Truyen30h.Com

Ta Lai Gap Nhau Moi Khi Gio Xuan Ve Nguoi Nhe Joshua

"anh nhìn kìa!"

lũ đom đóm lúc bấy giờ bay lên trời, từng nhóm một; như thể chúng đang chạm đến bầu trời kia, hóa thành những ngôi sao soi sáng vậy.

để tránh ánh mắt người dân, crystal và joshua đã ngồi ở một ô đất trống ở phía tây, nơi chẳng có ai cả.

mọi người đến xem hội thì ngồi ở gần đám đom đóm, nhưng hai người lại tránh xa nơi đó. tất nhiên họ sẽ khó thấy đom đóm hơn, tuy nhiên việc đó cũng đồng nghĩa rằng họ sẽ khó bị phát hiện hơn.

"sắp đến lúc lũ đom đóm ấy bay lên trời rồi kìa!" crystal vui lắm. cô đã cười suốt từ lúc hẹn gặp anh để xem lễ hội kia kìa. 

joshua thấy cô cười nhiều đến thế thì tất nhiên cậu cũng hạnh phúc. nụ cười của crystal có chút gì đó mê hoặc, cô ấy có thể khiến người khác hạnh phúc dù chỉ với một ánh nhìn và một nụ cười. đơn thuần, giản dị vậy thôi nhưng không phải ai cũng làm thế được. có lẽ đây là thứ đã khiến joshua mềm lòng vì cô, khiến anh ngày đêm chỉ biết nghĩ đến cô với một nụ cười và một trái tim ấm áp. 

sau khoảng 5 phút, hai người bắt đầu nghe tiếng đếm ngược. hội này cứ như năm mới vậy, đàn đom đóm bay lên trời, bay cao bay xa mãi, mang trên mình những ước mơ bình yên, những kì vọng cao cả, cứ thế mà bay đi mất. 

crystal khẽ tựa đầu vào vai joshua, mắt nhắm lại, cảm nhận hương thơm từ người anh. da anh có chút lạnh do đám mây tuyết làm mát người anh, nhưng crystal vẫn thấy ấm; gò má cô nóng ran khi joshua đưa tay mình lên má cô, đôi mắt ngọc của anh nhìn thẳng vào mắt của cô. 

đến bây giờ vẫn chưa có khái niệm của tình yêu, không ai có thể định nghĩa được nó cả. nó có thể là một thứ tình cảm, hay là một vật thể không xác định, thậm chí nó có thể không có thật và con người chỉ đang cảm nhận thấy thứ khác mà họ vô tình gọi nó là "tình yêu" mà thôi. mỗi người cũng có một khái niệm về tình yêu của riêng mình nữa.

hôm nay, crystal cảm nhận được tình yêu joshua dành cho cô. 

một nụ hôn nồng ấm. 

một cảm giác kì lạ.

một sự ấm áp bất thường.

một luồng cảm xúc trôi qua từng bộ phận trên người cô.

cả hai đều tận hưởng phút giây này, đàn đom đóm lúc ấy cũng cất cánh bay thật cao, cùng chung vui với cặp đôi đang hạnh phúc này.

tuy nhiên...

điều họ không biết rằng, chưa từng có ai từ hai mùa khác nhau đã hôn nhau cả. 

và tất nhiên, họ cũng không biết được tai hại của nụ hôn giữa một người mùa đông và một người mùa xuân sẽ to lớn như thế nào. 

vì ngay lúc đôi môi của họ rời nhau, 

đám mây tuyết sẽ bốc hơi mà bay mất, đám mây ấy sẽ không cánh mà bay mất, nó sẽ bốc hơi cùng với những hy vọng của crystal về tình yêu của hai người.

joshua sẽ lập tức bất tỉnh trong vòng tay của crystal, và tiếng hét của crystal sẽ dần nhỏ lại trong tiềm thức của anh, 

đôi môi tái nhợt của anh sẽ khẽ thốt lên ba tiếng cuối cùng trước khi hoàn toàn mất nhận thức về mọi thứ xung quanh:

"anh yêu em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com