Truyen30h.Net

Taekook • mê em

14,

mybwiru

Vì một vài vấn đề lớn nhỏ, cuộc thi quốc gia toán bị dời lịch vào đúng ngày lễ Giáng Sinh. Đúng như dự đoán, Taehyung được chọn để trở thành thí sinh đại diện trường tham gia cuộc thi.

Cậu tạm thời dẹp những vấn đề xung quanh qua một bên, tập trung việc ôn tập. Bản thân không muốn để bố thất vọng nên Taehyung đã tăng thời gian học lên rất nhiều.

•Ting

<Tin nhắn từ ju_guk19>

Tiếng chuông điện thoại vang lên thu hút Taehyung đang ngồi học. Anh mở điện thoại thì hơi bất ngờ do đã là hai giờ sáng nhưng Jungkook vẫn chưa ngủ.

"Taehyungie còn thức hong?"

"Tôi còn, nhưng sao cậu còn chưa ngủ?"

"Tại tớ đói quá đi..."- Thật ra thì đói là phụ, còn nhớ Taehyung là chính.

"Ăn đêm không tốt, ngủ sớm, mai tôi đưa đi ăn"

"Nhưng đói quá đi, hong ngủ được ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)"

"Giờ tôi phải làm gì đây?"

"Muốn nghe giọng cậu..."

Không biết thế nào, nhưng gần đây Taehyung thường hay gửi tin nhắn thoại cho Jungkook. Cậu thì mê giọng anh như điếu đổ, lâu lâu không được gặp lại đòi anh gửi cho nghe. Đang đói mà được nghe giọng Taehyung nhiều khi no đến mai.

Nhưng gửi tin nhắn cuối được một lúc lâu rồi vẫn chẳng thấy Taehyung xem. Cậu nghĩ anh đã ngủ nên hơi hụt hẫng, tự nhủ mai sẽ nói chuyện với anh thật nhiều, nghe cho đã!

Cậu vừa thay đồ xong định ra ngoài tìm gì đó ăn thì bất ngờ một cuộc gọi từ ai đó đến máy của cậu. Nhấc máy lên thì cậu còn bất ngờ hơn vì người đó chính là Kim Taehyung. Jungkook vội vã bắt máy lên nghe.

"Taehyungie? Sao giờ này lại gọi cho tớ?"

"Xuống đi"

"Xuống...xuống đâu?"

"Xuống nhà đi, tôi đứng dưới đây sắp lạnh cóng rồi"

"H...hả? Sao cậu lại ở dưới nhà tớ giờ này chứ!?"

"Cậu nói cậu đói mà phải không? Xuống nhanh đi"

"..."

Jungkook nhanh chóng chạy xuống nhà mà quên cả việc mang khăn choàng cổ. Cậu mặc hai lớp áo len ấm, thêm đôi găng tay, quần dài đi với giày thể thao, bên ngoài lại thêm lớp áo khoác . Bình thường đã tròn, giờ nhìn cậu còn tròn thêm nhờ độn mấy lớp áo liền.

Vừa xuống, cậu đã thấy chiếc xe quen thuộc cùng thân hình cao lớn của Taehyung. Anh mặc áo len cao cổ trắng, quần tây, giày da, thêm chiếc áo lông măng tô màu nâu, trên cổ là khăn choàng anh vừa mua gần đây tại một store hàng hiệu. Nói thế thôi chứ cái gì của Taehyung chả là hàng hiệu. Nhìn thế nào cũng thấy đẹp trai!

"Taehyungie!"

"Tối cậu không ăn gì sao?"

"Có ăn..."

"Thế sao giờ lại đói?"

"Hong biết..."- Jungkook chề môi, mặt nhìn buồn hiu khi bị Taehyung tra hỏi.

"Sao không mang khăn choàng cổ, mang đỡ của tôi đi, lạnh thế này sẽ đau họng"- Taehyung vừa nói vừa lấy khăn của mình choàng qua cổ của Jungkook.

"Tớ quên mất, cảm ơn Taehyungie!"- Jungkook cười tươi nhìn anh.

"Lên xe đi, đứng một hồi sẽ bệnh"

"Nae~"

Taehyung đưa cậu đi ăn chả cá xiên, lần này anh tự chọn món vì biết kiểu gì Jungkook cũng chọn mấy món lạnh, không lạnh thì cay. Ăn lúc này sẽ không tốt.

"Sao Taehyungie chọn ăn ở đây?"

"Vì nó ngon, ăn trời đông sẽ ngon hơn"

"Ăn với trời lạnh như này sẽ ngon?"

"Đúng"

"Thế ăn giữa trời đông so với ăn với Jungkook thì cái nào ngon hơn?"

"..."

Taehyung đơ mặt, không thể giấu được sự khó hiểu của mình khi nghe câu hỏi. Jungkook thấy vậy thì bật cười thành tiếng, thầm nghĩ người yêu tương lai của cậu đúng là đẹp trai!

