Truyen30h.Net

| Taekook | Nhớ Nhớ Mong Mong |Hoàn|

Chương 41

siro_Vguk


Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung lái xe đến địa điểm mà Jung Hoseok đã gửi. Khi hai người bước xuống xe thì đã thấy nhóm của Jung Hoseok đứng đợi ở trước cửa nhà hàng.

Jeon Jungkook từ xa quan sát biểu cảm trên từng khuôn mặt bọn họ, cũng thầm đoán ra là hai người đã đến trễ rồi.

" Sao thế, không kịp à? Chúng mày ủ rũ cái gì, lần này xem như tao bao chuộc lỗi " Jeon Jungkook đi đến vỗ vào vai Jung Hoseok một cái.

Kim Taehyung từ nãy giờ luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng an tĩnh đứng sau lưng cậu.

Park Jimin như nhận ra điều gì đó, len lén nghiêng cả người nhìn ngắm người từ nãy tới giờ luôn im lặng theo sau bạn mình, dường như hắn có sức hút lạ lẫm gì đó mà kéo luôn ba đôi mắt còn lại cũng nhìn theo.

Jung Hoseok cũng quên mất câu nói đầy an ủi của Jeon Jungkook. Một mực lục tìm trong kí ức về tất cả bạn bè trong quá khứ.

!!!!

Là Kim lớp trưởng, Kim Taehyung!

So với Jung Hoseok và Park Jimin thì Kim Taehyung trong kí ức của Kim Namjoon và Kim Seokjin còn mơ hồ hơn, kí ức năm cấp ba về cậu lớp trưởng này rất ít qua lại với bọn họ, hình như hai người từng nói chuyện với Kim Taehyung là lần Kim Seokjin bị hắn ta đuổi xuống bàn cuối ngồi. Rồi nhiều khoảnh khắc hắn và Jeon Jungkook cãi nhau luôn lôi kéo bọn họ vào mớ hỗn độn về chỗ ngồi.

Hết rồi!

Jeon Jungkook thấy ánh mắt cả nhóm đều đổ dồn về người phía sau mình, biết rõ những thắc mắc trong đầu từng người, Jeon Jungkook cũng không ngại giới thiệu " À....đây là Kim Taehyung! Chắc các cậu vẫn còn nhớ vị lớp trưởng học thần của chúng có phải không? "

Kim Namjoon bâng vơ nói một câu " Ôi trời, sáu năm trôi qua thì mặt của cậu ta hình như tôi cũng quên mất rồi "

Kim Seokjin đứng kế bên âm thầm đạp lên mũi giày của Kim Namjoon, cái tên này đúng là miệng nhanh hơn não, có phũ phàng với bạn cũ thì cũng nên để trong lòng đi.

Jeon Jungkook đứng sang một bên để Kim Taehyung chào hỏi bạn bè cũ, nhưng ngoài giữ khuôn mặt không cảm xúc ra thì Kim Taehyung không có phản ứng gì khác, chỉ gật đầu nói " chào " một tiếng.

Jung Hoseok nãy giờ bị tình hình này làm cho ngu người, cảm thấy khung cảnh này thật vi diệu đến không tin nổi " Ha, ra là hai cậu cũng có ngày hoà thuận đi cùng nhau, cứ tưởng sẽ giống như lúc trước...a "

Chưa được nói dứt câu thì Jung Hoseok đã bị Park Jimin phía sau vỗ vào đầu một cái, y thật sự không nên để tên Jung Hoseok này nói nhiều quá ba câu mà, cắn răng trách móc anh " Có phải trong đầu mày suốt ngày chỉ nghĩ tới hình bóng của ahri và akali cho nên bây giờ đầu óc có chút quay cuồng rồi không? "

* Ahri và akali là hai nhân vật nữ trong game liên minh *

Jeon Jungkook cười nhẹ một cái, vốn dĩ chuyện lúc trước cậu đã không còn để tâm nữa rồi, vội giục mọi người nên vào trong nói chuyện hơn là đứng trước cửa nhà hàng.

Park Jimin cũng thuận theo mũi thuyền mà Jeon Jungkook đẩy, vui vẻ đồng ý chạy lên đưa tay khoác vai cậu cùng bước vào trong.

Ánh mắt Kim Taehyung hơi tối lại rơi trúng cánh tay của Park Jimin đang được đặt trên vai cậu, hắn nhanh chóng bước lên như có như không đẩy nhẹ cánh tay của y ra thay bằng tay của mình.

Park Jimin bị từ chối hơi bất ngờ nhìn con người vừa mới làm ra hành động vừa rồi, suy nghĩ Kim Taehyung có phải là hơi giữ người rồi không? Dù sao thì y và Jeon Jungkook cũng là bạn thân từ trước.

Jeon Jungkook cũng không để ý tới động tác khoác vai của Kim Taehyung có bao nhiêu địch ý, cậu đã quá quen với mọi hành động kì lạ thường ngày của hắn rồi.

Vì là một nhà hàng mới khai trương, lại còn được giảm giá cho 100 khách hàng đầu tiên. Bên trong xem ra là rất đông, nhóm bọn họ khó khăn lắm mới đặt được một bàn ở tầng hai.

Đến lúc ngồi, Kim Taehyung xem hành động của mình là vô tư tự kéo ghế ra cho Jeon Jungkook, bản thân cũng an ổn chọn chỗ ngồi bên cạnh cậu. Những người còn lại liếc mắt nhìn nhau một cái, sao bọn họ cảm thấy bản thân xuất hiện ở đây cứ như là một điều tội lỗi vậy?

