Truyen30h.Net

[Sumon] 31 ngày bên anh

Day 16: mildly hot stuff/nsfw stuff

Tinalikejoonbot

Hôm nay chúng tôi đã quay xong cho mv nhảy ON. Thực sự hôm nay nắng gắt kinh khủng, may mà đã quay xong nên mọi người chỉ chuẩn bị để về nhà.

Vì trời nóng nên ai cũng đổ cả mồ hôi, đương nhiên là cả tôi cũng vậy. Vì vũ đạo rất khó cộng thêm trời nắng khiến chúng tôi dễ mất sức nhanh. Nếu tôi còn phải nhảy thêm nữa thì chắc tôi sẽ xỉu ngay lập tức vì mệt.

Sau khi cùng chụp hình với đoàn nhảy xong, chúng tôi được nghỉ giải lao vài phút trước khi quay phim phỏng vấn để kết thúc buổi quay. Tôi mệt mỏi cởi chiếc áo khoác đen thấm đẫm mồ hôi của mình ra để giảm mồ hôi và bớt nóng. Nhưng tôi chỉ cởi được có 5p thì một lực kéo áo khoác tôi lên. Quay ra thì đó là Yoongi với khuôn mặt hầm hầm.

"Y....Yoongi hyung?"

"Ai cho em dám ăn mặc như thế ở nơi đông người hả??? Em có biết mọi người đang nhìn thân thể em bằng ánh mắt thèm thuồng không??"

Đúng là dạo này tôi được các ARMY và mọi người khen là có một thân hình đẹp do tập gym chăm chỉ. Cái áo ba lỗ mà tôi mặc được khoét rất sâu nên cũng phải cẩn thận khi di chuyển vì nếu bất cẩn sẽ bị lộ ngay.

"Chỉ....chỉ là em nóng quá nên cởi ra cho thoáng thôi mà."

"Nhưng em làm vậy chẳng khác gì quyến rũ người khác. Lỡ đâu có kẻ nào thấy vậy rồi sẽ làm gì em thì sao?" thế là Yoongi hyung lại đưa ra hoàng loạt lý do khiến tôi khá đau đầu.

"Thôi được rồi, hay là thế này đi." nói rồi tôi cởi áo khoác ra rồi choàng lên thay vì mặc vào, dù khá bất tiện khi giơ tay lên, nhưng ít nhất là che được bắp tay tôi

"Thế này được chưa anh?"

"Được, coi như chấp nhận đấy." nói rồi anh bỏ đi để chuẩn bị ra kia quay. Còn tôi thì hú hồn như bị ma dọa.

Giờ mọi người hiểu tại sao tôi mặc thế này chưa.

Đúng là đồ ngốc, đồ ngốc Yoongi.

Anh nguyện làm đồ ngốc của em đấy nhóc à.

..... ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄

#Tina

23/12/2021

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net