Truyen30h.Net

Taegi, Kookmin/ Bố Ơi /

Chap 24 "HAWAII"

dhuynhu

5h chiều Yoongi tỉnh dậy thì không thấy Taehyung đâu cậu đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới sảnh khách sạn, vừa bước ra khỏi thang máy thì cậu thấy Taehyung đang ngồi dưới quầy bán cafe đang nói chuyện với ai đó, cậu cũng biết chuyện không đến làm phiền chỉ ngồi ở sofa đối diện đợi hắn.

Khoảng 15 phút sau khi hắn nói chuyện xong liền vẫy tay với Yoongi, cậu vui vẻ bước đến bên hắn rồi ngồi xuống bên cạnh.

"Đói không? bố dẫn con đi ăn"

"Cũng không đói lắm"

"Trưa đến giờ con đã ăn gì đâu mà không đói?"

"Tại bụng con chưa kêu"

Taehyung bất lực cười yêu chiều rồi xoa đầu cậu nói " Đợi kêu mới đói sao? bố đưa con đi ăn"

"Nae~~" Yoongi vui vẻ gật đầu rồi đi theo hắn.

Hắn đợi cậu đến một nhà hàng gần khách sạn bên trong nhà hàng trang trí đèn vàng rất lãng mạn, hứa lựa chỗ gần cửa sổ có thể nhìn ra biển để cho cậu ngắm.

Vừa ngồi xuống có một anh chàng phụ vụ điển trai đi đến dùng tiếng Hawaii chào hỏi cậu và hắn "Aloha ʻoe, ʻaʻole maopopo iaʻu ka mea āu e makemake ai e hoʻohana?" ( Xin chào, không biết quý khách muốn dùng gì ạ?)

Yoongi vui vẻ xem menu rồi đáp lại bằng tiếng Hawaii " E hāʻawi mai iaʻu i wahi laiki palai, kahi moa ʻala a me ke keiki hipa kalua" ( Cho tôi một phần cơm chiên, một gà sốt cay và thịt cừu nướng).

Sau khi oder xong thì Taehyung nhìn cậu hỏi " Con biết cả tiếng Hawaii sao?"

"Chuyện nhỏ mà bố con còn biết tiếng trung tiếng anh và Pháp cơ"

"Giỏi vậy sao? Sao bố lại không biết nhỉ?"

"Con đã dấu bố đi học thêm đó"

"Ừm hứm?" Taehyung nhướng mày nhìn cậu, cậu cười khinh khỉnh nói.

"Con đùa thôi trường con có dạy các tiếng này mà"

15 phút sau thức ăn được đem ra Yoongi nhìn những món được bày ra trên bàn cậu liền tím tắt khen lấy khen để.

"Bố à nhìn ngon thật đấy"

"Ngon thì ăn nhiều vào"

"Con mời bố ăn nha"

Mời xong Yoongi liền cầm nĩa muỗn lên ăn một cách ngon lành, Taehyung thấy vậy liền lấy máy ảnh ra chụp hình cậu lại "Ăn chậm thôi không mắc nghẹn"

"Nhon nhắm nhố nhơi" cậu vừa ăn vừa nói khiến ngôn ngữ của cậu có hơi khó hiểu những người xung quanh còn nghỉ cậu là người ở nước nào đó xa xôi lắm.

*Reng reng*

"Alo?"

"Đến nơi rồi chứ?"

"Ừ, đã đến lúc 11h trưa"

"Tôi chuẩn bị xong cả rồi ngày mai cậu cứ đến đấy nói tên tôi ra họ sẽ đưa cho cậu"

"Cảm ơn cậu"

"Bảo vệ Yoongi cho tốt Jimin cứ nhắc đến thằng bé"

"Biết rồi"

"Ai vậy bố?"

"Là Jungkook gọi bố có việc"

"Nae~~~"

"Yoongi này, ngày mai bố có công việc không ở với con một ngày con đừng buồn nhé"

"Không sao ạ bố có việc thì cứ làm con đợi bố về"

"Được"

Sau khi ăn xong hắn đưa cậu về khách sạn bụng cậu được ăn no cậu cũng đã buồn ngủ, hắn ôm cậu ngủ xong rồi nhẹ nhàng bước xuống giường hắn lấy máy tinh ra rõ rõ trên phím không biết hắn đang làm gì mà tiếng bàn phím phát ra lạch cạch lạch cạch đến tận sáng.

Sáng sớm Taehyung đã chuẩn bị đi ra ngoài hắn khoác cho mình một bộ đồ đồ đen ôm sát cơ thể, hắn còn chuẩn bị một khẩu súng để trong đôi boot đen của mình.

sau khi xuống khách sạn hắn liền phóng lên chiếc siêu xe Genesis GV80 của mình rồi phóng đi nhanh như chớp đến nơi mà Jungkook đã dặn. Sau khi đến nơi Taehyung được những người đàn ông vạm vỡ hộ tống vào bên trong một căn hầm, bên trong có những vũ khí như dao súng được trưng bày đầy đủ ở mọi nơi.

Họ đưa hắn vào một căn phòng bên trong có những người đang chế tạo ra những vũ khí như súng được chế tạo ra bắn xa bắn gần, súng ngấm, thuốc nổ, thuốc độc.

"Đây là những thứ lão đại Jeon bảo chúng tôi đưa cho ngài"

Hắn cầm lấy rồi gật đầu định rời đi thì đàn em của Jungkook kêu lại đưa cho hắn một thứ" Thứ này ngài hãy cầm theo nó sẽ giúp ít cho ngài" hắn cầm lấy rồi gật đầu cảm ơn.

Sau khi lấy xong hắn liền rời đi lên con xe xủa mình phóng nhanh đến một nào nơi đó, nhưng hắn không biết bản thân mình đang bị theo dõi bởi một người.

Yoongi quan sát dấu chấm đỏ đang dần dần chạy đi đến ngoại ô cần liền thay đồ rồi chuẩn bị những thứ cần thiết mang theo bên mình.

"Alo Jimin"

"Yoongi cậu....."

"Cậu mau kêu chú Jeon chuẩn bị cho mình một khẩu súng ngấm và súng bắn từ xa đi"

"Ừ ừ tớ biết rồi"

Jungkook ở đầu dây bên kia đã nghe được cuộc nói chuyện của hai người, gã cũng chẳng hỏi gì mà kêu đàn em chuẩn bị nhưng lời Yoongi nói.

"Bố làm theo lời cậu ẩy thật hả?"

"Thằng bé đã nhờ không lẻ con không giúp?"

"Nhưng rất nguy hiểm"

"Phải chịu thôi dù sao thằng bé cũng đã lớn rồi"

Sau khi Yoongi gọi điện xong cậu liền phóng chiếc xe Huyndai Palisade trị giá 47 USD của mình đi đến căn hầm bí mật của Jungkook.

15 phút sau cậu đến nơi không cần nói nhiều đàn em của Jungkook đã ra đến tận nơi đưa súng cho cậu và những đồ dùng khác, cậu gật đầu rồi lau nhanh đi đến nới mà Taehyung đang đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net