thuật
Hiệu ứng:
+600% tốc độ chém
+400% tỉ lệ chí mạng
+300% sát thương
Thành thạo: Cao cấp: 104/10000000
Sử dụng: Sức chịu đựng

___________________________________________

Thanh kiếm múa trong không khí, nhanh nhưng đẹp, nó như một nét bút đẹp đẽ của nguoaif họa sĩ vẽ xuống đất, những bước chân uyển chuyển trên nền sỏi đá. Vẻ đẹp kĩ năng tạo ra phải gọi là không thể tả siết . Nhưng kĩ năng này không thể được dùng lâu nếu bạn không có sức chịu đựng, sự tâoj trung tuyệt đối và cảm nhận từ mọi giác quan. Hãi thanh keiems múa trong không khí, tạo thành những luồng gió mạnh không tả siết, những thanh kiếm cắt những chiếc gai một cách hoàn hảo, thanh kiếm không thể đẹo hơn được nữa. Đây đã là tuyệt đỉnh của nghệ thuật rồi, Alice nhìn cảnh này chú tâm đến nỗi cô quên bật máy quay để quay lại. Những thanh kiếm múa bắt đầu tạo thành một cơn lốc và ngăn chặn các chiếc gai. Cô có thể thấy chàng trai trông thật điềm tĩnh, trông thật hoàn hảo trong bức tranh đầy gió và cát đó được vẽ nên bằng hai thanh kiếm. Thanh kiếm trông như trở nên nhanh hơn nữa, cán tay anh như biến mất trong mắt cô, chàng trai múa nhanh đến nỗi những cơn gió trở thành sắc bén như lưõi dao và tấn công cây xương rồng như vũ bão. Chỉ một lát sau, cây xương rồng nát bét và rớt ra vật  ohaamr vf tan biến vào hư không .

__________________________________________

Giết 1 xương rồng level 35

Nhận được (300 EXP +200%) 900 EXP

Lên cấp

Lên cấp

__________________________________________

Cô đã lên cấp thành level 17, chàng trai cô định phục kích và cướp đồ là một thứ cô không thể giết được. Cô sợ hãi rằng anh sẽ giết cô trở về làng.

- Chúng ta đi tiếp nào !

Cô sợ hãi và chỉ có thể nghe lời anh nói, chàng trai đưa cô vào sâu trong hoang mạc, cô càng sợ hãi hơn nữa khi thấy cả rắn hổ mang level 40 trên đường đi. Anh đi đến bất kì quái vật nào anh nhìn thấy và giết chúng. Sau đó nhiều giờ giết và cô đã đến được level 25, cô có phần cảm thấy hạnh phúc và bắt đầu muốn dựa vào anh. Liệu cô có để một chàng trai đưa cô lên 10 cấp cùng một lúc đi không ? Không !

Họ tiến đến thung lũng bò cạp, cô sợ hãi khi thấy số lượng bò cạp không lồ, anh cũng thở dài và cô có thể nghe thấy nó. Anh ta và cô cuối cùng tránh xa thung lũng và đi lạc đến một khu vực khác.

__________________________________________

Bạn phát hiện ra khu vực level 50: Rừng đen

__________________________________________

- Lại rừng đen !

Cô nghe anh nói thế và ngạc nhiên, anh đã đến rừng đen trước đó chưa ? Sao anh lại đưa họ vào bản đồ level 50 ?

- Anh đã vào rừng đen rồi ?

- Mới vào bìa rừng level 25 thôi !

Cô cảm thấy vô vọng, mặc dù bìa rừng level 25 cũng đã là level hiện tại của cô, đó sẽ là chỉ  vừa đủ sức với cô. Nhưng anh vẫn đi vào rừng đen.

- Tôi không giỏi bảo vệ phụ nữ trong trò chơi đâu đấy ! Lần cuối có một công chúa nhờ tôi bảo vệ và cuối cùng xuất hiện ra là một công chúa quỷ, tôi đã giết cô ta !

