Truyen30h.Net

taekook | bạn nhỏ Jeon.

51. Jungkook đã nóng.

phlann_phl

'Your wild eyes fascinate me
Your words are like a sharp knife piercing my heart'

Lời nhạc nhẹ nhàng vang lên trong căn phòng trống vắng. Kim Taehyung vì giấc ngủ trưa của Jeon Jungkook mà rời khỏi phòng. Min Yoongi vừa tới đã bị Hoseok kéo vào uống chung.

Khả năng thưởng thức rượu của Min Yoongi có giới hạn, y chẳng bao giờ chạm tay vào các chất kích thích khi đang có việc gấp. Y đến đây tìm Kim Taehyung và Kim Yangmi.

Kim Taehyung mở cửa phòng, hắn trong bộ dạng áo sơ mi chỉnh tề cùng quần tây đen trông lịch lãm. Nhanh chóng ngồi xuống, đối diện trước kẻ đang đớp từng ly rượu mang tên Jung Hoseok, hắn buồn chẳng muốn bàn cãi thêm. Chính hắn cũng chẳng biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu như anh say mềm bởi chai rượu mà hắn đã ủ tận 3 năm.

Kim Yangmi là người bước vào cuối cùng, cô ngồi xuống, phía bên tay trái của Kim Taehyung.

Min Yoongi thở dài nhìn Jung Hoseok rồi nhìn sang hai vị đang ngồi đổi diện.

- Kim! Cho cậu xem cái này.

Nói rồi y đưa giấy cho Kim Taehyung, sau đó là Kim Yangmi, và cuối cùng là Jung Hoseok.

Jung Hoseok dù đã ngà ngà say nhưng mắt vẫn đang nhìn thấy rõ mọi thứ. Trong tờ giấy mà Min Yoongi đưa cho, Jung Hoseok có thể nhìn thấy một cái tên quá quen thuộc.

- Elizabeth Phantoms, sinh ngày 17 tháng 12, cùng năm sinh với Kim Taehyung, bảy năm trước, trong một lần cùng em gái là Katerin Phantoms cùng nhau lái xe trên đường, thì tông phải Emily Tracy, điều này thì chúng ta điều đã rõ. Nhưng thông tin mà tôi tìm được, nó sẽ vượt quá tầm nghĩ của chính chúng ta.

- Anh nói đi - Kim Yangmi gần như mất kiên nhẫn.

Nếu chơi trò đoán mò thì đừng nên chơi với cô, Kim Yangmi sẽ chẳng có đủ kiên nhẫn để chờ một người nào đó nói ra sự thật.

Min Yoongi thở hắt ra một hơi.

- Emily Tracy là chị họ của Jeon Jungkook. Hoạt động cho tổ chức bên Pháp, với mật danh là Sera.

Jung Hoseok nghe xong thì tai như ù đi. Kim Yangmi còn chẳng thể tin nổi những gì mà bản thân cô đang nghe được.

Đối với họ mà nói, Emily ngây thơ thuần khiết, với chiếc váy trắng nhẹ nhàng khiến Emily trông như tiểu thiên sứ. Ngày đầu tiên gặp nàng, Jung Hoseok đã không thể không thôi dời ánh mắt của mình sang hướng khác.

Anh chính là bị một nét đẹp như vậy thu hút, không son phấn cầu kỳ, lại tao nhã xinh đẹp. Người con gái ấy đối với anh tựa như một bông hoa hồng vẫn thuần khiết giữa những đám cỏ đã chết dần chết mòn.

Nhưng hoa hồng nào không có gai.

Nhắc tới Sera của tổ chức bên Pháp, ắt hẳn anh cũng chính là người nhớ nhất. Sera là một cô gái ẩn danh, chưa từng lộ mặt khi làm nhiệm vụ. Dưới trướng của Ama mà hoàn thành mọi việc.

Anh từng giao đấu với Sera, chỉ là một nữ nhân nhưng thân thủ không thua kém gì anh. Nghệ dùng súng cũng rất tốt. Phải nói là khiến anh mang vẻ ngưỡng mộ dù bản thân đã chiến thắng.

Ai mà ngờ, người anh thầm ngưỡng mộ, coi như mục tiêu lại là người anh nhung nhớ yêu thương bao năm vừa qua.

