Truyen30h.Net

Taekook Nho Nho Mong Mong Hoan

Sau khi được Taehyung thoa thuốc cẩn thận trên khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và xinh đẹp thì Jungkook mới ngừng than đau, chả biết Kim Taehyung có lấy oxi già để sát trùng vết thương cho cậu hay không nữa, mỗi lần hắn dùng tăm bông chấm nhẹ lên vết thương là Jungkook cứ như muốn thấy chín ông trời.

" Aa..đau quá " Jungkook ngồi trên giường bệnh bên trong phòng y tế, đưa tay chạm nhẹ vào vết thương ở khoé môi.

" Ngốc! Ai bảo cậu đụng vào vết thương làm gì? " Kim Taehyung đứng lên vỗ nhẹ vào đầu cậu một cái.

" Về lớp thôi " Kim Taehyung quay người bước đi trước.

Nhưng Jungkook thì vẫn không chịu đi, cậu vẫn cứ ngồi lì ở trên giường bệnh không chịu nhúc nhích. Kim Taehyung thấy cậu không đi theo mình nên quay lại nhíu mày nhìn cậu, con thỏ này là không muốn vào học nữa à?

Kim Taehyung từ từ bước tới đứng trước mặt cậu hất mặt hỏi

" Làm sao? "

Jeon Jungkook bổng dưng ồm đầu than đau, còn làm điệu khổ sở nằm bẹp xuống giường bệnh. Thấy Kim Taehyung có vẻ như không quan tâm đến tình hình lắm, Jeon Jungkook liền giở trò ốm yếu ra.

" A a a tự nhiên đầu tôi đau quá, e là đi không nổi đâu "

" Đau đầu chứ có phải đau chân đâu mà đi không được? "

" Cậu bị ngốc à? Đau đầu cũng có thể dẫn đến đau chân đấy "

Kim Taehyung thở dài chống nạnh một tay nhìn cậu, liếc qua cũng biết con thỏ này là đang muốn trốn học đây mà.

" Vậy cậu có định vào học hay không? Nói một tiếng! "

Jeon Jungkook mở một mắt ra nhìn hắn, nhe răng thỏ cười tươi rói rồi nói:

" hì hì, cậu cõng tôi đi, tôi thật sự là đi không nổi, lỡ như đang đi trên đường vì đau đầu quá mà tôi ngất đi thì làm sao? "

Kim Taehyung lắc đầu, biết thế để cậu ta tự thân xử lý cho rồi, hắn đúng là chỉ biết rước phiền phức vào người. Mang khuôn mặt khó chịu đi đến xoay người hơi cúi xuống đưa tấm lưng rộng về phía Jeon Jungkook

Jeon Jungkook nhìn hành động của Kim Taehyung thì liền cười hihi vài tiếng rồi cũng ngã người lên lưng hắn. Nhận được sức nặng ở phía lưng, Kim Taehyung vòng tay ôm lấy hai chân của cậu xốc cậu lên cao.

" Giờ thì về lớp học được chưa? "

" Được rồi được rồi....À mà Kim Taehyung "

Kim Taehyung định bước đi, nghe Jeon Jungkook gọi liền dừng lại hơi nghiêng mặt ra phía sau nhìn cậu.

* Chụt *

" Hihi quà cảm ơn "

Kim Taehyung bị Jungkook hôn lén mà đỏ mặt, ngày nào cũng bị con thỏ nghịch ngợm này chiếm tiện nghi còn bị cậu đánh lừa hôn lén không biết bao nhiêu lần.

...

Cả hai đi về lớp, ai cũng mang khuôn mặt ngạc nhiên nhìn hai người họ. Thứ khiến mấy học sinh bất ngờ là lớp trưởng lạnh lùng lại chịu thân cõng Jeon Jungkook! Đúng là chuyện lạ mà.

Jeon Jungkook được Kim thả xuống ghế rồi cũng đi đến chỗ ngồi của mình, Jeon Jungkook được ngồi an vị tại chỗ thì không ngừng đung đưa lắc qua lắc lại ngã lên người Kim Taehyung.

" Cái đồ ngốc này, cậu đàng hoàng lại một chút có được không? " Kim Taehyung hất cậu ra khỏi người mình.

