Truyen30h.Net

|Taekook| Độc Chiếm

Chap 20

caoeirlys_9597

Jeon Jungkook lòng đau như cắt, cậu vừa đói vừa mệt, trái tim như là bị bóp nghẹt, khoang miệng toàn là hương vị đắng ngắt. Cậu cảm giác sắp không thở nổi nữa rồi. Kim Taehyung mở hé cửa, sau đó rón rén đi đến gần cậu. Nghe được tiếng thút thít trong chăn, hắn nhẹ nhàng trèo lên giường, tay từ từ kéo chăn ra. Hai mắt cậu sưng đỏ, đầu mũi và hai má hồng hồng. Hắn hôn nhẹ lên mắt cậu, ngón tay vén những sợi tóc đang xõa vào khuôn mặt non nớt.

"T-taehyung anh... "

Cậu nhìn thấy hắn còn tưởng là mình bị ảo giác, chẳng phải hắn đi rồi sao.

"Đã đi thì phải mang theo bảo bối chứ, đi một mình làm sao được"

Jeon Jungkook mếu máo chui vào lòng hắn sụt sịt khóc, hắn dở khóc dở cười nhìn bé thỏ nhỏ này. Hắn chỉ muốn chọc cậu một chút thôi, ai ngờ đâu cậu lại khóc đến mức này, giờ thì hắn hối hận rồi, khóc đến mức sưng hết mắt lên, làm sao không xót cho được.

"Quay đây anh xem nào"

Cái đầu tròn lắc lắc, mặt cứ vùi vào lồng ngực hắn mãi. Cậu sợ mình khóc sẽ rất xấu, không còn đẹp nữa.

"Xấu lắm" cậu nhỏ giọng nói với hắn.

"Jungkook của anh lúc nào cũng đẹp hết"

Cậu nghe vậy mới quay đầu ra, gương mặt xinh tèm lem nước mắt hết rồi. Kim Taehyung nhẹ nhàng dùng tay lau nước mắt cho cậu.

*chụt

Hôn một cái vào má cậu. Nhưng hắn vẫn thấy chưa đủ.

*chụt

*chụttt

*chụt

Kim Taehyung hôn khắp mặt cậu, đến khi Jeon Jungkook cười tươi hắn mới hài lòng. Cái má bánh bao của hắn nhỏ đi trông thấy, chắc chắn là cậu gầy đi, bánh bao cũng theo đó mà dần biến mất.

"Về phải vỗ béo em thật tốt mới được"

"Em có phải là heo đâu"

"Em là bảo bối của anh"

"Vậy anh còn yêu em không"

"Chưa một ngày nào ngừng yêu em"

"Vậy hồi nãy là sao"

"Trêu em chút xíu thôi"

"Anh làm em sợ muốn chết...huhu"

Jeon Jungkook đánh vào ngực hắn một cái, hắn có biết là cậu đã buồn thế nào không.

"Nhưng mà sao anh lại muốn kết hôn với Yoochun"

Kim Taehyung vươn đầu lưỡi gảy nhẹ hạt đậu trước ngực cậu, sau đó chầm chậm trả lời.

"Ưm"

"Việc em tới phá đám cưới là ngoài dự đoán của anh, chuyện Y cho người hại em ở party, anh không muốn bỏ qua một cách dễ dàng như vậy"

"Chuyện đó qua rồi mà, em cũng đâu có tính toán gì, mà hình như anh cũng đã xử lý cậu ấy rồi mà"

"Thế đã là gì chứ, còn quá nhẹ, anh muốn kết hôn với Yoochun là để cho Y sống không bằng chết, giống như địa ngục trần gian. Ngày ở tiệm bánh ngọt, anh đã nghĩ rất nhiều và nói như vậy với em, anh xác định em và anh không thể bên nhau, cho nên anh cảm thấy dù kết hôn với ai thì cũng đều như nhau.... "

"Xin lỗi anh nhiều lắm"

Kim Taehyung quyết định kết hôn với Yoochun, đó là một chuyện rất lớn, đâu thể vì cậu mà hắn lại hi sinh hạnh phúc của mình như vậy. Kết hôn là việc trọng đại của đời người, hắn càng như vậy cậu càng cảm thấy có lỗi.

