Truyen30h.Net

| Taekook | Nhớ Nhớ Mong Mong |Hoàn|

Chương 38

siro_Vguk

Jeon Jungkook vẫn còn muốn mời Kim Yeonhee ở lại ăn cơm trưa cùng, nhưng chả hiểu sao cô lại tận lực từ chối ra về nhanh chóng.

Cậu không hiểu gì dời mắt sang nhìn Kim Taehyung, nhưng chỉ thấy hắn nhún vai tỏ vẻ mình cũng không hiểu.

Cả hai tiếp tục dùng buổi trưa.

Sau khi dùng xong thì Kim Taehyung vẫn là người có nhiệm vụ dọn bàn ăn, còn Jungkook thì không làm gì cả. Cảm thấy cổ họng có hơi khát, Jeon Jungkook mở tủ lạnh lấy một lon coca định mở uống, trước khi nắm miệng coca được mở thì nó đã bị bàn tay thon dài của ai kia cản lại.

" Đừng uống coca nhiều quá, không tốt, lúc nãy cậu đã uống hết một lon rồi " nói xong Kim Taehyung giựt lấy lon coca từ trong tay cậu bỏ về tủ lạnh, thuận tiện lấy một chai nước ướp lạnh đưa về phía cậu.

Jeon Jungkook bĩu môi không bằng lòng đưa tay nhận lấy chai nước từ Kim Taehyung, bực tức mở nắp chai trực tiếp đổ ực vào miệng.

Kim Taehyung đứng cạnh cậu bấm điện thoại, đột nhiên khoé miệng hắn cong lên mắt cũng tràn ngập ý cười.

" Jeon Jungkook, đột nhiên tôi vừa mới tìm thấy đứa con trai đáng yêu của mình "

Phụt một tiếng, nước trong miệng Jeon Jungkook đều phun ra ngoài, ngay cả chính chủ cũng bị vạ lây mà ho sặc sụa.

Jeon Jungkook tìm khăn giấy lau lau miệng, sau đó liếc mắt nhìn Kim Taehyung nhíu mày nói: " Cậu đang nói cái quái gì vậy? Trưa nắng nên ấm đầu à? "

Kim Taehyung quay lại nhìn cậu, miệng nở nụ cười, hắn đưa điện thoại chứa hình một cậu nhóc chỉ mới ba bốn tuổi đang cười tươi đến híp mắt.

" Nhìn đi, đây là con trai của tôi nè "

Jeon Jungkook không tin, đưa mắt nhìn vào màn hình điện thoại của Kim Taehyung, khi nhìn rồi thì mắt cậu liền sập tối, không nặng không nhẹ liếc nhìn Kim Taehyung.

" Cậu đùa tôi đấy à? Đây rõ ràng là hình tôi chụp lúc nhỏ, nói vậy chẳng khác nào tôi là con trai cậu?! "

Như bắt được trọng điểm trong câu nói của cậu, Kim Taehyung liền thu tay lại, hớn hở nhìn Jeon Jungkook, giọng điệu có chút trêu chọc, nói " Đúng vậy! Nên mau gọi một tiếng daddy nghe thử xem nào! "

Hai má Jeon Jungkook lập tức đỏ lự, tai cũng bắt đầu đỏ lên nóng hổi.

" Gọi cái tên ngốc nhà cậu! " Jeon Jungkook tức giận giơ chân đạp một đạp lên đùi Kim Taehyung, sau đó không thèm để ý hắn nữa mà bỏ đi đến chỗ làm việc.

Kim Taehyung bị đá đau cũng không tức giận, chỉ đứng đó cười haha vì thành công chọc tức được Jeon Jungkook. Nhìn hai má đỏ hây hây của Jeon Jungkook khi vừa ngượng ngùng vừa tức giận, hắn không khỏi yêu thích mà muốn chọc ghẹo cậu nhiều hơn.

