Truyen30h.Net

[Taekook] Tình bẫy.

7: tưởng là chỉ đùa.

jeontaehyung_kim


Kim Taehyung mang cậu về lều, vốn dĩ Jungkook ngủ cùng bạn cùng phòng nhưng có vẻ đêm nay Chaewon không trở về đây. Jungkook chui vào lều, lại ló đầu ra nhìn hắn rồi ngơ ngác mỉm cười, trong mắt còn thoáng ươn ướt. "Tạm biệt cậu, tôi ngủ nhé!"


"Không được, cậu bảo tôi chỉ cậu mà?" Kim Taehyung nghệch mặt, hắn ngồi xổm xuống. Vuốt cái cằm cậu như thể đang nựng cún con.

"Vậy mai chỉ được không? Bây giờ, tôi... buồn ngủ! Không thể nghe cậu được..." Jeon bĩu môi, cậu đã xiêu vẹo, quỳ cũng lắc lư chẳng vững vàng.

Kim Taehyung thấy được có vẻ người ta lúc say còn khó dụ hơn bình thường, hắn thở dài, chỉ về cái lều cách đó không xa của mình. Lại vuốt má Jungkook. "Cậu biết mà, bây giờ bạn cùng phòng của cậu đang ở đó... nếu tôi về sẽ nhìn thấy vài thứ không nên thấy đâu."


Tới đây, Jungkook hai mắt tròn xoe. Cậu mặc kệ hắn đang ngơ ra nhìn mình, Jeon kéo khoá của chiếc lều lại. Lục tung cái balo của bản thân lên, rồi nhoẻn miệng cười. "Tìm ra rồi!"

Dù vậy, người bên ngoài cáu đến độ vung ra một tiếng chửi thề. Hắn chưa kịp đá xuống nền cỏ thì Jungkook lần nữa mở khoá kéo. "Chào cậu..."

"Jungkook, cậu vừa làm gì đấy?" Taehyung không kiên nhẫn nổi nhưng vẫn cố nặn ra một nụ cười, có lẽ ngay sau đó hắn cũng cảm thấy người kia là lạ. Tay cậu đưa lên nhanh chóng nắm lấy bàn tay hắn.

Đầu tròn hơi cúi xuống nhưng lực tay thì kéo mạnh đến nổi Kim Taehyung cũng mất đà, giây sau đó ngồi vào trong lều. Jungkook kéo khoá, cậu quay người nhìn hắn. Ở trong này hơi tối, hắn cũng chỉ thấy được mỗi tay cậu đang níu vào tay mình.

Jungkook dúi vào tay hắn hộp gì đó hình vuông, trông cứ quen quen. Vả lại cậu còn ngồi rất gần, Kim Taehyung yên tĩnh ngồi như tượng để thử xem tiếp theo người ta định làm gì. Taehyung hơi mông lung nhưng lát sau đã cảm nhận được môi cậu kề sát ở vành tai mình. "Cho cậu đó, cái này nhớ phải sử dụng... nếu không sẽ có em bé ngoài ý muốn đấy!"

"Với cả, cậu phải làm cái này với người cậu thích đấy... đừng bừa bãi nhé!"


Kim Taehyung cúi mặt nhìn cái hộp hình vuông ở trong bàn tay, mắt hắn giật giật. Môi cũng tự nhiên nhếch lên, tay còn lại chuẩn xác ôm ở ngay eo cậu. Không biết đã từng có con sói nào từ chối miếng mồi ngon ở trước mắt hay chưa, nhưng riêng hắn thì chắc là không từ chối rồi.

"Cậu cho tôi... thì phải chỉ tôi cách sài chứ? Không chỉ, thì tôi sẽ làm người khác có em bé ngoài ý muốn đấy."


Jeon Jungkook ngã người ra sau vì mất đà, rồi lại ôm gọn hắn vì được Taehyung đỡ lấy. Trong chất giọng nhừa nhựa, mang theo mùi rượu thoang thoảng phả vào gò má Kim Taehyung, hình như đang xấu hổ. Cậu ôm cổ hắn, không biết là vô tình hay cố ý hôn ở trên má người ta.

"Tôi, không biết dùng... mới cho cậu đó!"


"Vậy, học cách dùng nhé?"

"Thôi, mắc cỡ lắm... sẽ khoả thân đấy." Jeon Jungkook lắc đầu lia lịa và cậu đang khiến người kia cảm thấy mất kiên nhẫn.

Kim Taehyung luồn tay vào áo, xoa xoa ở trên lưng người ta. Hắn thơm lên cái má phúng phính, âm điệu đầy thật thà lọt vào tai cậu. "Tôi thề đấy, không cần khoả thân vẫn làm được mà? Cậu buồn ngủ rồi nhỉ? Nên làm xong sẽ ngủ rất ngon!"

