Truyen30h.Net

Taejin Blood

"Chủ nhân...Xin ngài... Em... chịu không nổi, thật sự không nổi..."

Một thiếu niên xinh đẹp với cơ thể trần trụi trắng nõn, khung xương quai xanh gợi cảm cùng biểu cảm đê mê và thống khổ đang vừa rên rỉ vừa nhấp nhô lên xuống, đem lỗ nhỏ bên trong cánh mông mình hút chặt lấy phân thân thô to của người ngồi dưới, mà người đó, ngoài việc nhắm mắt lại như đang tận hưởng cảm giác được phục vụ, thì dường như chẳng còn chút biểu cảm nào.

"Cầu ngài..." Thiếu niên khuôn mặt nhăn nhó cố gắng mở to đôi mắt ngập nước như đang muốn cầu xin người đối diện kia một sự chấp thuận. Cậu thật sự muốn bắn, cảm giác ngứa ngáy cùng thoải mái cứ dần tăng lên mỗi khi phân thân ấm nóng cương cứng của chủ nhân chèn vào vách ruột và vô tình đè lên tuyến tiền liệt, thế nhưng vẫn chưa đủ để đạt tới cao trào thì đôi chân sau khi tự vận động quá lâu lại dường như không còn chút nào sức lực. Dục vọng che mờ đi lý trí, thiếu niên không ngừng vặn vẹo thân thể bạo gan đòi hỏi. Tuyệt nhiên lại không dám đụng chạm vào thân thể của người gọi là chủ nhân kia.

Trái với cơ thể nhẵn nhụi của cậu trai xinh đẹp, người ngồi trên ghế bành không có chút biểu cảm ấy vẫn một thân quần áo chỉn chu với phần thân trên là chiếc áo sơ mi trắng không có lấy một nếp nhăn ôm trọn lấy đôi vai rộng, hai khuy áo đầu tiên mở ra để lộ một khuôn ngực rắn rỏi phập phồng lên xuống một cách bình thản. Hai cánh tay đặt thoải mái trên ghế dù không dùng lực vẫn có thể nhìn thấy những đường gân tuyệt mỹ đầy mạnh mẽ nổi lên trên làn da trắng. Ôm lấy đôi chân dài là chiếc quần âu trông vô cùng đẹp mắt. Không những thế, ngũ quan của nam nhân còn đặc biệt xuất sắc. Dù hai hàng mi vẫn đang khép hờ như đang ngủ, thế nhưng sống mũi cao thẳng, nhân trung hõm sâu cùng đôi môi đỏ mọng vẫn khiến cho thiếu niên xinh đẹp kia vạn phần mê đắm. Nếu như bỏ qua hình ảnh của cậu ta, người ngoài nhìn vào sẽ tuyệt nhiên không nghĩ rằng một người với tư thế như vậy lại đang trong một cuộc hoan ái với kẻ khác.

Thanh âm nũng nịu cùng tiếng run rẩy thật nhỏ vang lên trong căn phòng vắng yên lặng lại trở nên đặc biệt rõ ràng, thành công đem người được thiếu niên gọi là chủ nhân ấy chậm rãi hé mắt.

Trong khoảnh khắc, tiếng rên rỉ cùng hơi thở gấp gáp đột nhiên dừng lại, cậu thiếu niên cứng đờ như bị hút vào ánh mắt màu nâu sáng ấm áp, nhưng ngay sau đó là một tiếng thét kinh hoàng xé tan sự tĩnh mịch vốn có trong căn phòng.

Jin sau khi mở mắt liền nhanh chóng đặt tay lên cánh đùi trắng trẻo dùng sức ghì chặt, không đợi thiếu niên kịp phản ứng, lập tức xuyên xỏ vào nơi đang ngậm chặt phân thân to lớn của mình với tốc độ kinh hoàng.

Thân thể đang khát cầu dục vọng đột nhiên nhận được sự thỏa mãn ngoài mức mong đợi khiến thiếu niên chỉ biết ú ớ gào thét, trong chớp mắt, đại não cậu lóe qua một tia sáng trắng, sau đó đạt được ước nguyện xuất lên bụng của chủ nhân, nhưng cuộc giao hoan không phải chỉ đến đây là kết thúc.

