Truyen30h.Net

Taegi Kookmin Bo Oi

"Bố đưa con đi đâu thế?"

" Đi mua đồ cho con"

"Cho con ạ?"

Hắn gật đầu không nói gì liền chở cậu đến TTTM mua nhẫn cho cậu, cậu khó hiểu bước vào TTTM hắn đi đến đâu mọi ánh mắt đều nhìn lên người hắn khiến cậu đi kế bên mà khó chịu ra mặt.

Hắn dẫn cậu đến khu bán nhẫn cưới cậu thấy vậy liền kéo áo hắn hỏi nhỏ"Bố đưa con đến đây làm gì?"

"Mua nhẫn cho con"

"Nhưng con có nhẫn rồi mà"

"Nhẫn cưới"

Cậu ngạc nhiên mở to mắt nhìn hắn, nhẫn cưới á? Có lộn không vậy cậu không có bạn gái thì mua nhẫn cưới làm gì chứ.

"Xin chào quý khách quý khách muốn mua nhẫn gì ạ?"

" Tôi muốn đặt làm riêng một cặp nhẫn cưới"

"Vậy ngài có mẫu không ạ?"

"Hãy làm cho tôi mẫu này giá bao nhiêu?"

"Dạ cặp này giá của nó là 12 triệu đó ạ, vì đây là hãng của Dior là vàng thật nên giá của nó khá cao ạ"

"Hãy làm càng sớm càng tốt khi nào có hãy liên lạc với tôi"

"Vâng tôi sẽ cho người làm ngay cho ngài ạ"

Sau khi đặc nhẫn xong Taehyung liền đưa cậu đến chỗ đặt nhà hàng sang trọng" Bố đưa con đi đâu vậy?"

"Đặt nhà hàng "

"Nhà hàng á? Chi vậy bố?"

"Làm đám cưới"

"Hả?"

Yoongi khó hiểu nhưng cũng đi theo hắn vào đến nơi đã thấy quản lý của nhà hàng ra tiếp đón hắn và cậu. "Chào ngài Kim rất hân hạnh khi ngài lại đến đây"

"Tôi muốn đặt một phòng riêng để tổ chức tiệt cưới khách mời rất đông"

"Vậy ngài muốn nó như thế nào ạ?"

"Sang trọng, màu chủ đạo là màu trắng,"

"Ngài thấy mẫu này như thế nào ạ?"

"Được hãy làm như vậy"

"Được thưa ngài tôi sẽ cho người chuẩn bị ngay"

Hắn gật đầu rồi rời đi Yoongi vẫn hoang man bàn hoàng khi không rõ chùy gì đang xảy ra."Có phải chú Jeon kêu bố đặc nhà hàng dùm không?"

"Không "

"Vậy sao bố đặt làm gì?"

"Đặt cho con"

Yoongi chau mày lại nhìn hắn đầy sự khó chịu và khó hiểu. Đừng nói bố của cậu đã kiếm được cho cậu một cô nào rồi đấy nhé?

Ôi không Min Yoongi cậu không yêu con gái đâu aaa cậu vỗ vỗ mặt cho tỉnh táo vừa tỉnh lại hắn đã đưa cậu đến shop đồ cưới.

"Nữa hả"

"Chào ngài ngài cần gì ạ?"

"Lựa cho cậu ấy 3 bộ vest" hắn quay sang nhìn cậu yêu thương nói"con vào thử đi"

Sau khi lựa xong hắn chở cậu về nhà hôm nay đi cả ngày bảo bối của hắn mệt rồi hắn tự tay vào bếp nấu những món cậu thích cho cậu ăn.

Sau khi Yoongi tắm ra cậu liền cầm điện thoại nhắn tin với Jimin"

"Jimin à"

"Tớ đây Yoongi"

"Hôm nay bố tớ lạ lắm, sau khi từ nhà cậu về bố đưa tớ đi đặt nhẫn cưới đi chọn nhà hàng đu chọn vest các kiểu luôn"

"Tớ cũng giống cậu, khác mỗi tớ đi chọn vest đồ ăn bánh kem thiệp mời tớ vừa về đến nhà là cậu nhắn rồi đây"

*Cốc cốc*

"Yoongi con tắm xong chưa?"

" Vâng con xuống ngay đây "

"Jimin tớ xuống nhà ăn cơm một lát nhé"

Yoongi tắt điện thoại liền chạy xuống bếp vừa xuống cậu đã thấy trên bàn toàn những món cậu thích ăn và bố cậu đang ngồi nhìn cậu đây sự yêu chiều.

"Tất cả đều là bố nấu sao?"

"Con đoán xem"

"Wow thơm thật đấy bố ạ làm bụng con kêu in ỏi rồi đây này"

"Đối rồi thì ăn nhiều vào một chút"

"Naeeeeee"

Yoongi vui vẻ gấp thức ăn lên thưởng thức không ngờ người lạnh lùng như Kim Taehyung mà cũng biết nấu ăn còn nấu ngon như này nữa chứ đúng là người đàn ông lý tưởng của mọi cô gái mà. Nhưng không sẽ không có cô gái nào cả vì Kim Taehyung là của Min Yoongi cậu rồi.

*Reng reng*

"Dạ chào ngài Kim cặp nhẫn hôm trước ngài đặt đã xong rồi ạ"

"Được tôi sẽ đến đó ngay"

"Bố ra ngoài sao"

"Ừ bố ra ngoài một chút con ở nhà chuẩn bị bố về sẽ đưa con đến một nơi"

"Vâng"

Kim Taehyung yêu thương hôn lên trán cậu rồi ra xe đi đến TTTM, đây là lần đầu tiên hắn yêu con trai, lần đầu tiên hắn mua nhẫn cưới, lần đầu tiên hắn hồi hộp đến lạ.