Số phận do ông trời ban tặng cũng thật quá tàn nhẫn với anh và cô ấy.

Kim Taehyung chẳng nói gì, nói gì bây giờ khi chuyện này có liên quan đến nhà của Jeon Jungkook.

- Anh, ngày mai Elizabeth và Katerin sẽ về Hàn, anh có tính làm gì không?

Kim Yangmi tay cầm điện thoại đang mở quay sang hỏi Kim Taehyung, bên trong ắt hẳn là một tin tình báo.

- Jung Hoseok! Đến lúc cậu phải làm chuyện mình nên làm rồi.

Jung Hoseok cúi đầu, chỉ thấy anh siết chặt bàn tay. Dù thế nào, Emily vẫn là người anh yêu, thù này ắt phải trả.

.

Jungkook hướng đôi mắt ra ban công, gỡ tai nghe ra, em mệt mỏi đi về phía giường.

Jungkook ngồi xuống giường, lặng yên nhìn mọi thứ. Câu chuyện năm đó em vốn đã biết rõ, nhưng vẫn cố tình làm ngơ để chỉ hy vọng Jung Hoseok sẽ chẳng trả thù Elizabeth.

Nhưng hiện giờ em không thể ngăn cản.

Vì sao lại không?

Nếu Elizabeth Phantoms chết vào mấy năm trước thì chuyện nội vụ của nước Anh sẽ mãi mãi chìm xuống dưới đáy biển.

Em biết rõ dã tâm của Kim Taehyung.

Hắn muốn có địa bàn của nước Anh, dù sao chuyện này cũng chỉ là sớm muộn, nhưng em vẫn cần thời gian để cho Kim Taehyung chiến thắng mà không bị bắn sinh nghi.

- Anh yêu à, đến lúc mọi chuyện sáng tỏ rồi.

.

Chiếc máy bay chuyên chở theo hai vị tước của nước Anh đáp xuống đất Đại Hàn. Dưới sự bảo mật kín đáo, chẳng kẻ nào có thể biết ngoại trừ Kim Taehyung.

Ngay từ đầu, người của hắn luôn theo cạnh hai người bọn họ.

Jeon Jungkook đứng từ một nơi cao nào đó, khuất lấy tầm nhìn của Elizabeth và cả nhóm người của Kim Taehyung. Thật ra giờ này sẽ là giờ học, nhưng vì rất lo lắng sợ rằng nhóm người đi theo Elizabeth không chỉ là một, em không mong muốn rằng khi Kim Taehyung đi nguyên vẹn, nhưng khi về lại có nhiều vết thương trên người.

Min Hanni đứng bên cạnh, ánh mắt như muốn đâm xuyên qua người Elizabeth. Cô từng tận mắt thấy cảnh Sera bị ả ta lái xe đâm chết. Khung cảnh máu me đầy tàn khốc chỉ mới chớp mắt đã khiến cho cô bị ám ảnh suốt bao nhiêu năm nay.

Chưa từng nghĩ sẽ có một ngày cô sẽ đứng đây, nhìn cảnh Elizabeth chết trong một vũng máu, vong linh trên trời của Sera sẽ được an ủi biết chừng nào.

- Sera, em sẽ tận mắt chứng kiến người yêu của chị giết chết ả ta, em nhất định sẽ ghi tâm mãi mãi ngày hôm nay, ngày mà anh ấy trả thù cho chị.

Min Hanni cùng Jeon Jungkook nhìn bóng dáng của Kim Taehyung và Jung Hoseok đi đến chỗ của Elizabeth và Katerin. Chỉ thấy Katerin chạy đến chỗ hắn, nó ôm chặt lấy cánh tay của Kim Taehyung. Nó dựa đầu vào tay của hắn, khẽ vuốt mái tóc dài màu nâu để xinh đẹp hơn.

Jeon Jungkook nhìn thấy hết tất cả, trong lòng em hiện tại đang có sấp chớp đùng đùng nổi lên, mưa bão bắt đầu giăng kín tâm trí của em.

Em lạnh giọng, quay sang nhìn Min Hanni đang đứng nép ở xa mình.

- Lát rảnh thì chặt luôn cái tay của con nhỏ tóc nâu kia đi. Nhìn chướng cả mắt.

.

bé đã lóngggg .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net