Truyen30h.Net

[Taegi] Cuối mùa xuân năm đó

26.Cuộc chơi của chúng ta

tuilamiaa

Yoongi thở dốc, cả đầu như quay cuồng cả lên. Đến khi bình tâm lại, omega cau mày suy nghĩ gì đó rồi vội vàng lấy điện thoại gọi điện cho Kim Seokjin, đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy.

"Anh, anh nói có bạn làm bên khoa sản, có thể giúp em đặt lịch được không?"

"Gì? Yoongi, đừng nói là..."

"Em vừa nôn khan xong. Em nghĩ là mình có thai rồi."

Seokjin ở đầu dây bên này nghe giọng Yoongi xong liền biết em mình đang câu khoé môi cười đến vui vẻ. Alpha xoa xoa mi tâm, nhẹ giọng nói. "Yoongi, nôn khan có thể là do cơ thể em không tốt như đau dạ dày chẳng hạn, em nhớ là em có ăn uống đầy đủ đâu. Mà em còn chưa mua que thử, còn chưa chắc chắn đã có thai hay không mà em lại vui vẻ như vậy."

"Nên là em muốn chắc chắn mới nhờ anh đặt lịch khám với bác sĩ đấy ạ." 

"Được rồi." Seokjin bất đắc dĩ thở dài. "Đang ở nhà em à? Anh qua chở em đi. Hôm nay anh cũng rảnh."

"Dạ vâng. Cảm ơn anh."

Yoongi mỉm cười vui vẻ, xoa xoa vùng bụng của mình. Bởi vì cái ngày Taehyung động dục, alpha đã kết vào trong nên Yoongi mới có thể tự tin như vậy. Nếu chắc chắn có thai thì cuộc hôn nhân này sẽ sớm chấm dứt, vở kịch mà anh và Kim Taehyung bày ra cũng sẽ đến lúc kết thúc. Cả hai người bọn họ sẽ chẳng còn liên quan gì đến nhau.

—------------------------

Yoongi nhìn tấm hình siêu âm thì khuôn miệng không kìm được nở nụ cười. Kim Seokjin nhìn đứa em trai của mình, cảm xúc trong lòng không biết diễn tả như thế nào.

"Yoongi, sau này..." Những lời muốn nói lại bị Seokjin nuốt lại vào bụng. "Có thai rồi thì nhớ cẩn thận."

"Em biết rồi anh."

"Hẹn Hoseok làm tiệc chúc mừng nhé."

Yoongi gật đầu, khóe miệng vẫn câu lên một đường đẹp đẽ. Min Yoongi đã đợi ngày này từ lâu, dù anh và Kim Taehyung cùng nhau nhiều như thế nhưng vẫn không có, Yoongi còn tưởng Taehyung chỉ được cái mã ở ngoài.

Tối hôm đó, cả nhà họ Kim bốn người cùng người làm tất cả đều như mở hội. Kim Taehyung cũng không ngoại lệ mà cười tươi nằm bên cạnh Yoongi, đưa tay xoa xoa vùng bụng phẳng lì của omega nhưng lại cảm thấy nó rất thần kỳ. Bên trong đây là đứa con của hắn.

"Bé con chắc chắn sẽ giống tôi y đúc, thừa hưởng tất cả sự đẹp trai của tôi." Taehyung vừa xoa bụng Yoongi vừa nói.

"Cậu...có vẻ như rất thích trẻ con." Yoongi nhìn bàn tay thon dài của Taehyung đặt trên bụng mình rồi nhìn đến nụ cười hình chữ nhật đặc trưng của Taehyung rồi nói.

Alpha gật đầu, hương cam bergamot thoải mái tỏa ra. Min Yoongi bắt đầu nhận ra rằng, bản thân mình bắt đầu ham muốn được mùi tin tức tố của Taehyung vỗ về.

—-----------------------

Cả đám thanh niên hội họp trong phòng VIP, cực kỳ náo nhiệt. Kim Taehyung vui vẻ nâng ly, khuôn miệng câu lên một đường đẹp đẽ. "Anh em hôm nay thoải mái đi, Kim Taehyung bao hết."

"Chậc, Kim thiếu gia vậy là sao chứ? Ý là chắc muốn tụi này đi quà đầy tháng cho con cậu gấp đôi đúng không?"

"Mấy cái đứa này..." Taehyung phất phất tay, cười theo đám bạn của mình.