Căn phòng kín không có ánh đèn, chỉ có một ô cửa sổ duy nhất mở ra đón lấy ánh trăng vào ban đêm mờ mờ ảo ảo, nếu như để ý kĩ một chút sẽ thấy đây không phải là một căn phòng bình thường. Trên bốn bức tường treo chật kín những dụng cụ với hình thụ kì dị phục vụ cho mục đích thỏa mãn nhu cầu tình dục của chủ nhân nó, tỷ như chiếc roi bằng da dài thượt nhọn hoắt, hay đơn giản hơn là những chiếc ball gag xinh đẹp, trứng rung đủ các kích cỡ, dây thừng, dây da đủ loại, bịt mắt, dùi cui,... Chính giữa căn phòng, đối diện với ô cửa sổ nhỏ là một chiếc ghế bành màu đen bằng da bóng loáng - cũng chính là nơi phát ra một mùi thơm nhè nhẹ của thiếu niên cùng kích thích tố đặc biệt nồng đậm không thể lẫn vào đâu được của ma cà rồng cấp cao, trong không trung gần đó là ba sợi xích sắt song song nối từ trần nhà buông thõng xuống mà ở điểm cuối của chúng là đôi còng tay cùng một chiếc còng cổ bằng kim loại dày cộp, lạnh lẽo. Dưới đất nối với hai bức tường cũng là sợi dây xích ngoằn nghèo uốn lượn, trông chúng như những con rắn lười nhác nằm yên chờ đợi được ra lệnh mà quấn chật cứng lấy con mồi, hòng chỉ để chủ nhân của chúng có thể hoàn thành việc mà người ấy muốn.

Rõ ràng là một căn phòng với đầy đủ các dụng cụ tình thú, thế nhưng trên cơ thể của xinh đẹp, ngoài trần trụi ra thì chẳng mang theo một đồ vật nào trong những thứ có thể dễ dàng nhìn thấy ở bốn bức tường cả.

Jin là một người tôn thờ suy nghĩ của bản thân và tôn thờ cái đẹp. Dù thân thuộc tộc ma cà rồng, lại còn mang thuộc tính S đầy mạnh mẽ, thế nhưng anh lại rất coi trọng sự tình nguyện, cùng việc phân biệt rạch ròi giữa tình yêu và sự thỏa mãn thông thường. Không như những ma cà rồng khác hoang dâm vô độ. Anh sống rất nghiêm túc, và luôn trân trọng những thứ đẹp đẽ. Căn phòng này được thiết kế theo truyền thống của gia tộc, anh không có quyền gì chen vào, thế nhưng lại chưa bao giờ sử dụng đến bất cứ thứ gì trong đó. Không phải vì anh không muốn, chỉ là đang chờ đợi.

Với một tâm hồn lãng mạn phơi phới, Jin luôn muốn giành tất cả những điều đặc biệt nhất cho một người đặc biệt.

Còn thiếu niên trước mắt đây, mặc dù hơi cảm thấy có lỗi, và cậu ấy cũng rất xinh đẹp, một vẻ đẹp khiến anh thoải mái, thế nhưng nói gọn lại vẫn chỉ đơn giản là một công cụ phát tiết mà thôi.

Với tự tôn của một ma cà rồng cấp cao cùng luật lệ của gia tộc, Jin không cho phép mình tự thỏa mãn bản thân mà thay vào đó là sử dụng những "công cụ" giống như cậu thiếu niên xinh đẹp trước mắt đây. Với một tấm lòng nhân từ, anh luôn luôn tuân theo tiêu chí không đánh đập, không ôm hôn, không đụng chạm quá thân mật, nhưng vẫn khiến cả hai giải tỏa được cơn khát tình của chính mình.

Trong lúc hai người kia dần chìm đắm trong khoái cảm, giữa không gian mờ nồng đậm mùi tình dục, trong góc tối nhất của căn phòng, có một ánh mắt đầy sát khí đã thu vào cận cảnh màn ân ái kia. Nhìn mái tóc màu nâu trà khẽ lay động cùng gương mặt tận hưởng của vị chủ nhân mỗi lần dương vật kia rút ra đâm vào nơi tư mật của thiếu niên, sắc mặt người trong bóng tối càng lạnh đi một phần, đôi tay người ấy nắm chặt, móng đâm vào da thịt đau nhức nhưng vẫn như cũ, không nói một lời, cả hơi thở cũng dường như không có.