Cô sợ hãi, cô tin rằng lời anh nói là thật, anh đã giết công chúa quỷ và cô biết điều đó, chỉ có anh mới có thể làm vậy . Cô sợ hãi điều có thể xảy ra với cô khi anh biết cô định la f hại anh, anh thậm chí có thể giết cô về cấp 1.

- Được rồi ! Quái thú hướng bên trái ! Mà từ khi nào có level 70 trong khu vực level 50  thế ?

Cô nghe vậy và quay đầu về hướng anh, có một con Ogre đang đứng trước họ, chỉ cách họ 30m, nó cao đến 3 mét và trông rất kinh khủng. Nhưng nó có cầm một thanh kiếm to và trông rất mạnh.

____________________________________

Orge
Level 70
Hp: 10000/10000

____________________________________

Anh chàng chạy về phía nó mà cô không để ý, cô cắn răng, sợ hãi, liệu anh có thể giết được quái vật level 70 không ? Cô chỉ có thể tự hỏi điều đó.

Con Orge thấy anh chạy lại, vung thanh kiếm dài của nó về anh, anh nhảy lên và dùng thanh kiểm làm bệ đỡ nhảy lên khi đang múa kiếm và đồng thời sử dụng [Burning blade], chém vào hốc mắt của nó. Con Orge ngai lập tức kêu gào trong khi lấy một ta che mắt của nó và vung kiếm bằng tay kia, anh ngã ngửa ra đằng sau và né thanh kiếm tỏng suýt soát và nhanh chóng chém đứt chân của con Orge. Mắt nó đã hồi phục lại do tốc độ hồi phục của nó.

- Tch !

Nhưng chân nó thì không, bàn chân nó đã đứt rời khỏi chân nó. Nó khịu xuống trong khí vung tay về anh, định đậu anh. Anh né một bên và chém vào cổ nó, khiến máu xanh trào ra , nhưng anh đã né luôn cà máu xanh và di chuyển sang bên phải con Orge. Nó tức giận và dùng tay kia với thanh kiếm như một cái búa đập mặt bản của thanh kiếm vào anh nhưng với múa kiếm, anh dễ dàng gạt thanh kiếm sang một bên với ít sức mạnh, một lần nữa tahnh kiếm đâm vào cổ gây nên một cú chú mạng, anh cũng máu kiếm và đâm thêm nhiều điểm chí mạng đến cơ thể của con Orge. Con Orge phun ra máu, tay nó cũng nhanh chóng bị tê liệt, nó không có nhiều kĩ thuật xử lý và kinh nghiệm như chàng trai. Cuối cùng anh kết thúc nó với một chém cắt bay đầu nó.

__________________________________________

Giết 1 Orge level 70

Nhận được (1000 EXP +450%) 5500 EXP

Lên cấp

Lên cấp

Lên cấp

Bạn có muốn thông báo thành tích của bạn cho toàn thế giới dưới dạng ẩn danh ?
__________________________________________

- Dễ chưa ?

Cô nghe chàng trai nói thế mà cạn lời, dễ thế quái nào được , đó là quái vật level 70 đấy ! Nhưng cuối cùng cô lại để ý đến thông báo thế giới kia hơn, liệu cô có được phép từ anh mà làm thông báo có tên cô không, cô biết anh là đội trưởng Party và là người giết nó nên mới làm vậy .

- Cô muốn tên cô vào cũng được. Tôi sẽ để ẩn danh !

- Cảm ơn !

- Không có gì !

- Không ẩn danh !

Cô cuối cùng quyết định về quyết định của mình, cô muốn nổi tiếng, muốn danh tiếng như người chơi giỏi nhất của cô lan truyền. Cô đã là một thợ săn và do chán nản nên mới chơi trò chơi này.

~Thông báo thế giới, party gồm <ẩn danh> và Fuckzonee đã thành công giết quái vật level 70 đầu tiên trên thế giới ! Hãy chúc mừng ! ~

- Được rồi chúng ta sẽ đi săn tiếp ! Đi săn 60 giờ trong rừng này !

