Truyen30h.Net

[Taekook] Tình bẫy.

20: Mối quan hệ của bọn họ, bây giờ là gì?

jeontaehyung_kim


Kim Taehyung nói tối nay hắn không về, Jungkook gật đầu không quan tâm mấy. Thế cơ mà đến tận tối, khi cậu leo lên giường của cả hai rồi nằm xuống, tay gác trên trán, mắt nhìn chằm chằm trần nhà. Cậu chưa từng biết về những mối quan hệ của hắn, kể cả khi Jungkook hiện tại cái gì hắn cũng rõ. Cậu thích môn toán, luôn muốn uống một ly sinh tố dâu vào mỗi sáng thứ hai, cậu không thích ăn cá lại không ưa được chuyện quần áo bị ẩm ướt.

Kim Taehyung có thể đùa giỡn quá trớn, hắn cũng là người sẽ giặt quần áo cho Jungkook, buổi trưa cũng sẽ mua đồ ăn cho cậu, mỗi sáng thứ hai cũng là người cho cậu một ly sinh tố dâu. Jungkook thì biết hắn là người không tốt, chỉ biết dối gạt người khác, Kim Taehyung muốn chơi đùa cậu, càng chỉ muốn lên giường với cậu.

Cậu không biết hắn có điểm nào tốt, trước nay đều nhìn thấy điểm xấu của hắn. Vậy mà bản thân cậu vẫn nghĩ, bọn họ bây giờ đang là hai người bạn, sau khi nói chia tay, bọn họ vẫn ôm nhau, vẫn sẽ hôn nhau, tiếp tục đi bên cạnh nhau, ngủ cùng một giường và đôi lúc còn làm tình cùng nhau. Jungkook vuốt mặt, chắc rằng từ khi bọn họ quen nhau cậu đã xuất hiện tình cảm với hắn, nhưng mà sau chuyện lừa dối ấy Jeon chỉ xem hắn là một thằng tồi tệ, tống tình của cậu bằng cách quay lại video lúc bọn họ quấn lấy nhau.


Nhưng sao mà, bây giờ lại phải suy nghĩ rằng hắn và cậu rốt cuộc đang là gì? Mối quan hệ của bọn họ, tính cách của Kim Taehyung, người hắn đang thích, gia đình của hắn, điều khiến hắn buồn hay thứ làm hắn vui?

Jungkook muốn biết tất cả, bởi vì cậu xem hắn là một người bạn. Sau tất cả những điều đã qua, chẳng hạn.


Có điều Kim Taehyung bây giờ không suy nghĩ như vậy, hắn ngồi đối diện mẹ mình, trầm ngâm nhìn ly thuỷ tinh ở trên bàn kính. Đồng ý rằng nhà hắn khá giả, nhưng là từ khi mẹ Taehyung kết hôn với một người đàn ông khác. Ông ấy có thể thương hắn như con, còn Kim Taehyung thì vẫn sượng sùng bởi bây giờ hắn đang đứng giữa hai gia đình của ba và mẹ.

Một bên vốn dĩ đã đi từ lâu rồi, để Kim Taehyung của bây giờ gặp con gái của họ, hắn nhìn không nổi. Một bên thì vốn dĩ đã sống cùng từ nhỏ, dù bây giờ cả ba dượng và mẹ đều chưa từng có ai khác ngoài hắn là con. Nhưng Taehyung thấy mình cứ như đồ bỏ đi, hụt hẫng vô cùng.

"Mẹ đã đến gặp ông ta rồi, nếu con không muốn gặp thì đừng tới..."

"Còn muốn gặp thì tuỳ con..."

Bà lén nhìn hắn rồi ngập ngừng, vốn dĩ cả chồng bà và bà đều yêu thương hắn. Dẫu vậy thì chính bà cũng chẳng hiểu được tâm tư của con trai mình, thương con vô điều kiện, chiều con đến mức Kim Taehyung có sự kiêu ngạo. Vậy mà chính bà cũng chưa từng rõ được, trong lòng đứa con trai này của bà đang nghĩ gì.


Ba dượng thương Taehyung, từ sau khi lên cấp ba mỗi tháng đều chuyển cho hắn cả tá tiền tiêu vặt, hắn muốn gì ông cũng đều đáp ứng. Ông muốn gần gũi con, thật sự vô cùng muốn cùng con trai ăn một bữa cơm đàng hoàng nhưng Taehyung cảm thấy sượng sùng, hắn chưa từng chấp nhận người ba dượng nọ.



"Con ổn, khuya rồi! Mẹ lên với dượng đi, con về ký túc xá."



