Truyen30h.Net

Sweet love || sabigiyuu ||

3.

AnhssPhmNgc

Bầu không khí im lặng đến ngộp thở , có lẽ chả ai ưa cậu nên việc cuộc họp xảy ra dành cho Tomioka làm không mấy ai vui .

*aw anh Tomioka-san luôn giữ khoảng cách với mọi người thật là ngầu quá đi!*_Chị luyến trụ tiếp tục hứng thú từ người này đến người khác làm ai đó đang nằm trên cây hơi ghen (Iguro obanai)

Sự ngượng ngùng phá vỡ khi có tiếng gọi :"Giyuu" từ 1 giọng nói thân thuộc . Cậu bừng tỉnh trong suy nghĩ hoài niệm , đôi mắt mở to kinh ngạc quay về phía sau , phía phát ra âm thanh . Các trụ cột ai cũng há hốc mồm khi thấy cái cảnh tượng nước mắt của cậu nhóc Tomioka Giyuu chảy dài , đó giờ cậu luôn sống khép kính chưa từng bày tỏ cảm xúc với mọi người mà bây giờ cậu lại khóc khi gặp 1 anh chàng mắt hoa tử đằng có vết sẹo lớn bên má .

"Sabito?"

"Lâu rồi không gặp Giyuu"_khoé môi của người có tên Sabito cong lên . Giyuu dù có hơi bối rối khi cậu bạn 'Thân' ngỡ đã chết lúc 6 năm trước giờ lại đang sống bằng xương bằng thịt trước mắt cậu . Cậu lao đến ôm chầm lấy Anh miệng liên hồi kêu tên "Sabito" trong sự ngỡ ngàng của những trụ cột ở đây .

*anh bạn tóc hoa anh đào đó là ai mà có thể khiến Giyuu-san khóc ??? Đáng yêu quá a*_Chị Mitsuri nội tâm tiếp tục gào thét . Ở phía xa xa có 1 ánh mắt tức giận cọc cằn nhìn về phía hai người kia , đó là ánh mắt của trụ mặt xẹo à nhầm Phong Trụ Sanemi .

"Giyuu , cậu là nam nhi mà nam nhi thì không được khóc ."_Sabito vẫn dịu dàng dỗ dành cậu như ngày còn bé , giọng anh chứa đầy tình yêu thương .

"Hức tớ cứ nghĩ sẽ không được..- hức- cậu nữa huhu"_vừa khóc âm thanh của Tomioka nói không rõ ràng . Đôi mắt màu xanh đụt của cậu dần như được tô thêm sắc màu rạng rỡ như ngày xuân đến vậy .

"Tớ cũng nghĩ là như vậy nhưng may sao tớ được 1 loại phương y của gia tộc sở hữu nhà nghỉ hoa Tử Đằng cứu giúp , đưa tớ về lại với cậu."

"Tomioka , nước mắt của ngươi chả hào nhoáng gì hết!"_Âm trụ ở ngoài phán xét thêm mắm dậm muối  liền bị Sabito "trao" cho ánh nhìn 'thân thương' sắc lẹm hơn cả dao hai lưỡi .

"A di đà phật"_Nhan trụ sùng đạo chỉ biết nói khẩu hiệu phật giáo tịnh tâm .

Chúa công trên bục thềm đợi các con của mình giao lưu 1 chút thấy hơi ồn ào thì đưa 1 ngón tay trước mặt tỏ ý kêu im lặng , cả đám như cái loa phát thanh hồi nãy câm như hến ngay lập tức . Người nói với cương vị chúa công :

"Tomioka Giyuu , Urokodaki Sabito hai con đều là người thuần thục hơi thở của nước được cựu trụ cột Urokodaki truyền dạy . Ta biết thực lực của Sabito chả thua gì Giyuu , ta sẽ phong cho Sabito làm thuỷ trụ thứ 2"_người nói thật dễ nghe .

"Thưa chúa công ! Mọi mong muốn của người tiểu nhân đều nghe theo nhưng lần này tiểu nhân không hiểu ! Chỉ mới gặp lần đầu thì không thể lên làm 1 trụ cột đâu ạ!!"_Viêm trụ Rengoku nói to .

"Dạ thưa thần cũng thấy thế ạ"_Sanemi ở 1 bên làm bàn đạp đẩy chân .

Chúa công thở dài 1 cái : "vậy thì Rengoku và Sanemi lên đấu với Sabito 1 trận , nếu cậu Sabito có thể làm 2 con bị thương thì có thể chấp nhận chứ?"

"Vâng thưa chúa công!"_viêm trụ phấn khởi nói

Chúa công nói như vậy là vì ngài tin vào thực lực của Sabito , kẻ đã giết gần hết bọn quỷ trong kì thi sát thạch ấy . Anh đứng bên cạnh không nói gì nhận lời thách đấu , cuộc chiến sẽ xảy ra ngay trên nền sỏi của nơi đây . Sanemi rút kiếm ra tỏ vẻ hơi khinh thường Sabito còn Rengoku vẫn rất ung dung tự tại .

Anh cũng rút thanh kiếm của mình ra chiến đấu , Giyuu bên này thì lo chết người rồi . Hai chữ "lo lắng" viết thẳng trên mặt cậu , kochou nhìn cậu cười phì hiếm khi thấy Tomioka-san đáng yêu như thế đấy .

Cuộc chiến bắt đầu ! Sanemi ung dung tự tại có máu liều trong người bị sốc khi chuyển động của Sabito quá nhanh khiến hắn không thể nhìn rõ . Anh cầm cây kiếm lao đến chỗ Hắn , việc chủ quan của hắn là lợi thế cho anh . Anh không chần chừ "tặng" thêm cho hắn 1 vết xẹo trên tay , nếu nói về thể lực cả hai ngang nhau Sanemi có phần ổn hơn 1 chút nhưng nếu nói về tốc độ thì Sanemi đã thua xa Sabito rồi .

