Truyen30h.Net

Taekook Cuc Cung Nho

" jungkookie , đến giờ đi ngủ rồi ! "

" vâng ạ "

sau khi xong việc , kim taehyung lại đứng kế bên bàn học của jungkook mà nhìn ngắm . cậu bé là một học sinh vì thế phải làm bài tập về nhà , chạy dealine học nhóm , đôi khi lại cùng các bạn làm việc qua màn hình .

hắn cũng thế , cũng phải giải quyết các công việc , hồ sơ ở công ty , tuy rằng nó rất nhiều nhưng hắn luôn cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể để có thời gian ở bên chăm sóc cho bé em .

bây giờ đã là 10 giờ 30 tối , biết là em bé sẽ học bài mệt thế nên đã chuẩn bị một ly sữa nóng cho em , jungkook của hắn ngủ rất nhanh nhưng đôi khi lại bừng chợt tỉnh giấc nửa đêm , một ly sữa có thể giúp em ngủ sâu giấc hơn .



" đã hoàn thành tất cả rồi hả ? " 

" làm xong hết rồi ạ " 

" đi ngủ thôi ! " 

kim taehyung ôm lấy thân hình bé bỏng vào lòng , tắt đèn ngủ , rồi hỏi han như mọi hôm , jungkook lại kể hết tần tật những chuyện ở trên trường học .

mọi thứ ra sao ? hôm nay xảy ra chuyện gì ? có điều gì mới ? 

cứ thế cứ thế một thời gian rồi lại trở thành thói quen không thể thiếu ..


" hôm nay ở lớp em có một bạn mới chuyển đến .."

 " bạn ấy là con gái .."

" có vẻ là người ngoại quốc ..vì tóc bạn ấy vàng lắm ạ ! "

" thế jungkook đã làm quen chưa ? " 

" hmm..chưa ạ .."

" có nhiều bạn đến hỏi bạn ấy lắm , còn quây quần vào giờ ra chơi nữa cơ .. jungkook thấy đông lắm nên đã ra chơi cùng với jimin .. " 

" dù gì thì cũng chung một lớp , em sẽ sớm biết được tên của bạn ấy thôi ! " 

....

câu chuyện mỗi ngày mỗi khác , dài hơn , ngắn hơn , bé con cứ luyên thuyên kể với hắn mọi thứ đến khi mệt ngủ thiếp đi coi như đã kết thúc được một ngày dài .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net