Truyen30h.Net

Sungseung Perra

- seungmin, em chắc chứ?

em chỉ nhấc vai. mọi người vốn dĩ đâu còn tôn trọng em, em cũng chẳng còn phải tốn sức lo chuyện người khác nữa. kể cả việc em muốn làm mb, đừng ngăn em, em chỉ muốn giải toả thôi.

jisung nhìn em đầy lo lắng, miệng cứ mở ra định nói nhưng rồi lại thôi. anh biết em sẽ không nghe lời anh nhưng vì thương em, anh sẽ cố thuyết phục em từ bỏ cái giấc mộng này.

- jisung, anh biết gì không, dù cho cuộc đời này có thay đổi đến bao nhiêu, danh dự của em cũng chả thể khá khẩm hơn một ả điếm,hơn nữa khi làm mb, em cũng chẳng cần gì danh dự nữa.

câu nói của seungmin làm jisung giật mình. không phải vì anh bất ngờ, anh chỉ không nghĩ em lại nặng nề đến thế. nhưng han jisung à, anh mới chỉ biết được một chút ít của câu truyện thôi...

seungmin nhìn biểu cảm của jisung rồi thở dài. nếu anh yêu em thì cứ để em thực hiện ước mơ mình đi, xen vào làm gì? em cũng mệt lắm rồi đấy.

- jisung, một lần nữa, em sẽ làm mb, anh nói gì cũng được, em chỉ cần tiền thôi.

xã hội đẩy em đến bước đường cùng, em chẳng thể quay đầu hay tiến lên để tìm lối ra nữa. xin ai đó, soi sáng cho em, đừng để mi mắt em rũ xuống và ánh nhìn mờ đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net