Truyen30h.Net

| Taekook | Nhớ Nhớ Mong Mong |Hoàn|

Chương 24

siro_Vguk

Kết quả cho một buổi tối đầy giông bão ngày hôm qua, sáng nay Jeon Jungkook nghỉ học. Kim Taehyung hơi lo lắng khi hôm nay cậu lại không chịu đến lớp, suốt buổi học cứ nhìn vào ghế trống kế bên mình, tâm trở nên hỗn độn khi không biết có nên liều một phen đến nhà Jeon Jungkook tìm cậu hay không.

Đến chiều, lúc tan học đã đi ngang nhà Jeon Jungkook. Hắn đứng ở ngoài nhìn vào trong, hôm nay mẹ Jeon ở nhà mà không đi làm như mọi hôm nữa. Thấy có người cứ đứng lấp ló ngoài cổng, đặt ly sữa nóng trên tay xuống bàn rồi đi ra ngoài.

" Cháu tìm ai sao? "

Kim Taehyung bối rối khi đứng trước mặt phụ huynh Jungkook, hết gãi đầu rồi lại gãi tai. Ấp úng nói:

" Cháu...cháu là bạn của Jungkook "

Nghe là bạn của con trai, mẹ Jeon liền cười hiền.

" Là vậy sao? Cháu đến tìm Jungkook nhà bác sao? "

" Vâng...à không! Chào bác "

Kim Taehyung lúng túng, nghe được câu muốn vào tìm Jeon Jungkook thì hắn liền bối rối. Cứ thế mà cúi đầu chào tạm biệt mẹ Jeon rồi chạy đi mất.

Mẹ Jeon ngó nhìn theo hướng Kim Taehyung đi, lắc đầu khó hiểu nói thằng bé này thật kì lạ rồi đóng cửa đi vào trong. Bà đem ly sữa nóng lúc nãy bước lên phòng Jungkook, thấy cậu vẫn còn nằm ngủ thì bà không nhanh không chậm từ từ đi đến bên đầu giường lay người cậu dậy. Nói với giọng điệu hết sức cưng chiều:

" Kookie à! Mau thức dậy uống sữa đi, lát nữa mẹ sẽ nấu cháo thật nhiều thịt bằm cho con có được không? "

Jeon Jungkook lay mình một chút qua nhìn mẹ Jeon, lười biếng lắc đầu vài cái rồi xoay người ngủ tiếp. Mẹ Jeon thử đưa tay sờ chán cậu thì thấy không còn sốt cao như lúc sáng mới yên tâm. Lúc tối nhìn cái bồ dạng say sỉn đi cà xiêu cà vẹo mà bà đây muốn quẳng cậu ra sau vườn, có la mắng cậu thế nào thì cũng như mắng một con thỏ bông, vì nó có hiểu bà nói gì đâu.

Đến sáng lại phát sốt, làm hai vợ chồng lo lắng không thôi, mẹ Jeon phải xin nghỉ việc ở công ty một ngày để ở nhà chăm sóc cho cậu. Đột nhiên nhớ đến thằng nhóc lúc nãy, bà liền kể cho cậu nghe.

" À lúc nãy hình như có bạn đến tìm con, nhưng khi mẹ hỏi muốn vào gặp con không thì thằng bé đã vội chạy đi mất rồi "

Jeon Jungkook gật gật đầu cho có rồi tiếp tục nhắm mắt, vốn dĩ cũng không quan tâm người đó là ai. Nhưng cậu chắc chắn đó không phải là Kim Taehyung.

___

Đến vài ngày hôm sau, vẫn không thấy Jeon Jungkook đến lớp. Kim Taehyung còn vứt bỏ cả khuôn mặt lạnh lùng thường ngày của mình để đi hỏi thăm tình hình của cậu từ Hoseok và Jimin, nhưng ngay cả mặt bọn họ cũng chẳn buồn nhìn đến hắn.

Tối hôm qua hắn vẫn đến nhà cậu, nhưng nghe tên Kim Taehyung đến tìm thì Jeon Jungkook đã nhất quyết bảo ba mẹ Jeon đuổi hắn về, còn căn dặn nếu lần sau thấy hắn thì cứ thẳng mặt mà từ chối.

Kim Taehyung cũng có lần chơi lớn, đó là leo hàng rào vào nhà cậu, nhưng tiếc rằng hắn chỉ vừa mới ngóc đầu khỏi hàng rào thì đã bị con chó màu nâu nâu nhà cậu sủa gâu gâu đuổi hắn đi. Hết cách, Kim Taehyung đành phải lủi thủi đi về nhà.