"Thương anh không"

"Dạ thương"

"Thương anh thì "bù" cho anh đi"

Jeon Jungkook đỏ mặt, trong đầu hắn chỉ toàn nghĩ đến cái đó thôi sao. Với lại hôm qua làm nhiều như vậy mà vẫn chưa đủ á. Cậu vẫn còn đau lắm, làm với cái sức của hắn thì cậu ngất mất, phải chuyển sang chủ đề khác mới được.

"Em đói"

Kim Taehyung nhớ ra, hôm qua cậu và hắn vẫn chưa ăn gì, cậu bị hắn hành lâu như vậy, bây giờ chắc chắn đang vô cùng đói.

"Chúng ta đi tắm rồi anh nấu cho em nhé"

Hắn mang cậu vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ, moi hết tinh dịch ra ngoài. Sau đó là mặc quần áo, nhưng Kim Taehyung không cho cậu mặc quần, chỉ được mặc một chiếc áo sơ mi khá dài, đủ để che mông của cậu.

Cả hai cùng xuống bếp, cho cậu ngồi vào ghế, còn hắn thì đeo tạp dề nấu đồ ăn sang.

"Trứng ốp nhá"

Cậu vừa ngắm hắn vừa gật đầu. Jeon Jungkook cảm thấy đàn ông vào bếp sẽ có một sức hút rất lớn. Một phó chủ tịch lạnh lùng bây giờ đang đứng trong bếp chiên trứng cho cậu. Hắn biết Jeon Jungkook thích ăn lòng đào nên chiên khá nhanh. Tiếp theo là làm mì. Tay hắn thoăn thoắt như đầu bếp chuyên nghiệp vậy.

Jeon Jungkook ngửi thấy mùi thơm liền liếm môi, nuốt nước miếng. Bụng đã đói lại càng đói thêm. Mười phút sau Kim Taehyung đem hai phần mì ra bàn. Cậu háo hức chờ không nổi nữa rồi.

"Chúng ta ăn thôi"

Hắn đi lấy nước ép và sữa tươi.

"Em uống gì"

"Gì cũng được ạ"

Cậu ngẩng đầu nói với hắn, vì đói nên cậu ăn vội vàng, sốt còn dính ở khóe miệng.

"Ăn từ từ thôi"

Kim Taehyung bật cười dùng lưỡi lau sạch cho cậu. Jeon Jungkook đang ăn, nhưng tay hắn quả thật chẳng ngoan ngoãn chút nào. Bên trên thì bình thường, nhưng bên dưới bàn tay lớn cứ thế vuốt ve đùi cậu.

"Anh đừng....ưm"

Hắn nhấc Jeon Jungkook ngồi lên đùi mình, bên dưới cậu hoàn toàn trống trơn, cảm nhận bên dưới có thứ gì đó đang gồ lên, chọc vào mông cậu. Hắn cứng rồi.

Nãy giờ hắn chưa ăn được gì. Ánh mắt nóng bỏng như muốn thiêu đốt cậu vậy.

"Anh không ăn sao"

"Em đút cho anh đi"

Cậu rụt rè đút cho hắn, bên dưới đang bị cọ xát khiến cậu bắt đầu run rẩy. Kim Taehyung kéo quần xuống, thứ kia bật ra chạm vào da thịt ở cái mông to tròn. Nó vừa nóng vừa sưng to.

Huyệt nhỏ đã hơi ướt, cậu xấu hổ không dám ngoảnh mặt nhìn hắn.

"Taehyung, em còn chưa ăn xong"

"Em cứ ăn đi, mặc kệ anh"

Nói xong hắn mơn trớn bên ngoài hậu huyệt, chất dịch chảy ra càng nhiều làm ướt đầu khấc. Hắn đỡ côn thịt, nhấc mông cậu lên một chút, giây tiếp ấn mông cậu xuống.