Đả kích thành công Sanemi anh quay qua tiến đến chỗ của Rengoku . Kochou loé lên 1 sáng kiến nói chuyện với Tomioka

"Tomioka-san thuỷ trụ ơi~ đừng căng thẳng thế chứ"

Đột nhiên tốc độ của anh bị giảm xuống không nhiều , không còn lợi thế Rengoku dễ dàng hạ được anh . Rengoku đập  mạnh vào sống lưng anh 1 cú đau điếng , anh gục xuống sân ngay sau đó .

Chúa công dù thấy niềm tin anh sẽ chiến thắng đã bị dập tắt nhưng ngài lại mỉm cười giống đạt được mục đích . "Con còn gì để nói không Rengoku ? Sanemi?"

"Thưa chúa công trước khi trả lời câu nói của ngài tiểu nhân xin phép hỏi cậu Sabito đây 1 câu ạ!"_Rengoku nói to , ngài chúa công chỉ gật đầu . Rengoku ngồi xuống cạnh chỗ anh nói

"Tỉnh lại đi , không cần diễn nữa . Cậu làm những nét như này rất tệ đấy Sabito"

"A-ha bị phát hiện rồi sao...?"_Anh đang ngất bỗng mở hai mắt ra trả lời câu hỏi , thân đứng dậy phủi phủi bùn đất . Giyuu ở 1 bên theo dỗi trận đấu từ nãy đến giờ mà tim cứ đập liên hồi như muốn nổ tung .

"Sao lúc nãy mày lại cố tình di chuyển chậm khi tấn công Rengoku?"_Sanemi mặc cho tay rỉ máu tiến lại gần chỗ anh . Rengoku cười thật tươi nhìn anh , có vẻ nụ cười đó là thương hiệu của Viêm Trụ luôn rồi .

"Tôi rất muốn sánh vai với Giyuu-kun , khi nghe được tiếng gọi thuỷ trụ thì tôi lại sợ tôi cướp đi thứ mà cậu ấy cố gắng đạt được khi không có tôi , tôi sợ cậu ấy sẽ ghét tôi sau khi gặp lại , tôi không muốn điều đó."_Sabito giải thích mắt đưa sang nhìn cậu nhóc đang lo lắng kia , nghe được câu trả lời như vậy trùng trụ Kochuo Shinobu cũng kinh ngạc không kém .

"Đó là lí do cậu nhường tôi?"_Rengoku nói , khuôn mặt cũng không dấu nỗi biểu cảm bất ngờ khi đây là lần đầu tiên có người quan tâm cảm xúc của nhóc vô cảm thuỷ trụ tomioka .

"Ừm vâng"

Sanemi đứng đó ngạc nhiên chính hắn cũng yêu thầm Giyuu nhưng hắn chưa từng nghĩ đến cảm xúc của cậu , rốt cuộc thì tên Sabito này là ai mà chú ý đến Giyuu như thế?

"Thưa chúa công con đã có quyết định , tiểu nhân đồng ý việc Sabito lên làm thuỷ trụ thứ 2!"

"C-con cũng đồng ý"

"Được , vậy các con đến đây là kết thúc . Sabito sẽ đến Thuỷ phủ của Tomioka " _chúa công giải quyết cong chuyện rồi đi mất , ngài ấy đi thì cuộc họp cũng chẳng còn thú vị . Các trụ cột ai về phủ náy riêng Kochou và Mitsuri không về phủ mà đi theo hai con người mới hội ngộ về Thuỷ Phủ .

"Tomioka-san,Tomioka-san,Tomioka-san,Tomioka-san,Tomioka-san anh có tôi nói gì không đó??"_trùng trụ ngân nga bài hát "to-mi-o-ka-san" suốt chặn đường đi . Anh Sabito nhà ta đi cạnh tối sầm mặt lại chỉ biết đeo cái mặt nạt cáo vào che đi cặp mắt sát ý .

Về thuỷ phủ 4 người ngồi vào 1 chỗ nói chuyện , chuyện gì thì ai cũng biết . Đa phần là Mitsuri là người mở lời trước , cô toàn hỏi về mối quan hệ , quá khứ , tình cảm ,....

Ngày này qua tháng nọ Sabito dần dần hoà đồng với mọi người là chuyện bình thường , chuyện độc lạ bình dương ở đây là Tomioka Giyuu có vấn đề!! Cái mặt khó ở hằng ngày biến mất mà thay vào đó là nụ cười tươi như hoa mỗi khi ở cùng Sabito làm các Hashira khác nổi hết cả da gà . Họ thật sự không quen với 1 Giyuu thân thiện như này =)

_______________1 ngày nọ_________

"Cô đến rồi à Kanroji ?"_xà trụ Obanai cùng thuỷ trụ Sabito đứng dưới những tán cây hoa tử đằng .

"Vâng , tôi đến rồi này xin lỗi vì đã để 3 người đợi lâu~"

"3 người...? Tôi và Obanai là hai người mà?"_anh thắc mắc hỏi sự quái dị trong câu nói của luyến trụ Kanroji Mitsuri .

"À-à Obanai....-"_Luyến trụ lấp bấp câu thời gian .

"Tengen!! Bắt cậu ta lại mauu!!"_Obanai la lên từ trên cao Âm trụ bay xuống đánh ngất Sabito không kịp ú ớ gì .

________________________

Mọi người nghĩ xà trụ Irugo Obanai , luyến trụ Kanroji Mitsuri , âm trụ Uzui Tengen định làm gì anh thuỷ trụ Sabi nhà ta?????

________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net