Truyen30h.Net

Taekook Hello My Crush

Jungkook khi lên đại học đã được bố mẹ tặng cho một căn hộ chung cư. Cậu ở tầng 12, phòng 1201, có 2 tầng. Tầng 1 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn. Tầng 2 chia làm hai khu, 1 khu để tập gym, khu còn lại là một hồ bơi tự điều chỉnh nhiệt độ, bên cạnh có một quầy bar nhỏ dành riêng cho những lúc cần thư giãn hoặc mở party tại nhà.

Ngay từ khi bước vào, nơi đây đã tạo cho Taehyung một cảm giác vô cùng quen thuộc, ngoại trừ màu sắc tối giản và ít đồ đạc hơn, còn lại cả về cách sắp xếp lẫn bố cục đều khá giống căn hộ của anh.

Vừa vào nhà Jungkook đã rót cho Taehyung một ly nước, rồi chỉ cho anh phòng của mình, "Chỗ em có hai phòng ngủ, phòng bên trái là của em, còn bên phải là của anh nhé. Để em xếp đồ giúp anh."

"Được." Taehyung gật đầu rồi theo Jungkook vào phòng ngủ của mình.

"Đây là phòng tắm phải không? Anh đi tắm nhé?" Taehyung chỉ vào căn phòng nằm bên trong phòng ngủ.

Jungkook gật đầu, "Vâng, anh đi tắm đi. Anh xem có đồ gì còn thiếu không để em đi mua."

Taehyung nghe vậy thì ngó đầu vào phòng tắm, lắc đầu "Đều đủ cả rồi. Anh đi tắm đây." Nói xong liền lấy đồ dùng cá nhân vào phòng, đóng cửa.

Suốt cả quá trình, Jungkook đều không cử động, mà chỉ ngồi im nhìn chằm chằm vào phòng tắm, mãi đến khi Taehyung bước ra mới vội vàng đánh mắt sang chỗ khác.

"Em vẫn ở đây à? Có chuyện gì sao?" Taehyung vừa dùng khăn lau tóc vừa tiến đến chỗ cậu.

Jungkook lúc này không né tránh nữa, mà nhìn thẳng về phía Taehyung. Theo dõi từng bước đi của anh, anh càng tiến gần, tim cậu lại càng đập nhanh dữ dội.

Ngay khi Taehyung vừa ngồi xuống bên cạnh, Jungkook đã không kìm được mà hít mạnh vài cái. Anh vừa tắm xong, cả người đều thoang thoảng mùi sữa tắm dịu nhẹ, cậu thật không tưởng tượng nổi, mùi sữa tắm nam giới bình thường mà hàng ngày mình hay sử dụng, sau khi được anh dùng lại trở nên quyến rũ và lôi cuốn như vậy.

Jungkook nghiêng nhẹ người lại gần mà hít thêm vài cái, tầm mắt không tự chủ mà nhìn thẳng vào lồng ngực nửa kín nửa hở, bởi vì động tác lau tóc của Taehyung mà cổ áo lại càng mở ra, để lộ gần như trọn vẹn lồng ngực cùng nụ hoa bé nhỏ đang cương nhẹ vì bị cổ áo cọ sát kia.

Cậu khẽ nuốt nhẹ một cái, rồi theo hướng giọt nước rơi từ mái tóc mà nhìn xuống, dừng lại tại vòng eo nhỏ cùng chiếc quần lót trắng bị đai áo tắm che mất chỉ lộ mỗi viền kia.

Taehyung bởi vì đã lau xong tóc, liền đứng dậy đi cất khăn, ánh mắt của Jungkook cứ thế dán vào chiếc mông cong vểnh đang lắc lư qua lại theo từng chuyển động chân của anh, ngay khi anh kiễng nhẹ chân để treo khăn, chiếc mông ấy liền được nâng lên rồi nẩy nhẹ một cái khi anh đáp chân xuống mặt sàn.

Lúc này, Taehyung bất chợt quay ra sau nhìn JungKook một cách khó hiểu, "Đang hỏi em đấy. Sao nãy giờ không trả lời anh?"

Jungkook giật mình, vội vàng thu lại tầm mắt, lắp bắp nói, "Anh...anh hỏi gì cơ? Vừa nãy...vừa nãy em mải nghĩ xem ngày mai chúng ta nên đi chơi những gì nên không để ý."

Taehyung nghe vậy liền phì cười, đi tới, "Đang hỏi em sao vẫn ở đây? Có chuyện gì muốn nói à?"

Jungkook lắc đầu:"Không, không có chuyện gì."

"Vậy mà vẫn ở đây? Muốn ngủ cùng anh sao?" Taehyung vừa nói vừa cúi người, nhấc tay nâng cằm Jungkook lên.

"Em...em không có ý đấy." Jungkook theo lực tay của Taehyung mà nhìn lên mặt anh, sau lại không dám nhìn thẳng mà đánh mắt xuống.

Bởi vì cúi người nên phần ngực của Taehyung đã hoàn toàn bại lộ trước tầm mắt của Jungkook. Jungkook chưa kịp chuẩn bị tinh thần, bất ngờ được chiêm ngưỡng toàn bộ lồng ngực cùng nụ hoa hồng phấn ấy, khiến cho cậu em đang rục rịch thức giấc cứ như vậy mà dựng thẳng lên.

"Này, em đỏ mặt cái gì? Ốm sao?" Taehyung vì lo lắng mà càng tiến lại gần, sát với Jungkook, áp nhẹ trán mình lên trán cậu để thử nhiệt độ.

Cái chạm nhẹ này, lại càng khiến cậu em đang dựng lên kia giãy giụa muốn thoát ra ngoài, Jungkook không kìm được nữa, liền đứng bật dậy, "Muộn rồi. Anh ngủ đi. Mai còn dậy sớm. Em cũng về phòng đây. Ngủ ngon." Nói xong liền lập tức chạy thẳng ra ngoài hướng về phòng mình mà sập mạnh cửa lại.

Taehyung cũng không nghĩ nhiều, chỉ nói theo một câu "Ngủ ngon", rồi lắc đầu đóng cửa, lên giường ngủ.

Jungkook về phòng liền đi thẳng về phía phòng tắm, vừa xả nước vừa nhìn chằm chằm vào cậu em đang đứng sừng sững, mãnh liệt giương cờ kia, tức giận mà vỗ một cái, "Điên rồi, mày điên rồi. Mày là biến thái sao? Chỉ nhìn ngực mà cũng lên được, f*ck!"

Sau khi giải quyết xong, Jungkook liền bay thẳng lên giường ngủ, "Ngủ một giấc, mai tỉnh dậy thì quên hết đi."

_________________________________

=))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net