Truyen30h.Net

[TaeKook] [Longfic] HOA NỞ TRONG MƯA.

5

BeriChuChu


Chìm đắm trong căn phòng xa hoa ngập tràn hơi nồng mặn của rượu và nước hoa hạng sang, một thân hình nóng bỏng phụ nữ nóng bỏng ra sức nhấp nhô trên thân thể một người đàn ông cường tráng khác.

Những âm thanh dâm dục vang lên phủ trọn căn phòng nhuộm nó thành một màu tình ái méo mó.

Gầm lên một tiếng, người đàn ông cường tráng vội xoay người, đẩy ngã người phụ nữ xuống giường, trong đầu bất chợt hiện lên hình ảnh của ai đó, thân thể mảnh mai gầy gò, xương quai xanh nhô cao tinh sảo, khuôn ngực phẳng lỳ hồng hào, kích thích khiến hắn gần như không trụ nổi, rút tinh khí trướng lớn tím đen được bọc trong lớp bao trong suốt ra khỏi người dưới thân, hắn đem tinh hoa phun đầy lên mặt drap trắng xoá.

Nhắm mắt lại, Kim Taehyung ngã nghiêng sang một bên, một tay vuốt mặt mệt mỏi, hắn thực sự không hiểu bản thân rốt cuộc đang làm cái gì nữa. Bộ não không ngừng phản chiếu lại hình ảnh của người nọ, rõ ràng rất chán ghét, nhưng tại sao lại kích động đến mức xuất ra?

- "Tae Tae...anh sao vậy?"

Người đàn bà đang trên đỉnh cao trào, bỗng nhiên bị hụt hẫng khiến ả ta mất hừng cực kì, vươn cánh tay mảnh mai bám víu lấy lồng ngực hắn nũng nịu như trách mắng, đôi gò bồng đảo căng tròn áp xuống cánh tay hắn cọ lại cọ như dụ dỗ người ta phạm tội.

Tâm trạng Kim Taehyung đang cực kì không tốt, lại dám ở trước mặt hắn khiêu khích, hắn thở ra một hơi lạnh lẽo, bàn tay thon dài nắm lấy cái cằm nhỏ nhắn của ả, đôi mắt gằn lại, hiện lên vài tia máu đỏ ngầu.

- "Cút ra!"

Ả bị ánh nhìn kinh hãi kia doạ sợ, cả người run lẩy bẩy bó gói ngồi lùi về góc giường, khuôn mặt kiều diễm cũng không nhịn được đổi màu liên tục,

Kim Taehyung không thèm để tâm, xoay người đứng dậy bước vào nhà tắm, xong xuôi cũng không nói hai lời, trực tiếp rút ví để lên mặt bàn vài tờ mệnh giá lớn rồi rời đi.

Hạ cửa kính xuống, Kim Taehyung cảm nhận từng đợt gió đêm khẽ lướt ra từng sợi tóc, lạnh lẽo như chính lòng hắn lúc này.

Hắn bỗng nhớ về Sarang, người con gái hắn trân quý đến nhường nào, hắn yêu nụ cười toả nắng, yêu tâm hồn ngây thơ thánh thiện của cô.

Người ta sẽ thấy nực cười khi một Kim Taehyung ngày đêm phiêu lãng với cả nghìn người, lại thực tâm chỉ một lòng một dạ với một người phụ nữ ư?

Hắn không nghĩ vậy, hay chưa bao giờ hắn nghĩ rằng mình lại yêu một người nhiều đến thế.

Jung Sarang xuất hiện trong cuộc đời của hắn như một món quà Chúa ban cho. Hắn đã rất trân trọng điều đó...

Vậy mà!

Jeon Jungkook!

Tên khốn đó!

Hắn thực sự không hiểu!