Nhưng cuối cùng hắn cũng tha cho Jeon Jungkook, sợ cậu thẹn quá hoa giận sau này không cho hắn tiếp tục đưa đồ ăn bốn buổi một ngày cho cậu thì lại chết dở. Không thể nào như thế được, một ngày không nhìn thấy cậu thì ngày đó Kim Taehyung chẳng thể nào thoải mái được mà nhớ mong cau có cả mấy ngày liền.

 
Kim Taehyung đi đến nơi làm việc của Jeon Jungkook, nơi gần với cửa sổ sát đất. Một nơi làm việc lí tưởng, có thể ngắm cảnh toàn thành phố cùng với mặt hồ rộng lớn ở phía dưới, một cảnh vật khiến người ta mỗi khi nhìn xuống đều thấy cả tâm hồn như được cứu rỗi, đầu óc cũng dần thoải mái mà thở phào.

Lợi dụng thời gian nghỉ trưa có hạn, Kim Taehyung xách một chiếc ghế đi đến ngồi trước mặt Jeon Jungkook ngắm cậu trong lúc cậu đang chăm chú pha màu.

Kim Taehyung ngắm nhìn thiếu niên trẻ trước mắt mình, mái tóc xoăn lọn sóng có hơi dài được cậu túm ra sau dùng một sợi dây chun buộc lại, chỉ chừa vài lọn tóc thả ở phía trước. Càng nhìn càng thấy cậu giống như một chàng thơ xinh đẹp bước ra từ trong tiểu thuyết tình hoa, vừa mơ mộng vừa nhẹ nhàng thuần khiết.

" Thay vì vẽ những cảnh vật ngoài kia, những hình mẫu thời xưa cổ, cậu có thể vẽ tôi "

Jeon Jungkook đặt cọ vẽ lên bức tranh, nghe được câu nói có hơi cà lơ phất phơ của Kim Taehyung, cậu ngước mắt trừng hắn một cái rồi tiếp tục nhìn vào bức tranh đang vẽ dở của mình.

Kim Taehyung thấy cậu không quan tâm đến lời nói của mình, hắn cũng không nhục chí, vẫn mặt dày lên tiếng tiếp tục ngỏ ý.

" Điều tôi nói là thật, nếu cậu nhìn vào tôi mà vẽ thì dám chắc bức tranh đó sẽ được rất nhiều người tranh giành mua, không phải lúc trước cậu luôn khen tôi là người đẹp như tranh vẽ sao? "

Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung, thấy vẻ tự tin của hắn mà thầm lắc đầu bảo tên này đang tự hào bản thân một cái thái hoá, đành cất lời đánh gãy ý nghĩ đó " Cậu vốn không đủ trình để Jeon hoạ sĩ tôi đây dùng cậu làm hình mẫu, đừng có nằm mơ nữa tên bác sĩ rảnh hơi "

Jeon Jungkook rất muốn nói, nếu muốn bản thân được làm hình mẫu của tôi thì cứ nhấc thân lên đi ngắm nhìn bức tranh được treo trên tường đối diện cửa ra vào đi, bức tranh con hổ răng kiếm đó chính là lúc tôi vừa vẽ vừa nghĩ đến cậu ấy.

Tham lam vọng tưởng!

Tưởng muốn được Jeon Jungkook này vẽ là chuyện dễ dàng lắm sao?!

Nhưng Jeon Jungkook có từng nghĩ, nếu bản thân thực sự vẽ hình ảnh Kim Taehyung lên bức tranh của mình, thì cậu có thực sự đem bức tranh đó đi bán đấu giá hay không? Cho mấy chục người cùng nhau tranh giành bức tranh đó?

Không!

Nhất định là không thể đem bức tranh đó đem đi đấu giá!

