Truyen30h.Net

|taekook| thanh xuân tươi đẹp, vì có cậu

mười một

bellabora_




 Ngày hôm sau tuy sức khỏe Jungkook đã cải thiện khá nhiều nhưng vì lo lắng nên tôi khuyên cậu ấy nghỉ ngơi thêm vài ba ngày nữa sẽ tốt hơn.

"Thôi mà cậu không thấy tôi khỏe như này sao?"

"Không được đâu, cậu nên ở nhà đi"

"Tôi nghỉ rồi cậu cũng nghỉ à? Hôm qua cậu cũng xin nghỉ vì tôi rồi, nay phải đi học chứ. Nha Taehyung..."

Đấy, Jungkook lại xài cái giọng nỉ non khi gọi tên tôi như thế rồi. Tôi miễn cưỡng đồng ý. Bản lĩnh đàn ông thì có đấy nhưng Jungkook năn nỉ vẫn bị mềm lòng.

"Được rồi, nếu cậu lăn ra ốm thì đừng trách tôi"

"Rồi, tôi biết rồi mà. Taehyung nói nhiều quá đi"

"Cũng chỉ nói nhiều với mình cậu"

Chúng tôi soạn sách vở rồi cùng nhau đến trường. Tôi chuyển vào trường khi đã học gần hết học kì một, đồng nghĩa với việc thời gian thi học kì đang đến gần.

"Hôm nay thầy có tin vui cho mấy em đây. Nhà trường quyết định tổ chức một buổi cắm trại hai ngày một đêm cho mấy đứa trước khi bước vào kì thi quan trọng của năm học. Chúng ta sẽ khởi hành trong hai ngày nữa, tất cả các em chuẩn bị nhé. Bây giờ thì lấy sách ra học bài mới nào" Thầy Junho thông báo.

Ngày trước khi ở trường cũ của tôi mấy hoạt độngnày thường xuyên diễn ra. Nhưng tôi quá nhàm chán nên chẳng bao giờ đăng kí cả. Đối với tôi, việc nằm đọc một cuốn tiếu thuyết trong phòng điều hòa còn vui hơn như thế gấp bội. Nhưng năm nay khác, tôi có Jungkook.

Chẳng biết từ bao giờ, mấy cuốn sách tôi coi là 'tri kỉ' đều bị tôi cất ở một xó ất ơ nào đó. Tôi cảm thấy có lỗi với chúng quá nhưng biết sao được, giờ đây việc bên cạnh Jungkook là điều khiến tôi cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết.

Giờ ra chơi khi chúng tôi đang ngồi ghế đá sau trường, từ đâu có một chị gái đi tới bắt chuyện(với Jungkook, dĩ nhiên). Theo như tôi biết, chị này chính là hoa khôi khối mười một. Sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc, mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng được chị xõa ngang vai luôn khiến những chàng trai ao ước có một cô bạn gái xinh đẹp như vậy. Đối với tôi nhìn chị cũng ưa nhìn nhưng không xinh bằng Jungkook của tôi đâu.

"Jungkook à. Chị là Heejin, chắc em cũng nghe qua rồi nhỉ?"

"Xin lỗi nhưng tôi thật sự không biết đến chị"

"A, không sao. Thật ra chị thích em lắm Jungkook, em làm người yêu chị được không?"

"Không được đâu chị ơi. Bạn trai em ghen lắm, nhìn anh ấy nè"

Tôi nghe Jungkook nói hai từ bạn trai đã bất ngờ, ngạc nhiên hơn khi cậu ấy khoác cánh tay qua cổ tôi kéo cần lại.

"Ju-Jungkook..."

"Em nói dối Jungkook à, đừng tưởng chị không biết. Đây là thằng nhóc nhà quê em mới quen cách đây vài hôm mà"

"Nhưng anh ấy là người yêu em, chị cản sao?"

"...Chị không tin"

Tôi thấy Jungkook lưỡng lự một hồi rồi quay mặt qua tôi, áp môi cậu vào môi tôi rồi giữ như thế một lúc. Tôi mở mắt to như không tin những gì đang diễn ra.

Jungkook.đang.hôn.tôi!

Môi.chạm.môi!!

Thật.sự.đó!!!

Đến khi chị gái kia rời đi, cậu ấy mới buông tôi ra. Tôi thẹn quá phi thẳng lên lớp để cậu ấy lại một mình. Không biết đâu, tôi thích Jungkook thật nhưng với tư cách bạn bè thôi. Hmm...mà bạn bè cũng hôn nhau thật sao? Tôi đã tự dặn lòng mình phải giữ thân nguyên vẹn để dành tặng cho người bạn đời của tôi. Giờ thì hay rồi...