Kim Taehyung lông bông đến quán net, hắn làm vài ván game mà cứ trong tình trạng thua sấp mặt. Tâm tình không tốt nên hắn cũng chỉ muốn phát cáu, Taehyung vốn dĩ có thể ở lại nhà mẹ nhưng hắn vẫn là không mong muốn chạm mặt với ba dượng. Dẫu ông có tốt đến đâu thì hắn cứ trốn tránh, có vẻ đã thành thói quen từ khi còn nhỏ luôn rồi.


Ngược lại, Jeon Jungkook nằm trên giường ngủ không sâu giấc, ba bốn giờ sáng cuối cùng cũng bật dậy. Cậu uống một ngụm nước, mà loại tiếng lạch cạch kì lạ kia cũng làm Jungkook hơi lắng lo, vả lại cũng là con người, cậu đem tâm thế tim đập, tay đổ đầy mồ hôi đi mở cửa. Sau đó cứ đứng như tượng để người kia gục vào bả vai, tay hắn ôm siết eo Jungkook.

"Chào buổi sáng, Jungkook."

Người đang bị ôm chỉ biết bần thần đỡ cái xác to lớn đã say bí tỉ, hai hôm nay ngày nào hắn cũng mang bộ dạng này về nhà. Jungkook chỉ thở dài, cố gắng dìu hắn tới giường. Kim Taehyung níu người ta, hắn chớp mắt hai cái rồi giữ lấy hai bên má Jungkook, thuận lợi hôn lên môi.

Nụ hôn chẳng kéo dài lâu, mà hàng cúc áo đã tung ra gần hết. Jungkook đẩy hắn, cậu nhìn chằm chằm cảnh cáo. "Cậu không được!"


"Vậy, phải làm sao? Tôi khó chịu lắm, hơi buồn... buồn."

Jungkook đứng giữ một khoảng cách an toàn với người nằm trên giường, cậu mấp máy môi, vừa nói lại vừa giảm đèn ngủ trong phòng xuống một chút. "Cậu ngủ đi, mai có tiết... dậy trễ nữa thì tiêu đời đấy!"


"Cậu ngủ với tôi đi." Kim Taehyung ngồi dậy, hắn cởi vội áo thun trên người rồi lại nằm phịch xuống. Trông không mấy gấp gáp, lại rất bình thường cứ như hàng ngày.


Nhưng hôm nay Jungkook không bình thường, cậu lùi lại hai bước, nhíu chặt lông mày quát hắn. "Cậu nói nhảm, nhanh đi ngủ đi!"


"Nhưng mà... cậu nằm xuống bên cạnh tôi mới ngủ được."

Đến đây, Jungkook chỉ ngơ ra. Cậu vừa lắp bắp, chân đã nhanh nhẹn đến bên giường, gấp gáp nằm xuống. "A?... vậy, vậy ngủ thôi."



"Jungkook này! Chúng ta bây giờ là gì nhỉ? Tôi cảm thấy cậu ở bên rồi, dù có buồn tôi cũng không thèm đếm xỉa đến... hình như là bạn tốt! Cậu đáng yêu thật đấy, nhưng mà tôi thì chưa từng thích cậu..." Taehyung vươn tay ôm người kia vào lòng, lời hắn nói vừa vặn lọt vào tai cậu từng câu từng chữ, âm thanh mang theo khàn khàn, lại đặc biệt thật lòng.



"Cậu chưa từng thích tôi sao?... Vậy, vậy chúng ta là bạn tốt được rồi."

Jeon Jungkook vòng tay ôm đáp lại hắn, song trong lòng không giấu nổi hụt hẫng. Cậu sớm từng nghĩ dù ít hay nhiều chắc chắn gì hắn cũng sẽ có lúc thích mình, vậy mà từ chính miệng Kim Taehyung thốt ra, trong lúc hắn thành thật nhất. Hắn, Kim Taehyung nói hắn chưa từng rung động với cậu dẫu chỉ là một chút.


Trong lòng vẫn nằng nặng khó tả, cậu nhắm tịt mắt, tiếng hít mũi vang lên hai ba lần. Chút ấm ức nuốt lại vào trong, tạo ra một vài buồn bực khó nói. Hình như Jungkook quá dại dột, cái gì của cậu cũng cho hắn hết rồi, vậy mà mối quan hệ của bọn họ ở trong miệng Kim Taehyung không phải người yêu, chẳng thể là người thương.

Chỉ dừng lại ở người yêu cũ rồi trở thành bạn tốt mà thôi.

Hình như cũng hơi nhói, Jungkook không thích hắn. Nhưng, tại vì sao?

_____


ng say cũng ko phải là ng thành thật nhất đau😏😏😏 tuỳ thoai cưng à

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net