Truyen30h.Net

[Taekook] Tình bẫy.

6: uống rượu hình như say rồi.

jeontaehyung_kim


Đến gần tối, mọi người tụ tập lại cùng nhau ăn uống. Jungkook còn chưa biết bạn cùng phòng đang ở đâu thì bị người lạ nào đó lôi đến ngồi cùng, hoá ra là bạn của Kim Taehyung. Nhưng hình như so với hắn thì người này không có tốt lắm, mặc dù vậy nhưng Jungkook cũng sớm yên tâm khi giây lát sau bạn cùng phòng và người yêu của nó đến đó. Cùng ngồi với nhau thành vòng tròn.

Mới đầu chỉ ăn uống đơn giản, Jungkook đôi khi sẽ lén nhìn xem hắn đang làm gì. Rồi bất chợt hắn cũng nhìn lại, người ta luống cuống cúi đầu rất nhanh đã bị sặc ho liên tục.

"Cậu từ từ thôi, đồ ăn còn nóng đấy. Đừng vội, tôi giúp cậu gắp thức ăn." Kim Taehyung đưa tay lấy một "cốc nước" có sẵn mà người bạn kia vừa rót. Đừng nói cả mười người ở đây không biết tiếp theo họ sẽ chơi trò gì, chỉ riêng Jungkook ngây ngô mãi chẳng hiểu gì mà thôi.


Uống xong cốc nước mà Kim Taehyung đưa, cổ họng cậu nóng bừng, khuôn mặt cũng nhăn nhó thấy rõ. Jungkook rùng mình, cậu nhìn hắn. "Đây, không phải nước..."


"Ừ, là rượu đấy! Bọn tôi sắp chơi một trò vui lắm, cậu muốn chơi cùng không?" Taehyung híp mắt cười, hắn cứ như vậy thì Jungkook nhất định khó từ chối. Và dù có là mọt sách đi chăng nữa thì cậu vẫn muốn cùng tham gia với người mình thích, tình yêu thì chắc chắn sẽ làm cho mọi thứ biến đổi nhiều hơn.


"Chơi thử đi, vui lắm đấy! Còn rất hài nữa haha..." Người bạn cùng phòng của cậu không rõ Kim Taehyung trông thế nào, mà bạn trai của nó cũng không biết bọn họ đang suy tính cái gì. Biết là cùng chơi chung một nhóm nhưng Dohyuk là bạn trai của Chaewon, nó lại còn là bạn cùng phòng của Jungkook. Nên đối với trò đùa này Dohyuk không biết.



"Vậy... vậy tôi chơi."


Sau lời nói kia thì bây giờ Jeon Jungkook muốn bỏ cuộc rồi, còn chưa chơi mà cậu đã gật gù không rõ xung quanh nói gì. Thứ rượu kia Kim Taehyung nói rằng rất nhẹ, vậy mà vào người cậu lại biến thành thế này. Nhìn chai thuỷ tinh màu xanh đang quay tròn, Jungkook híp mắt muốn quan sát rõ hơn nhưng có lẽ đến khi mọi ánh mắt dồn về mình cậu mới chậm chạp chỉ vào bản thân.

"Tôi hả?"

"Cậu bóc đi, bóc một lá thôi!" Một đứa trong đám cười khoái chí, người nọ chỉ vào bộ bài màu hồng đặt gọn gàng dưới tấm trải, lại nói Jungkook vừa bóc đã bị người bên cạnh giật lấy đọc to.


"Ôi, hôn lưỡi với người bên trái bạn á? Jeon Jungkook, cậu xui xẻo ghê... vừa lượt đầu tiên mà còn bóc trúng thử thách nóng bỏng thế à?" Chaewon ôm má, nếu hôn một người có quen biết thì chắc sẽ đỡ hơn là làm bậy với một kẻ mới quen. Nhưng bây giờ ai cũng đều đã ngà ngà say, cũng không để ý đâu là quen biết, đâu là xa lạ nữa rồi.

"Bên trái, bên trái... là Kim Taehyung này. Tôi, hôn cậu... á!"

"Cậu biết làm không?" Kim Taehyung tửu lượng không phải đùa, từ ban nãy cũng không uống nhiều. Cũng chỉ nhấp môi cho có lệ, hắn vuốt cằm Jungkook, mắt nhìn ở môi người ta.

"Cậu, giúp đi..."

"Vậy cậu đưa lưỡi ra đi, phải rồi..." Taehyung híp mắt, nhìn cái lưỡi đỏ hỏn vươn ra khỏi khoang miệng. Kim Taehyung có vẻ đã quá sỏi trong việc này rồi, thoáng một cái đã thành thục quấn lấy lưỡi Jungkook, mút nhẹ rồi lại đảo lưỡi nhấn sâu vào nụ hôn, gáy cậu bị giữ lấy. Trong vòng một phút, Jungkook không biết người kia đã ăn hết bao nhiêu xấu hổ của mình nữa rồi.

Dứt môi, Jeon Jungkook cúi đầu lầm bầm. Mặt mày đỏ lựng vì say, vả lại còn vì nụ hôn nọ. Jungkook lén nhìn hắn, sau đó phát hiện người ta cũng nhìn mình. "Cậu hôn tôi..."


"Phải, tôi hôn cậu."


"Tôi xấu hổ... bây giờ không dám nhìn cậu." Jungkook cúi gằm, gật gù qua lại rồi ngã vào vai hắn. Mấy lượt chơi tiếp theo cậu cũng không để ý được, Jungkook níu cổ tay hắn, còn đang mân mê.



"Vậy nhỡ lát nữa tôi làm cái khác, cậu cho không?" Kim Taehyung vươn tay ôm eo, tự nhiên xem như đó là chốn không người. Hắn kề môi ở gần Jungkook thủ thỉ như xin xỏ, nhưng có lẽ hắn cũng biết bản thân làm như vậy quả thật xấu xa quá.


"Cậu sẽ... làm cái gì? Cho tôi biết đi." Jungkook chỉ tay vào lòng bàn tay của hắn, hơi men phả ra, ở ngay bên gò má Kim Taehyung.

Loại kích thích này hoàn toàn khó có điểm dừng lại, Kim Taehyung nắn nắn ở eo. Hắn kề vào bên tai Jungkook. "Tôi sẽ làm cậu, làm cậu cả đời sẽ không quên được tên tôi."


"Tôi, không quên tên cậu đâu! Cậu đẹp trai mà." Jungkook nhíu mày thắc mắc, có lẽ trò chơi đã không còn dành cho bọn họ nữa vì hiện tại cậu chỉ mải mê trò chuyện với hắn. Nói nhau nghe những điều tối đen nhưng chỉ hắn hiểu còn Jungkook thì không.


Kim Taehyung phì cười, lông mày hắn hơi nhếch lên. Lại nhìn Jeon Jungkook đang nhoẻn miệng cười với mình. "Ý tôi là làm tình ấy? Cậu cho không?"


Mọt sách Jeon nhíu lông mày, có vẻ giận rồi. Jungkook nắm cổ áo hắn, vừa mang theo thắc mắc mà mắng nhỏ. "Tôi không hiểu! Cậu, cậu phải giải thích cho tôi chứ. Úp mở như vậy... tôi giống đồ ngốc."


"Được, tôi sẽ chỉ cho cậu ngay thôi."




___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net