Truyen30h.Net

taekook || Ngoại Lệ Của Kim Taehyung

Thiên Vị

shmrtw

Thế là tập đoàn Kim Thị đã có thêm một quản lí mới, chính là cô, Jang Yena. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên, cô đã nhận lại rất nhiều sự khen ngợi nhưng cũng kha khá những lời chê bai từ phía các bậc tiền bối vì cách ăn mặc của mình. Hôm nay cô diện trên mình một bộ váy ngắn cùng với chiếc sơ mi trắng vừa đến eo. Bước đến văn phòng, nơi cô làm việc, cô cất tiếng chào hỏi:

- Xin chào mọi người, tôi là Yena, rất mong mọi người giúp đỡ

Cô nhẹ nhàng cuối chào, mọi người chỉ vỗ tay thấy cho lời chào hỏi rồi cứ làm việc như thường. Hiện giờ, cậu và nó vẫn đang hoàn thành phần làm việc của mình. Cứ như thế thời gian cũng trôi qua, giờ đã là 12 giờ, như thường lệ cậu và nó cùng nhau đi ăn một chút gì đó:

- Đi ăn thôi

- Em muốn ăn gì ?

- Gì cũng được ạ

- Thế ăn tôi đi

Cậu nói với nó rồi nhìn vào mắt nó, một ánh mắt biến thái đến lạ thường, nó như đứng hình, qua giờ cậu sao ấy nhỉ ? Cứ nói toàn những câu tào lao hết sức, bỗng dưng có tiếng gõ cửa. Cậu quay lại trạng thái ban đầu:

- Vào đi

Từ bên ngoài, một cô gái tiến vào rồi cười tươi:

- Chúng ta đi ăn nhé

Cậu nhìn sang nó, aiss, lại xù lông rồi kìa. Nhìn nó bây giờ thiệt là muốn cắn nó một phát quá đi, cậu vẫn nhìn nó nhưng miệng thì nói:

- Được thôi

Kim Tổng là đang muốn chọc tức nó đây mà, muốn đi ăn thì đi luôn đi, ai thèm. Sau khi nghe cậu trả lời, cô liền phấn khích:

- Em ra ngoài đợi anh nhé

Cậu gật đầu rồi đứng dậy tiến tới chỗ nó, dùng tay xoay mặt nó đối diện mặt mình rồi lên tiếng:

- Em ghen ?

- L...Làm gì có

Cậu cười nửa miệng rồi buông tay mình rời khỏi mặt nó, vừa đi vừa nói:

- Có muốn đi ăn không ?

Nó nên làm gì bây giờ, nửa muốn nửa không, đi thì được ăn ngon, được ăn cùng cậu nhưng lại xen ngang chuyện của 2 người còn nếu không đi thì sẽ không được ăn. Sau một hồi phân vân thì nó đã đưa ra quyết định:

- Đ...Đi ạ!

Thế là nó lon ton theo sau cậu, lát sau thì 3 người đã có mặt ở căn tin tập đoàn. Nó như lạc vào thế giới của riêng mình, sao hôm nay lại nhiều đồ ăn đến lạ thường, cứ như là nhà hàng 5 sao, à không, 6 sao, mà tận 10 sao luôn. Cậu thì cười trước sự dễ thương vô đối của nó.

Mãi tận 30 phút sau, 3 người họ đã có riêng phần thức ăn cho mình. Trong lúc ăn, cậu cứ nhìn nó rồi hỏi:

- Em thấy món này ngon không ?

Cô đang chăm chú ăn thì nghe tiếng hỏi của cậu, cứ tưởng rằng hỏi mình, cô vui vẻ đáp lại cậu:

- Ngon ạ

- À... Anh hỏi Kookie

Ở đây có cái lỗ nào không ? Cho cô chui xuống với, quê chết đi được. Nó cười thầm, liền trả lời cậu:

- Ngon lắm ạ!

- Thế ăn ngon nhé

Cậu vừa cười rồi véo cái má bánh bao của nó, nguyên một buổi ăn hôm đó, mọi sự quan tâm của cậu đều dành cho nó, làm cho cô phải ganh tị, cậu cứ hỏi nó rồi kêu nó đủ thứ:

- Em ăn món này thêm không ?

- Em muốn uống nước không ?

- Ăn thêm phần của tôi nè

- Em ăn trông đáng yêu quá

Mặc dù nó khó trả lời lại cậu nhưng trong lòng thì lại đang rất vui, cứ như nó với cậu là một cặp tình nhân vậy. Ăn xong thì cậu đã mua cho nó nào là nước uống rồi cả kẹo với bánh mà nó thích, dường như cô đã chìm vào sự quên lãng của 2 người họ, mọi nhân viên ở tập đoàn hiện giờ đều ăn cẩu lương của 2 người, người thì cười vui vẻ, người thì cảm thấy tội cho cô:

- Tội quản lí thật, 2 người này đúng là, ngày nào cũng vậy

Giờ làm việc đến rồi, mọi người đã quay lại chỗ ngồi của mình mà tiếp tục công việc còn đang dang dở. Trong khoảng thời gian ấy, cô luôn tìm cách để tạo sự chú ý cho cậu như là đưa hồ sơ, pha cà phê rồi cả việc đấm bóp vai cậu nhưng đều bị cậu từ chối. Cô tức giận mà ganh tị với nó, tại sao nó lại được cậu ưu tiên, sủng ái, thiên vị đến vậy chứ.

Cứ như thế, cô cứ bị cậu từ chối đến tận giờ tan làm. Cậu và nó cùng nhau đi xuống sảnh thì đã thấy cô đang ngồi chờ, cô tiến lại gần cậu:

- Anh cho em về chung nhé, hôm nay xe em bị hư, em mang nó đi sửa rồi, giờ không biết về bằng gì hết

Cái gì mà xe bị hư, lúc nảy nó còn nghe cô gọi điện cho bác tài xế lấy xe cô đi mà, đúng là lươn lẹo. Giờ cũng đã 7 giờ, trời cũng đã tối nếu để cô tự đi về thì cũng có phần hơi quá đáng, cậu gật đầu rồi cùng nó đi ra xe, cô vui vẻ đi theo sau.

Trên xe, cậu ngồi ghế lái, nó ngồi ghế phụ còn cô ngồi ghế phía sau của xe. Cứ tưởng rằng trên xe cô sẽ được nói chuyện với cậu nhiều hơn là lúc ở căn tin tập đoàn nhưng không. Cậu với nó cứ nói chuyện vui vẻ với nhau, quan tâm nhau. Cậu thì lái xe còn nó thì đúc bánh cho cậu ăn, chả khác gì cặp đôi vậy, có thể bây giờ họ còn quên cả cô nữa không chừng. Cô tức giận mà chả làm được gì, trong đầu thì cứ nghĩ:

- Đừng tưởng cậu được anh ấy thiên vị thì muốn làm gì làm, tôi sẽ không thua cậu đâu!

———————————————————
Hãy vote cho mình nếu cậu thích nó ♥️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net