"Đừng...aa...đau"

Kim Taehyung vẫn từ từ ấn mông cậu cho tới khi nào lỗ nhỏ nuốt trọn côn thịt hắn mới hài lòng. Bên dưới căng trướng mở rộng hết cỡ. Jeon Jungkook cả người mềm nhũn, vô lực dựa vào hắn.

Hắn cởi hết cúc áo sơ mi, hai tay nhéo lấy hai hạt đậu.

"Aa..a a"

Jeon Jungkook la lớn, phòng bếp toàn là tiếng thở dốc của hắn và tiếng rên rỉ của cậu. Buông tha cho hai hạt đậu, hắn nắm eo nhỏ di chuyển khiến cây xúc xích khổng lồ nghiền nát mị thịt bên trong , tốc độ càng nhanh, cậu càng rên lớn.

Kim Taehyung cắn vào gáy cậu, áo sơ mi dần dần theo tiết tấu của hắn mà bị tụt xuống. Tấm lưng trắng nõn nà ngay trước mắt đều bị hắn liếm đến ướt. Cơ thể Jeon Jungkook run rẩy, phía dưới mông cậu đã tự di chuyển lúc nào không hay.

"Em đang tự di chuyển này"

"Không phải...a a a"

"Em khát, Taehyung..mau dừng lại đã"

Hắn cho cậu đứng dậy, hai tay Jeon Jungkook để lên bàn. Kim Taehyung thúc mạnh bên dưới, nhét hết toàn bộ cự vật và trong, hắn rót nước trái cây ra cốc, một ít còn bị đổ ra ngoài, hắn ngậm một ngụm lớn trong miệng, nắm lấy cằm quay mặt cậu lại, dùng miệng truyền nước trái cây qua cho cậu. Cả hai đều cảm nhận được vị ngọt thanh, Jeon Jungkook nuốt xuống, hắn nhân lúc đó hôn cậu cuồng nhiệt.

"Taehyung..A..hơ...hưm..em..em"

Cậu run rẩy bắn ra. Lỗ nhỏ phía sau bất ngờ siết chặt lấy hắn, Kim Taehyung bị đau suýt chút nữa buông vũ khí đầu hàng.

"Thả lỏng ra nào"

Chạm tới cái bụng đang nhô lên hình côn thịt, hắn xấu xa ấn vào đó.

"Huhu...anh đừng ấn"

Jeon Jungkook bị làm cho không đứng vững, hai mắt mờ mịt sắp nhìn không rõ. Hai mươi phút sau hắn tăng tốc đâm cậu chục cái rồi bắn ra. Bụng cậu phải chứa cả tinh dịnh lẫn côn thịt, căng trướng vô cùng.

Kim Taehyung bế cậu lên phòng, cự vật vẫn năm bên trong, mỗi lần hắn bước một bước lên bậc cầu thang, tinh dịch lại càng bị côn thịt đẩy sâu vào trong. Chưa bao giờ cậu ghét cầu thang như lúc này, nó rõ là đang hành hạ cậu mà.

Cuối cùng cũng đến phòng, Kim Taehyung đè cậu xuống giường. Hông hắn lại tiếp tục di chuyển, hắn đâm như máy đóng cọc, ánh mắt cậu mông lung nhìn hắn, mông trái bị đánh đến đỏ ửng.

"Taehyung...thao em"

"Thao nát em đi"

Cậu liếm yết hầu khiêu khích hắn. Kim Taehyung đỏ mắt hung hăng đâm mạnh.
=============
Đến gần trưa cuộc hoan ái mới kết thúc, ga giường nhăn nhúm chứng minh hai người đã kịch liệt thế nào. Cậu và hắn không một mảnh vải, da thịt áp vào nhau cảm nhận hơi ấm. Jeon Jungkook nhắm mắt, lồng ngực phập phồng lấy lại oxi. Cảm giác ngón tay lành lạnh, cậu mở mắt ra xem.