"Vậy...Kim Taehyung, đến giờ mày vẫn không có tình cảm với anh Yoongi à?" Wooseo nhìn Taehyung rồi nói. "Ý là...ở bên nhau cũng không có lâu ngày sinh tình à?"

Kim Taehyung tặc lưỡi, suy nghĩ một chút rồi nói. "Lâu ngày sinh tình đó không ứng với tao và Min Yoongi đâu."

Park Jimin cười khẩy, cảm thấy cái này nó miễn cưỡng quá. Jimin có hơi nghi ngờ, cũng không có tin bạn thân của mình lại không có tình cảm với một omega như Min Yoongi.

Kim Taehyung cả buổi chơi hôm đó trong đầu cứ văng vẳng lại những câu nói của Wooseo. Ngay từ khi bắt đầu ký vào hợp đồng kia, cả hắn và Yoongi đã bắt đầu một cuộc chơi, mà trong cuộc chơi đó chính là ai có tình cảm trước thì người đó sẽ thua. Kim Taehyung vẫn chưa từng nghĩ đến mình sẽ cùng Yoongi phát sinh quan hệ yêu đương. Nhưng hôm nay nghe Wooseo nói như thế, mặt hồ yên tĩnh trong lòng alpha lại có chút bị xao động.

Kim Taehyung trở về nhà, đi lên phòng thì Yoongi đã cuộn tròn trong chăn ngủ. Alpha đi đến cẩn thận toả hương cam bergamot bao lấy người nằm trên giường. Kim Taehyung tới gần giường nhìn gương mặt của omega dưới ánh đèn ngủ mờ mờ, cúi xuống định đưa tay chạm vào nhưng lại bị cái cau mày của Yoongi làm cho giật mình lùi lại. Mùi rượu và mùi thuốc lá trên người hắn khiến omega khó chịu. Kim Taehyung rón rén lấy đồ rồi xuống phòng tắm dưới lầu sau đó lại vào thư phòng ngủ một đêm.

—-------------------------

Cả nhà họ Kim ngồi ăn sáng, ba lớn và Yoongi cùng bàn luận về mấy chuyện liên quan tới công việc, Jeong Dal đang ăn thì thấy Kim Taehyung từ trên lầu đi xuống, bộ dáng như còn mơ mơ màng màng. Đợi đến khi alpha ngồi xuống ghế, người làm mới đem ra tô canh giải rượu.

"Tối qua con ngủ ở phòng sách à? Sao không về phòng ngủ?" Jeong Dal đánh tiếng hỏi vì sáng ra nghe người làm nói khi vào phòng sách quét dọn thì thấy thiếu gia nằm trên sofa ngủ.

"Dạ..." Taehyung đưa mắt nhìn Yoongi ngồi kế bên mình, hắng hắng giọng nói. "Tối qua người con hơi nặng mùi rượu."

"Không ngờ con trai anh cũng biết omega lúc mang thai rất nhạy cảm." Jeong Dal mỉm cười, dưới bàn đá chân của Haenam nói.

Yoongi nghe thế cũng bật cười, còn Kim Taehyung bĩu môi. "Ba nhỏ cứ làm như con không biết cái gì..."

"Thôi, thôi, anh ăn nhanh giùm tôi đi, còn đi làm kìa." Jeong Dal cười, cảm thấy Kim Taehyung dạo này đã có tiến bộ hơn ở nhiều mặt, cũng biết lo cho công việc hơn. Omega hướng tới Yoongi cười dịu dàng nói. "Yoongi lát rảnh không con? Có muốn đến tiệm bánh chơi không? Ba nghe quản gia nói con thèm bánh cheesecake cam, hay là ba làm rồi kêu người đem đến cho con nhé?"

"Dạ thôi ạ, để con đi cùng ba ra tiệm." Yoongi lắc lắc đầu, vui vẻ đáp lại.

"Ừ, đi đây đó cho khuây khoả chứ đừng ở nhà mãi." Haenam gật gù, dặn dò Yoongi. Không khí nhà họ Kim từ lúc biết Yoongi mang thai lại trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, điều đó có thể thấy được nhà bọn họ rất muốn đứa trẻ này, cũng chính là thể hiện mục đích trong cuộc hôn nhân này của Kim gia đã thành công.

—-------------------------

Người đàn ông với mái tóc hoa râm đẩy đẩy gọng kính, nhìn Yoongi và Taehyung rồi nói.