Mặc dù chỉ là chạm môi thôi nhưng tôi vẫn ngại ngùng dữ lắm. Nhưng cũng không phủ nhận, môi Jungkook thật sự rất mềm. Tất cả những thứ thuộc về Jungkook đều hoàn hảo, không có gì chê. Nhưng dù gì đi chăng nữa chúng tôi cũng là bạn bè, không thể như thế được. Chưa kể nếu có ai nhìn thấy sẽ 'ném đá' tôi mất.

Suốt tiết học, Jungkook vẫn quay sang tôi hàn huyên như thường lệ nhưng tôi còn không dám nhìn mặt cậu ấy nữa nói gì đến nói gì đến nói chuyện(mặc dù cậu ấy là người chủ động). Đến khi ra về tôi vẫn chưa có cam đảm đối mặt cậu ấy nên Jungkook đành lủi thủi về trước. Hãy hiểu cho tôi Jungkook ơi!!!

Tôi ở lại lớp làm bài tập, trùng hợp thầy Junho cũng ở lại. Thầy bắt chuyện với tôi:

"Chuyện của em với Jungkook là như nào đấy?"

"E-em..."

"Thầy không muốn chuyện yêu đương làm ảnh hưởng đến Jungkook, em hiểu chứ?"

"Nhưng bọn em thật sự không có gì mà. Chỉ là hiểu lầm thôi ạ"

"Được rồi, thầy tạm tin nhé. Hừm...chắc em biết mối quan hệ của thầy với em ấy rồi nhỉ?"

"Chưa ạ"

"Ồ vậy ra tình bạn của bọn em cũng không thân thiết như thầy nghĩ nhỉ?

"Em không nghĩ việc này đáng để thầy để tâm ạ. Em phải về trước rồi ạ, tạm biệt thầy ạ"

Tôi rời khỏi đó ngay lập tức, tôi thật không thể hiểu nổi sao thầy hết lần này đến lần khác thầy Junho hành xử như vậy. Nhưng thầy nói không sai, đúng thật là Jungkook vẫn chưa tin tưởng tôi hoàn toàn, chắc hẳn như vậy.

Tôi buồn bã lững thững trên con đường quen thuộc. Hàng ngày đều nghe tiếng cười đùa rôm rả của cậu bạn tôi coi là tri kỉ nên tôi thấy lạ lẫm quá. Đến trước cửa nhà, tôi ngạc nhiên khi thấy Jungkook ngồi xổm bó gối ở đó, vội chạy lại đỡ cậu ấy lên. Vì lo lắng nên tôi có hơi lớn tiếng một chút:

"Jungkook! Sao lại ngồi đây, biết sức khỏe mình đang yếu không hả?"

"Tôi..."

"Cậu làm sao? Cậu không lo cho cậu nhưng tôi lo lắm biết không hả? Sao cứ hết lần này đến lần khác cậu làm tôi buồn vậy?"

"Hức...Tôi đợi cậu mà"

"Khóc cái gì hả?"

"Cậu ghét tôi rồi. Cậu có thương tôi đâu. Cậu đáng ghét lắm, bỏ người ta về một mình, hức...cậu tồi lắ--Ưm..."

Tôi tức giận quá mất khôn, chặn lại những lời nói của cậu bằng một nụ hôn sâu. Tôi mặc kệ, giờ đây không còn xấu hổ, không phải hôn vì mục đích khác mà chính vì Jeon Jungkook. Kim Taehyung muốn hôn cậu. Thử hỏi xem, đôi môi bóng loáng cùng gương mặt ửng hồng của Jungkook, ai mà chịu cho nổi!

Tôi đè cậu vào hàng rào cổng, một tay vòng qua eo cậu, tay còn lại giữ gáy tránh cảm giác lạnh buốt tiếp xúc vào da cổ. Mùi hương của Jungkook đối với tôi vẫn mê hoặc như vậy nhưng giờ đây lại pha thêm chút quyến rũ. Tôi làm theo bản năng đưa lưỡi ra cuồng nhiệt bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè của cậu. Môi lưỡi quấn lấy nhau một hồi lâu, vì sợ hàng xóm sẽ thấy tôi liền lục chìa khóa mở cửa(tôi dám vào nhà vì hôm nay ba mẹ và em gái tôi đã cùng nhau đi du lịch ở Nga vào chiều nay). Đến khi cảm thấy người trong lòng thật sự đuối, chúng tôi mới buông tha cho nhau. Jungkook xấu hổ mềm oặt chân tay dưa vào tường và đương nhiên mặt tôi không kém đỏ là bao.

Điên thật mà, không hiểu sao tôi có thể hành động bộc phát như thế? Jungkook chắc chắn 'đá' tôi ra khỏi danh sách bạn bè mất.

✿✿ ✿

.19.01.22.


💁🏻‍♀️: vui chưa=)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net