Bốn năm trước khi Taehyung chưa tiếp quản Kim Thị, Kim cha vẫn luôn là người đứng đầu, vì bị người ta hãm hại bán bản quyền cho đối thủ, cha hắn không kịp trở tay đã thua lỗ đánh mất 70% cổ phần từ các cổ đông lớn , 30% trong tay hắn và cha mình gần như còn chẳng đủ vững.

Kim thị gần như đứng trên bờ vực của phá sản.

Cha hắn không thể chấp nhận chuyện này, vì LOV là tất cả của ông, tuổi già cùng sức lực không chịu đựng nổi đã sinh bệnh, hắn tuy thông minh xuất sắc, nhưng tuổi còn quá non trẻ để vực lại cơ ngươi đồ sộ đó.

Khoảnh khắc tưởng chừng như đứng trước nguy cơ mất tất cả.

Đó là lúc Jeon gia xuất hiện, Kim Taehyung là con ông trong ngành, vì vậy tiếng tăm của lão Jeon không thể không biết, để thâu tóm toàn bộ thị trường chứng khoán Hàn Quốc, người này tất nhiên không phải hạng tầm thường, lần này lại ra tay giúp đỡ họ, toan tính chắc chắn không vừa.

Nhưng kì lạ rằng, Jeon gia ngoài giúp đỡ, sau đó cũng không hề lên tiếng đả động gì đến việc ra điều kiện, không đánh đổi, không trả gộp, tất cả đều như tự tình tự nguyện.

Nhưng Kim Taehyung cũng không vì thế mà mất đề phòng cảnh giác, hắn biết Jeon lão không phải dạng tầm thường, trong tâm luôn cố gắng hết sức để có thể trả nợ ngay lúc cần thiết, học hành thành danh vì cả Kim gia lẫn Jung Sarang lúc bấy giờ.

Sau một năm, Jeon lão gửi đến cha hắn một bức thư, ngày ấy hắn không biết nội dung bên trong là gì, chỉ biết khi đọc xong, mặt Kim cha tái đi thập phần.

Cho đến ngày Jeon lão tìm đến hắn.

Người đàn ông với khuôn mặt quá tam tuần, âu phục lịch lãm, đầu tóc gọn gàng, cử chỉ lẫn giọng nói đều rất hài hoà, từng cử động cũng nhẹ nhàng thanh thoát, không có vẻ gì như một con cáo già mà người đời đồn đại.

Kim Taehyung nhớ cái ngày hôm ấy, một ngày Seoul mưa lất phất, Jeon lão nhàn nhạt nhìn tách trà gừng, không xúc không cảm, ánh mắt ánh lên vài tia phức tạp, không quá ba câu năm chữ, nói ra điều kiện với hắn:

- "Kết hôn với cháu ta - Jeon Jungkook!"

Kim Taehyung hết sức ngỡ ngàng, hắn chưa bao giờ nghĩ ra loại điều kiện trả nợ này của Jeon gia, hắn đến Jeon Jungkook là ai còn không biết, nào chấp nhận được cái sự tình vô căn cứ như vậy?

Nhưng Kim cha quyết không để hắn lên tiếng, một tay dưới bàn bấu mạnh vào chân hắn đến phát đau, ánh mắt cố chấp nhìn hắn chất chứa một nỗi khổ tâm không thành lời.

Hắn hiểu.

Hiểu ánh mắt ông cũng bất lực đến nhường nào khi không thể bảo vệ được con trai.

Vì vậy hắn im lặng.

Nhưng để chấp nhận hôn sự với một người chẳng hề hay biết, hắn có im lặng cũng không nghĩ mình chấp nhận được, hắn còn Jung Sarang, cả đời cũng chỉ có một tâm nguyện lấy cô làm vợ.

Vì vậy hắn đã nghĩ, cho dù bị Jeon lão làm cho khuynh gia bại sản, cho dù điều đó sẽ thật bất hiếu với Kim cha, nhưng hắn vẫn sẽ đến nhà họ Jeon trực tiếp từ chối.

