Truyen30h.Net

Sweet love || sabigiyuu ||

5.

AnhssPhmNgc

Kết thúc rồi , mọi thứ thật sự kết thúc rồi

Chúa quỷ Muzan sau hàng thiên niên kỉ cũng đã chết rồi , chiến thắng thuộc về phe con người . Loài quỷ bị xoá sổ khỏi thế gian , ở đâu đó mọi người đang reo hò vui vẻ chỉ riêng Giyuu ngồi xụp xuông đất mà khóc . Khóc vì niềm hân hoan chiến thắng , khóc vì tình đầu cũng có thể đến với nhau , khóc vì sẽ không còn bất kì người vô tội nào phải bỏ mạng nữa .

Từ đằng sau có đôi tay ôm chằm lấy cậu , choàng tay qua eo cậu . Thời đại Taisho kết thúc rồi , 1 thời đại mới sẽ bắt đầu , thời đại của sự hoà bình ấm êm .

Chẳng bao lâu sau sát quỷ đoàn tan rã đường ai náy đi , các trụ cột ngoài Giyuu và Sabito ra thì không còn 1 ai sống sót . Thượng huyền đã tiêu diệt tất cả , chỉ còn duy nhất con người hào nhoáng Uzui Tengen cựu âm trụ đã nghỉ hưu sót lại cái mạng của mình .

Giyuu cùng Sabito hẹn nhau lên đường đến gặp Urokodaki-sensei báo cáo về cuộc chiến lần này . Đứng trước căn nhà nhỏ trên ngọn núi , anh và cậu nhìn nhau cười mỉm rồi mở cánh cửa ra .

"Ông ơi chúng cháu về rồi"

Người đàn ông lớn tuổi đứng bên trong gác bếp xoay người ra , mặt nạ của ông rơi xuống . Nước mắt dạt dào hạnh phúc , hai đứa học trò của ông đều sống sót là phước trời ban . Ông lao đến ôm lấy hai cậu học trò ngày nào còn ngổ ngáo của mình giờ đây đã lớn lên mạnh mẽ .

1 khoảng thời gian sau Sabito và Giyuu kết hôn sống với nhau thật hạnh phúc ."

Cảnh chuyển về lại phía 1 căn phòng học hiện đại , thầy giáo môn sử Rengoku (tiền kiếp của Viêm trụ) đang giảng dạy cho các học sinh nghe về câu chuyện tình duy nhất ấm êm của các quý nhân có công lao diệt quỷ lập thời kì yên bình như bây giờ của nước nhật bản .

"Các em hiểu về tình cảm thời Taisho chưa? Thời đó tình cảm nam với nam chưa được chấp nhận mà hai vị anh hùng lịch sử Urokodaki Sabito và Tomioka Giyuu đã có thể vượt rào cản và đến với nhau . Đó là kì tích!"_thầy kể chuyện vẫn rất say xưa

Hoá ra câu chuyện trên đã được tóm tắt bởi thầy sử vì trong giờ học đang học tiết về thời Taisho hai vị truyền nhân thuỷ trụ . Cả cái chết đau thương của thuỷ trụ Sabito cũng được liệt kê ở trên . Đám hủ nữ nhìn vào ảnh minh hoạ nhanh sắc của hai người mà hú hét . Cả hai đều quá đỗi đẹp trai đến với nhau cùng có mối tình "thanh mai trúc mã" là gu của mấy cô em hủ nữ trong lớp .

"Tuy nhiên đây chỉ là lời truyền miệng , không dám chắc đúng 100% và cả việc hai người này đến với nhau cũng chưa chắc là sự thật ."_thầy sử sợ bị nói dạy hư học sinh nhanh chống bào chữa chống hiểm hoạ .

"Em ca chắc họ đến được với nhau"_1 cậu nhóc tóc màu hoa anh đào ngắn , mắt màu hoa tử đằng giống nhân vật trong sách kể lên tiếng .

"Sabito-kun đẹp trai quá aa !"_ mấy cô fan cuồng hò reo .

Cánh cửa lớp mở ra , thầy thể dục Tomioka Giyuu tối xầm mặt vào quát mắng

"RENGOKU THẦY ĐÃ DẠY QUÁ THỜI GIAN RỒI ! BÂY GIỜ LÀ TIẾT THỂ DỤC CẢ LỚP MAU XUỐNG SÂN !"

(Hình ảnh hiện đại và các kiếp sau của các nhân vật)

————hoàn bộ 1 ————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net