- Cái quái gì cơ ? 60 giờ ?

- Thì là 6  ngoài đời thật , cô chưa đi săn bao giờ ?

- Tôi có đi săn ! Nhưng không lâu đến thế !

Cô tức giận, săn 60 giờ liên tục ? Đó là gần 3 ngày liên tiếp trong trò chơi, cô cũng biết là hôm nay là ngày cuối cùng của đợt beta này.

- Sẽ đơn giản nếu cô có thiết bị như của tôi, cô sẽ có thể ở trong trò chơi bao lâu cũng được !

- Thiết bị gì ?

- Bí mật ! Nhưng nếu cô thích thì tôi sẽ gửi cho cô một cái !

- Thật ư ? Mà anh biết tôi ở đâu mà gửi ?

- Alice số 413 quận 5 thành phố Midday tầng 134 !

Cô sốc mạnh mẽ, chàng trai biết cô đang ở đâu , cô thực sự sợ hãi với điều này, cô đã bảo mật tất cả thông tin về cô trên mạng bằng nhiều cách và anh ta vẫn có thể biết cô đang ở tầng bao nhiêu .

- Anh là ai ? Sao anh biết tôi đang ở đó ?

Cô phòng bị trước anh, người đàn ông này có vẻ không thể nào tin được, bảo mật của tòa nhà là rất cao với an ninh gồm cả 1000 thợ săn hạng vàng và 2 thợ săn hạng kim cương. Liệu chàng trai này có biết được điều đó ?

- Bởi vì.... Bí mật ! Nhưng tôi rất thích cô đấy ! Nếu cô đồng ý làm nô lệ cho tôi thì tôi sẽ nói !

- Cái gì ? Nô lệ ? Anh đang làm cái trò gì ? Tôi không ngờ anh là một người biến thái như vật !

- Nói giống như nô lệ nhưng sẽ giống nhiều là vợ hơn nô lệ, chỉ là chúng ta sẽ không kết hôn !

- Đừng tưởng việc anh bảo là nô lệ giống như vợ của anh thì tôi sẽ đồng ý với nó !

Cô vẫn chống cự, với thanh kiếm dài nhắm vào cổ của anh, lúc này cô nghĩ là mình có thể đoạt mạng anh bất kì khi nào cô muốn . Nhưng anh chỉ mỉm cười và nói một câu rất tự tin rằng.

- Có một hợp đồng nô lệ, nó giống như việc cô cung cấp cho tôi cơ thể của cô và tôi sẽ cung cấp cho cô nhiều thứ khác.

Anh đưa tay cầm 1 đồng vàng ra, cô cảm thấy Shock, nhiều công ty khác lập những bang hội ở đây với nhiều người chơi mới có được khoản ngân sách 20 đồng bạc. Mà chàng trai phía trước của cô đã đưa ra 1 đồng vàng.

-Đừng tưởng 1 đồng vàng cỏn coi có thể mua được cơ thể của tôi !

- Nếu thế thì 10 đồng vàng !

Anh đưa ra bàn tay với 10 đồng vàng trong đó, tâm trí của cô bị lung lay, cô đã sắp level 30, 10 đồng vàng có nghĩa là cô có thể mua rất nhiều thứ .

- Đồng ý !

Cuối cùng cô đã đồng ý . Nhưng cô tự tin rằng điều tệ nhất là cô sẽ chỉ kết hôn ở trong trò chơi và phục vụ anh trong đây, cô biết an ninh của mình cẩn thận như nào.

Anh đưa 10 đồng vàng cho cô, nhưng cô ngay lập tức tự sát sau khi cầm 10 đồng vàng. Một trang bị cô đang mặc rơi xuống. Và cô đã về làng dưới dạng hồi sinh và bị trừ 1 level.

Chàng trai đứng trong không gian va ngạc nhiên, nhặt trang bị cô rớt và cất tất cả trang bị bao gồm cả trang bị của bản thân và mặt nạ vào trong kho, anh trang bị lên những đồ level 10 hạng théo đen và tự sát. Anh cũng đã về làng và thay đổi trang bị ngay sau đó.

