Truyen30h.Net

Taekook Hello My Crush

2:03 a.m

Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi của JungKookie

Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi của JungKookie

2:16 a.m

Jungkookie

Hyung
Bao giờ đến nơi
anh nhớ gọi lại
cho em nhé
Em có chuyện
muốn nói với anh

3:08 a.m


Em không ngủ được.

3:10 a.m

Chuyện vừa rồi
là em không đúng.
Em không nên to tiếng,
tức giận với anh.
Em cũng không nên
nói mình thẳng rồi lại
đi vào Gay bar chơi đùa.
Thực sự em không biết
là tụi nó lại vào chỗ đấy.
Em cũng định đi về rồi
nhưng thế nào lại vào theo.
Em sai rồi, hyung ơi.

3:20 a.m

Anh vẫn chưa đến nơi à?

3:22 a.m

Đúng nhỉ, anh mới bay
được có vài tiếng.
Sao em lại cảm giác
như cả ngày rồi nhỉ.
Thôi em không
làm phiền anh nữa.
Lúc nào đến nơi nhớ
gọi lại cho em nhé.

8:04 a.m

Em dậy rồi đây.
Anh đến nơi chưa?

8:20 a.m

Em vừa ăn sáng xong nè.
Chắc anh chưa đến đâu nhỉ?
Em vừa gọi cho anh Hoseok,
anh ấy bảo một giờ chiều
máy bay mới hạ cánh.
Đến nơi rồi anh không cần
trả lời em ngay đâu.
Anh cứ nghỉ ngơi đi,
đến tối gọi lại cho
em cũng được.
Không cần lo
lệch múi giờ đâu.
Em bật điện thoại
cả ngày mà,
anh gọi lúc nào cũng được.

8:32 a.m

Giờ em phải về nhà
giúp bố mẹ chuẩn bị
đồ tết rồi.
Nhưng em vẫn luôn để
điện thoại bên người nhé.
Nghỉ ngơi xong
nhớ gọi cho em.
Em đợi anh.

_________________________________

Sau đây là một vài lời nho nhỏ cũng như giải thích của mình qua mấy chương vừa rồi nhé.

Thật ra ai cũng có nỗi khổ riêng.

TH lần đầu tiên biết yêu nên đã dốc hết sức, hết lòng thể hiện tình cảm của mình cho JK biết. Nhưng tiếc thay, lần đầu mở lòng lại mở trúng với trai thẳng, chẳng khác nào vừa mới bắt đầu đã nhìn thấy điểm kết thúc.

JK cũng khổ. Vốn dĩ ngay từ đầu là trai thẳng, cũng đã từng có và qua lại với nhiều người, đều là giới tính nữ. Lần đầu tiên được người cùng giới tỏ tình, lại còn là anh em thân thiết với anh trai mình nên từ chối không được mà nhận lời thì càng không thể nào.

Sau đó hai người vào cùng câu lạc bộ, vào cùng Hội sinh viên, có nhiều thời gian và cơ hội tiếp xúc với nhau hơn khiến JK phần nào cảm thấy thân thiết và dần mở lòng với TH.

Nhưng mọi người cũng biết, đường đường là một người thẳng tắp, nay lại cảm thấy rung động với một người cùng giới rồi bắt đầu mơ thấy những hình ảnh này kia khiến một thẳng nam như JK không thể nào chấp nhận được.

Muốn JK yêu luôn cũng được đấy. Cậu ấy ăn chơi quen rồi, giờ tiến thêm với một người cũng chẳng sao cả, cùng lắm là thử cảm giác mới thôi.

Nhưng không, JK thật sự rất quý trọng mối quan hệ này. TH là một điều gì đó khiến cậu mỗi khi nghĩ đến anh là lại cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Vì vậy khi cậu chưa chắc chắn mình có tình cảm đặc biệt với TH chứ không phải là cảm giác mới lạ thì cậu sẽ không tiến thêm bước nữa. JK không muốn TH của cậu ấy buồn.

JK muốn biết rằng cậu có phải là gay thật không? Cậu nghĩ mình dành quá nhiều thời gian bên cạnh TH nên mới có thứ cảm xúc đặc biệt này với anh. Vừa hay nhóm bạn hồi cấp 3 xuất hiện, JK bắt đầu quay lại tiếp xúc với nhóm bạn này thường xuyên hơn rồi dẫn tới trường hợp như chương 82.

Chương 83 cũng đã phần nào giải thích được lý do mà JK vào Gay Bar rồi thuê phòng với MB.

Cậu muốn dùng cách trực diện và nhanh nhất để thử xem mình có phải là gay không. Nhưng có vẻ cậu tìm sai cách rồi. Mặc dù đã có được câu trả lời nhưng vì cách này mà JK có thể sẽ mất đi TH.

Ngoài ra, việc JK phản ứng gay gắt như các chương về hội thoại trong nhóm so với thực tế như vậy là khá nhẹ nhàng rồi. Trong đây, JK tiếp thu chuyện mình có thể là gay cũng khá nhanh đấy. So với hiện thực thì không thể nào nhẹ tênh như vậy đâu, sẽ có rất nhiều yếu tố bên ngoài cũng như bên trong tác động vào khiến cho nhiều người sẽ chọn các phương án khác nhau, nhưng phần đông sẽ chọn giấu đi và tiếp tục đóng tốt vai trò mình là một người bình thường, thẳng nam chính hiệu.

JK rất dũng cảm, cậu có thể thẳng thắn thừa nhận mình gay. Điều này là một điểm cộng cho JK sau này đấy. Nhưng như mình đã nói ở trên, JK chưa đủ trưởng thành để kiểm soát hành vi hay lời nói mỗi khi lên tiếng, cậu cũng đã chọn sai cách trong việc đi tìm câu trả lời cho tính hướng của mình và điều này rất có thể sẽ khiến JK mất đi TH, người mà cậu vừa xác định rằng mình muốn trao hết tâm tư và thứ tình cảm thuần khiết nhất của bản thân cho anh...

__________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net