"Vậy... cậu cứ làm đi, tôi muốn ngủ rồi."


Câu nói kia của Jungkook vốn dĩ lúc tỉnh táo cũng chẳng bao giờ sẽ được xuất hiện nhưng bấy giờ cậu không đủ tỉnh táo, ở cùng người bản thân có chút thích thích lại dễ đánh lừa bản thân. Kim Taehyung ma lanh mới đầu cũng chỉ đùa giỡn, bản thân không định tiến tới loại quan hệ thể xác kia. Hắn cũng chỉ định dùng tay chơi một lát nhưng có vẻ rượu kia bị hắn nhấp môi, e là đã làm Kim Taehyung ngà ngà say rồi.

Cũng sài đồ bảo vệ, Kim Taehyung xem như giải toả chút tẹo ham muốn. Nào có ngờ người ở dưới thân mếu máo trong rất tội nghiệp nhưng chân thì không chịu nới lỏng ra khỏi hông hắn, quả thật rất giống mèo con dính người. Kim Taehyung nâng hông cậu lên, không biết lấy đâu ra sức lực ôm ấp cả đêm.

Một bên rấm rứt khóc nấc lên, một bên lại sung sức không chịu dừng. Kim Taehyung mấy lần trước đều sẽ dừng giữa chừng vì hắn chán, vậy mà lần này tự nhiên dâng luôn lần đầu cho người ta. Cứ xem như mỗi hắn biết hôm nay bản thân mới lần đầu nếm được mùi vị của tình dục.

"Hức... cậu, cậu-hmm... Taehyung ơi! Cậu làm gì vậy... nóng lắm, hức- aa"

"Không phải đâu, tôi vẫn còn mang bao đấy... chắc vì có uống nên cậu ảo giác thôi." Kim Taehyung chống hai tay ở hai bên thái dương cậu, hai chân của Jeon Jungkook run rẩy duỗi thẳng, ở trên vai Taehyung trông rất nuột nà. Hắn cũng không nhìn rõ khuôn mặt của cậu, chỉ mờ mờ nhưng đủ biết nom cậu bây giờ vừa ngốc nghếch, vừa đáng thương thế nào.

Đợi Jeon Jungkook hổn hển thở hắt sau cao trào, người kia có vẻ vẫn chưa muốn dừng. Hắn vỗ vỗ má mông tròn xoe của đối phương, nếu có chút ánh sáng thì chắc Kim Taehyung mới cảm thấy bản thân thô bạo đến nổi làm đỏ cả da thịt người ta rồi.

"Còn sót một cái này... làm lần cuối nhé? Jungkook có muốn được ôm như em bé không?" Kim Taehyung thích hôn má cậu hơn là hôn môi, vì có lẽ gò má người ta trông cứ tròn tròn, mịn màng như chiếc bánh bao phúng phính. Vừa hôn vào sẽ cảm giác âm ấm, mềm mại lại dễ thương.


"Cậu... ôm thôi được không, tôi mỏi lắm... huhu- sợ rồi." Jungkook vươn hai tay vòng qua cổ hắn, tiếng "ừm" của hắn vừa lọt vào tai thì cậu cũng bị xốc lên nốt. Ngồi ở trong lòng Kim Taehyung, cằm kê ở trên vai hắn. Jeon hít thở từ từ, mắt nhắm nghiền gần như sắp ngủ.

Nhưng có lẽ đối với giây phút đó, Kim Taehyung chỉ đang trang bị áo giáp cho con trai mình mà thôi. Hắn đỡ phần trụ thịt, một tay khẽ tách má mông xinh xinh ra, cọ cọ quy đầu ở trước nơi vẫn còn chưa khép chặt. Có vẻ là không phải ảo giác, tự tay hắn còn cảm thấy chỗ kia của Jungkook ướt nhẹp. Chảy ra trên ngón tay biết bao là chất dịch dính dấp, Kim Taehyung nuốt nước bọt. Hắn không nói trước nhưng cứ vậy mà nhấp vào trong ngay lần đầu khiến Jungkook không có tâm lý sẵn sàng giật mình, cảm giác vốn dĩ đã quen từ trước nhưng vướng bận ở chỗ bên trong cọ vào nơi nào đó làm Jungkook ứa cả nước mắt.


"Cậu... cậu, nói mm- ôm thôi mà."

"Tôi nói bao giờ? Cậu đừng khóc... tôi nhanh lắm, đừng sợ... ngủ đi."



___

ủa vậy là có bik cái fic của tôi thường có cái tag chì ko😋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net