Truyen30h.Net

|taegyu ver| cp của tui bị phá mất tiêu rồi, phải làm sao đây?

39.

scaletbobo

bên này, đại minh tinh họ kang phát khùng vì ghen tuông thì ở chỗ beomgyu lại là một bầu không khí hết sức vui vẻ.

"hyung-nim, chúc mừng anh đã chiến thắng. hôm nay chúng ta nhất định phải ăn mừng chiến thắng này. không say không về nha" choi beomgyu hớn hở rót ra hai ly rượu nồng độ nhẹ, đưa đến trước mặt người lớn hơn.

"nhóc chưa đủ tuổi uống rượu đâu gyu, ngoan ngoãn uống nước ngọt đi." lee sanghyeok đoạt lấy ly rượu trong tay, rồi lại đẩy về phía cậu một lon nước đã được bật sẵn.

"thôi à hyung-nim, chỉ một ly thôi. em hứa đó."

"không được là không được. nhóc còn đòi hỏi nữa thì chuyện nhóc trốn học rủ anh đi uống rượu sẽ đến tai mẹ chúng ta đó." anh thản nhiên đem thịt nhét vào miệng, dở giọng đe dọa.

đến nước này rồi, biết không thể kì kèo thêm được nữa, choi beomgyu tuy không cam lòng nhưng vẫn phải đành ngậm ngùi uống lon coca cola mát lạnh được đặt trước mặt. tuy nhiên, bầu không khí không vì vậy mà trầm xuống, hai người vẫn vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ.

"ồ, vậy là nhóc quyết định tiếp quản choi thị sao? suy nghĩ kĩ rồi đó hả?" sanghyeok ngạc nhiên.

"vâng, em đã nghĩ kĩ rồi. gần chục năm nay mẹ đã vất vả nhiều rồi, bây giờ em đã trưởng thành, em muốn giúp đỡ bà ấy."

"ừ, vậy cố lên. có gì cần cứ bảo anh, anh giúp được sẽ giúp nhóc." người lớn hơn vỗ vai cậu ánh mắt tràn đầy tán thưởng cùng tự hào.

"haha tất nhiên rồi. sắp tới em bận học nhiều thứ, tập đoàn tạm thời nhờ anh đó."

"yên tâm đi. anh lo được." anh gật đầu, sảng khoái đáp lại.

"Yeah, yêu anh nhất luôn đó."

choi beomgyu cảm động nhìn y, vô tư thốt ra những lời ngọt ngào mà không biết rằng ở một chiếc bàn gần đó, có người đã nghe thấy hết thảy.

gì chứ?

cái gì mà 'yêu anh nhất' chứ?

không phải người choi beomgyu nên nói những lời đó là kang taehyun sao?

vì sao em ấy có thể vô tư nói với người khác như vậy chứ?

kang taehyun giận vô cùng, ánh mắt nhìn hai người kia đang tâm tình tràn ngập lửa giận.

choi beomgyu, em hay lắm. em bỏ rơi tui đi hẹn hò với người khác thì thôi đi, vì cớ gì lại còn nói với người ta là 'em yêu anh nhất' chứ?

huhu, nếu như em yêu người ta nhất vậy còn tui thì sao, còn kang taehyun thì sao?

rõ ràng mới vài ngày trước thôi, em vẫn còn nói với tui rằng kang taehyun là người em yêu nhất, là người rất quan trọng với em cơ mà? chẳng lẽ mới đó vài ngày trôi qua thôi em đã thay lòng đổi dạ rồi hay sao?

huhu đồ tàn nhẫn tuyệt tình này, em bẻ cong tui rồi còn dám bỏ rơi tui ư? cái đồ tra nam này, em còn chưa chịu trách nhiệm với tui, ai cho phép em chạy tới khanh khanh ta ta với người khác hả? mau qua đây cho tui!!!

kang đại minh tinh uất ức cắn cắn khăn, ánh mắt oán hận vẫn còn đang dán chặt vào hai con người vẫn vui vẻ anh một câu, em một câu ở dãy bàn cách đó không xa.

một màn như vậy được huening kai thu gọn trong tầm mắt, y cạn lời nhìn bộ dạng như oán phụ đang đi đánh ghen của bro tốt, trong lòng nhịn không được mà cảm thán!!

-- đấy, yêu vào lú cả người, nhìn xem có ra thể thống gì không?

-- haizz, đúng là độc thân vẫn tốt nhất nha!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net