Truyen30h.Net

Sủng phi của Thuận Đế

10K VIEWS, 500 VOTES

habangbang1023

🎉🎉🎉🎉🎉

Gửi đến các readers yêu quý của au!

Truyện "Hậu cung của Thuận đế"
( sắp được sửa thành " Sủng phi của Thuận đế")  đã đi được gần 10 tháng. Thời gian tuy còn ngắn nhưng au đã nhận được rất nhiều phản hồi của các bạn.

Khen có, chê có, góp ý cũng có,....  Mọi nhận xét, cmt của các bạn au đều sẽ tiếp thu một cách tích cực.

Cũng có ý kiến cho rằng: hệ thống phi tần của truyện này không đúng với lịch sử của Trung Quốc, còn lộn xộn. Au cũng xin tiếp thu ý kiến này và cũng muốn trả lời:
" Au không muốn truyện của mình bị gò bó trong khuôn khổ của lịch sử Trung Quốc. Au muốn được sáng tạo và muốn nó trở thành thứ của riêng mình"

Một ý kiến nữa cho rằng: truyện này có một số chi tiết giống với phim Hoàng hậu Ki.

Đúng là như vậy! Đây là bộ phim cổ trang yêu thích của au.( Mn nên xem phim này. Mỗi tội kết thúc hơi buồn😢😢😢) Cả bốn truyện mà au viết đều dựa trên nội dung và nhân vật của phim.

VD: - Họ Ki phiên âm ra tiếng Hán Việt là Kỳ.
       - Nếu ai đã từng xem phim này rồi sẽ nhớ đến diễn viên Beak Jin Hee thủ vai Hoàng hậu Tanasili. Beak Jin Hee dịch ra tiếng Hán là Bạch Trân Ly.

Thấy thú vị hơm !!!!!

Hơn nữa, có rất nhiều trang ttuyện không chính thống đăng truyện của mình. Au xin nhấn mạnh lại lần cuối là au chỉ viết truyện ở trên Wattpad và chưa cho ai đăng truyện lên những trang khác.

Còn về tốc độ ra chương mới thì au sẽ cố gắng điều chỉnh. Vì au đang là h/s cuối cấp. Mà mn đều biết rằng: năm nay là năm đông vì là tuổi đẹp 🐐 vàng mà! Tỉ lệ thí sinh tăng 24.000 người.

Và cho đến lúc này thì truyện đã cán mốc hơn 10k views ( chính xác 11,2k views) 416 votes.
Tuy số lượng giữa hai thứ có vẻ chênh lệch khá lớn ( số views gấp 26 lần) nhưng au vẫn rất hạnh phúc. 😂😂😂

10k views là thứ mà au đã đạt được và 500 votes chính là mục tiêu tiếp theo của au. Hy vọng các bạn ủng hộ.

Dạo gần đây các bạn @bichngocthuongthi, @LinhTrn712614, @tranha2004, @BchTrmNguyn0, _Love_Crush_ @JungkookJoen525,.... luôn là cho máy mik rung rất mạnh vì các bạn votes rất nhiều. Yêu các bạn. 😘😘😘

Một lần nữa rất cám ơn các bạn vì đã đi theo mình đến tận ngày hôm nay. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp và sự ủng hộ của các bạn!

Facebook: Chi Helga.

22/3/2018
22:13
Wattpad
Hạ Băng Băng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net