"Tên khốn này cũng đã tự sát!"

Cô nhìn từ đằng xa khi cái tên \UWU/ xuất hiện ở khu vực hồi sinh, cơ sợ hãi. Có vẻ anh ta không sợ tự sát vì cô. Cô liền đăng xuất sau khi chạy vào một nhà trọ. Trong trò chơi việc đăng xuất sẽ để nhân vật trò chơi ở đó mà không có sự điều khiển của người chơi, nó sẽ rơi vào dạng ngủ.

Cô tỉnh dậy trên giường, thở dốc, anh ta thật đáng sợ. Cô thấy có vẻ như mình sẽ phải gọi cho cả một đội quân để giết được anh.

- Vui nhỉ ?

- Chả vui gì cả ! Thật đáng sợ !

Cô nói đến đó thì giật mình, phòng cô đã khóa từ bên trong và không ai được phép vào trong vậy thì giọng nói đó là của ai ? Cô quay về phía giọng nói và thấy một chàng trai đẹp trai đang đứng đó , nhìn chằm chằm vào cô. Cô thích cảm giác của chàng trai bí ẩn này, nó dường như có thể khiến cô sụp đổ trước anh bất kì lúc nào .

- Chào !

- Chào cái khỉ ý ! Anh là ai ? Sao lại vào được đây ?

Cô đang khỏa thân chơi trò chơi. Cô cả sợ ai nhìn gì vì không ai được đi vào phòng cô và chỉ cô có thẻ đi vào. Nhưng bây giờ lại có một chàng trai đẹp trai xuất hiện và nhìn chằm chằm vào cơ thể lộ liễu của cô !

- Chả phải cô vừa nói chuyện với tôi và kí hợp đồng hay sao ? Hay là cô lại quịt ! Người quịt phải trở thành nô lệ đó !

- Thế gì có khác gì giữa quịt và không quịt ? Cái hợp đồng kiểu gì thế ?

- Nói chung đó là hợp đồng bắt buộc bô trở thành nô lệ của tôi ! Nếu cô không kí hợp đồng, cô sẽ thành nô lệ, cô kí và chấp nhận điều khoản hợp đồng, cô sẽ thành nô lệ, cô kí và không chấp nhận điều khoản và vi phạm nó, cô sẽ thành nô lệ.

- Tên điên ! BẢO VỆ !

- Tôi chỉ là một người đàn ông thích cái đẹp thôi ! Mà phòng cô không ai được vào và cách âm mà cô quên rồi à ?

Cô nhớ lại điều đó, phòng cô thật đúng là cách âm và không ai được vào, đến cửa cũng là cửa thép đặc chế. Cô cảm thấy mimhf như đang tự bóp bản thân.

Anh tiến đến gần cô, nắm lấy tay cô, cô thấy mình không thể nào chống lại được anh, anh quá mạnh so với cô, một người thợ săn hạng bạch kim. Chàng trai đẹp trai bắt đầu hôn cô, lưỡi của anh như quấn lấy cô. Cô cảm thấy rạo rực, cô xấu hổ khi thấy nụ hôn đầu của mình đã bị cướp đi. Cô với chăn mỏng quấn trên người, bắt đầu thủ dâm bên dưới khi anh vẫn đang hôn cô.

- Em sẵn sàng chưa ?

Giọng nói của anh ngọt ngào hơn mật ong, nó như khiến cô mê mẩn, chàng trai đpej trai với giọng nói ngọt ngào đang đè cô ra và hôn cô. Anh như chàng hoàng tử trong truyện cổ tích xuấ hiện vậy.

Cô gật đầu, anh cởi quần ra , để lộ dương vật dài 40cm của anh trước mặt cô. Cô xấu hổ nhưng bắt đầu lấy dũng cảm và dùng tay mình để làm dương vật của anh sướng. Tay của cô mềm mại, đầy dâm thủy của cô bắt đầu sóc dương vật của anh. Cô mỗi làn sóc, cô càng cảm thấy rõ hơn về độ cứng của cái đó của anh.