"Ông rất vui vì hai đứa đã dành thời gian đến đây. Yoongi cũng ít khi về đây lắm. Tính ra ông chỉ gặp Taehyung lúc đám cưới và ngày gặp gia đình sau ngày cưới thôi nhỉ?"

"Dạ, cũng do công việc nhiều quá." Taehyung cúi đầu nở nụ cười, chững chạc nâng ly rượu kính người lớn hơn.

Lúc đầu Yoongi cứ tưởng là sẽ có đầy đủ mọi người những người họ Jung, nhưng bữa ăn chỉ có vỏn vẹn bốn người. Bữa ăn diễn ra yên ắng, chỉ khi nào người lớn hỏi thì Taehyung và Yoongi mới trả lời. Kim Taehyung biết omega không có tha thiết gì lắm cuộc gặp ngày hôm nay, nhưng cũng chỉ vì lễ nghĩa. 

Sau khi dùng bữa xong, cả bốn người cùng ra vườn ngồi tán gẫu, ăn tráng miệng. Tiết trời đang là mùa xuân nên rất dễ chịu, không khí thoạt nhìn vào rất hoà nhã. Bà ngoại nhìn vào phần bụng của Yoongi rồi mỉm cười nói. "Đứa nhỏ giống với hai baba sau này chắc sẽ rất đẹp đây."

"Dạ vâng, con mong bé con giống Yoongi hơn, nếu vậy thì sẽ đẹp lắm ạ." Kim Taehyung lễ phép cười nói với người lớn, hoàn toàn nhập vai một đứa cháu hiếu thảo, thích tiếp chuyện với ông bà. Yoongi nghe câu nói kia rồi nhìn dáng vẻ lúc này của Taehyung thì trong lòng cười thầm.

"Yoongi từ nhỏ đã bị thiệt thòi, bà thấy vui vì con thương Yoongi như vậy." Bà ngoại Jung nói. "Bà mong hai đứa sẽ hạnh phúc với nhau, cùng với đứa nhỏ thành một gia đình thật hạnh phúc."

Yoongi nghe nói thế, trong lòng đột nhiên nỗi cơn buồn bực. Omega dường như không suy nghĩ, ngay lập tức nói với tông giọng cứng rắn, lạnh nhạt. "Bà yên tâm, con sẽ không như mẹ con đâu." Sẽ không bỏ rơi đứa con của mình.

"Yoongi...ông biết con hận mẹ con, con không thích ông bà. Nhưng mà ông bà luôn mong con sống thật hạnh phúc, ông bà luôn muốn được gần và hiểu con hơn." Ông ngoại Jung ôn tồn nói trong khi bà ngoại đang nghẹn ngào.

"Năm đó ông bà là người lạnh nhạt với con trước." Yoongi mỉm cười. Omega thật không hiểu là hai người lớn này bị sao mà lại thay đổi như vậy. Yoongi lúc này không để ý đến phép tắc gì nữa, nhanh chóng đứng dậy rồi rời đi.

Ông bà Jung thở dài, bọn họ biết mình đã sai. Từ lúc biết tin con gái bỏ đi, mỗi khi nhìn thấy Yoongi, họ lại nhớ đến đứa con gái tội nghiệp của mình. Bọn họ đã không nhận ra mọi việc đều là do lòng tham lợi ích của bọn họ gây ra, đổ lỗi lên đầu một đứa trẻ vô tội, nghĩ rằng Yoongi là nguyên nhân khiến con gái của bọn họ bị trầm cảm rồi dần trở nên lạnh nhạt với đứa trẻ hơn.

Nhưng thời gian qua, nghe được con trai mình nói Yoongi sống ở Min gia cũng chẳng sung sướng gì, hôn nhân cũng là hôn nhân được sắp đặt trước. Hai người lại sợ Yoongi sẽ giống con gái mình sau này, sẽ khổ tâm tới mức tự bức mình như thế. Nếu như vậy sẽ khác gì là sự thất bại của bọn họ trong việc bảo vệ con cái và cốt nhục duy nhất mà con gái mình đã để lại nên mới nghĩ thông suốt, suy nghĩ lại cách cư xử của mình lúc trước rồi cố gắng đến gần hơn với Yoongi, nhưng đứa trẻ này lại trở nên cứng đầu, chẳng cho bọn họ một cơ hội để chuộc lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net