Ngày mai là ngày cuối tuần, Kim Taehyung vẫn cố gắng thức dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho Jeon Jungkook. Nghĩ đi nghĩ lại thì cứ mua đồ ăn ở bên ngoài cũng không tốt, thôi bằng để hắn ở nhà chịu khó học một chút công thức nấu ăn để nấu cho cậu sẽ tốt hơn. Còn có thể điều chỉnh liều lượng sao cho hợp lý, triệt để diệt trừ những món có hại, liều lượng calo cho đủ cân bằng.

Jeon Jungkook "......."

" Gì đây? Hố đen vũ trụ hả? " Jeon Jungkook không tin được mà chỉ tay vào món trứng chiên ốp la phía trước đang được bày trên đĩa.

Kim Taehyung ngượng ngùng nhìn cậu, miệng nở nụ cười tươi " Cũng không đến nỗi tồi mà, đâu có giống hố đen vũ trụ như cậu nói đâu chứ! "

Rõ ràng nhìn người ta chiên rất dễ dàng, nhưng khi đến lượt hắn bắt tay vào làm thì lại thành ra rìa trắng bên ngoài cháy đen nhiều chỗ, nhưng dù sao hắn cũng cắt bỏ những vệt cháy đen kia ra rồi mà.

Ít nhất quả trứng chiên của cậu là quả trứng chiên lần thứ ba của hắn, nhìn lại của hắn đi, còn đen hơn của cậu.

" Tại sao không mua đồ ăn sáng bên ngoài? Cậu định quan minh chính đại ám sát tôi bằng đồ ăn đấy à? "

Jeon Jungkook lắc đầu thở dài, đúng thật là chỉ biết làm màu. Nhìn vẻ mặt ủ rũ của Kim Taehyung, cậu cũng không nỡ buông lời cay đắng nữa, chống hai tay lên bàn đứng dậy.

Kim Taehyung đưa mắt nhìn Jeon Jungkook dọn đống trứng chiên cháy khét cất vào tủ lạnh, nhìn ngắm một vòng trong tủ lạnh rồi lôi một đống thực phẩm ra ngoài, bắt đầu xắn tay áo lên.

Từ màn đập trứng, cắt kim chi, nấu canh đậu phụ, cậu đều làm đến thuần thục, Kim Taehyung đứng nhìn không hề chớp mắt. Ra và bàn tay thon dài xinh đẹp của Jungkook không chỉ để vẽ mà còn làm đầu bếp nấu ăn cũng không tồi.

Kim Taehyung đi tới dừng ngay sau lưng cậu, không khách khí đặt cằm lên vai cậu, rất vô tư hỏi " Cậu nấu gì thế? Xem ra rất hấp dẫn "

Jeon Jungkook bị một vật vừa cứng vừa có hơi nhọn chạm vào vai, phút chốc cả người cứng đơ, tai cũng bắt đầu đỏ lên.

Cái tên này, tự nhiên quá nhỉ? Đồ ở đâu có sẵn cho hắn tự ý dùng thế?

Kim Taehyung thấy chính chủ cứ đứng im không lên tiếng, hắn được đà quay người thả ra hơi nóng vào tai cậu.

Jeon Jungkook bị làm cho ngượng đến đỏ hết cả mặt, tức khắc không nhịn được quay lại hét vào mặt Kim Taehyung, không nhân nhượng đuổi hắn ra ngoài.

Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook bị mình tiếp tục chọc cho tức giận tới đỏ chín mặt, cũng không dám nán lại mà chạy ra ngoài phòng khách ngoan ngoãn ngồi đợi. Tay cầm những cuốn sách được đặt dưới gầm bàn, mở vài trang đọc thử. Nhưng mỗi khi nghĩ đến khuôn mặt đỏ hồng như con thỏ xù lông lúc nãy của Jeon Jungkook, Kim Taehyung không kìm được mà cười đến run người.

Đúng là một con thỏ đào.

Vừa hồng vừa đo đỏ.

Nhìn thế nào cũng rất đáng yêu....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net