"Nó thật nam tính !"

Cô bắt đầu thấy mình bị dương vật của anh hấp dẫn, mùi hôi của nó khiến cô nóng lên, nhìn nó khiến cô không thể ngăn mình được. Cuối cùng cô đã cho dương vật của anh vào miệng cô và bắt đầu mút nó. Miệng cô thật là mềm, lưõi cô dài và uyển chuyển, liếm từng phần của dương vật anh. Cô còn mạnh dạn đưa nó xuống tít sâu trong họng của mình và để anh bắn trong đó. Anh rút dương vật của mình ra trong khi vẫn bắn vào miệng cô và lên mặtc ảu cô. Cô có thể cảm nhận được tinh dịch ấm của anh trên mặt của mình. Mái tóc màu bạc và làn da trắng của cô khiến tinh dịch như trùng màu với nó. Cô nuốt tinh dịch vào và dùng tay để đẩy hết tinh dịch trên mặt cô xuống.

Cô đè anh ra ngay sau đó, cô đã trần truồng và không có gì để che nhưng cô không quan tâm đến nó. Cô cho dương vật của anh vào âm hộ của cô, nhưng âm hộ của cô rất chặt, rất khít khiến cho dương vật của anh chỉ đi được nửa đường đã đến được tử cung của nó và đã ra khi chưa nhấp lần nào. Âm hộ của cô chảy máu, cái đó của anh khiến cô mất kiểm soát trí não của mình , cô bắt đầu nhấp, mỗi lần dương vật anh hôn tử cung của cô là cô lại bắn ra một ít. Anh lấy lại thế chủ động avf đứng lên trên giường và nhấp cô . Hai người họ mặt đối mặt rất phù hợp với việc lan truyền Covid-19. Nhưng họ là những người không quan tâm đến dịch bênh nên họ đã ra thêm vài lần nữa, âm đạo cô giờ ngập tràn tình dịch. Nhưng anh chưa thỏa mãn và dương vật của anh chỉ vào được một nửa nên với  một ống bơm đầy thuốc kích dục, anh bơm vào lỗ hậu của cô. Cô ngạc nhiên, bất ngơd và ra cùng lúc khi anh bơm vào, bây giờ trong lỗ hậu của cô là toàn là thuốc kích dục dạng lỏng. Cô cảm thấy nóng bức và thèm làm tình hơn nữa. Anh đưa dương vật vào trong lỗ hậu của cô.

- Ahhhhhhhhh.....

- Em có sao không ?

- Em k....hông sa...o !!

Anh nghe thế thì tiếp tục đẩy dương vật của mình vào lỗ hậu của cô. Chất kích dục dạng lỏng thấm vào da dương vật của anh và kiến dương vật cứng hơn nữa và to hơn nữa. Nó to ra ngay trong lỗ hậu của Alice và làm cô phê không tả được. Anh bắt đầu nhấp, mỗi lần nhấp, dương vật 60cm và cứng nhắc của anh là đâm sâu vào lỗ hậu của cô. Cô đã sụp đổ, tâm trí của cô đã bị phá vỡ trước anh, trước cái dương vật khổng lồ của anh. Sau nhiều lần nhấp, anh cuối cùng nhấp một cú thật mạnh và khiến dương vật của anh đâm sâu vào bụng của cô trong lỗ hậu của cô. Anh bắn tinh như vòi phun nước, tinh dịch nhiều đến nỗi anh đã dùng một chiếc bịt mồm loại có hình dương vật bịt miệng của cô để ngăn cô nôn tinh ra. Tinh dịch khiến bụng cô như mang thai, cả cơ thể của cô như dành cho dương vật của anh. Anh kéo dương vật của anh ra khỏi lỗ hậu của cô và nhanh chonhs nút lỗ hậu của cô lại bằng một cái nút lỗ hậu lớn. Tinh dịch của anh vẫn dsnag ngâlj tràn trong cô và không thoát ra ngoài, nhưng cô thích điều đó . Cô cảm thấy thích miệng của mình ngập trong tinh và sextoy trong khi đít của mình bị nút lại. Cô cảm thấy phê hơn tất cả những thứ khác mà cô từng thử trong đời. Anh đưa dương vật của cô và trong âm đọa của cô và nhấp tiếp mặc kệ cho việc bụng cô vẫn to như nào. Sau 1 giờ với hơn 10 phát bắn vào tử cung của cô, anh cuối cùng đã dừng lại và tháo nút lôc hậu của cô. Tinh dịch tràn ra như thể cô đi vệ xinh bằng lỗ hậu . anh sau khi tinh dịch chảy hết qua lỗ hậu của cô, anh tháo sextoy ở miệng cô ra.