Sau nhiều lần lên đỉnh, xinh đẹp đã mệt lã đến độ kêu không ra hơi, chỉ có thể xuýt xoa theo mỗi lần rút ra đâm vào của người ngồi dưới. Với tốc độ này, thiếu niên có cảm giác như người kia đang muốn dùng thứ ma sát do chính mình tạo ra này để hiếp chết cậu. Mãi cho đến khi thân thể yếu ớt ấy như muốn ngất đi thì vị chủ nhân kia mới miễn cưỡng phát ra tiếng gầm nhẹ mà như báo hiệu cho lần bắn tinh thứ nhất.

Thiếu niên trẻ mở to mắt như muốn đem hết gương mặt của chủ nhân khắc vào trong trí nhớ, chờ đợi khoảnh khắc thân thuộc. Như mọi lần, đây là lúc cậu yêu thích nhất. Cái cảm giác dưới thân bị một dòng chất lỏng nóng rực bắn vào nơi sâu nhất cùng thân trên lạnh lẽo tê dại khi chủ nhân ghé vào cần cổ rút đi một phần máu trong cơ thể khiến cậu vừa đau đớn, vừa thoải mái, vừa như bị đày xuống địa ngục, trong phút chốc lại như lơ lửng chốn thiên đường.

Nhưng lần này không như thế.

Mặc dù vách ruột rõ ràng đã cảm nhận được sự co giật của dị vật bên trong mình, vậy mà không hiểu thế nào, chủ nhân không ban cho cậu dòng tinh nóng ấm, cũng không để lại trên cổ cậu dấu răng quen thuộc.

Điều này khiến cậu có chút mất mát.

"V"

Chất giọng khàn vì chưa được thỏa mãn của vị chủ nhân vang lên. Trong bóng tối, một nam nhân với y phục đen nhanh chóng bước ra đợi lệnh.

Cậu thiếu niên cũng không còn ngạc nhiên với chuyện này. Ngoan ngoãn tự động trèo xuống, đem quần áo nhanh chóng mặc lại, rồi thở dài thườn thượt đợi người áo đen kia bịt mắt mình, sau đó rời khỏi căn phòng. Trước khi đi còn nhỏ giọng nói tên cùng hy vọng được diện kiến chủ nhân thêm một lần nữa.

Trên chiếc ghế bành rộng lớn giờ chỉ còn độc một thân thể lạnh lẽo không chút độ ấm chán nản ngửa đầu nhìn trần nhà với đôi mắt vẫn còn hiện lên ánh đỏ rực rỡ. Ban nãy, răng nanh cũng đã để lộ ra, chỉ cần một chút nữa thôi là có thể thưởng thức dòng máu tươi ngọt ngào thơm phức, thế nhưng trong phút chốc, một tia lý trí chạy nhanh qua đại não khiến khớp hàm vừa há ra áp vào vùng cổ trắng nõn của thiếu niên kia, dừng lại.

Nhìn theo bóng lưng của người áo đen vừa khuất sau cánh cửa, Seokjin nở một nụ cười đầy ám muội.

Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của vật nhỏ, chuyện vui còn đang ở phía sau...

***

Trong thế giới này, việc xác định địa vị của một ma cà rồng không chỉ dựa vào sự phân chia theo ba giới thượng - trung - hạ, mà còn được quyết định dựa vào thuộc tính.

Không tính đến con người, ma cà rồng có hai loại là ma cà rồng thuần chủng và ma cà rồng hỗn huyết. Và dù thuộc chủng loại nào, ma cà rồng nói chung được phân chia thành ba loại thuộc tính: M yếu đuối, S mạnh mẽ và cuối cùng, hung bạo nhất, độc ác nhất, quyền lực nhất, chính là ma cà rồng mang thuộc tính siêu cấp S.

Với giống loài mạnh mẽ của mình, ma cà rồng đa số đều mang thuộc tính S. Đây cũng là thuộc tính của các ma và rồng cấp cao, đặc biệt là các gia tộc lớn, những người trong tứ đại gia tộc dù là nam hay nữ đều mang thuộc tính này, trừ một số ít cũng sẽ mang thuộc tính M và hiếm hoi nhất là siêu cấp S.

So với sự ít ỏi của ma cà rồng thuần chủng siêu cấp S, tỷ lệ tìm được ma cà rồng hỗn huyết mang thuộc tính này lại càng khó khăn hơn, giống như mò kim đáy bể vậy.

