Truyen30h.Net

Taebin Abo Be Con A Xin Loi

Giờ đã là đầu tháng mười một, tuyết đã phủ kín cả con đường.

Hanbin lái xe, nhìn những bông tuyết bay bay bên ngoài, suy nghĩ.

Nhà cậu có ba người con trai. Phía trên cậu còn hai người anh trai. Cả hai đều là Alpha vô cùng ưu tú. Chính vì thế cậu từ khi sinh ra đã nhận được toàn bộ tình yêu thương của tất cả thành viên trong nhà. Coi cậu là trân bảo mà nâng niu. Anh cả của cậu_Hyeong Seop là người kế thừa của ba cậu. Là một người hoàn hảo, cũng là người mà cậu sợ nhất nhà. Anh ấy mà tức giận thì vô cùng đáng sợ. Anh hai_Bon Hyuk hiện đang là giám đốc bệnh viện của gia đình cậu. Trái với anh cả mặt luôn lạnh lùng, anh  hai là một người cực kì ấm áp, thân thiện. Cũng là người cậu thân thiết nhất nhà. Bon Hyuk sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Hanbin, cưng chiều hết mực. Chỉ cần cậu tỏ ra đáng thương một lát là anh cậu đã không thể cứng rắn nổi.

Nghĩ nghĩ, giờ mà đến nhà anh cả thế nào cũng sẽ bị răn dạy cho một trận. Nếu về nhà thì ba mẹ sẽ lo lắng. Thôi thì cứ đến nhà anh hai đi!

               Toiladaiphancachdangiu(。♥‿♥。)

Bon Hyuk vừa tắm xong đã nghe thấy tiếng gõ cửa.


Hyuk: chuyện gì?

Giúp việc: cậu chủ, cậu Hanbin đến ạ!

Hanbin? Hyuk ngước nhìn chiếc đồng hồ trên tường. Đã gần mười hai giờ đêm. Sao thằng bé đến đây vào giờ này?

Hyuk: được rồi, tôi biết rồi. À khoan đã! Mang cho thằng bé ly sữa nóng đi!
 
Giúp việc: vâng.

Khi Hyuk xuống phòng khách thấy Hanbin ngồi trên sofa, hai tay ôm lấy ly sữa đang bốc hơi vừa nhận từ giúp việc.

Hanbin thấy động tĩnh bèn nhìn lên tầng. Vừa thấy anh hai, nước mắt lại rơi trên khuôn mặt.

Thấy cục cưng khóc, Hyuk hốt hoảng ba bước thành hai, đi đến trước mặt cậu. Sau đó ngồi sổm xuống, đưa tay lên xoa xoa đầu cậu.

Hyuk: sao thế? Có chuyện gì? Ngoan, đừng khóc. Kể anh nghe. Sao lại đến đây giờ này? Thằng nhóc kia đâu?

Hanbin lắc lắc đầu, hít sâu một hơi, cố gắng ngừng khóc. Đợi tâm tình bình ổn trở lại bắt đầu kể.

Hôm nay Taerae vội vàng, quên đem theo cơm hộp cậu làm. Thỉnh thoảnh anh vẫn quên nhưng hôm nay lại vội hơn mọi ngày. Hơn một tháng nay, công ty có vẻ rất nhiều việc. Ngày nào Taerae cũng về trễ. Trước đây thỉnh thoảng cũng vậy nhưng chưa bao giờ kéo dài như lần này. Bình thường nếu về trễ, cậu sẽ đi ngủ trước. Taerae về sẽ vòng sang giường bên cậu, khẽ hôn nhẹ lên trán HanBin rồi mới vào phòng tắm. Sau đó leo lên giường kéo người vào lòng. Nhưng dạo gần đây không vậy nữa. Hanbin vốn rất nhạy cảm với mùi phermon của người khác. Nên khi Taerae đi thoáng qua, ngoài phermon mùi rượu vang của anh, còn có mùi của một người khác! Sau vài đêm Hanbin mới chắc chắn cậu không sai. Là phermon của ai đó có mùi cà chua sống- cái mùi cậu ghét nhất trên đời!