" Xớ....dỗi " Jeon Jungkook bĩu môi quay mặt đi chỗ khác, nhưng lát sau lại tiếp tục quay lại chống cằm nhìn ngắm gương mặt đẹp trai của Kim Taehyung.

" Mượn tý "

Đang nghe thầy giảng bài thì Jungkook đột nhiên giật lấy cánh tay của hắn đè lại ghi ghi vẽ vẽ cái gì lên cổ tay hắn.

" Này cậu làm cái gì vậy? " Kim Taehyung nhíu mày nhìn Jeon Jungkook đang định dùng viết mực vẽ bậy lên tay mình, hắn có ý muốn rút tay lại nhưng cậu cứ ghì chặt lấy cánh tay hắn cố vẽ cho bằng được.

" Cậu ngồi im coi, để Jeon thiếu gia vẽ đồng hồ Gucci cho cậu nha " Jeon Jungkook vừa nói vừa tỉ mỉ vẽ mặt đồng hồ lên cổ tay hắn, cẩn thận trang trí hoa văn mặt đồng hồ cùng các con số la mã.

" Đồ nghịch ngợm " Kim Taehyung thấy phiền liền rút tay về, kéo tay áo xuống không cho cậu vẽ bậy lên tay của mình nữa.

Jeon Jungkook thấy thái độ khó chịu của hắn chỉ bĩu môi, miệng lẩm bẩm mắng chửi hắn là đồ khó ưa! Đồ khó ở! Đồ đáng ghét! Đồ xấu xa nhất trên đời.

Đến khi sang tiết tiếp theo thì Jeon Jungkook và Kim Taehyung bắt đầu về lại chỗ cũ và đuổi Kim NamJoon và Kim SeokJin về lại chỗ ngồi của mình.

" Ôi bực mình thật! NamJoon mày đừng cản tao..." Kim SeokJin khoác tay mình vào tay Kim Nam Joon làm mặt hùng hồn muốn xông lên đánh hai cái tên cà chớn kia.

Thế nhưng Kim NamJoon biết ý đồ của Seokjin, vì thế anh đã thả tay ra " Cứ đánh đi ai cản mày đâu "

" Ơ kìa...mày phải cản tao chứ? "

" Không rảnh, cảm ơn " Kim NamJoon lắc đầu mệt mỏi về lại chỗ ngồi, Kim Seokjin bị bỏ lại một mình đương nhiên là không dám hổ báo như lúc nãy, thế là anh cũng chạy theo Namjoon về lại chỗ cũ của mình.

................

Đến khi về, Jungkook đã thấy Lee Sakye vẫn đang kiên nhẫn đợi Kim Taehyung ở trước lớp, thế là Jeon Jungkook cố gắng gom tập sách thật nhanh bỏ vào balo rồi chạy nhanh để bắt kịp Kim Taehyung. Có chết cậu cũng không để con ả kia có cơ hội để đi cùng Kim Taehyung đâu.

" Tae..."

" Ê Jungkook, đi net với tao đi "

Jeon Jungkook đang chạy theo sau Kim Taehyung cố gọi tên hắn thì thằng bạn nối khố Jung Hoseok từ đâu đi đến câu cổ cậu.

" Taehyung! "

" Đi đi chơi với tao đi " Jung Hoseok không biết là Jungkook đang trừng mắt nhìn con ả Lee Sakye đang đứng nói chuyện với Kim Taehyung, cả hai nói gì đó rồi Kim Taehyung bắt đầu quay đi, Lee Sakye cũng vui vẻ cười lẽo đẽo theo sau lưng hắn.

Thế có phải hai người họ là đang về cùng nhau có phải không???

" Sao vậy? Mặt mày nhìn căng thế? " Jung Hoseok đang vui vẻ bàn về một tựa game mới thì thấy Jungkook không trả lời mình cứ nhìn chăm chăm vào hướng khác.

" Con mẹ nó, Mày cút ra! " Jeon Jungkook tức giận hất cánh tay Jung Hoseok ra khỏi người mình rồi nhanh chân chạy theo Kim Taehyung.

