Truyen30h.Com

Sunset [r18? - BlueLock]

NgIs#1 (pt2 - R18)

Ninooonnn17

Tiếp tục có R18, phòng tắm play
.
.
.
.
Isagi ngửa đầu về phía trước, gượng mình cố đẩy thân rút tiểu quái vật ra ngoài thì bị tên thiên tài độc ác đâm mạnh vào điểm nhảy cảm bên trong khiến cậu giật nảy mình rên ngọt sớt bắt tai. Được đà, tiểu quái vật cạ liên tục vào điểm nhạy cảm khiến miệng nhỏ cậu trai tuôn những tiếng rên rỉ vụn vặt như nốt nhạc chảy vào tai Nagi. Isagi không tự chủ được mà bắn lên bụng mình, t*nh tr*ng đặc sệt thoang thoảng trong không khí phòng tắm hòa cùng hơi nước làm khung cảnh ái muội khiến Isagi ngượng chín mặt chỉ có thể quay đi không kháng cự nổi vì chân tay đã mềm nhũn.
Tiểu quái vật bên dưới vẫn sung sức, nắc liên hồi vào bên trong như đào hang động kiếm đá quý, Nagi dùng tay nhấc một chân Isagi lên vai, miệng cúi xuống cắn nhẹ vào đùi trong khiến Isagi sướng rơn. Bên trong hậu huyệt mềm mại quấn chặt quanh tiểu quái vật như không nỡ rời xa. Nagi liếc mắt nhìn lên khuôn mặt ngại ngùng không dám đối mặt như châm ngòi cho dục vọng dâng cao trong con người hắn. Hắn dùng tay đỡ gáy Isagi rồi nhẹ nhàng môi áp môi với cậu, đợi cậu bình tĩnh lại dùng ngón tay mở miệng cậu rồi chậm rãi đưa lưỡi vào trong, hắn được đà liếm láp chiếc lưỡi nhỏ run run của cậu rồi rút ra, cười thầm nhìn cậu trai bị mình xoay như đế đang lúi húi cố gắng thích nghi với tiểu quái vật đang dữ dội đâm vào trong.

"Nagi..Ư...Bỏ ra đi mà..."
"Im nào, cho tớ khám phá hang động."

Isagi ngại muốn chui xuống bồn tắm lắm rồi mà chàng thiên tài kia lại dùng những câu từ ẩn ý khiến má cậu đỏ như tôm luộc, liếc mắt đi nơi khác cố chịu trận khi tiểu quái vật vẫn còn ở trong.
Sau một hồi khám phá, tiểu quái vật cũng chịu bắn dòng ti!nh ấm nóng vào bên trong rồi nhẹ nhàng rút ra. Isagi dựa mình xuống nền phòng tắm rồi thở hắt ra nhìn gương mặt thỏa mãn của Nagi.

"Tớ muốn làm việc này từ lâu rồi, may Isagi không nghĩ tớ là đồ quái vật động dục."
"Haah-.... Đồ quỷ động dục...."
"?..."
_
_
_
_
Nagi đến kì động dục hả ae? 🛀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com