Ngón áp út được đeo một thứ sáng bóng lấp lánh, chiếc nhẫn này sao nhìn quen quá.

Jeon Jungkook quay người nhìn hắn, miệng cậu mấp máy hỏi.

"Taehyung, thứ này...."

"Anh đã mua từ rất lâu rồi, nhưng anh đi công tác về, thấy em và Ji Ho...cho nên anh đã cất giữ nó đến bây giờ, vì quá nhớ em, anh đã để nó vào túi áo trong bộ vest cưới hôm trước"

"Vậy nó là của em sao"

"Là của em, Jeon Jungkook có muốn kết hôn với anh không"

Mắt cậu rưng rưng ôm chặt hắn, sau đó gật đầu.

"Sẽ kết hôn với anh"
==============
Sau khi cầu hôn cậu thành công, Kim Taehyung đăng một bức ảnh lên Instagram.



Chức năng bình luận đã bị tắt, cũng không có một dòng cap nào. Nhưng nhìn bức ảnh cũng có thể thấy, hắn đang rất tốt và không xảy ra chuyện gì. Ba mẹ cậu hay gia đình hắn cũng đỡ lo hơn phần nào.

Cư dân mạng được dịp xôn xao vì bức hình này. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi, cậu và hắn đang ở nơi nào, làm những gì.

Park Yoochun thấy bức ảnh này liền gọi cho hắn muốn cháy máy, Kim Taehyung dù đã thấy nhưng lại thản nhiên ném điện thoại qua một bên rồi cùng cậu quấn quýt, triền miên.

Y nổi điên gào thét, đập phá mọi thứ. Nhục nhã, xấu hổ không dám ra ngoài vì sợ mọi người sẽ hỏi.

Mặc kệ báo chí hay mọi người ầm ầm suy đoán. Cậu và hắn mặc kệ dính chặt lấy nhau cả ngày không rời.

Cái gì cũng làm cùng nhau, đến cả đi tắm cũng cùng một lúc. Cơ thể Jeon Jungkook vô cùng nghe lời hắn, bây giờ chỉ cần hôn nhẹ cậu cũng động tình. Kì lạ là từ khi làm tình với hắn, đêm đến cậu ngủ rất ngon, cơ thể cũng không cảm thấy trống rỗng.

Kim Taehyung đang nấu đồ ăn trưa, Jeon Jungkook lên phòng thay bộ đồ khác rộng hơn, thấy mấy thứ linh tinh để trên mặt tủ kệ nhỏ trên đầu giường thật không gọn gàng, cậu mở ngăn kéo muốn cất đi thì thấy.....

Nào là s*xtoy, trứng rung, toàn là đồ chơi tình d*c, có một chiếc hộp dài có hình chữ nhật, cậu tò mò mở ra, là một thứ gì đó có màu bạc, thân nhỏ và dài, bên trên đầu có một hình bông hoa ở giữa có ngọc trai.

"Jungkook à, xuống ăn này"

Nghe thấy tiếng hắn gọi, cậu sợ hãi để thứ này vào hộp, tuy không biết thứ này là gì, nhưng cậu biết hắn mà thấy thì cậu không xuống được giường mất. Chắc chắn thứ này chẳng tốt lành gì.

Jongwon và Jongsuk muốn hại cậu hay gì mà chuẩn bị mấy thứ này, cậu đâu có cần. Thà giết cậu đi còn hơn.

"Em làm gì vậy, mau xuống ăn thôi"

Kim Taehyung đứng phía sau hỏi, Jeon Jungkook giật mình, hoảng hốt đóng ngăn kéo lại.

"Sao thế"

"Dạ không có gì ạ, mình đi ăn thôi anh"

Cậu nắm tay hắn kéo ra khỏi phòng. Không để ý Kim Taehyung đang tủm tỉm cười, hắn đã thấy trước cậu rồi, tuy chưa dùng bao giờ, nhưng có vẻ khá thú vị.
==============

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net