Truyen30h.Net

[Taekook] Tình bẫy.

17: đêm không ngủ.

jeontaehyung_kim


Giữa đêm, Kim Taehyung thức dậy vì khát nước. Hắn uống gần cả chai rồi mới sảng khoái vươn vai, mắt vừa hay liếc nhìn cậu bạn học đang ngoan ngoãn kê mặt trên cánh tay ngủ gục nơi bàn học. Taehyung không quá tốt bụng để thấy người ta khổ mà giúp đỡ, chỉ là tình cờ ngồi xuống bên cạnh. Kim Taehyung nhìn chằm chằm khuôn mặt mềm mại trắng trẻo, cái môi phớt hồng thoáng ánh nước của Jungkook. Trông yếu mềm, dễ bảo lại thật sự cần được chở che.

Giống như đứa con nít, yếu đuối bấy giờ bộc lộ ra tất thảy. Hắn bẹo cái má xinh xắn mà bản thân thường chú tâm của Jungkook, đúng là bánh bao, không những mềm ấm mà còn đàn hồi dễ thương hết biết.

Lâu lâu mới lại làm người tốt bụng một lần, Kim Taehyung đưa tay ôm gọn Jungkook vào lòng rồi bế bổng lên. Người ta vốn ngoan, thấy được bế thì cứ làm tròn nghĩa vụ ôm cổ gục đầu vào ngực áo hắn. Chắc lại đang mơ đẹp, cười tươi vô cùng.

"Ném được... ha- điện thoại xuống nước rồi!" Jungkook trong giấc mộng đẹp vừa đập đùi vừa khoái chí cười, cậu cũng không hay biết bản thân ở hiện thực bám dính lấy hắn chẳng màng mặt mũi. Lúc thả xuống giường còn bĩu môi kẹp eo hắn, điệu bộ rất dễ bị xơi nhưng lúc không có phòng bị thì Kim Taehyung cũng chẳng dám xấu tính thêm lần nữa. Nhỡ người ta giận, thỏ thì khó dỗ lắm đấy chứ.

Kim Taehyung chống hai tay ở hai bên thái dương, hắn nhìn chóp mũi cao của Jungkook rồi thoáng nuốt nước bọt. Không phải vì túng thiếu mà cứ suốt ngày thèm khát chuyện giường chiếu gì, chỉ là có đôi khi trải nghiệm rồi lại còn muốn thử sức, ở trước mặt có một cậu bạn vẫn còn say giấc quắp chặt hông. Taehyung vuốt mặt, hạ người cọ mũi ở bên cần cổ trắng nõn. Hôn hôn, mân mê chán chê rồi gỡ chân người ta ra để lăn vào trong.

"Tha cho cậu đấy... khờ khạo!" Taehyung nói bằng miệng nhưng chính hắn ngứa ngáy đến nổi không thể chìm vào giấc, nói là khát nước thì không đúng vì ban nãy hắn uống hết cả chai. Thú nhận rằng vì bị Jeon Jungkook ghẹo cho có hứng thì quá nhục nhã, Taehyung mím môi tiến sát đến gần cậu.

Hắn bẹo má một cái lại nựng cằm người ta một cái, Taehyung có vẻ khoái chí. Hắn dí sát môi ở trên bầu má phúng phính, cọ cọ mấy lần rồi hít một hơi như nghiện. Quả không phải đùa, Jeon Jungkook rất thơm, mùi cứ ngòn ngọt, không ngấy.

"Cậu mà quay mặt sang thì tôi hôn một cái mất." Taehyung gối đầu lên tay, hắn tròn mắt nhìn cậu. Chỉ vô tình nói thế nhưng Jeon Jungkook kia lúc ngủ lại ngoan ngoãn lạ thường, cậu chẹp miệng nghiêng người, vô tư vươn tay níu hắn.

Nhanh như đã quen thuộc nằm gọn gàng trong vòng tay hắn, mũi tròn khịt khịt ở ngực áo Kim Taehyung. Chân tuyệt nhiên co lên gác qua hông hắn. Tự nhiên như vậy lại khiến Kim Taehyung kia không những bối rối mà còn mềm lòng, hắn ôm lấy eo cậu, điệu bộ muốn hôn lắm rồi nhưng vẫn còn ngượng.

"Do cậu muốn nên tôi mới hôn đấy, đừng có tự nhiên tỉnh giấc nhé... ngại chết mất." Kim Taehyung thành tâm nhắm mắt, hắn đặt môi trên làn anh đào ấm áp. Không luồn lưỡi mà cũng chẳng nghịch ngợm hé môi, chỉ đơn thuần chạm nhẹ nhưng không dứt ra.

Cho đến khi Jungkook bị cọ nhột, cậu bĩu môi đưa ướt át từ đầu lưỡi non mềm chạm hắn thì nụ hôn nhẹ kia mới kết thúc. Mặt Kim Taehyung thoáng nét ngượng ngùng, nói trắng ra thì chính là bị môi lưỡi người ta ghẹo cho ngại. Dẫu sao bình thường hắn chỉ toàn là người chủ động, bấy giờ vô tình thế kia mà lại không biết cách chống lại. Bụng dưới có cảm giác nhộn nhạo lạ thường, chân duỗi thẳng tê dại. Còn cả ngực trái, hình như đang kịch liệt đập tưng bừng luôn rồi.

Taehyung vuốt mặt, hắn nhích sát vào trong tường. Còn định bụng xoay mặt vào trong để thoát khỏi cảm giác hồi hộp, thế nhưng mà Jeon Jungkook đối diện mất đi chút tẹo hơi ấm thì không chịu được. Cậu vươn cái tay, lại đưa cái chân mắc vào hông Taehyung như thói quen. Gương mặt kề cận ở trong ngực áo hắn.

"Cậu ngủ say thật... hay đang vờ thế này? Bạo như vậy..." Kim Taehyung mông lung một lúc rồi cũng lấy lại chút bình tĩnh, hắn xơi luôn cả người trước mặt rồi. Cái gì sau lớp quần áo kia cũng thấy hết rồi cho nên chẳng còn gì để sợ nữa.



Nghĩ vậy, Kim Taehyung nhếch môi. Hắn đưa tay xuống dưới tháo cúc quần người ta, lại nói bây giờ ngủ cũng không được, Taehyung kéo quần xuống đến tận đầu gối thì Jeon Jungkook cũng chỉ nhăn mặt túm chặt áo hắn, trông điệu bộ uỷ uỷ khuất khất nhưng vẫn đầy ngoan ngoãn để hắn lột trần phần dưới.

Người nọ nhếch mép cười thích thú, trông đôi mắt hướng má bánh bao mềm xèo trắng trẻo nhìn chằm chằm rồi hôn một chóc. Thơm như kẹo sữa, lại xinh xắn vô cùng. Kim Taehyung đưa tay nựng chỗ cấm trẻ em thấy của người ta rồi mím môi nhịn cười. "Xinh xắn quá, cậu cứ say giấc thế này... bảo sao điện thoại tôi toàn là hình khoả thân."

Kim Taehyung âm mưu ghẹo chọc người ta, bởi thế nên hai má mông mịn màng cũng đòi đưa tay nhào nặn. Áp cả người Jungkook vào trong lòng mình, hắn cứ nghịch ngợm nắn nắn, xoa xoa mà chẳng hay sau đó bản thân ngủ quên không biết trời đất đông tây gì.



__

dạo này lười phết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net