Kim Taehyung chưa từng nghĩ đến sẽ yêu một người nhiều đến như vậy còn là con trai, vốn dĩ ngay từ đầu hắn đã có ý định tìm một cô gái dịu dàng, để chăm sóc cho cậu và hắn nhưng ông trời lại bắt hắn yêu một người đàn ông còn là con nuôi của hắn.

Không bất ngờ gì khi hắn yêu cậu, bởi vì những lần tiếp xúc cơ thể, tim hắn đã đập rất nhanh, gặp phụ nữ thì hắn chỉ có ghét bỏ chứ không rung động, Yoongi trong sáng hồn nhiên xinh đẹp như một thiên thần, cậu không thua một người phụ nào cả cậu biết nấu ăn còn nấu rất ngon có khi những người phụ nữ đó nấu còn không ngon bằng cậu.

Nếu đen một người phụ nữ ra so sánh với cậu thì tất nhiên Min Yoongi của hắn phải thắng, bởi vì cậu hoàn hảo, những ưu điểm của cậu khiến hắn say đắm, yêu thương mỗi khi nhìn thấy cậu hắn chỉ yêu cưng chiều cậu.

Taehyung đang nở một nụ cười từ trước đến nay hắn chưa từng cười chỉ có mỗi khi nhớ đến cậu nghĩ đến cậu hắn mới cười một nụ cười mang đầy vẻ dịu dàng yêu thương.

"Chào ngài Kim đây là nhẫn của ngài"

"Được tôi cảm ơn"

"Chúc ngài hạnh phúc cảm ơn ngài đã ủng hộ chúng tôi"

Hắn không nói gì chỉ gật đầu rồi quay đi, sau khi lấy nhẫn hắn liền chạy ra bãi biển chuẩn bị gì đó có lẻ rất lãng mạng nha.

Yoongi ở nhà cũng đang chuẩn bị cậu không ăn diện gì nhiều chỉ là mặc chiếc quần jean rộng với áo thun đơn giản, cậu ngồi trên ghế sofa đợi hắn về để đưa cậu đến một nơi nào đó.

Từ cái hôm đi đặt nhẫn đến nay trong lòng cậu nôn nao có háo hức có buồn bả có, nôn nao là vì không biết hắn đặt nhẫn cho cậu và cho ai, háo hức là vì cậu muốn biết người hắn chọn như thế nào, buồn bả là vì cậu nghĩ người đó không phải là Kim Taehyung của cậu.

Cậu không chống cự cậu không hỏi hắn nuôi cậu 18 năm có lẻ hắn muốn kết thông gia với nhà nào đó để giúp công ty đi lên cậu sẽ vì hắn mag đồng ý cưới người mà hắn chọn cậu sẽ trả ơn nuôi dưỡng cho hắn 18 năm qua.

"Yoongi"

"Bố về rồi ạ"

"Đi thôi"

"Dạ"

Cậu vờ như vui vẻ bước ra xe khi ra đến xe cậu thật sự không muốn lên lỡ đâu hắn đưa cậu đi gặp cô gái đó, lỡ đâu hắn sẽ bỏ rơi cậu thì phải làm sao. Thấy cậu cứ mãi chần chừ mà không lên hắn lên tiếng hỏi

"Sao vậy Yoongi con không khoẻ sao?"

"Dạ không ạ" cậu mỉm cười rồi cũng lên xe ngồi.

Chiếc xe từ từ lăn bánh cậu vô cùng hồi hộp chỉ mong hắn không đưa cậu đi gặp người phụ nữ nào cả, khi cậu ngước lên nhìn thì thấy Taehyung đang chỡ cậu ra biển.

"Sao lại ra biển ạ?"

"Có bất ngờ cho con"

"Bất ngờ ạ?"

Sau khi cậu xuống xe thì thấy trên bãi biển rất là đẹp cậu ngơ ngác mơ hồ nhìn xung quanh, có hoa, có bong bóng có cả hình của cậu và hắn nữa.

"Bố"

Taehyung mỉm cười đi đến bên cậu tay hắn nắm lấy tay cậu kéo cậu tiến đến nơi mà hắn chuẩn bị cầu hôn cậu, đến nơi hắn xoay người cậu lại nhìn thẳng vào mắt cậu" Yoongi anh có chuyện muốn nói với em"

"Bố..."

"Đừng gọi anh là bố nữa nghe già lắm từ nay hãy gọi anh là chồng hoặc em có thể kêu tên của anh"

"B... Taehyung "

Hắn lấy trong túi ra một hộp nhẫn chiếc nhẫn đó là hắn đặt riêng cho cậu hắn đặt đã từ rất lâu rồi chỉ chờ ngày đeo nó lên tay cậu mà thôi.

"Yoongi anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh chứ? cùng anh đi đến hết cuộc đời"

Yoongi rưng rưng nước mắt nhìn hắn cậu không thể tin hắn lại cầu hôn cậu,cậu không thể tin Kim Taehyung lại là người nói yêu vậu trước

"Em đồng ý Taehyung "

Hắn mỉm cuời đeo nhẫn lên tay cậu sau đó kéo cậu vào lòng mà ôm chặt lấy cậu" Yoongi anh xin lỗi xin lỗi vì đã để em chờ đợi. Yoongi anh yêu em"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net