Vì đã ăn trưa cách đây không lâu, Jeon Jungkook nhìn lướt qua menu chỉ định gọi cho mình thêm một phần pasta, thấy trong đây còn có vài món gỏi, cậu khá thích thú không biết mùi vị có giống mấy món gỏi mà mẹ Jeon thường làm hay không.

" Thế thì cho tôi một phần pasta và gỏi cà rốt ớt xanh đi " Jeon Jungkook chọn món xong cũng đẩy menu sang người ngồi cạnh.

Kim Taehyung chỉ liếc mắt nhìn một vòng menu cho có, sau đó cũng quyết định " Tôi giống cậu ta "

Jeon Jungkook nhíu mày quay lại nhìn Kim Taehyung " Không phải cậu bảo không thích ăn cà rốt sao? Còn gọi theo tôi làm gì? "

Kim Taehyung nhìn cậu, cười cười nói " Ra là những điều tôi nói cậu đều nhớ rõ sao? "

" Không có " Jeon Jungkook không thèm nói chuyện với hắn nữa.

Kim Taehyung thấy cậu không còn quan tâm đến mình nữa, hắn cụp mắt nhưng không mang một chút tủi thân nào, nghĩ nghĩ một hồi cũng cất tiếng:

" Vì lần đầu gặp lại bạn cũ, cũng là vì tôi nên chúng ta mới không được hưởng phúc lợi từ nhà hàng " Hắn dừng lại một chút, liếc mắt như muốn kiểm tra người ngồi cạnh có quan tâm những lời mình đang nói hay không, thấy Jeon Jungkook đang chăm chú chọn thức uống, ánh mắt Kim Taehyung lại chất chứa một nét dịu dàng hiếm có " Bữa ăn hôm nay tôi trả "

Jeon Jungkook bất ngờ ngước mắt nhìn Kim Taehyung, thấy người nọ cũng đang chăm chăm nhìn mình, Jeon Jungkook vội vàng thu lại ánh mắt không nhìn hắn nữa mà tiếp tục chọn thức uống.

Sao cậu cứ cảm thấy ánh mắt của Kim Taehyung như hiện lên một màng bong bóng trái tim vậy?

Nhóm của Jung Hoseok nghe được vị lớp trưởng bao, liền lập tức không khách khí mà gọi rất nhiều món. Jeon Jungkook thầm mắng đám bạn này đúng là không có chút liêm sỉ nào cả.

Trong bữa ăn, Kim Taehyung cố thu mình làm cho bản thân trở nên vô hình trong bữa tiệc gặp mặt này. Chỉ việc im lặng ngồi ăn, ngắm nhìn Jeon Jungkook nói chuyện vui vẻ ra thì không làm gì cả, nhóm bọn họ thấy Kim Taehyung không mở miệng nói chuyện nên ngược lại cũng không ai dám chủ động bắt chuyện với hắn.

Một phần là đã rất lâu rồi mới gặp lại vị lớp trưởng học thần này nên cũng không biết phải nói gì, phần còn lại là dù lúc trước học chung lớp hay chung trường thì bọn họ cũng chưa từng nói chuyện nhiều với Kim Taehyung, suy cho cùng thì cũng là không hề có chuyện để bắt đầu nói qua lại.

" À các cậu biết gì không? Oh DongHoon, tên nhóc thường hay làm cái của chúng ta lúc trước sang mùa xuân này sẽ kết hôn đó, hôm trước cậu ta đã đăng lên ảnh cưới rồi còn gắn tag với tôi nữa " Jung Hoseok thở dài nói " Đúng thật là nhanh mà, bản thân tôi còn chưa tìm được bạn gái thì cậu ta đã chuẩn bị kết hôn rồi, chắc tôi phải mở cuộc kén phi thị chúng thôi, ey Jeon Jungkook trong kênh theo dõi của tôi có rất nhiều fangirl xinh đẹp nếu cậu thích tôi có thể tìm cho cậu một em "

* "Cái" trong sòng bài lúc bọn họ lén đánh bài ở trường "

Câu nói của Jung Hoseok khiến không khí đang sôi động cũng bị dập tắt trở nên lạnh lẽo một cách lạ kì, Park Jimin đưa tay che mặt xem như bản thân chưa từng quen biết cái tên ngốc ngồi cạnh này.

" Jung Hoseok! Có phải mày lại nhớ ahri và jinx rồi không? " Park Jimin dùng ánh mắt như muốn đấm cậu bạn mình để hỏi.

* Jinx cũng là nhân vật nữ trong game *

Jung Hoseok cảm thấy lời bản thân nói ra không có gì là không đúng, nhưng mà giờ mới kịp nhớ ra nhóm bọn họ giờ đây còn có thêm một người là Kim Taehyung, vì nãy giờ hắn luôn im lặng làm anh đây tưởng trên bàn chỉ có năm người như trước. Thế mà anh lại suy nghĩ, nếu như có Kim Taehyung ở đây thì câu bông đùa này có gì là sai đâu nhỉ? Dù sao thì chuyện tình cảm thiếu niên của hắn và Jeon Jungkook cũng đã là chuyện của lúc trước cách đây đã là sáu năm rồi, bọn họ lại không gặp nhau lâu như vậy thì tình cảm vẫn sẽ duy trì sao? Jung Hoseok tưởng bây giờ cả hai chỉ là bạn bình thường gặp lại nhau thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net