Jungkook nhận lấy ly chả cá nóng hổi, mắt sáng như phản chiếu ngàn vì sao. Khói từ ly chả cá bốc lên. Đúng là giữa trời lạnh như này mà được ăn chả cá xiên sẽ rất ngon.

"Ngon không?"

Jungkook vừa nhai vừa gật đầu. Cậu suýt xoa ly đồ ăn trên tay, ngon quá đi mất.

"Ưm...Taehyungie"

"Sao?"

"Gần đây Choi Yujun nhắn cho tớ rất nhiều"

"Tôi tưởng cậu chặn cậu ta rồi?"- Taehyung nghe đến cái tên thì cau mày, giọng nói trở nên nghiêm nghị.

"Cậu ta tạo ra mấy cái tài khoản liền, phiền chết được...đêm đêm còn bất ngờ gọi cho tới..."

"..."- Taehyung im lặng suy nghĩ cái gì đó rất lâu.

"Taehyungie"- Jungkook bất chợt gọi Taehyung khiến anh giật mình.

"Sao?"

"Tớ ăn xong rồi, về thôi"

"Jungkook..."

"H..hả?"

"Tối nay qua nhà tôi ngủ đi"

"Tại...tại sao??"

"Dạo này bố tôi đi công tác hơi nhiều, ở nhà có chút chán..."

"Tớ qua thì cũng chỉ ngủ thôi..."- Khoái mà sao hay ngại quá dị.

"Không sao, cậu không muốn hả?"

"Không...không có ý đó"

"Vậy về thôi"- Taehyung nắm lấy tay Jungkook, kéo cậu ra xe (//∇//)

Jungkook hơi bất ngờ về lời đề nghị này của Taehyung. Nhưng được ở chung với Taehyung không phải là quá thích sao?

Jungkook bước vào căn biệt thự to nhất khu. Mắt cậu sáng lên choáng ngợp với khung cảnh. Phòng Taehyung cũng rộng chẳng kém gì, giường to, nhìn khá chắc chắn...có cả kệ sách, thế mà Taehyung vẫn ra thư viện học làm gì nhỉ?

"Tớ mặc gì bây giờ?"

"Mặc đỡ đồ của tôi đi..."

Taehyung lấy từ trong tủ đồ ra Một bộ quần quần áo ngủ kẻ sọc trắng đen đưa cho Jungkook. Taehyung cũng đang mặc một bộ tương tự như thế. Trong lúc đợi Jungkook thay đồ, Taehyung có ngồi ôn lại kiến thức một chút.

"Tớ xong rồi"

"Vừa không?"

"Hong...hơi rộng chút"

Taehyung nhìn chằm chằm vào Jungkook không chớp mắt lấy một cái. Thân hình mảnh mai lọt thỏm vào bộ quần áo, ống tay áo dài hơn tay Jungkook một chút, ống quần cũng vậy. Nhìn yêu chítttt.

"Tớ sẽ ngủ ở đâu đây..."

"Trên giường"- Taehyung hất mặt sang phía giường của anh.

"Ớ, thế cậu nằm đâu?"

"Nằm trên cậu..."

"..."

"Trên...giường cùng cậu, không được à?"

"Được, cậu muốn gì cũng được"- Jungkook nói với giọng hơi ngại ngùng, có lẽ là do câu nói ban nãy của Taehyung làm cậu hơi hoang mang .

Giờ đã là gần năm giờ sáng, Jungkook đắm chìm trong mùi hương của Taehyung trên chiếc giường cùng bộ quần áo đó nên ngủ lúc nào không hay. Taehyung làm vài động tác giãn cơ rồi tắt đèn bàn học.

Anh leo lên giường nằm cạnh "em bé" kia đã ngủ say. Anh nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp ấy không thể rời mắt, tay đưa lên vuốt nhẹ mái tóc của cậu.

•Ting

Đã năm giờ sáng, ai lại nhắn tin đến lúc này? Anh mở điện thoại cậu lên, ồ...lộ rồi, anh bật cười, trong lòng nảy lên sự hạnh phúc khi thấy hình nên điện thoại của cậu.

Nhưng sau đó đôi mày của Taehyung cau lại, thì ra người nhắn tin cho Jungkook lúc này là Choi Yujun.

"Jungkook, đừng chặn tớ nữa"
"Cậu làm tớ phát điên lên được"
"Tớ gọi cho cậu ngay có được không?"
"Bỏ Taehyung đi Jungkook"
"Yêu tớ đi!"
"..."

Taehyung có nghe qua tên này, chỉ một từ để ta thôi "HÃM". Ai ngờ kẻ đi làm tổn thương người khác bây giờ lại bị Jungkook gieo rắc tương tư để tự làm tổn thương mình.

Taehyung ngẫm nghĩ một lúc, liền nghĩ ra một ý kiến không tệ...