Ngày hôm nay cậu vẫn không chịu đến lớp, Kim Taehyung thật sự như muốn phát điên lên, muốn bay tới nhà Jungkook xông thẳng vào lôi cổ áo kéo cậu đến lớp cho bằng được, còn rất muốn hỏi rốt cuộc cậu bị cái gì? Tại sao không cho hắn giải thích đến một lời? Không muốn gặp hắn cũng không định đến trường học, không phải cậu là muốn thấy hắn đau khổ khi bản thân đã đem lòng thích cậu à? Hắn thích Jeon Jungkook rồi đấy! Hắn đau vì Jeon Jungkook rồi đấy! Thế thì cậu đâu?

Trên dãy hành lang, lại có một học sinh hớt hãi chạy về lớp. Hùng mãnh xông vào lớp rồi hét lớn.

" Chúng mày ơi! Tin hot tin hot "

Cả lớp xoay người nhìn Jung Dongki, tự hỏi tên này có phải là cái loa phát tin của trường hay không? Bản thân của hắn cứ như là một bản drama dài tập vậy.

" Chuyện gì? "

" Chuyện là.... hot boy của trường nam thần của giới nữ học sinh gương mẫu của thầy cô và...."

" Cái thằng này mày dài dòng thế? Nói thẳng vấn đề nhanh " Lee Kywon vớ được cuốn tập quăng thẳng vào người Jung Dongki vì cái tội làm màu.

" Mày đừng gấp, tao chưa nói hết. Nói tóm lại lớp trưởng Kim Taehyung và Kang Daejung đang đánh nhau dữ dội ở phòng tập bóng rổ....ủa tao chưa nói hết mà "

Vừa nghe tin hai nam thần của trường đánh nhau thì cả đám đã lũ lượt kéo nhau chạy đi hóng rồi, Jung Hoseok và Park Jimin ở đó nghe thấy cũng chạy nhanh đi xem.

Kim Taehyung và Kang Daejung như quyết sống chết với nhau vật lộn trên sàn của phòng tập, tình trạng cả hai đều như nhau, đều bầm dập từ trên xuống dưới. Tình huống này người ta thường hay gọi đó chính là 'đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán'. Không ai vào can hai người mà chỉ biết đứng nhìn, đơn giản vì không ai có can đảm chạy vào hứng đòn cả. Nhìn tình hình này thì chắc cả hai người đánh đến một mất một còn mới chịu ngừng, không tin rằng hai học sinh gương mẫu xuất sắc của trường mà lại đánh nhau đến mức này, hỏi lý do tại sao thì ai cũng lắc đầu ngoại trừ Jung Hoseok và Park Jimin, hai người họ có lẽ là đã đoán được vấn đề tại sao hai tên đó lại lao vào đánh nhau.

" Ya ya tránh ra nào mấy cái đứa này! " Thầy giám thị cuối cùng cũng đến ngay sau khi được báo tin.

Cả đám đành lùi lại nhường đường cho thầy bước vào trong, thầy giám thị cũng bước đến chỗ Taehyung và Daejung. Chấp hai tay ra sau rồi hét to với hai con hổ kia:

" NÀYYY! HAI ĐỨA CÓ CHỊU DỪNG LẠI HAY KHÔNG? "

Hai người nghe được tiếng hét của thầy Song thì dừng lại nhìn thầy, Kang Daejung thừa cơ hội bay tới đạp một phát vào bụng Kim Taehyung. Thế là hai người xem thầy là cái bóng đèn mà nhào lên tiếp tục đánh nhau, cậu một đấm tôi một cước đến thầy còn cản không được.

Ở phía sau bất ngờ có dáng người cao lớn đi tới, thầy giám thì bị đẩy ra sau đứng nhìn, còn gã thì hiên ngang bước lên trên.

" Ugh...."

" Aaa.. "

Với vài đường cơ bản, Kang Daejung và Kim Taehyung đã bị hạ đo ván trong một nốt nhạc nằm la liệt trên sàn. Min Yoongi chỉnh lại quần áo trên người, hất mặt về phía mấy học sinh nam rồi nói:

" Mau mang hai tên này vào phòng y tế nhanh đi, nếu còn muốn đánh nhau nữa thì cứ trói lại rồi quăng thẳng vào trại cho lành "

Cả trường được một phen ngỡ ngàng, đúng là người có thể can ngăn hai con người kia chỉ có thầy giáo Min mà thôi. Một chữ thôi..

Ngầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net