" Ơ mày đi đâu vậy? Chờ tao nữa " Jung Hoseok không hiểu sự tình gì nhưng vẫn cố chạy theo cậu.

" Taehyung à, ở trường sắp tổ chức một cuộc thi tài năng, cậu có định tham gia không? "

Lee Sakye cố bước chân thật nhanh để có thể đi cạnh hắn, nhưng một bước của Kim Taehyung bằng ba bốn bước của cô nên cố bước thế nào cũng không thể đi ngang hàng cùng hắn quá 3s.

Kim Taehyung vẫn là một mặt không cảm xúc trả lời " Không! "

Lee Sakye cười gượng gạo sau đó nắm vai balo chạy lên cho bằng hắn rồi vẫn tiếp tục nói " À vậy sao? Mình cũng muốn đăng ký tham gia nhưng không biết có năng khiếu gì? Cậu nghĩ mình hợp với loại môn nào? "

" Không biết  "

Vốn dĩ Kim Taehyung không đồng ý muốn về cùng đường với cô, là tại vì cô nói là cố tình đợi hắn để có thể về cùng nhau. Hắn thì lại không quan tâm lắm nên không từ chối cũng không chấp nhận mà quay người đi trước, còn Lee Sakye cứ tưởng Taehyung là đang ngầm đồng ý về cùng mình nên liền vui vẻ chạy theo sau.

" Ê coi chừng người anh em có...."

" Aa.."

* Phịch *

Jeon Jungkook cùng Jung Hoseok chạy theo sau, đến lúc gần đuổi kịp hắn thì Jeon Jungkook lại không để ý nhìn đường mà vấp phải cục đá to, thế là cậu bị ngã sắp mặt. Đúng là ngày hôm nay quá xui xẻo đối với Jeon Jungkook! Lúc sáng chưa được vào lớp đã bị Kim Taehyung trận đường mắng cho một trận, ra chơi lại đi đánh nhau với đám khốn kia làm cho rách cả môi, bây giờ thấy crush đi chung con ả khác cố đuổi theo lại bị té chảy cả máu.

Kim Taehyung đang đau đầu vì Lee Sakye cứ lải nhải bên tai, lúc nghe tiếng hét của Jungkook thì liền quay lại. Thấy cậu bị ngã đang cố gắng ngồi dậy thì đôi chân lập tức di chuyển nhanh chạy về phía cậu.

Jung Hoseok cũng chạy lại đỡ cậu lên " Ôi người anh em có sao..."

" Sao thế? Có bị thương không? "

Jung Hoseok định chạy đến đỡ cậu, nhưng người chưa được chạm, lời chưa nói hết đã bị một thân ảnh cao lớn khác chặn đường.

Kim Taehyung từ đâu chạy đến đỡ cậu dậy, bàn tay nhẹ nhàng soi xét bàn tay nhỏ của Jungkook. Làm sao đây? Lòng bàn tay của cậu đã cà xuống mắt đường nên đã chảy máu rồi, ngay cả đầu gối cũng thế, vải quần còn bị rách một lỗ nhìn thấy vết thương màu đo đỏ ở bên trong.

Jeon Jungkook thấy Kim Taehyung chạy đến thì liền uất ức, bậm môi mếu máo nói với hắn " Đau lắm Taehyung ơi! Tay bị chảy máu rồi này, chân cũng đau nữa "

Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook mếu máo, hai mắt đỏ lên sắp khóc thì liền hoảng không biết nên làm gì. Cứ lúng túng tay cầm lấy bàn tay bị thương nhẹ nhàng thổi cho cậu rồi tiến tới xốc nách bế cậu lên.

" Đừng khóc, nếu cậu khóc tôi sẽ không biết dỗ đâu. Để tôi đưa cậu về xử lý vết thương cho cậu có được không? " Kim Taehyung một tay để phía dưới bợ hai mông của cậu một tay nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nhỏ. Vì Jeon Jungkook so với hắn rất nhỏ con nên nhìn Kim Taehyung lúc bế cậu cứ như bế cục bông nhỏ.

Jeon Jungkook ôm chặt lấy cổ của Kim Taehyung, hai chân cũng gắt gao quấn chặt lậy thắt lưng hắn " ừm~ "

....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net