Truyen30h.Net

Taekook Hello My Crush

Sau khi nhắn tin với Hoseok, Jungkook không thể tập trung vào bài giảng được nữa. Thỉnh thoảng sẽ liếc qua điện thoại kiểm tra xem Taehyung đã trả lời tin nhắn chưa, còn lại đa số thời gian sẽ ngồi ngẩn người, suy nghĩ về quan hệ của cả hai.

Jungkook là một người thẳng tính, thích là thích, không thích sẽ nói là không thích, chứ không lằng nhằng dây dưa, chưa bao giờ phải đau đầu suy nghĩ cách từ chối cả. Nhưng từ khi gặp Taehyung thì khác, mặc dù chỉ muốn làm bạn với Taehyung thôi nhưng cậu lại không nỡ nặng lời từ chối, sợ sẽ ảnh hưởng không tốt đến người kia.

Về việc này Jungkook chỉ đơn giản nghĩ rằng, dù sao Taehyung cũng là anh em thân thiết với Hoseok nên bản thân cần phải đối xử tốt với anh hơn một chút.

Không chỉ vậy, Jungkook còn là một người yêu cái đẹp, điều này ai cũng biết. Và Taehyung chính là người đẹp nhất mà Jungkook từng thấy vậy nên khi nói chuyện với Taehyung Jungkook luôn có xu hướng dịu giọng xuống, đối xử với Taehyung sẽ dịu dàng hơn những người khác. Điều này có thể minh chứng rõ ràng qua cách trả lời tin nhắn của Jungkook với anh mấy ngày nay.

...

Ngẩn người suy nghĩ một hồi, Jungkook vẫn không biết nên cư xử với Taehyung như nào để toàn vẹn cả đôi đường. Cậu vừa muốn tiếp tục nói chuyện, gặp mặt với anh nhưng chỉ muốn dừng lại ở mức độ bạn bè mà thôi. Taehyung thì khác, anh đã nói thẳng rằng chỉ muốn làm người yêu không muốn làm bạn bè, chính điều này đã làm cho Jungkook đau đầu suốt 2 ngày nay.

...

"Thôi vậy, đồng ý cũng đã đồng ý rồi, cứ để anh ấy theo đuổi đi. Trong quá trình đó chỉ cần mình không đáp lại là được, Taehyung sẽ bỏ cuộc nhanh thôi. Mặc dù không đáp lại nhưng vẫn sẽ đối xử với hyung ấy tốt một chút, đến khi kết thúc còn có thể làm bạn được, mình rất thích có một người bạn như Taehyung."

Sau khi đã thông, Jungkook liền thở phào một hơi, vừa mang theo suy nghĩ "giờ chỉ cần Taehyung trả lời tin nhắn nữa thôi" vừa xuống căng tin giải quyết bữa trưa cùng bạn bè.

Chiều nay, Jungkook có lịch qua clb nhảy nên ăn trưa xong liền nghỉ ngơi một chút, rồi qua clb luôn. Buổi chính thức đầu tiên, vẫn nên đến sớm một chút.

_________________________________

Dạo này năng nổ quá

Anh em hãy thông cảm cho vốn từ vựng nghèo nàn của tôi :vvv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net