•Tách

Yujun nhận được tin nhắn trả lời của Jungkook liền vui vẻ, hớn hở kiểm tra, tài khoản của Jungkook gửi lại cho hắn hình ảnh cậu đang ngủ trông rất xinh yêu. Hắn thầm nghĩ, Jungkook có khi đã chịu chấp nhận mình rồi.

Nhưng...khoan! Jungkook nào ở đây? Jungkook đã ngủ rồi kia mà?

*Mô phỏng*

Tấm hình Jungkook gửi không đúng. Tay ai kia? Jungkook khổng thể tự bóp má mình tự chụp rồi gửi được! Nụ cười dần vụt tắt. Sự hoang mang bao trùm lấy Yujun.

•Ting

<Tin nhắn thoại từ ju_guk19>

Tay hắn hơi run lên, liệu Jungkook có đang cố tình trêu đùa hắn hay không? Sắc mặt hắn tối sầm lại sau khi nghe tin nhắn thoại. Không phải giọng nói trong trẻo, dễ thương, ngọt ngào của Jungkook...thay vào đó là một giọng nói trầm, sắc lạnh, có thể đoán được thái độ của người kia qua câu nói trong đoạn tin nhắn thoại ấy, thái độ của sự thách thức!

"Jungkookie của tôi đang ngủ mất rồi...cậu ấy không bỏ tôi theo tên như cậu đâu, Choi Yujun. Cậu ấy còn đang mặc quần áo của tôi, nằm trên giường của tôi, đắp chăn, kề đầu lên gối của tôi. Sắp tới vài phút nữa thôi, sẽ là ôm tôi, có khi là cả hôn đấy, sao nào? Có thèm khát không?"

Mọi thứ như đã nằm trong kế hoạch từ đầu của Taehyung. Anh đã chờ cái ngày được vả bôm bốp vào mặt tên khốn nạn kia. Taehyung dựa lưng vào thành giường, kéo Jungkook nằm sát lại người của mình. Tay vừa cầm điện thoại, vừa chờ đợi tin nhắn trả lời của Choi Yujun.

"Mày là ai?"

*Tên ngu xuẩn* Taehyung vừa nghĩ vừa nhếch miệng cười. Chắc là hắn ta chưa nghe giọng anh nhiều nên chưa nhận ra, hay cố tình không muốn nhận ra?

<Tin nhắn thoại từ ju_guk19>

Một lần nữa, mỗi khi tài khoản của Jungkook gửi tin nhắn thoại đến là lại một lần khiến Yujun lo lắng. Hắn tiếp tục bấm vào nghe đoạn tin nhắn thoại ấy, lần này hắn như chết đi sống lại. Hai con người này đang trêu đùa hắn à?

Tiếng hôn từ trong điện thoại phát ra, tiếng từ sự trao đổi qua lại giữa môi Jungkook lẫn Taehyung, vài cái mút nhẹ đầu môi, tiếng nước bọt giữa nụ hôn sâu. Những âm thanh gợi tình nhất khi hôn đều được thu lại gửi cho "tình địch" sắp tới sẽ là "kẻ thua cuộc", hắn đang bị Taehyung xoay như chong chóng, trêu đùa không thương tiếc.

"Ư...ưm Tae...Taehyungie..."

"Ngủ ngoan...yêu em"

*chụt

Taehyung thật sự muốn trêu đùa hắn ta rồi. Nhưng những gì Taehyung làm đều là hắn muốn bảo vệ người hắn yêu. Nếu ban đầu anh không yêu Jungkook đến mê mệt thế này, thì đã chẳng thèm quan tâm đến Choi Yujun làm cái thá gì.

Đoạn tin nhắn thoại kết thúc bằng vài tiếng hôn khác. Hắn thật sự nghe được cái tên đó rồi "Taehyung". Hắn ta thật sự gục ngã khi nghe đoạn âm thanh đó. Sự thèm khát lên tới đỉnh điểm, nhưng chưa kịp làm gì thì hắn đã bị chặn một lần nữa. Hắn muốn tạo thêm tài khoản nhưng làm mọi cách đều không được. Choi Yujun bùng nổ, nhưng ai thèm quan tâm hắn ta lúc này? Taehyung hả dạ vô cùng.

CHOI YUJUN KNOCK OUT!

Sau đó Taehyung còn hôn cậu thêm vài cái nữa, đang ngủ say thì bị hôn đến bủn rủn chân tay. Nhưng cậu thích! Cậu không hiểu gì lắm, nhưng khá chắc chắn Taehyung đã thật sự là của mình, nó chỉ là chuyện sớm hay muộn thì cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau thôi. Mọi thứ chỉ là vấn đề thời gian!

"Xin lỗi cậu...làm phiền đến cậu rồi..."

"Không sao...rất thích.."- Jungkook rúc vào lòng Taehyung mà ôm lấy anh.

Taehung mỉm cười ôm lấy cậu, vỗ lưng cho cậu đến khi nhịp thở của Jungkook trở nên đều đặn. Cậu lại ngủ say rồi...Taehyung sau đó cũng chìm vào giấc ngủ.

_____
19,
2:00✨

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net