Nhưng hắn ngàn vạn lần không ngờ tới, đứa cháu đích tôn Jeon Jungkook của Jeon gia nhắc tới, lại chính là Jungkook - người bạn vô cùng thân thiết của người hắn yêu thương nhất - Jung Sarang!

Thế giới này rốt cuộc nhỏ bé đến vậy ư?

Jungkook chưa bao giờ nói ra, hay có lẽ, hắn cũng chưa bao giờ để ý, một người ngày thường giản dị đến mức quá giản dị, thế mà trong 1 nốt nhạc trở thành con cháu của người quyền lực nhất giới chứng khoán.

Nhưng Kim Taehyung không nghĩ nhiều, chỉ cần là vậy, hắn coi như có thể dùng mối quan hệ này chấm dứt cuộc hôn nhân gượng ép kia.

- "Jungkook, cậu là bạn của Sarang, coi như vì cô ấy mà giúp tôi từ chối hôn sự này được không?"

Kim Taehyung trong lòng kích động như thể sẽ thành công lại không ngờ được cậu sẽ trả lời:

- "Xin lỗi, em không thể"

Hắn như không thể tin được.

- "Tại sao? Jungkook! Lão Jeon yêu thương cậu như vậy, sẽ chấp nhận yêu cầu của cậu thôi!"

- "Nhưng đó chính là yêu cầu của em!"

- "Jungkook...cậu nói cái gì?"

Một Jeon Jungkook hiền lành vẫn luôn im lặng ở cạnh bọn họ, lại không vì tình nghĩa với người hắn yêu thương mà nhẫn tâm chia cắt họ?

Vì cái gì?

- "Là em đã nhờ Jeon lão giúp đỡ Kim thị của anh, cũng chính em ra yêu cầu này! Kim Taehyung!"

- "Gì...gì cơ?"

- "Kim Taehyung! Jeon gia đã giúp anh! Đến lúc anh phải báo đáp rồi!"

Hoá ra là vậy, hoá ra Jeon gia muốn lợi dụng điều đó, để nuốt chửng Kim thị của cha hắn.

- "JEON JUNGKOOK! CẬU!"

Kim Taehyung tức giận, thật sự tức giận, Jeon Jungkook đã phản bội lại Sarang chỉ vì cơ nguồn trước mắt, là bạn thân của cô, vậy mà cậu vẫn làm ra chuyện hổ thẹn với cô ấy như vậy?

Kim Taehyung ngửa cổ, tu sạch một ly rượu đỏ, hết ly này đến ly khác, hết chai này đến chai khác. Càng uống lại càng tỉnh, hắn nhớ đến khuôn mặt của Jungkook ngày đó, câu nói nhẹ bâng khiến hắn không thể chống cự.

Jeon Jungkook, hoá ra bấy lâu nay là Kim Taehyung này đã nhìn lầm cậu!

Trong một khắc, lòng tự tôn của hắn bị tổn thương, hắn chưa bao giờ quên, nó như một sự xỉ nhục đối với hắn.

Xỉ nhục lên sự bất tài nhu nhược của hắn vào thời điểm đó, khiến hắn thật sự muốn phát điên.

Hắn chán ghét Jeon Jungkook là vậy, nhưng lại lên giường với cậu.

- "CON MẸ NÓ!"

Choang!

Điều này làm tôn nghiêm của hắn bị đả kích một cách nặng nề, đồng thời cũng khiến Kim Taehyung ngày càng cảm thấy chán ghét cậu hơn bao giờ hết.

Hai mắt Kim Taehyung long lên đỏ ngầu, lồng ngực như sói tru hổ gầm, đối với tâm tình có chút rượu của hắn như thúc giục điều gì đó, rồi trong đầu bỗng hiện lên một suy nghĩ tàn ác, hắn xoay người, cầm lấy áo khoác rời khỏi quán bar.

Hắn sẽ bắt Jeon gia phải trả giá!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net