Truyen30h.Net

[Taekook] Tình bẫy.

13: nghe được những gì nên nghe.

jeontaehyung_kim


Dù là đã cố gắng quên đi rồi nhưng mỗi đêm cậu vẫn luôn cảm thấy chiếc giường nhỏ của ký túc xá tại sao lại rộng như vậy, Jungkook không có ai để cùng trải lòng. Đôi khi sẽ muốn gọi cho ba mẹ, muốn được an ủi nhưng họ vốn thật sự cực kì bận rộn. Bạn cùng phòng của cậu đang có người yêu, Jungkook của trước kia chưa từng thấy ghen tị với điều đó nhưng bây giờ thì cậu thực sự có loại cảm giác đó rồi.

Vì sao cũng đều là quen nhau nhưng Dohyuk đối với Chaewon là thật lòng như vậy, rồi khi đến lượt cậu lại chẳng đâu vào đâu thế này.

Jungkook thở dài, cậu túm lấy chiếc áo khoác treo ở trên móc rồi mặc vào. Cảm giác buồn buồn kiểu này thì nên ăn gì đó để lấy lại chút vui vẻ. Jeon vừa đi vừa suy nghĩ, lát nữa nếu uống một chút sữa thì nên ăn đồ ngọt.

Jeon Jungkook đi một vòng trong cửa hàng tiện lợi lúc không giờ ba phút, cậu lấy một hộp bánh, lại tò mò lấy thêm một cây kem dưa lưới rồi mới đẩy thêm hai hộp sữa đem ra tính tiền. Định bụng mang lên phòng rồi mới ăn nhưng nghĩ thế nào lại ngồi tại đó, mở một lúc ba thứ, Jungkook cắn một miếng bánh, vừa thổi cây kem vừa ăn, chốc lát lại hút một ít sữa. Cậu không biết hôm nay vì sao sinh viên trong ký túc xá lại ra ngoài nhiều như vậy, bây giờ khuya thế này mới có vài người về.

Jungkook nhấm nháp hết nửa cây kem, mắt cậu sáng như vậy, dù cho đó có tận mười người thì cũng không thể nào nhìn Kim Taehyung mà lầm người khác được. Hình như ngay cả Lee Sarang hắn cũng không quen nữa, Taehyung gần đây còn chơi bóng rổ. Jungkook ham học nhưng cũng chăm lướt điện thoại, thấy hắn ở trên câu lạc bộ bóng rổ.

Hướng ba người họ đi đến là cửa hàng tiện lợi, chỗ Jungkook ngồi cũng khuất nên bọn họ không có vẻ là thấy. Người bên cạnh Kim Taehyung vô tư cười cợt. "Tao thấy Sarang xinh thế mà mày không chịu à? Hay vẫn còn nhớ đến Jeon Jungkook? Đường tình của mày, nó là đứa đầu tiên mày ngủ cùng đấy."

"Đừng nói nhảm, cậu ta... tẻ nhạt vãi." Taehyung nhún vai, không biết là trong lúc người bên cạnh nhắc đến cậu nên mới chú ý đến bánh dâu và sữa chuối. Hay là vì hắn mua cho Jungkook nhiều đến nổi bây giờ cũng quen rồi.

Gã còn lại tặc lưỡi, huých vào vai Taehyung. "Mày bảo chán thì cho tao cơ mà? Nhanh đi, tao muốn làm quen với Jeon Jungkook."

Kim Taehyung quay sang nhìn, lưỡi hắn đẩy vào má. Dường như không muốn nghe người này nói tẹo nào, Taehyung không thèm để ý. Hắn trực tiếp với tay lấy đại một hộp sữa thay vì một lon bia hay chai nước ngọt. Kim Taehyung cười cười. "Mày nghĩ đi, tao chơi cậu ta chán rồi nên mới đá... bây giờ mày còn muốn quen. Không sợ bị trêu là sài lại đồ cũ của tao à?"

Người kia cười khằng khặc, thoải mái vỗ vỗ vai hắn. "Thôi, đừng có nói bừa... vì mày thích nó rồi nên mới bày trò như vậy chứ gì? Mấy lần trước tao đòi quen lại đồ cũ của mày cũng không thấy mày biện lý do thế kia, nói đi! Mày thích Jeon Jungkook rồi phải không?"

Kim Taehyung cứng họng, không phải hắn thích. Taehyung chưa từng nghĩ hắn thích cậu tẹo nào, nhìn thử mà xem! Jeon Jungkook ngoài vẻ ngây ngô, học giỏi ra thì cực kì tẻ nhạt, quá ngoan ngoãn để làm hắn vui vẻ. Quá quy luật để ở cạnh hắn. Là hai kiểu người hoàn toàn trái ngược, thì lấy đâu ra điểm chung để mà yêu đương?

"Tao..."

Jeon Jungkook nãy giờ cái gì cần nghe cũng đã nghe, cậu đi lướt qua hắn, với tay lấy hết sữa đặt vào giỏ rồi lạch bạch bỏ đi tính tiền. Miệng mồm của cậu còn chẳng nể nang bồi thêm một câu sau khi nghe bạn của Kim Taehyung trêu ghẹo hắn.

"Cậu nghĩ bạn của cậu xứng đáng thích được tôi à? Bẫy tình nửa mùa chắc? Buồn cười thật."

Jeon Jungkook trả tiền sữa rồi hít một hơi, cậu nhìn sữa trong bịch nhiều thế này thì làm sao mà uống cho hết. Càng nói bây giờ đã quá nửa đêm, Jungkook còn tưởng bản thân sớm đã không phải suy nghĩ về hắn nữa nhưng mà ban nãy mới nhìn thấy. Đột nhiên không còn chút buồn ngủ nào luôn rồi.

Cậu buồn miệng, định bụng vừa uống sữa vừa học bài. Vậy mà no căng bụng thì mắt mỏi nhừ, Jungkook đi tiểu sau khi uống quá nhiều sữa. Cậu vươn vai, nằm thẳng cẳng trên giường. Tay đặt trên bụng, mắt bắt đầu nhắm lại. Mai trường còn có phong trào, Jungkook cũng phải tham gia. Cậu nên ngủ nghê sớm một chút để sáng còn có chút sức sống.

"Chờ đã... hình như Kim Taehyung có để quên áo khoác ở phòng mình." Jungkook mở mắt, cậu mím môi nghĩ ngợi. Sau đó nhớ ra ngày ở thư viện trở về hắn đã ngủ lại, sáng sớm vì sợ Chaewon trở về nên mới buộc hắn chân trước chân sau về phòng. Áo khoác còn để ở đây, Jeon nhếch mép. Trước khi trả, cậu vẫn nên cắt rách một mảng rồi ném vào mặt hắn thì mới vừa. Taehyung đá cậu, ngay từ đầu đã lừa gạt cậu như một đứa ngốc.

Jeon Jungkook học giỏi như vậy, sống lại hiền lành như vậy tại sao lại bị Kim Taehyung bẫy trong tình yêu của hắn được vậy chứ? Không phải là bởi cậu quá dại dột hay sao.


___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net