Hanbin thấy hộp đồ ăn trên bàn, quyết định sẽ mang đến công ty giúp anh. Vì cậu là nggười nổi tiếng, Taerae là doanh nhân thành đạt. Tin tức kết hôn của hai người cũng không phải là bí mật gì. Hanhin trực tiếp đi thẳng lên phòng tổng tài. Vừa đẩy cửa bước vào, liền trông thấy một Omega nữ, thân hình nóng bỏng mặc bộ đồ bó sát gợi cảm đang ngồi trên ghế tổng tài. Cái mùi phermon cà chua kia phát ra trên người cô ta!

Hanbin hít hít mũi: em hỏi cô ta anh ấy đâu? Cô ta bảo đang họp. Cô tả hỏi em là phu nhân tổng tài phải không, sau đó nói em chả có gì đặc biệt. Sao tổng tài lại lấy em. Em hỏi cô ta là ai? Cô ta nói cô ta là thư kí mới của tổng tài, cũng là mối tình đầu của anh ấy. Sau đó cô ta ghé vào tai em khiêu khích: 'hồi đó do gia đình tôi ra nước ngoài định cư nên chúng tôi phải chia tay. Giờ tôi về rồi, cậu nên trả vị trí này cho tôi đi! Cậu biết không? Cả tháng nay anh ấy đã dẫn tôi đi chơi khắp nơi rất vui. Kĩ thuật của anh ấy rất tốt nha!' Lúc nói câu cuối cô ta còn cười khẽ. Bình thường em sẽ không kích động nhưng không hiểu sao kúc đó em cực kì tức giận, dùng hết sức đẩy cô ta ra. Có lẽ do đôi giày quá cao lên cô ta bị trẹo chân ngã ngồi xuống đất. Lúc này Taerae đi vào. Anh ta hốt hoảng lao đến đỡ cô ta dậy rồi trách mắng em. Em tiến lên muốn giải thích anh ta liền đẩy em ra, em bị va vào cửa rất mạnh. Không biết tại sao bụng có chút đau. Nhìn hai người họ quấn lấy nhau, em không chịu được bỏ về nhà.

Sau khi Taerea về nhà hai người liền xảy ra xung đột.

Hyuk nghe xong cực kì phẫn nộ nhưng vẫn quan tâm em mình trước.

Hyuk: giờ sao rồi? Bụng còn đau không? Ngày mai qua viện khám qua đi. Còn thằng nhóc kia để anh xử lí!

Hanbin: đừng! Anh! Kệ anh ta đi!

Hyuk thở dài, đứng dậy xoa xoa đầu em trai.

Hyuk: được rồi! Muộn rồi. Hôm nay qua phòng ngủ cùng anh đi. Phòng em mai anh kêu người dọn dẹp qua đã.

                 Tuiladaiphancachdangiu(•ө•)♡

Phía bên này, sau khi quản gia rời đi, Taerae ngửa đầu vào ghế tựa nhìn lên trần nhà. Rất lâu sau, anh mở ngăn kéo lấy ra một tờ giấy, nhìn đến ngây người. Cuối cùng thì vò nát nó ném vào thùng rác, đứng dậy về phòng. Nhưng khi đi đến cửa, chần chừ một hồi lại quay về lấy tờ giấy từ trong thùng rác. Mang nó về phòng xé vụn thả xuống bồn cầu rồi xả nước. Trầm mặc nhìn nước cuốn những mảnh giấy đi.

                        HẾT CHƯƠNG 2

Lời của tác giả🌻:

Lần trước để link ở cmt không sao chép được nên lần này tui để link ở đây lun ☺️

Ghé qua đây đọc chương 3 nè 👇

https://www.facebook.com/profile.php?id=100093388342038&mibextid=LQQJ4d

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net