- Cảm ơn anh !

- Bây giờ em đã hoàn toàn trở thành nô lệ của anh ! Đây là thẻ quái thú level 400 dạng rắn của anh dành cho em !

Cô ngạc nhiên với chiếc giường đầy ắp tinh dịch, cô loại bỏ tất cả những kết nối với những thẻ linh hồn khác và kết nối với tấm thẻ anh vứt đưa và cô có thể thấy kích thước của nó trong không gian quái thú của cô. Nó chiếm hết diện tích trong đó.

- Cảm ơn anh !

- Không có gì ! Những hãy dùng cái này !

Anh đưa cho cô một cái sectoy hai đầu dài 40cm. Cô xấu hổ khi nhìn nó nhưng cô có thể hiểu anh đang muốn cô làm gì. Cô cầm chiếc Sextoy, với háng mở ra và hướng lỗ hậu của cô về phía anh, cô xấu hổ và bắt đầu đưa chiếc Sextoy vào bên trong mình. Nó lớn nhưng vẫn không lớn bằng dương vật của anh, cô dần dần cũng đưa nó hết vào trong lỗ hậu của mình.

- Em hãy cứ để nó ở đấy và làm việc thường ngày của mình ! Rồi anh sẽ thưởng cho em !

Sau đó, anh lấy ra một nút bấm, anh bấm nó và cái sectoy bắt đầu rung. Cô ra ngay khi đó, chiếc sextoy dài 40cm đang dung trong cơ thể của cô. Cô cảm thấy thích thú với cảm giác này.

Sau đó anh đưa cô một chiếc quần lót có hai sextoy ở đó, một cái màu đen và một cá nhỏ hơn màu nâu và trong suốt. Cùng với chiếc áo cực có hơi dày và cả một chiếc bịt miệng có một loại sextoy giống như một cái lưỡi.

- Hãy mặc cái này vào !

Cô nghe theo lời anh và đeo nó vào, với âm đạo cô bị chiếc sextoy màu đen ở tỉng và cái nhỏ hơn vào trong lỗ hậu vẫn đang có chiếc sextoy dài 40cm ở trong. Nhưng cô bất nhờ, dây của chiếc quần lót tự thắt lại . Cô mặc áo lót thì thấy nó cũng bình thường. Cô đeo chiếc dây bịt miệng vào trong miệng thì bỗng nhiên cô cảm thấy nó gắn chặt vào miệng của mình, không cởi ra được, cô thử cởi quần lót và cũng trong tình trạng tương tự, chỉ có áo lót là bình thường.

- ƯM ƯM MƯMMM ƯM ƯM !!

Ngay lậo tức, chiếc dây buộc miệng chuyển động, cái lưõi của nó nhwu lưõi của ngưòi thật, di chuyển trong miệng của cô. Cái sextoy trong âm đạo cô bất ngờ biến thành một thứ gì đó có nhiều sợi nhỏ xung quanh, chà sát thành âm đạo của cô, khiến cô sướng tuột cùng.

Từ ngày hôm nay, cô đã rút ra đọa ký là đừng coi thường người khác. Trong lúc đó, một phân thân của Dan đã cày lại được levek đã mất do tự sát để quay về
làng ngay trước khi đợt beta kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net