Ma cà rồng hỗn huyết vốn được sinh ra từ bố hoặc mẹ là một ma cà rồng cấp S trở lên và một con người bình thường, thế nên đa số bọn họ đều mang thuộc tính M yếu ớt. Thế nhưng tương truyền rằng nếu như một ma cà rồng hỗn huyết được sinh ra từ bố là một ma cà rồng siêu cấp S và mẹ là một con người đặc biệt - ở đây không giải thích con người đặc biệt ấy mang những đặc điểm gì - thì nhất định sẽ mang thuộc tính siêu cấp S với sức mạnh có thể lấn át cả ma cà rồng thuần chủng mạnh nhất. Nhưng những ma cà rồng đặc biệt này lại rất khó để nhận biết, và chính bản thân họ cũng không hề hay biết đến khả năng thật sự này của mình. Truyền thuyết được lưu giữ qua nhiều đời cũng dần trở nên mơ hồ không xác định. Chỉ đề cập rằng nếu may mắn gặp được người đặc biệt phù hợp, hoặc lâm vào một hoàn cảnh đặc thù nào đó, thì sức mạnh của thuộc tính siêu cấp S trên cơ thể của ma cà rồng hỗn huyết mới có cơ hội bộc phát. Chính sự mơ hồ này cùng với việc hàng trăm năm nay, các ma cà rồng siêu cấp S được phát hiện đều là người của hoàng gia tứ phương và nắm giữ các chức vụ quan trọng trong gia tộc họ, làm cho những thế hệ ma cà rồng đời sau cũng không còn tìm hiểu kĩ về ma cà rồng hỗn huyết mang thuộc tính đặc biệt này nữa.

Nếu như ma cà rồng hỗn huyết siêu cấp S không xuất hiện, đây có thể được xem như là một tin vui đối với những ma cà rồng thuần chủng yêu hòa bình.

Bởi trong lịch sử đến nay chỉ ghi nhận duy nhất hai trường hợp ma cà rồng hỗn huyết mang thuộc tính siêu cấp S, và trớ trêu thay, bọn họ lại trở thành đối thủ lớn nhất mà tộc thuần chủng gặp phải.

Ngày xưa, việc ma cà rồng đem lòng yêu thương con người là việc không thể nào chấp nhận được, thế nên hầu như những ma cà rồng hỗn huyết khi được sinh ra đều không còn có thể nhìn mặt bố mẹ mình quá mười năm. Lí do là một khi ma cà rồng từ cấp S trở lên đã giao hoan với con người, sức mạnh liền tự nhiên giảm đi một bậc. Mà những ma cà rồng này sau khi sức mạnh mất đi, cơ thể sẽ tự tạo ra một loại kích thích tố khiến cho những ma cà rồng khác nhận biết được rằng mình đã làm một việc trái với luật lệ.

Dựa vào sức mạnh ban đầu lớn bao nhiêu mà thời gian để loại kích thích tố này phát ra bên ngoài chậm lại bấy nhiêu. Nhưng giới hạn của việc này chỉ có thể gói gọn trong mười năm. Đến thời hạn này, dù có mạnh bao nhiêu đi chăng nữa, họ cũng sẽ bị phát hiện.

Và tất nhiên, ai có thể lấy được mạng của ma cà rồng siêu cấp S ấy, đều một bước lên mây, sống một cuộc sống giàu sang vô lo vô nghĩ. Vậy nên, đã có rất nhiều ma cà rồng nghèo khổ sống ở đáy của tầng lớp trung lưu mang thuộc tính S vì phần thưởng hậu hĩnh này mà ngày đêm luyện tập trở thành thợ săn, ôm mộng một ngày có thể tiến lên sống một cuộc sống của giới thượng lưu đầy quyền quý.

Còn những ma cà rồng hỗn huyết sau khi bị mất đi bố mẹ, liền đem một lòng hận thù sâu sắc với tộc ma cà rồng thuần chủng. Họ luôn nung nấu ý định trả thù cho gia đình mình, và điều đó đã dẫn đến rất nhiều cuộc nội chiến đã diễn ra...

------------------------------------------

Hơi nhạt các cậu nhở, lần sau tớ sẽ thêm muối nhiều hơn vậy. các chương đầu nên tớ sẽ nghiêng về phần giới thiệu nhiều một chút đấy.

Mong các cậu đọc fic vui vẻ nhaaaaa ~^O^~

Các cậu thể góp ý cho tớ về văn phong được không? lần đầu tớ viết thể loại này nên không thể tránh được sai sót ý. Nếu như ý kiến hay thắc mắc các cậu cứ thoải mái cmt phía dưới đây nhé!

Iu các cậu ╮(╯3╰)╭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net